Divya Bhaskar

Home » National News » Utility » you can file complain againts bank these way

બેન્કની લોન બાબતે છે ફરિયાદ, તો અહીં કરો રજૂઆત

Divyabhaskar.com | Updated - May 07, 2018, 08:57 PM

જો તમારી ફરિયાદનું સમાધાન 10 દિવસની અંદર થતું નથી તો તમે નેટવર્ક નોડલ ઓફિસરનો સંપર્ક કરી શકો છો

  • you can file complain againts bank these way
    +2બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    નવી દિલ્હીઃ જો તમે બિઝનેસ શરૂ કરવા માંગો છો કે કોઈ જરૂરી કામ માટે બેન્કમાંથી લોન લેવા માંગો છો તો જરૂરી નથી કે બેન્ક તમને લોન આપી દે. બેન્ક લોન આપવામાં આનાકાની કરી શકે છે. એવા સમયમાં તમારે પરેશાન થવાની શકયતા નથી. તમને અધિકાર છે કે તમે બેન્કની સામે ફરિયાદ કરો. તમારી ફરિયાદ યોગ્ય હોવા પર બેન્ક અધિકારી સામે કાર્યવાહી થઈ શકે છે, આ સિવાય તમને લોન મળવામાં સરળતા થઈ જાય છે. આજે અમે તમને કેટલીક પ્રમુખ બેન્કો વિશે જણાવીશું કે જો બેન્ક તમને લોન નથી આપી રહી તો તમારે કયાં ફરિયાદ કરવી જોઈએ.

    કયાં કરશો સ્ટેટ બેન્કની ફરિયાદ

    જો તમે એસબીઆઈમાં લોન માટે એપ્લાઈ કર્યું છે, પરતું તમને લોન મળી રહી નથી તો તમારે સ્ટેપ વાઈઝ ફરીયાદ કરવી જોઈએ. જેમ કે સૈથી પહેલા બ્રાન્ચ મેનેજર કે ટોલ ફ્રી નંબર 18004253800 કે 1800112211 પર ફરીયાદ કરવી જોઈએ. આ સિવાય તમે UNHAPPY લખીને 8008202020 પર એસએમએસ કરી શકો છો. અથવા તો તમે http://www.sbi.co.in વેબસાઈટ પર ઉપલબ્ધ કસ્ટમર્સ કમ્પલેન્ટ કે ફીડબેક ફોર્મ ઓનલાઈન ભરી શકો છો. જો તમારી ફરિયાદનું સમાધાન 10 દિવસની અંદર થતું નથી તો તમે નેટવર્ક નોડલ ઓફિસરનો સંપર્ક કરી શકો છો. અને પછીથી 5 દિવસની અંદર તમારી ફરિયાદનું સમાધાન થતું નથી તો તમે પ્રિન્સિપલ નોડલ ઓફિસર સાથે સંપર્ક કરી શકો છો. તમે gm.customer@sbi.co.in પર ઈમેલ પણ કરી શકો છો. જો તમે આમ છતાં પણ સંતુષ્ટ નથી તો તમે સીધી ચેરમેનને ફરિયાદ કરી શકો છો. તમે chairmansbi.customer@sbi.co.in પર ઈમેલ કરી શકો છો. જો તમે આમ છતા પણ સંતુષ્ટ નથી કે 30 દિવસની અંદર તમારી ફરિયાદનું સમાધાન થઈ શકતું નથી તો તમે રિઝર્વ બેન્ક ઓફ ઈન્ડિયા દ્વારા નિયુકત ઓમ્બુડસમેન(લોકપાલ)ને ફરીયાદ કરી શકો છો.

    આગળ વાંચો, કઈ રીતે કરશો પીએનબીની ફરિયાદ...

  • you can file complain againts bank these way
    +1બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    પીએનબીને ફરિયાદ કરવી હોય તો

     

    પીએનબીમાં જો તમને લોન મળી રહી નથી કે કોઈ ફરિયાદ છે તો તમને સૌથી પહેલા જે બ્રાન્ચ સાથે ફરિયાદ છે, તેના બ્રાન્ચ મેનેજરને તમારે ફરિયાદ કરવાની રહેશે, બાદમાં તમારે સર્કલ હેડ, પછી ઝોનલ મેનેજર, બાદમાં પ્રિન્સિપલ નોડલ ઓફિસરને ફરીયાદ કરવાની રહેશે. પ્રિન્સિપલ નોડલ ઓફીસર, કસ્ટમર કેર સેન્ટરના જીએમ હોય છે, તેને  : care@pnb.co.in મેલ આઈડી પર મેલ પણ કરી શકો છો. તમે પીએનબીની સાઈટ પર ઓનલાઈ ન ફરિયાદ પણ કરી શકો છો. જો તમે બેન્કના રિપ્લાઈથી સંતૃષ્ટ નથી તો તમે આરબીઆઈ દ્વારા નિમણૂંક ઓમ્બુડસમેનને ફરિયાદ કરી શકો છો.

     

    આગળ વાંચો, કોણ છે આરબીઆઈનો ઓમ્બુડસમેન

  • you can file complain againts bank these way

    આ પ્રાઈવેટ બેન્ક સાથે છે ફરિયાદ તો

     

    પ્રાઈવેટ બેન્કની પણ પોતાની કસ્ટમર્સ રિડ્રેસલ મેકેનિઝમ છે. એવામાં જો એચડીએફસી તમને લોન આપવામાં આનાકાની કરી રહ્યું છે તો તમારે સૌથી પહેલા બેન્કના બ્રાન્ચ મેનેજર કે કસ્ટમર કેર પર ફરિયાદ કરવી જોઈએ. તમે આ લિન્ક પર પણ પોતાની ફરિયાદ કરી શકો છો.https://leads.hdfcbank.com/applications/webforms/apply/grievance_redressal_form.asp બાદમાં તમારે બેન્કના કસ્ટમર્સ રિડ્રેસલ અધિકારીને ફરીયાદ કરવાની રહેશે. જો તમે સંતુષ્ટ નથી તો તમે બેન્કના નોડલ ઓફીસર કે પ્રિન્સિપલ નોડલ ઓફિસરને ફરીયાદ કરી શકો છો. જો તમે અહીંથી પણ સંતુષ્ટ ન થાવ તો તમારે આરબીઆઈના ઓમ્બુડસમેન સાથે ફરિયાદ કરવી જોઈએ.

     

    કોણ છે આરબીઆઈના ઓમ્બુડસમેન

     

    આરબીઆઈએ અલગ-અલગ ઝોન માટે અલગ-અલગ ઓમ્બુડસમેનની નિમણૂંક કરી છે. તેમના વિશે જાણવા માટે અહીં ક્લીક કરો. : https://rbi.org.in/Scripts/AboutUsDisplay.aspx?pg=BankingOmbudsmen.htm

ગુજરાત સમાચાર(Gujarati News) સૌથી પહેલાં વાંચવા માટે વિઝિટ કરો દિવ્ય ભાસ્કર

More From National News

Trending