ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » National News » Utility» Do you know rights of bus passengers

    પેસેન્જર્સને બસમાં ઉભા-ઉભા ન લઈ જઈ શકાય, જાણો તમારા 7 અધિકાર

    Divyabhaskar.com | Last Modified - Mar 08, 2018, 04:49 PM IST

    કોઈ પણ પેસેન્જર્સ પાસેથી ભાડું લેવામાં આવે છે તો તેને બસમાં સીટ આપવી જરૂરી છે
    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ કોઈ પણ પેસેન્જર્સ પાસેથી ભાડું લેવામાં આવે છે તો તેને બસમાં સીટ આપવી જરૂરી છે. જો કોઈ ભાડું લીધા બાદ પણ સીટ નથી આપી રહ્યું તો મુસાફર તેની ફરિયાદ કરી શકે છે. આરટીઓ જીતેન્દ્ર સિંહ રધુવંશી(ઈન્દોર)એ જણાવ્યું કે કેન્દ્રીય મોટરવ્હીકલ નિયમ અંતર્ગત વધુમાં વધુ 12 મુસાફરને ઉભાઉભા બસમાં લઈ જઈ શકાય છે. જોકે બસ સંચાલકે તેની અલગથી પરમીશન લેવાની હોય છે. જો આ પરમીશન સંચાલકની પાસે નથી તો તેણે પેસેન્જર્સને સીટ આપવી જ પડશે, આમ ન થવા પર પેસેન્જર્સ સ્ટેટ ટ્રાન્સપોર્ટ કમીશનરની સાથે ક્ષેત્રીય ટ્રાન્સપોર્ટ અધિકારીને ફરિયાદ કરી શકે છે.

      અહીંથી પણ નિરાકરણ ન થાય તો કન્ઝયુમર કોર્ટમાં ફરિયાદ કરી શકો છો. એવામાં સંબધિત બસ સંચાલકે મુસાફરને કમ્પેન્સેશન આપવું પડી શકે છે. Divyabhaskar.com વર્લ્ડ કન્ઝયુમર ડે(15 માર્ચ)ના પ્રસંગે કન્ઝયુમરના અધિકાર સાથે જોડેલી સિરિઝ ચલાવી રહ્યું છે. એવામાં અમે એક્સપર્ટસ દ્વારા એ બતાવી રહ્યાં છે કે કન્ઝયુમરના કયાં કયાં અધિકાર છે અને કયાં મામલાઓમાં કન્ઝયુમર કોર્ટનો દરવાજો ખખડાવી શકાય છે.

      અકસ્માત થવા પર કમ્પેન્સેશનનો છે હક

      જો કોઈ મુસાફર પબ્લિક સર્વિસ વ્હીકલમાં મુસાફરી કરે છે અને ડ્રાઈવરની ભૂલને કારણે અકસ્માતનો શિકાર બને છે તો આવા મામલામાં સંબધિત યાત્રી કમ્પેન્સેશન કલેમ કરી શકે છે. ગુજરાત હાઈકોર્ટ આ પ્રકારના મામલામાં આદેશ આપી ચુકી છે.

      ગુજરાત સ્ટેટ રોડ ટ્રાન્સપોર્ટ કોરપોરેશનની બસમાં અરવિંદ મહેતા નામનો યાત્રી એકસ્માતનો શિકાર બન્યો હતો. તેણે કમ્પેન્સેશન માટે કોર્ટમાં અપીલ કરી. બાદમાં મોટર દુર્ધટનાના દાવામાં ટ્રિબ્યુનલ (MACT)એ GSRTCને મહેતાને કમ્પેન્શસેશન આપવાનો આદેશ આપ્યો હતો.

      રિટાયર્ડ એસપી ટ્રાફિક આર એસ રાણાવતનું કહેવું છે કે બસ સંચાલકો જે સુવિધાઓ આપવાનો દાવો કરે છે, તેમણે તે સુવિધાઓ યાત્રીને આપવી જરૂરી છે. ન આપવા પર ઘણાં મુસાફર કન્ઝયુમર કોર્ટમાં ગયા છે અને તેમને ત્યાંથી ન્યાય મળ્યો છે. આજે અમે વાત કરી રહ્યાં છે બસમાં મુસાફરને શું અધિકાર મળે છે.

      દરેક પેસેન્જર્સને મળે છે આ અધિકાર, જાણો આગળની સ્લાઈડ્સમાં...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ કોઈ પણ પેસેન્જર્સ પાસેથી ભાડું લેવામાં આવે છે તો તેને બસમાં સીટ આપવી જરૂરી છે. જો કોઈ ભાડું લીધા બાદ પણ સીટ નથી આપી રહ્યું તો મુસાફર તેની ફરિયાદ કરી શકે છે. આરટીઓ જીતેન્દ્ર સિંહ રધુવંશી(ઈન્દોર)એ જણાવ્યું કે કેન્દ્રીય મોટરવ્હીકલ નિયમ અંતર્ગત વધુમાં વધુ 12 મુસાફરને ઉભાઉભા બસમાં લઈ જઈ શકાય છે. જોકે બસ સંચાલકે તેની અલગથી પરમીશન લેવાની હોય છે. જો આ પરમીશન સંચાલકની પાસે નથી તો તેણે પેસેન્જર્સને સીટ આપવી જ પડશે, આમ ન થવા પર પેસેન્જર્સ સ્ટેટ ટ્રાન્સપોર્ટ કમીશનરની સાથે ક્ષેત્રીય ટ્રાન્સપોર્ટ અધિકારીને ફરિયાદ કરી શકે છે.

      અહીંથી પણ નિરાકરણ ન થાય તો કન્ઝયુમર કોર્ટમાં ફરિયાદ કરી શકો છો. એવામાં સંબધિત બસ સંચાલકે મુસાફરને કમ્પેન્સેશન આપવું પડી શકે છે. Divyabhaskar.com વર્લ્ડ કન્ઝયુમર ડે(15 માર્ચ)ના પ્રસંગે કન્ઝયુમરના અધિકાર સાથે જોડેલી સિરિઝ ચલાવી રહ્યું છે. એવામાં અમે એક્સપર્ટસ દ્વારા એ બતાવી રહ્યાં છે કે કન્ઝયુમરના કયાં કયાં અધિકાર છે અને કયાં મામલાઓમાં કન્ઝયુમર કોર્ટનો દરવાજો ખખડાવી શકાય છે.

      અકસ્માત થવા પર કમ્પેન્સેશનનો છે હક

      જો કોઈ મુસાફર પબ્લિક સર્વિસ વ્હીકલમાં મુસાફરી કરે છે અને ડ્રાઈવરની ભૂલને કારણે અકસ્માતનો શિકાર બને છે તો આવા મામલામાં સંબધિત યાત્રી કમ્પેન્સેશન કલેમ કરી શકે છે. ગુજરાત હાઈકોર્ટ આ પ્રકારના મામલામાં આદેશ આપી ચુકી છે.

      ગુજરાત સ્ટેટ રોડ ટ્રાન્સપોર્ટ કોરપોરેશનની બસમાં અરવિંદ મહેતા નામનો યાત્રી એકસ્માતનો શિકાર બન્યો હતો. તેણે કમ્પેન્સેશન માટે કોર્ટમાં અપીલ કરી. બાદમાં મોટર દુર્ધટનાના દાવામાં ટ્રિબ્યુનલ (MACT)એ GSRTCને મહેતાને કમ્પેન્શસેશન આપવાનો આદેશ આપ્યો હતો.

      રિટાયર્ડ એસપી ટ્રાફિક આર એસ રાણાવતનું કહેવું છે કે બસ સંચાલકો જે સુવિધાઓ આપવાનો દાવો કરે છે, તેમણે તે સુવિધાઓ યાત્રીને આપવી જરૂરી છે. ન આપવા પર ઘણાં મુસાફર કન્ઝયુમર કોર્ટમાં ગયા છે અને તેમને ત્યાંથી ન્યાય મળ્યો છે. આજે અમે વાત કરી રહ્યાં છે બસમાં મુસાફરને શું અધિકાર મળે છે.

      દરેક પેસેન્જર્સને મળે છે આ અધિકાર, જાણો આગળની સ્લાઈડ્સમાં...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ કોઈ પણ પેસેન્જર્સ પાસેથી ભાડું લેવામાં આવે છે તો તેને બસમાં સીટ આપવી જરૂરી છે. જો કોઈ ભાડું લીધા બાદ પણ સીટ નથી આપી રહ્યું તો મુસાફર તેની ફરિયાદ કરી શકે છે. આરટીઓ જીતેન્દ્ર સિંહ રધુવંશી(ઈન્દોર)એ જણાવ્યું કે કેન્દ્રીય મોટરવ્હીકલ નિયમ અંતર્ગત વધુમાં વધુ 12 મુસાફરને ઉભાઉભા બસમાં લઈ જઈ શકાય છે. જોકે બસ સંચાલકે તેની અલગથી પરમીશન લેવાની હોય છે. જો આ પરમીશન સંચાલકની પાસે નથી તો તેણે પેસેન્જર્સને સીટ આપવી જ પડશે, આમ ન થવા પર પેસેન્જર્સ સ્ટેટ ટ્રાન્સપોર્ટ કમીશનરની સાથે ક્ષેત્રીય ટ્રાન્સપોર્ટ અધિકારીને ફરિયાદ કરી શકે છે.

      અહીંથી પણ નિરાકરણ ન થાય તો કન્ઝયુમર કોર્ટમાં ફરિયાદ કરી શકો છો. એવામાં સંબધિત બસ સંચાલકે મુસાફરને કમ્પેન્સેશન આપવું પડી શકે છે. Divyabhaskar.com વર્લ્ડ કન્ઝયુમર ડે(15 માર્ચ)ના પ્રસંગે કન્ઝયુમરના અધિકાર સાથે જોડેલી સિરિઝ ચલાવી રહ્યું છે. એવામાં અમે એક્સપર્ટસ દ્વારા એ બતાવી રહ્યાં છે કે કન્ઝયુમરના કયાં કયાં અધિકાર છે અને કયાં મામલાઓમાં કન્ઝયુમર કોર્ટનો દરવાજો ખખડાવી શકાય છે.

      અકસ્માત થવા પર કમ્પેન્સેશનનો છે હક

      જો કોઈ મુસાફર પબ્લિક સર્વિસ વ્હીકલમાં મુસાફરી કરે છે અને ડ્રાઈવરની ભૂલને કારણે અકસ્માતનો શિકાર બને છે તો આવા મામલામાં સંબધિત યાત્રી કમ્પેન્સેશન કલેમ કરી શકે છે. ગુજરાત હાઈકોર્ટ આ પ્રકારના મામલામાં આદેશ આપી ચુકી છે.

      ગુજરાત સ્ટેટ રોડ ટ્રાન્સપોર્ટ કોરપોરેશનની બસમાં અરવિંદ મહેતા નામનો યાત્રી એકસ્માતનો શિકાર બન્યો હતો. તેણે કમ્પેન્સેશન માટે કોર્ટમાં અપીલ કરી. બાદમાં મોટર દુર્ધટનાના દાવામાં ટ્રિબ્યુનલ (MACT)એ GSRTCને મહેતાને કમ્પેન્શસેશન આપવાનો આદેશ આપ્યો હતો.

      રિટાયર્ડ એસપી ટ્રાફિક આર એસ રાણાવતનું કહેવું છે કે બસ સંચાલકો જે સુવિધાઓ આપવાનો દાવો કરે છે, તેમણે તે સુવિધાઓ યાત્રીને આપવી જરૂરી છે. ન આપવા પર ઘણાં મુસાફર કન્ઝયુમર કોર્ટમાં ગયા છે અને તેમને ત્યાંથી ન્યાય મળ્યો છે. આજે અમે વાત કરી રહ્યાં છે બસમાં મુસાફરને શું અધિકાર મળે છે.

      દરેક પેસેન્જર્સને મળે છે આ અધિકાર, જાણો આગળની સ્લાઈડ્સમાં...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ કોઈ પણ પેસેન્જર્સ પાસેથી ભાડું લેવામાં આવે છે તો તેને બસમાં સીટ આપવી જરૂરી છે. જો કોઈ ભાડું લીધા બાદ પણ સીટ નથી આપી રહ્યું તો મુસાફર તેની ફરિયાદ કરી શકે છે. આરટીઓ જીતેન્દ્ર સિંહ રધુવંશી(ઈન્દોર)એ જણાવ્યું કે કેન્દ્રીય મોટરવ્હીકલ નિયમ અંતર્ગત વધુમાં વધુ 12 મુસાફરને ઉભાઉભા બસમાં લઈ જઈ શકાય છે. જોકે બસ સંચાલકે તેની અલગથી પરમીશન લેવાની હોય છે. જો આ પરમીશન સંચાલકની પાસે નથી તો તેણે પેસેન્જર્સને સીટ આપવી જ પડશે, આમ ન થવા પર પેસેન્જર્સ સ્ટેટ ટ્રાન્સપોર્ટ કમીશનરની સાથે ક્ષેત્રીય ટ્રાન્સપોર્ટ અધિકારીને ફરિયાદ કરી શકે છે.

      અહીંથી પણ નિરાકરણ ન થાય તો કન્ઝયુમર કોર્ટમાં ફરિયાદ કરી શકો છો. એવામાં સંબધિત બસ સંચાલકે મુસાફરને કમ્પેન્સેશન આપવું પડી શકે છે. Divyabhaskar.com વર્લ્ડ કન્ઝયુમર ડે(15 માર્ચ)ના પ્રસંગે કન્ઝયુમરના અધિકાર સાથે જોડેલી સિરિઝ ચલાવી રહ્યું છે. એવામાં અમે એક્સપર્ટસ દ્વારા એ બતાવી રહ્યાં છે કે કન્ઝયુમરના કયાં કયાં અધિકાર છે અને કયાં મામલાઓમાં કન્ઝયુમર કોર્ટનો દરવાજો ખખડાવી શકાય છે.

      અકસ્માત થવા પર કમ્પેન્સેશનનો છે હક

      જો કોઈ મુસાફર પબ્લિક સર્વિસ વ્હીકલમાં મુસાફરી કરે છે અને ડ્રાઈવરની ભૂલને કારણે અકસ્માતનો શિકાર બને છે તો આવા મામલામાં સંબધિત યાત્રી કમ્પેન્સેશન કલેમ કરી શકે છે. ગુજરાત હાઈકોર્ટ આ પ્રકારના મામલામાં આદેશ આપી ચુકી છે.

      ગુજરાત સ્ટેટ રોડ ટ્રાન્સપોર્ટ કોરપોરેશનની બસમાં અરવિંદ મહેતા નામનો યાત્રી એકસ્માતનો શિકાર બન્યો હતો. તેણે કમ્પેન્સેશન માટે કોર્ટમાં અપીલ કરી. બાદમાં મોટર દુર્ધટનાના દાવામાં ટ્રિબ્યુનલ (MACT)એ GSRTCને મહેતાને કમ્પેન્શસેશન આપવાનો આદેશ આપ્યો હતો.

      રિટાયર્ડ એસપી ટ્રાફિક આર એસ રાણાવતનું કહેવું છે કે બસ સંચાલકો જે સુવિધાઓ આપવાનો દાવો કરે છે, તેમણે તે સુવિધાઓ યાત્રીને આપવી જરૂરી છે. ન આપવા પર ઘણાં મુસાફર કન્ઝયુમર કોર્ટમાં ગયા છે અને તેમને ત્યાંથી ન્યાય મળ્યો છે. આજે અમે વાત કરી રહ્યાં છે બસમાં મુસાફરને શું અધિકાર મળે છે.

      દરેક પેસેન્જર્સને મળે છે આ અધિકાર, જાણો આગળની સ્લાઈડ્સમાં...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ કોઈ પણ પેસેન્જર્સ પાસેથી ભાડું લેવામાં આવે છે તો તેને બસમાં સીટ આપવી જરૂરી છે. જો કોઈ ભાડું લીધા બાદ પણ સીટ નથી આપી રહ્યું તો મુસાફર તેની ફરિયાદ કરી શકે છે. આરટીઓ જીતેન્દ્ર સિંહ રધુવંશી(ઈન્દોર)એ જણાવ્યું કે કેન્દ્રીય મોટરવ્હીકલ નિયમ અંતર્ગત વધુમાં વધુ 12 મુસાફરને ઉભાઉભા બસમાં લઈ જઈ શકાય છે. જોકે બસ સંચાલકે તેની અલગથી પરમીશન લેવાની હોય છે. જો આ પરમીશન સંચાલકની પાસે નથી તો તેણે પેસેન્જર્સને સીટ આપવી જ પડશે, આમ ન થવા પર પેસેન્જર્સ સ્ટેટ ટ્રાન્સપોર્ટ કમીશનરની સાથે ક્ષેત્રીય ટ્રાન્સપોર્ટ અધિકારીને ફરિયાદ કરી શકે છે.

      અહીંથી પણ નિરાકરણ ન થાય તો કન્ઝયુમર કોર્ટમાં ફરિયાદ કરી શકો છો. એવામાં સંબધિત બસ સંચાલકે મુસાફરને કમ્પેન્સેશન આપવું પડી શકે છે. Divyabhaskar.com વર્લ્ડ કન્ઝયુમર ડે(15 માર્ચ)ના પ્રસંગે કન્ઝયુમરના અધિકાર સાથે જોડેલી સિરિઝ ચલાવી રહ્યું છે. એવામાં અમે એક્સપર્ટસ દ્વારા એ બતાવી રહ્યાં છે કે કન્ઝયુમરના કયાં કયાં અધિકાર છે અને કયાં મામલાઓમાં કન્ઝયુમર કોર્ટનો દરવાજો ખખડાવી શકાય છે.

      અકસ્માત થવા પર કમ્પેન્સેશનનો છે હક

      જો કોઈ મુસાફર પબ્લિક સર્વિસ વ્હીકલમાં મુસાફરી કરે છે અને ડ્રાઈવરની ભૂલને કારણે અકસ્માતનો શિકાર બને છે તો આવા મામલામાં સંબધિત યાત્રી કમ્પેન્સેશન કલેમ કરી શકે છે. ગુજરાત હાઈકોર્ટ આ પ્રકારના મામલામાં આદેશ આપી ચુકી છે.

      ગુજરાત સ્ટેટ રોડ ટ્રાન્સપોર્ટ કોરપોરેશનની બસમાં અરવિંદ મહેતા નામનો યાત્રી એકસ્માતનો શિકાર બન્યો હતો. તેણે કમ્પેન્સેશન માટે કોર્ટમાં અપીલ કરી. બાદમાં મોટર દુર્ધટનાના દાવામાં ટ્રિબ્યુનલ (MACT)એ GSRTCને મહેતાને કમ્પેન્શસેશન આપવાનો આદેશ આપ્યો હતો.

      રિટાયર્ડ એસપી ટ્રાફિક આર એસ રાણાવતનું કહેવું છે કે બસ સંચાલકો જે સુવિધાઓ આપવાનો દાવો કરે છે, તેમણે તે સુવિધાઓ યાત્રીને આપવી જરૂરી છે. ન આપવા પર ઘણાં મુસાફર કન્ઝયુમર કોર્ટમાં ગયા છે અને તેમને ત્યાંથી ન્યાય મળ્યો છે. આજે અમે વાત કરી રહ્યાં છે બસમાં મુસાફરને શું અધિકાર મળે છે.

      દરેક પેસેન્જર્સને મળે છે આ અધિકાર, જાણો આગળની સ્લાઈડ્સમાં...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ કોઈ પણ પેસેન્જર્સ પાસેથી ભાડું લેવામાં આવે છે તો તેને બસમાં સીટ આપવી જરૂરી છે. જો કોઈ ભાડું લીધા બાદ પણ સીટ નથી આપી રહ્યું તો મુસાફર તેની ફરિયાદ કરી શકે છે. આરટીઓ જીતેન્દ્ર સિંહ રધુવંશી(ઈન્દોર)એ જણાવ્યું કે કેન્દ્રીય મોટરવ્હીકલ નિયમ અંતર્ગત વધુમાં વધુ 12 મુસાફરને ઉભાઉભા બસમાં લઈ જઈ શકાય છે. જોકે બસ સંચાલકે તેની અલગથી પરમીશન લેવાની હોય છે. જો આ પરમીશન સંચાલકની પાસે નથી તો તેણે પેસેન્જર્સને સીટ આપવી જ પડશે, આમ ન થવા પર પેસેન્જર્સ સ્ટેટ ટ્રાન્સપોર્ટ કમીશનરની સાથે ક્ષેત્રીય ટ્રાન્સપોર્ટ અધિકારીને ફરિયાદ કરી શકે છે.

      અહીંથી પણ નિરાકરણ ન થાય તો કન્ઝયુમર કોર્ટમાં ફરિયાદ કરી શકો છો. એવામાં સંબધિત બસ સંચાલકે મુસાફરને કમ્પેન્સેશન આપવું પડી શકે છે. Divyabhaskar.com વર્લ્ડ કન્ઝયુમર ડે(15 માર્ચ)ના પ્રસંગે કન્ઝયુમરના અધિકાર સાથે જોડેલી સિરિઝ ચલાવી રહ્યું છે. એવામાં અમે એક્સપર્ટસ દ્વારા એ બતાવી રહ્યાં છે કે કન્ઝયુમરના કયાં કયાં અધિકાર છે અને કયાં મામલાઓમાં કન્ઝયુમર કોર્ટનો દરવાજો ખખડાવી શકાય છે.

      અકસ્માત થવા પર કમ્પેન્સેશનનો છે હક

      જો કોઈ મુસાફર પબ્લિક સર્વિસ વ્હીકલમાં મુસાફરી કરે છે અને ડ્રાઈવરની ભૂલને કારણે અકસ્માતનો શિકાર બને છે તો આવા મામલામાં સંબધિત યાત્રી કમ્પેન્સેશન કલેમ કરી શકે છે. ગુજરાત હાઈકોર્ટ આ પ્રકારના મામલામાં આદેશ આપી ચુકી છે.

      ગુજરાત સ્ટેટ રોડ ટ્રાન્સપોર્ટ કોરપોરેશનની બસમાં અરવિંદ મહેતા નામનો યાત્રી એકસ્માતનો શિકાર બન્યો હતો. તેણે કમ્પેન્સેશન માટે કોર્ટમાં અપીલ કરી. બાદમાં મોટર દુર્ધટનાના દાવામાં ટ્રિબ્યુનલ (MACT)એ GSRTCને મહેતાને કમ્પેન્શસેશન આપવાનો આદેશ આપ્યો હતો.

      રિટાયર્ડ એસપી ટ્રાફિક આર એસ રાણાવતનું કહેવું છે કે બસ સંચાલકો જે સુવિધાઓ આપવાનો દાવો કરે છે, તેમણે તે સુવિધાઓ યાત્રીને આપવી જરૂરી છે. ન આપવા પર ઘણાં મુસાફર કન્ઝયુમર કોર્ટમાં ગયા છે અને તેમને ત્યાંથી ન્યાય મળ્યો છે. આજે અમે વાત કરી રહ્યાં છે બસમાં મુસાફરને શું અધિકાર મળે છે.

      દરેક પેસેન્જર્સને મળે છે આ અધિકાર, જાણો આગળની સ્લાઈડ્સમાં...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ કોઈ પણ પેસેન્જર્સ પાસેથી ભાડું લેવામાં આવે છે તો તેને બસમાં સીટ આપવી જરૂરી છે. જો કોઈ ભાડું લીધા બાદ પણ સીટ નથી આપી રહ્યું તો મુસાફર તેની ફરિયાદ કરી શકે છે. આરટીઓ જીતેન્દ્ર સિંહ રધુવંશી(ઈન્દોર)એ જણાવ્યું કે કેન્દ્રીય મોટરવ્હીકલ નિયમ અંતર્ગત વધુમાં વધુ 12 મુસાફરને ઉભાઉભા બસમાં લઈ જઈ શકાય છે. જોકે બસ સંચાલકે તેની અલગથી પરમીશન લેવાની હોય છે. જો આ પરમીશન સંચાલકની પાસે નથી તો તેણે પેસેન્જર્સને સીટ આપવી જ પડશે, આમ ન થવા પર પેસેન્જર્સ સ્ટેટ ટ્રાન્સપોર્ટ કમીશનરની સાથે ક્ષેત્રીય ટ્રાન્સપોર્ટ અધિકારીને ફરિયાદ કરી શકે છે.

      અહીંથી પણ નિરાકરણ ન થાય તો કન્ઝયુમર કોર્ટમાં ફરિયાદ કરી શકો છો. એવામાં સંબધિત બસ સંચાલકે મુસાફરને કમ્પેન્સેશન આપવું પડી શકે છે. Divyabhaskar.com વર્લ્ડ કન્ઝયુમર ડે(15 માર્ચ)ના પ્રસંગે કન્ઝયુમરના અધિકાર સાથે જોડેલી સિરિઝ ચલાવી રહ્યું છે. એવામાં અમે એક્સપર્ટસ દ્વારા એ બતાવી રહ્યાં છે કે કન્ઝયુમરના કયાં કયાં અધિકાર છે અને કયાં મામલાઓમાં કન્ઝયુમર કોર્ટનો દરવાજો ખખડાવી શકાય છે.

      અકસ્માત થવા પર કમ્પેન્સેશનનો છે હક

      જો કોઈ મુસાફર પબ્લિક સર્વિસ વ્હીકલમાં મુસાફરી કરે છે અને ડ્રાઈવરની ભૂલને કારણે અકસ્માતનો શિકાર બને છે તો આવા મામલામાં સંબધિત યાત્રી કમ્પેન્સેશન કલેમ કરી શકે છે. ગુજરાત હાઈકોર્ટ આ પ્રકારના મામલામાં આદેશ આપી ચુકી છે.

      ગુજરાત સ્ટેટ રોડ ટ્રાન્સપોર્ટ કોરપોરેશનની બસમાં અરવિંદ મહેતા નામનો યાત્રી એકસ્માતનો શિકાર બન્યો હતો. તેણે કમ્પેન્સેશન માટે કોર્ટમાં અપીલ કરી. બાદમાં મોટર દુર્ધટનાના દાવામાં ટ્રિબ્યુનલ (MACT)એ GSRTCને મહેતાને કમ્પેન્શસેશન આપવાનો આદેશ આપ્યો હતો.

      રિટાયર્ડ એસપી ટ્રાફિક આર એસ રાણાવતનું કહેવું છે કે બસ સંચાલકો જે સુવિધાઓ આપવાનો દાવો કરે છે, તેમણે તે સુવિધાઓ યાત્રીને આપવી જરૂરી છે. ન આપવા પર ઘણાં મુસાફર કન્ઝયુમર કોર્ટમાં ગયા છે અને તેમને ત્યાંથી ન્યાય મળ્યો છે. આજે અમે વાત કરી રહ્યાં છે બસમાં મુસાફરને શું અધિકાર મળે છે.

      દરેક પેસેન્જર્સને મળે છે આ અધિકાર, જાણો આગળની સ્લાઈડ્સમાં...

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Utility Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (National Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Do you know rights of bus passengers
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From National news

    Trending

    Top
    `