ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » International News » Special» Big companies gave a shock to facebook now it is like orkut

    FBની Orkut જેવી હાલત? મોટી કંપનીઓએ આપ્યો ઝટકો, ઝકરબર્ગ પણ પરેશાન

    divyabhaskar.com | Last Modified - Mar 28, 2018, 10:38 AM IST

    માર્ક ઝકરબર્ગે ડેટા ચોરી મામલે માફી તો માંગી, હવે એક નવી મૂશ્કેલી ઊભી થઈ
    • +8 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      ઈન્ટરનેશનલ ડેસ્કઃ ડેટા ચોરી મામલે ફસાયેલું ફેસબુક હાલ તેના સૌથી ખરાબ સમયમાંથી પસાર થઈ રહ્યું છે. માર્ક ઝકરબર્ગે માફી માંગી છતા કંપનીની મૂશ્કેલીીઓ અટકવાનું નામ લઈ રહી નથી. માર્ક ઝકરબર્ગે આ મામલે માફી તો માંગવી જ પડી પણ, હવે તેમની સામે એક નવી મૂશ્કેલી ઊભી થઈ છે. જેના કારણ ઝકરબર્ગ પોતે ચિંતાતુર છે. બની શકે કે આ મૂશ્કેલી એટલી હદે વધી જાય કે ફેસબુક જ બંધ કરવું પડે. અમેરિકા, બ્રિટન સહિત અન્ય દેશોની કંપનીઓની જેમ ટોપ ભારતીય જાહેરાતકર્તાઓએ પણ ફેસબુકથી અંતર બનાવી રહ્યા છે. જાહેરાત કંપનીઓએ કેમ્બ્રિજ એનાલિટિકા મામલે ફેસબુક પાસે સ્પષ્ટીકરણ પણ માંગ્યુ છે.

      કંપનીઓએ બંધ કરી જાહેરાત


      જાહેરાત આપતી કંપનીઓએ ફેસબુકને જાહેરાત આપવાનું બંધ કરી દીધું છે. આ કંપનીઓ ફેસબુક મામલે સમજી વિચારીને પગલાં લઈ રહી છે. જો કે, મેગી વિવાદ બાદ નેસ્લેએ પોતાની સૌથી મોટી બ્રાન્ડ 'મેગી નુડલ્સ'ની વાપસી માટે ફેસબુકનો સૌથી વધારે ઉપયોગ કર્યો હતો. આ દરમિયાન નેસ્લેએ કહ્યું છે કે, તે ડેટા સુરક્ષા વિશે ફેસબુકની જાહેરાતથી ઉત્સાહિત છે. જો કે, અમે આ મુદ્દે ચિંતામાં છીએ, કારણે કે અમારો ઓનલાઈન અને ઓફલાઈન બન્ને બિઝનેસ ગ્રાહકોનાં વિશ્વાસ પર આધારિત છે.

      આગળ વાંચોઃ શા માટે ફેસબુકની વધી રહી છે મૂશ્કેલીઓ?

    • +8 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      ઈન્ટરનેશનલ ડેસ્કઃ ડેટા ચોરી મામલે ફસાયેલું ફેસબુક હાલ તેના સૌથી ખરાબ સમયમાંથી પસાર થઈ રહ્યું છે. માર્ક ઝકરબર્ગે માફી માંગી છતા કંપનીની મૂશ્કેલીીઓ અટકવાનું નામ લઈ રહી નથી. માર્ક ઝકરબર્ગે આ મામલે માફી તો માંગવી જ પડી પણ, હવે તેમની સામે એક નવી મૂશ્કેલી ઊભી થઈ છે. જેના કારણ ઝકરબર્ગ પોતે ચિંતાતુર છે. બની શકે કે આ મૂશ્કેલી એટલી હદે વધી જાય કે ફેસબુક જ બંધ કરવું પડે. અમેરિકા, બ્રિટન સહિત અન્ય દેશોની કંપનીઓની જેમ ટોપ ભારતીય જાહેરાતકર્તાઓએ પણ ફેસબુકથી અંતર બનાવી રહ્યા છે. જાહેરાત કંપનીઓએ કેમ્બ્રિજ એનાલિટિકા મામલે ફેસબુક પાસે સ્પષ્ટીકરણ પણ માંગ્યુ છે.

      કંપનીઓએ બંધ કરી જાહેરાત


      જાહેરાત આપતી કંપનીઓએ ફેસબુકને જાહેરાત આપવાનું બંધ કરી દીધું છે. આ કંપનીઓ ફેસબુક મામલે સમજી વિચારીને પગલાં લઈ રહી છે. જો કે, મેગી વિવાદ બાદ નેસ્લેએ પોતાની સૌથી મોટી બ્રાન્ડ 'મેગી નુડલ્સ'ની વાપસી માટે ફેસબુકનો સૌથી વધારે ઉપયોગ કર્યો હતો. આ દરમિયાન નેસ્લેએ કહ્યું છે કે, તે ડેટા સુરક્ષા વિશે ફેસબુકની જાહેરાતથી ઉત્સાહિત છે. જો કે, અમે આ મુદ્દે ચિંતામાં છીએ, કારણે કે અમારો ઓનલાઈન અને ઓફલાઈન બન્ને બિઝનેસ ગ્રાહકોનાં વિશ્વાસ પર આધારિત છે.

      આગળ વાંચોઃ શા માટે ફેસબુકની વધી રહી છે મૂશ્કેલીઓ?

    • +8 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      ઈન્ટરનેશનલ ડેસ્કઃ ડેટા ચોરી મામલે ફસાયેલું ફેસબુક હાલ તેના સૌથી ખરાબ સમયમાંથી પસાર થઈ રહ્યું છે. માર્ક ઝકરબર્ગે માફી માંગી છતા કંપનીની મૂશ્કેલીીઓ અટકવાનું નામ લઈ રહી નથી. માર્ક ઝકરબર્ગે આ મામલે માફી તો માંગવી જ પડી પણ, હવે તેમની સામે એક નવી મૂશ્કેલી ઊભી થઈ છે. જેના કારણ ઝકરબર્ગ પોતે ચિંતાતુર છે. બની શકે કે આ મૂશ્કેલી એટલી હદે વધી જાય કે ફેસબુક જ બંધ કરવું પડે. અમેરિકા, બ્રિટન સહિત અન્ય દેશોની કંપનીઓની જેમ ટોપ ભારતીય જાહેરાતકર્તાઓએ પણ ફેસબુકથી અંતર બનાવી રહ્યા છે. જાહેરાત કંપનીઓએ કેમ્બ્રિજ એનાલિટિકા મામલે ફેસબુક પાસે સ્પષ્ટીકરણ પણ માંગ્યુ છે.

      કંપનીઓએ બંધ કરી જાહેરાત


      જાહેરાત આપતી કંપનીઓએ ફેસબુકને જાહેરાત આપવાનું બંધ કરી દીધું છે. આ કંપનીઓ ફેસબુક મામલે સમજી વિચારીને પગલાં લઈ રહી છે. જો કે, મેગી વિવાદ બાદ નેસ્લેએ પોતાની સૌથી મોટી બ્રાન્ડ 'મેગી નુડલ્સ'ની વાપસી માટે ફેસબુકનો સૌથી વધારે ઉપયોગ કર્યો હતો. આ દરમિયાન નેસ્લેએ કહ્યું છે કે, તે ડેટા સુરક્ષા વિશે ફેસબુકની જાહેરાતથી ઉત્સાહિત છે. જો કે, અમે આ મુદ્દે ચિંતામાં છીએ, કારણે કે અમારો ઓનલાઈન અને ઓફલાઈન બન્ને બિઝનેસ ગ્રાહકોનાં વિશ્વાસ પર આધારિત છે.

      આગળ વાંચોઃ શા માટે ફેસબુકની વધી રહી છે મૂશ્કેલીઓ?

    • +8 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      ઈન્ટરનેશનલ ડેસ્કઃ ડેટા ચોરી મામલે ફસાયેલું ફેસબુક હાલ તેના સૌથી ખરાબ સમયમાંથી પસાર થઈ રહ્યું છે. માર્ક ઝકરબર્ગે માફી માંગી છતા કંપનીની મૂશ્કેલીીઓ અટકવાનું નામ લઈ રહી નથી. માર્ક ઝકરબર્ગે આ મામલે માફી તો માંગવી જ પડી પણ, હવે તેમની સામે એક નવી મૂશ્કેલી ઊભી થઈ છે. જેના કારણ ઝકરબર્ગ પોતે ચિંતાતુર છે. બની શકે કે આ મૂશ્કેલી એટલી હદે વધી જાય કે ફેસબુક જ બંધ કરવું પડે. અમેરિકા, બ્રિટન સહિત અન્ય દેશોની કંપનીઓની જેમ ટોપ ભારતીય જાહેરાતકર્તાઓએ પણ ફેસબુકથી અંતર બનાવી રહ્યા છે. જાહેરાત કંપનીઓએ કેમ્બ્રિજ એનાલિટિકા મામલે ફેસબુક પાસે સ્પષ્ટીકરણ પણ માંગ્યુ છે.

      કંપનીઓએ બંધ કરી જાહેરાત


      જાહેરાત આપતી કંપનીઓએ ફેસબુકને જાહેરાત આપવાનું બંધ કરી દીધું છે. આ કંપનીઓ ફેસબુક મામલે સમજી વિચારીને પગલાં લઈ રહી છે. જો કે, મેગી વિવાદ બાદ નેસ્લેએ પોતાની સૌથી મોટી બ્રાન્ડ 'મેગી નુડલ્સ'ની વાપસી માટે ફેસબુકનો સૌથી વધારે ઉપયોગ કર્યો હતો. આ દરમિયાન નેસ્લેએ કહ્યું છે કે, તે ડેટા સુરક્ષા વિશે ફેસબુકની જાહેરાતથી ઉત્સાહિત છે. જો કે, અમે આ મુદ્દે ચિંતામાં છીએ, કારણે કે અમારો ઓનલાઈન અને ઓફલાઈન બન્ને બિઝનેસ ગ્રાહકોનાં વિશ્વાસ પર આધારિત છે.

      આગળ વાંચોઃ શા માટે ફેસબુકની વધી રહી છે મૂશ્કેલીઓ?

    • +8 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      ઈન્ટરનેશનલ ડેસ્કઃ ડેટા ચોરી મામલે ફસાયેલું ફેસબુક હાલ તેના સૌથી ખરાબ સમયમાંથી પસાર થઈ રહ્યું છે. માર્ક ઝકરબર્ગે માફી માંગી છતા કંપનીની મૂશ્કેલીીઓ અટકવાનું નામ લઈ રહી નથી. માર્ક ઝકરબર્ગે આ મામલે માફી તો માંગવી જ પડી પણ, હવે તેમની સામે એક નવી મૂશ્કેલી ઊભી થઈ છે. જેના કારણ ઝકરબર્ગ પોતે ચિંતાતુર છે. બની શકે કે આ મૂશ્કેલી એટલી હદે વધી જાય કે ફેસબુક જ બંધ કરવું પડે. અમેરિકા, બ્રિટન સહિત અન્ય દેશોની કંપનીઓની જેમ ટોપ ભારતીય જાહેરાતકર્તાઓએ પણ ફેસબુકથી અંતર બનાવી રહ્યા છે. જાહેરાત કંપનીઓએ કેમ્બ્રિજ એનાલિટિકા મામલે ફેસબુક પાસે સ્પષ્ટીકરણ પણ માંગ્યુ છે.

      કંપનીઓએ બંધ કરી જાહેરાત


      જાહેરાત આપતી કંપનીઓએ ફેસબુકને જાહેરાત આપવાનું બંધ કરી દીધું છે. આ કંપનીઓ ફેસબુક મામલે સમજી વિચારીને પગલાં લઈ રહી છે. જો કે, મેગી વિવાદ બાદ નેસ્લેએ પોતાની સૌથી મોટી બ્રાન્ડ 'મેગી નુડલ્સ'ની વાપસી માટે ફેસબુકનો સૌથી વધારે ઉપયોગ કર્યો હતો. આ દરમિયાન નેસ્લેએ કહ્યું છે કે, તે ડેટા સુરક્ષા વિશે ફેસબુકની જાહેરાતથી ઉત્સાહિત છે. જો કે, અમે આ મુદ્દે ચિંતામાં છીએ, કારણે કે અમારો ઓનલાઈન અને ઓફલાઈન બન્ને બિઝનેસ ગ્રાહકોનાં વિશ્વાસ પર આધારિત છે.

      આગળ વાંચોઃ શા માટે ફેસબુકની વધી રહી છે મૂશ્કેલીઓ?

    • +8 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      ઈન્ટરનેશનલ ડેસ્કઃ ડેટા ચોરી મામલે ફસાયેલું ફેસબુક હાલ તેના સૌથી ખરાબ સમયમાંથી પસાર થઈ રહ્યું છે. માર્ક ઝકરબર્ગે માફી માંગી છતા કંપનીની મૂશ્કેલીીઓ અટકવાનું નામ લઈ રહી નથી. માર્ક ઝકરબર્ગે આ મામલે માફી તો માંગવી જ પડી પણ, હવે તેમની સામે એક નવી મૂશ્કેલી ઊભી થઈ છે. જેના કારણ ઝકરબર્ગ પોતે ચિંતાતુર છે. બની શકે કે આ મૂશ્કેલી એટલી હદે વધી જાય કે ફેસબુક જ બંધ કરવું પડે. અમેરિકા, બ્રિટન સહિત અન્ય દેશોની કંપનીઓની જેમ ટોપ ભારતીય જાહેરાતકર્તાઓએ પણ ફેસબુકથી અંતર બનાવી રહ્યા છે. જાહેરાત કંપનીઓએ કેમ્બ્રિજ એનાલિટિકા મામલે ફેસબુક પાસે સ્પષ્ટીકરણ પણ માંગ્યુ છે.

      કંપનીઓએ બંધ કરી જાહેરાત


      જાહેરાત આપતી કંપનીઓએ ફેસબુકને જાહેરાત આપવાનું બંધ કરી દીધું છે. આ કંપનીઓ ફેસબુક મામલે સમજી વિચારીને પગલાં લઈ રહી છે. જો કે, મેગી વિવાદ બાદ નેસ્લેએ પોતાની સૌથી મોટી બ્રાન્ડ 'મેગી નુડલ્સ'ની વાપસી માટે ફેસબુકનો સૌથી વધારે ઉપયોગ કર્યો હતો. આ દરમિયાન નેસ્લેએ કહ્યું છે કે, તે ડેટા સુરક્ષા વિશે ફેસબુકની જાહેરાતથી ઉત્સાહિત છે. જો કે, અમે આ મુદ્દે ચિંતામાં છીએ, કારણે કે અમારો ઓનલાઈન અને ઓફલાઈન બન્ને બિઝનેસ ગ્રાહકોનાં વિશ્વાસ પર આધારિત છે.

      આગળ વાંચોઃ શા માટે ફેસબુકની વધી રહી છે મૂશ્કેલીઓ?

    • +8 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      ઈન્ટરનેશનલ ડેસ્કઃ ડેટા ચોરી મામલે ફસાયેલું ફેસબુક હાલ તેના સૌથી ખરાબ સમયમાંથી પસાર થઈ રહ્યું છે. માર્ક ઝકરબર્ગે માફી માંગી છતા કંપનીની મૂશ્કેલીીઓ અટકવાનું નામ લઈ રહી નથી. માર્ક ઝકરબર્ગે આ મામલે માફી તો માંગવી જ પડી પણ, હવે તેમની સામે એક નવી મૂશ્કેલી ઊભી થઈ છે. જેના કારણ ઝકરબર્ગ પોતે ચિંતાતુર છે. બની શકે કે આ મૂશ્કેલી એટલી હદે વધી જાય કે ફેસબુક જ બંધ કરવું પડે. અમેરિકા, બ્રિટન સહિત અન્ય દેશોની કંપનીઓની જેમ ટોપ ભારતીય જાહેરાતકર્તાઓએ પણ ફેસબુકથી અંતર બનાવી રહ્યા છે. જાહેરાત કંપનીઓએ કેમ્બ્રિજ એનાલિટિકા મામલે ફેસબુક પાસે સ્પષ્ટીકરણ પણ માંગ્યુ છે.

      કંપનીઓએ બંધ કરી જાહેરાત


      જાહેરાત આપતી કંપનીઓએ ફેસબુકને જાહેરાત આપવાનું બંધ કરી દીધું છે. આ કંપનીઓ ફેસબુક મામલે સમજી વિચારીને પગલાં લઈ રહી છે. જો કે, મેગી વિવાદ બાદ નેસ્લેએ પોતાની સૌથી મોટી બ્રાન્ડ 'મેગી નુડલ્સ'ની વાપસી માટે ફેસબુકનો સૌથી વધારે ઉપયોગ કર્યો હતો. આ દરમિયાન નેસ્લેએ કહ્યું છે કે, તે ડેટા સુરક્ષા વિશે ફેસબુકની જાહેરાતથી ઉત્સાહિત છે. જો કે, અમે આ મુદ્દે ચિંતામાં છીએ, કારણે કે અમારો ઓનલાઈન અને ઓફલાઈન બન્ને બિઝનેસ ગ્રાહકોનાં વિશ્વાસ પર આધારિત છે.

      આગળ વાંચોઃ શા માટે ફેસબુકની વધી રહી છે મૂશ્કેલીઓ?

    • +8 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      ઈન્ટરનેશનલ ડેસ્કઃ ડેટા ચોરી મામલે ફસાયેલું ફેસબુક હાલ તેના સૌથી ખરાબ સમયમાંથી પસાર થઈ રહ્યું છે. માર્ક ઝકરબર્ગે માફી માંગી છતા કંપનીની મૂશ્કેલીીઓ અટકવાનું નામ લઈ રહી નથી. માર્ક ઝકરબર્ગે આ મામલે માફી તો માંગવી જ પડી પણ, હવે તેમની સામે એક નવી મૂશ્કેલી ઊભી થઈ છે. જેના કારણ ઝકરબર્ગ પોતે ચિંતાતુર છે. બની શકે કે આ મૂશ્કેલી એટલી હદે વધી જાય કે ફેસબુક જ બંધ કરવું પડે. અમેરિકા, બ્રિટન સહિત અન્ય દેશોની કંપનીઓની જેમ ટોપ ભારતીય જાહેરાતકર્તાઓએ પણ ફેસબુકથી અંતર બનાવી રહ્યા છે. જાહેરાત કંપનીઓએ કેમ્બ્રિજ એનાલિટિકા મામલે ફેસબુક પાસે સ્પષ્ટીકરણ પણ માંગ્યુ છે.

      કંપનીઓએ બંધ કરી જાહેરાત


      જાહેરાત આપતી કંપનીઓએ ફેસબુકને જાહેરાત આપવાનું બંધ કરી દીધું છે. આ કંપનીઓ ફેસબુક મામલે સમજી વિચારીને પગલાં લઈ રહી છે. જો કે, મેગી વિવાદ બાદ નેસ્લેએ પોતાની સૌથી મોટી બ્રાન્ડ 'મેગી નુડલ્સ'ની વાપસી માટે ફેસબુકનો સૌથી વધારે ઉપયોગ કર્યો હતો. આ દરમિયાન નેસ્લેએ કહ્યું છે કે, તે ડેટા સુરક્ષા વિશે ફેસબુકની જાહેરાતથી ઉત્સાહિત છે. જો કે, અમે આ મુદ્દે ચિંતામાં છીએ, કારણે કે અમારો ઓનલાઈન અને ઓફલાઈન બન્ને બિઝનેસ ગ્રાહકોનાં વિશ્વાસ પર આધારિત છે.

      આગળ વાંચોઃ શા માટે ફેસબુકની વધી રહી છે મૂશ્કેલીઓ?

    • +8 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      ઈન્ટરનેશનલ ડેસ્કઃ ડેટા ચોરી મામલે ફસાયેલું ફેસબુક હાલ તેના સૌથી ખરાબ સમયમાંથી પસાર થઈ રહ્યું છે. માર્ક ઝકરબર્ગે માફી માંગી છતા કંપનીની મૂશ્કેલીીઓ અટકવાનું નામ લઈ રહી નથી. માર્ક ઝકરબર્ગે આ મામલે માફી તો માંગવી જ પડી પણ, હવે તેમની સામે એક નવી મૂશ્કેલી ઊભી થઈ છે. જેના કારણ ઝકરબર્ગ પોતે ચિંતાતુર છે. બની શકે કે આ મૂશ્કેલી એટલી હદે વધી જાય કે ફેસબુક જ બંધ કરવું પડે. અમેરિકા, બ્રિટન સહિત અન્ય દેશોની કંપનીઓની જેમ ટોપ ભારતીય જાહેરાતકર્તાઓએ પણ ફેસબુકથી અંતર બનાવી રહ્યા છે. જાહેરાત કંપનીઓએ કેમ્બ્રિજ એનાલિટિકા મામલે ફેસબુક પાસે સ્પષ્ટીકરણ પણ માંગ્યુ છે.

      કંપનીઓએ બંધ કરી જાહેરાત


      જાહેરાત આપતી કંપનીઓએ ફેસબુકને જાહેરાત આપવાનું બંધ કરી દીધું છે. આ કંપનીઓ ફેસબુક મામલે સમજી વિચારીને પગલાં લઈ રહી છે. જો કે, મેગી વિવાદ બાદ નેસ્લેએ પોતાની સૌથી મોટી બ્રાન્ડ 'મેગી નુડલ્સ'ની વાપસી માટે ફેસબુકનો સૌથી વધારે ઉપયોગ કર્યો હતો. આ દરમિયાન નેસ્લેએ કહ્યું છે કે, તે ડેટા સુરક્ષા વિશે ફેસબુકની જાહેરાતથી ઉત્સાહિત છે. જો કે, અમે આ મુદ્દે ચિંતામાં છીએ, કારણે કે અમારો ઓનલાઈન અને ઓફલાઈન બન્ને બિઝનેસ ગ્રાહકોનાં વિશ્વાસ પર આધારિત છે.

      આગળ વાંચોઃ શા માટે ફેસબુકની વધી રહી છે મૂશ્કેલીઓ?

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Special Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (International Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Big companies gave a shock to facebook now it is like orkut
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From International news

    Trending

    X
    Top