Home » National News » Utility » Your these five habits make your immune system weak

તમારી આ 5 ખોટી આદત ઈમ્યુન સિસ્ટમને બનાવે છે નબળી

Divyabhaskar.com | Updated - May 05, 2018, 10:11 PM

ઈમ્યુન સિસ્ટમ મજબૂત થવા પર બોડી બિમારીઓ અને ઈન્ફેકશનથી બચતી રહે છે

  • Your these five habits make your immune system weak
    +4બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    હેલ્થ ડેસ્કઃ ઈમ્યુન સિસ્ટમ મજબૂત થવા પર બોડી બિમારીઓ અને ઈન્ફેકશનથી બચતી રહે છે. જો શરીરની ઈમ્યુન સિસ્ટમ સ્ટ્રોન્ગ હોય તો, ઘણી બિમારીઓ તમને ટચ નહિ કરી શકે. તેના માટે ડાએટ અને હેલ્થી લાઈફસ્ટાઈલ અપનાવવી ખૂબ જ જરૂરી છે. જોકે તમારા દ્વારા જાણ્યા-અજાણ્યામાં કરવામાં આવતી કેટલીક ભૂલો જ ઈમ્યુન સિસ્ટમને નબળી બનાવી દે છે.

    એવામાં તમારું શરીર હાનિકારિક બેકટેરિયા, વાયરસ અને બિમારીઓથી તમારું રક્ષણ કરતું નથી. એપોલો હોસ્પિટલના ડોકટર મનીષ જૈન કેટલીક એવી આદતો વિશે જણાવી રહ્યું છે, જે ઈમ્યુન સિસ્ટમને નબળી કરી દે છે. તમે આ આદતોમાં ફેરફાર કરીને ઘણી બિમારીઓથી બચી શકો છો.

    1 લાંબા સમય સુધી સ્ટ્રેસમાં રહેવું

    લાંબા સમય સુધી સ્ટ્રેસમાં રહેવાથી ઈમ્યુન સિસ્ટમ નબળી પડે છે. આ કારણે તાવ, હાર્ટની બિમારી સહિતના રોગો થાય છે. ઈમ્યુન સિસ્ટમને મજબૂત કરવા માટે યોગ અને ધ્યાનનો સહારો લો.

    આગળની સ્લાઈડ્સમાં જાણો, બીજી આદતો વિશે...

  • Your these five habits make your immune system weak
    +3બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    ફળ અને શાકભાજી ન ખાવી

     

    ઈમ્યુન સિસ્ટમને યોગ્ય રીતે કામ કરતી ચાલુ રાખવા માટે માઈક્રો ન્યુટ્રિઅન્ટસ જેવા કે વિટામિન્સ, મિનરલ્સ અને એન્ટીઓક્સીડેન્ટસની જરૂરિયાત હોય છે. ફળ અને લીલી શાકભાજીમાં એવા તત્વો હોય છે, જે એમ્યુન સિસ્ટમને સારી બનાવવાનું કામ કરે છે. આ કારણે ડાએટમાં વધુ ફળ અને શાકભાજીને સામેલ કરો.

  • Your these five habits make your immune system weak
    +2બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    હંસવામાં કજૂસાઈ કરવી

     

    સકારાત્મક ભાવનાઓ અને હસવાથી સ્ટ્રેસ ઓછો થાય છે. એક સ્ટડીના જણાવ્યા પ્રમાણે, એક કલાક માટે ખુલીને હસનાર લોકોની ઈમ્યુન સિસ્ટમ અન્ય લોકોની સરખામણીમાં મજબૂત થાય છે. એવામાં તમારે પણ રોજે 1 કલાક લાફટર થેરેપી જરૂર કરો.

  • Your these five habits make your immune system weak
    +1બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    કસરત ન કરવી

     

    જો તમે કસરત કરતા નથી કે રોજ ચાલવા જતા નથી તો તમારી બિમાર પડવાની શકયતા વધી જાય છે. એકસપર્ટના જણાવ્યા પ્રમાણે, ઓછામાં ઓછી 30 મિનિટ નિયમિત રૂપથી એરોબિક કરવી જોઈએ. તેનાથી બલ્ડ સરકયુલેશન સારું થાય છે, તેનાથી ઈમ્યુન સિસ્ટમને સારી રીતે કામ કરવામાં મદદ મળે છે.

  • Your these five habits make your immune system weak

    સંપૂર્ણ ઉંધ ન લેવી 

     

    પર્યાપ્ત નીંદ ન લેવાની ખરાબ અસર પણ તમારી ઈમ્યુન સિસ્ટમ પર પડે છે અને તેના કારણે તમે ઘણી બિમારીઓના શિકાર બની શકો છો. ઈમ્યુન સિસ્ટમને મજબૂત કરવા માટે 8 કલાકનો આરામ જરૂર છે. આ કારણે ભરપૂર ઉંધ લો.

ગુજરાત સમાચાર(Gujarati News) સૌથી પહેલાં વાંચવા માટે વિઝિટ કરો દિવ્ય ભાસ્કર

More From National News

Trending