સ્માર્ટફોન ચોરી થઈ ગયો છે?:ફિકર નોટ ફોન પે, ગૂગલ પે અને પેટીએમ સહિતની પેમેન્ટ એપ્સને સુરક્ષિત રાખવા માટે આ સ્ટેપ્સ ફોલો

2 વર્ષ પહેલા
  • કૉપી લિંક

ભારતમાં UPI (યુનિફાઈડ પેમેન્ટ્સ ઈન્ટરફેસ)થી પેમેન્ટ કરવું સરળ બન્યું છે. સાથે જ પેટીએમ, ગૂગલ પે, ફોન પે અને અન્ય સર્વિસ રૂટિન લાઈફમાં ઘણી જરૂરી બની છે. તેવામાં જો તમારો સ્માર્ટફોન ખોવાઈ જાય તો પેમેન્ટ એપ્સના ખોટા ઉપયોગની આશંકા વધી જાય છે. તેવામાં આ પેમેન્ટ એપ બ્લોક કરવો જ સેફ ઓપ્શન રહે છે. તો આવો જાણીએ આ પેમેન્ટ એપ બ્લોક કરવાના સ્ટેપ્સ...

પેટીએમ બ્લોક કરવાની પ્રોસેસ

  • પેટીએમ પેમેન્ટ બેંક હેલ્પલાઈન નંબર 01204456456 પર કોલ કરો.
  • ફોન ખોવાઈ ગયો હોવાનો ઓપ્શન પસંદ કરો.
  • બીજો નવો નંબર લખવાના ઓપ્શનમાં જાઓ અને ખોવાયેલો નંબર લખો.
  • તમામ ડિવાઈસથી લોગ આઉટ કરવાનો ઓપ્શન પસંદ કરો.
  • ત્યારબાદ પેટીએમ વેબસાઈટ પર જઈ 24x7 હેલ્પલાઈનની પસંદગી કરી નીચે સ્ક્રોલ કરો.
  • રિપોર્ટ ફ્રોડ ઓપ્શનમાં જાઓ અને કોઈ પણ કેટેગરી પસંદ કરો.
  • ત્યારબાદ કોઈ પણ ઈશ્યુ પર ક્લિક કરો અને સૌથી નીચે આપેલાં ‘Message Us’ બટન પર ક્લિક કરો.
  • તમે જ આ અકાઉન્ટના અસલ માલિક છો તે જણાવા માટે સર્ટિફિકેટ સબમિટ કરવું પડશે. તેમાં ડેબિટ/ ક્રેડિટ કાર્ડ ડિટેલ સહિતની ડિટેલ સબમિટ કરવી પડી શકે છે. આ સાથે જ પેટીએમના ટ્રાન્ઝેક્શન, પેટીએમ ટ્રાન્ઝેક્શન માટે એક કન્ફર્મેશન ઈમેલ અથવા SMS, ફોન નંબરના ઓનર્સનું સર્ટિફિકેટ અથવા ખોવાયેલા ફોનની FIR કોપી સબમિટ કરવાની રહેશે.
  • આ પ્રોસેસ થયા બાદ પેટીએમ તમારું અકાઉન્ટ બ્લોક કરી દેશે. ત્યારબાદ તમને કન્ફર્મેશન મેસેજ મળશે.

ગૂગલ પે અકાઉન્ટ બ્લોક કરવાના સ્ટેપ્સ

  • ગૂગગ પે યુઝર્સ 18004190157 હેલ્પલાઈન નંબર પર કોલ કરી શકે છે. તેમની મનપંસદ ભાષાની પસંદગી કરી શકે છે.
  • કોઈ નિષ્ણાત સાથે વાત કરવાના ઓપ્શનમાં જાઓ અને તમારું ગૂગલ પે અકાઉન્ટ બ્લોક કરવાનો પસંદ ઓપ્શન કરો.
  • ઓપ્શનમાં એન્ડ્રોઈડ યુઝર્સ ખોવાયેલા ફોનનો ડેટા રિમૂવ કરી શકે છે તેથી કોઈ ગૂગલ અકાઉન્ટનો એક્સેસ ન કરી શકે.

ફોન પે અકાઉન્ટને આ રીતે બ્લોક કરી શકાશે

  • ફોન પે યુઝર્સે 08068727374 અને 02268727374 પર કોલ કરવાનો રહેશે.
  • મનપસંદ ભાષા સિલેક્ટ કર્યા બાદ તમને પૂછવામાં આવશે કે તમે ફોન પે અકાઉન્ટની કોઈ સમસ્યા રિપોર્ટ કરવા માગો છો કે કેમ.
  • રજિસ્ટર્ડ નંબર સબમિટ કરો ત્યારબાદ કન્ફર્મેશન માટે તમારા નંબર પર OTP આવશે.
  • ત્યારબાદ OTP પ્રાપ્ત ન થયો તે ઓપ્શન સિલેક્ટ કરો.
  • તમને સિમ અથવા ડિવાઈસ ખોવાઈ ગયા હોવાનો રિપોર્ટ કરવા માટેનો ઓપ્શન મળશે. તેની પસંદગી કરો.
  • ત્યારબાદ તમે કસ્ટમર કેર સાથે કનેક્ટ થાઓ અને ફોન નંબર, ઈમેલ, લાસ્ટ ટ્રાન્ઝેક્શન, લાસ્ટ ટ્રાન્ઝેક્શનની રકમની માહિતી આપવાની રહેશે. તે તમારું ફોન પે અકાઉન્ટ બ્લોક કરવામાં તમારી મદદ કરશે.
અન્ય સમાચારો પણ છે...