ટાટા મોટર્સ કરશે લોન્ચ:Tata Nexon EV Max 2022નું 11 મેથી શરૂ થશે વેંચાણ, અનેક ખાસ ફીચર્સ મળશે

16 દિવસ પહેલા
  • કૉપી લિંક

ટાટા મોટર્સની પહેલેથી જ હિટ ઇલેક્ટ્રિક વ્હીકલ Tata Nexon EVની સફળતાને બમણી કરવા માટે દેશની સૌથી મોટી ઇલેક્ટ્રિક કાર નિર્માતા કંપની ટાટા મોટર્સ આ મોડલનું લોન્ગ રેન્જ વર્ઝન લોન્ચ કરશે. હાલમાં જ ટાટા મોટર્સે જાહેરાત કરી હતી કે, આ અપકમિંગ રેન્જ વ્હીકલને Nexon EV Maxના નામથી લોન્ચ કરવામાં આવશે. Nexon EV Maxનું વેચાણ 11 મે, 2022ના રોજ શરૂ થશે તેવી પણ જાહેરાત કરવામાં આવી હતી. મળતી માહિતી મુજબ ડીલર્સે આ મોડલ માટે બુકિંગ પણ લેવાનું શરૂ કરી દીધું છે, જેની કિંમત લગભગ 20 લાખ રૂપિયા હોઈ શકે છે. નવી Nexon EV Max માત્ર રેન્જ એક્સ્ટેંશન જ નહીં, પરંતુ કેટલીક નોંધપાત્ર નવી સુવિધાઓ પણ પ્રદાન કરશે જે અગાઉ Nexon EV પર ચૂકી ગયા હતા.

ટાટા મોટર્સે તાજેતરમાં Nexon EV Maxનું ટીઝર શેર કર્યું છે, જેમાં તેના ફીચર્સ દર્શાવવામાં આવ્યા છે. આ કારમાં ઇલેક્ટ્રોનિક પાર્કિંગ બ્રેક અને ઓટો-હોલ્ડ ફીચર પણ છે અને તે જોઈ પણ શકાય છે. બે કોન્ફિગ્રુલ રિજન મોડ્સનો સમાવેશ પણ આ કારણે એક અલગ જ લૂક આપે છે. સ્પોર્ટ અને ઇકો ડ્રાઇવિંગ મોડ્સ નવા સેટઅપ સાથે રહેશે, પરંતુ રોટરી ગિયર કન્ટ્રોલરની બાજુમાં વધારાના નિયંત્રણો ઉમેરવામાં આવ્યા છે. અહેવાલો પરથી મળતી માહિતી મુજબ કેટલાક વધારાના ફીચર્સ જેમકે, કનેક્ટેડ કાર ફંક્શન્સની વિશાળ શ્રેણી, ઇલેક્ટ્રોનિક સ્ટેબિલિટી પ્રોગ્રામ, ક્રુઝ કંટ્રોલ, હવાઉજાસવાળી બેઠકો અને એર પ્યુરિફાયર પણ વાહનમાં શામેલ કરી શકાય છે. નવા મોડલ સાથે રિયર ડિસ્ક બ્રેકમાં એલોય વ્હીલ્સનો નવો સેટ પણ મળી શકે છે.

આ સિવાય Nexon EV Maxમાં સૌથી મોટો ફેરફાર 40kWhની મોટી બેટરી સામેલ કરવાનો રહેશે. આ નવી અને મોટી બેટરી આગામી વાહનને આઉટગોઇંગ મોડેલ કરતા વધુ રેન્જ મેળવવામાં મદદ કરશે અને જો અફવાઓ પર વિશ્વાસ કરવામાં આવે તો તે વધુ પાવર અને ટોર્ક પણ મેળવી શકે છે. ટાટા મોટર્સ મોટા બેટરી પેકને સમાવવા માટે નેક્સન ઇવીના ફ્લોર લેઆઉટને કસ્ટમાઇઝ કરશે, પરંતુ બીજી તરફ ઇવી મેક્સના બૂટ સ્પેસને થોડું નુકસાન થઈ શકે. નવી અને મોટી બેટરી સાથે Nexon EV Max હાલના મોડેલની એઆરએઆઈ દ્વારા દાવો કરવામાં આવેલી 312 કિ.મી.ની રેન્જને વિસ્તૃત કરવા માટે સક્ષમ હોવું જોઈએ. અહેવાલોમાં એવું પણ સૂચવવામાં આવ્યું છે કે તે 400 કિમી સુધી ઉંચી હોઈ શકે છે, પરંતુ આ આંકડો સત્તાવાર પરીક્ષણ ચક્ર માટે છે. સારા સમાચાર એ છે કે, તે હજી પણ લગભગ 320 કિ.મી.ની વાસ્તવિક-વિશ્વની રેન્જમાં અનુવાદિત થઈ શકે છે જે હજી પણ આઉટગોઇંગ મોડેલની 200-220 કિ.મી.ની રેન્જ કરતા ઘણી વધારે હશે.

આ ઉપરાંત, એવું પણ જણાવવામાં આવ્યું હતું કે સ્ટાન્ડર્ડ કારમાં 3.3kW એસી ચાર્જરની જગ્યાએ નેક્સન ઇવી મેક્સને વધુ શક્તિશાળી 6.6kW એસી ચાર્જર સાથે રજૂ કરી શકાય છે. સ્ટાન્ડર્ડ નેક્સન ઇવી હાલમાં ૩.૩ કિલોવોટ એસી ચાર્જરથી ચાર્જ થવા માટે ૧૦ કલાકનો સમય લે છે. અંતે એવું લાગે છે કે, આ નવા ફેરફારો હશે પરંતુ બાકીની ગાડીઓ આઉટગોઇંગ નેક્સન ઇવી જેવી જ હશે, જોકે, અમને ખબર નથી કે ટાટા તેની સ્લીવ નીચે બીજું શું છુપાવી શકે છે.