વેબસાઈટથી બિઝનેસ ગ્રોથનો દાવો કરનાર અમેરિકન કંપની GoDaddyનો એક ઈમેલ ચર્ચાનો વિષય બન્યો છે. આ ઈમેલમાં કંપનીએ પોતાના કર્મચારીઓને ક્રિસમસ બોનસ આપવાની વાત કહી હતી. તેના માટે કર્મચારીઓએ પર્સનલ ડિટેલ સાથે એક ફોર્મ ભરવાનું હતું. ત્યારબાદ કંપનીએ કર્મચારીઓને જણાવ્યું કે તેઓ ફિશિંગ પરીક્ષણમાં નિષ્ફળ થયા છે. જોકે ત્યારબાદ મામલો ઉગ્ર બનતા કંપનીએ કર્મચારીઓ પાસેથી માફી માગી છે.
શું છે સમગ્ર મામલો?
કંપનીએ માફી માગી
કંપનીએ કહ્યું કે GoDaddy પોતાના પ્લેટફોર્મની સુરક્ષાને ગંભીરતાથી લઈ રહી છે. કંપની સમજે છે કે કેટલાક કર્મચારી ફિશિંગથી મુશ્કેલીમાં હતા તેથી કંપનીએ જાગૃતતા ફેલાવા માટે આ મેલ કર્યો હતો. કર્મચારીઓએ આ મેલ માટે અસંવેદનશીલ મહેસૂસ કર્યું તેના માટી કંપનીએ માગી માગી છે. આ પરીક્ષણ માત્ર ફિશિંગની ઘટનાઓથી બચવા માટેનો એક પ્રયાસ હતો.
ફિશિંગ
ફિશિંગ વૈશ્વિક સમસ્યા છે. ભારત જ નહિ બલકે દુનિયાભરની બેંક સહિતની મોટી સંસ્થાઓ તેનો સામનો કરી રહી છે. ફિશિંગ ટેક્નિકમાં કોઈ જાણીતી લાગતી સંસ્થા-કંપની કે બેન્ક વગેરે તરફથી કે કોઈ લોકપ્રિય વેબસાઇટ તરફથી આવ્યો હોવાનું લાગતો એક ઈમેલ હોઈ શકે છે. પરંતુ તે ફેક હોય છે. એ ધ્યાન રાખવાનું છે કે બેંક કે કોઈ સંસ્થા ક્યારેય પણ પર્સનલ ડિટેલ જેમ કે, ટ્રાન્ઝેક્શન પાસવર્ડ, OTP, URN (યુનિક રેફરન્સ નંબર) વિશે પૂછપરછ કરતી નથી.
Copyright © 2022-23 DB Corp ltd., All Rights Reserved
This website follows the DNPA Code of Ethics.