Divya Bhaskar

Home » National News » Utility » Railway will start this new system for complain

ટ્રેનનું ટોયલેટ, સીટ ગંદી છે તો કરવાનું રહેશે આ 1 કામ, સીધી જ ઉપર પહોંચી જશે વાત

Divyabhaskar.com | Updated - Apr 16, 2018, 03:51 PM

રેલવેમાં હવે પોતાની ફરિયાદને અધિકારીઓ સુધી પહોંચાડવાનું કામ ખૂબ જ સરળ થઈ ગયું છે

  • Railway will start this new system for complain
    +4બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    યુટિલિટી ડેસ્કઃ રેલવેમાં પોતાની ફરિયાદ અધિકારીઓ સુધી પહોંચાડવાની બાબત હવે વધુ સરળ થવા જઈ રહી છે. રેલવે 'મદદ' નામની એપ લાવવા જઈ રહી છે. તેમાં તમે ઓનલાઈન ફરીયાદ કરી શકશો. આ ફરિયાદોને સોલ્વ કરવાની પ્રોસેસ પણ ઓનલાઈન જ તરત શરૂ થઈ જશે.

    મુસાફર પોતાની ફરિયાદ પીએનઆર નંબર ટાઈપ કરીને કરી શકશે. રજિસ્ટ્રેશનના ટાઈમે એસએમએસ દ્વારા ફરિયાદ કરનારને એક ફરિયાદ આઈડી મળશે. એસએમએસ દ્વારા ફરિયાદની જાણકારી આપવામાં આવશે. ફરિયાદ કરનાર વ્યક્તિ પોતાની ફરિયાદનું સ્ટેટસ અને તેની પર શું એકશન લેવામાં આવ્યું, તે ઓનલાઈન ચેક કરી શકશે.

    આગળની સ્લાઈડમાં વાંચો, ખાવાની ક્વોલિટી ખરાબ મળે કે બર્થ ગંદી હોય તો, સીધી જ તમારી વાત ઉપર સુધી પહોંચશે...

  • Railway will start this new system for complain
    +3બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    આ એપથી મુસાફર ખાવાની ક્વોલિટી, ખરાબ શૌચાલય જેવી ફરિયાદ કરી શકશે.

  • Railway will start this new system for complain
    +2બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    તેના દ્વારા ઈમરજન્સી સેવાઓની પણ માંગ કરી શકાશે.

     

  • Railway will start this new system for complain
    +1બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    એપ દ્વારા ફરિયાદ સીધી જ અધિકારીઓ સુધી પહોંચશે. ઓનલાઈન જ કાર્યવાહી થશે. 

  • Railway will start this new system for complain

    મુસાફર તેમની ફરિયાદનું સ્ટેટસ પણ જોઈ શકશે

ગુજરાત સમાચાર(Gujarati News) સૌથી પહેલાં વાંચવા માટે વિઝિટ કરો દિવ્ય ભાસ્કર

More From National News

Trending