ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Boil Veggies benefits: vegetables which is more beneficial when boiled

    આ 10 વસ્તુઓ પકાવીને નહીં પણ બોઈલ કરીને ખાઓ, મળશે વધુ ફાયદા

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Dec 23, 2015, 06:18 PM IST

    આ 10 વેજિટેબલ્સને બાફીને જ ખાશો, જ્યારે જાણશો તેના આ હેલ્ધ બેનિફિટ્સ
    • +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ વેજિટેબલ્સને જ્યારે બાફીને તેનું સેવન કરવામાં આવે તો તેની તાકાત બે ગણી વધી જાય છે, સાથે જ તે વધુ હેલ્ધી બની જાય છે. એક સંશોધન મુજબ જ્યારે કેટલીક શાકભાજીઓને બાફવામાં આવે છે તો તેમાં રહેલાં વિટામિન, મિનરલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જળવાઈ રહે છે. કેટલાક શાક જેમ કે, પાલક, ગાજર, શક્કરિયા અને કોબીજ વગેરેને બાફીને જ ખાવા જોઈએ, કારણ કે તેનાથી તેમાં પોષક તત્વોમાં વધારો થશે. સાથે જ તમને તેમાં રહેલાં નેચરલ વિટામિન્સ અને બાફતી વખતે તેમાં જે પાણીનો ઉપયોગ કરીએ તે પાણીનો ઉપયોગ પણ કરી શકાય છે.
      જેથી આજે અમે તમને એવા દસ વેજિટેબલ્સ વિશે જણાવીશું જેને સપ્તાહમાં બેવાર બાફીને અવશ્ય ખાવા જોઈએ. આનાથી તમે ઝડપથી વજન પણ ઘટાડી શકો છો અને અન્ય સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓમાં પણ ગજબનો લાભ થશે. તમે સલાડ તરીકે પણ બાફેલાં વેજિટેબલ્સનું સેવન કરી શકો છો.
      બટાકા
      બટાકાનું વધુ સેવન આમ તો સ્વાસ્થ્ય માટે સારું નથી એવું કહેવાય છે, પરંતુ જો બટાકાને બાફી અથવા સ્ટિમ કરીને ખાવામાં આવે તો તમને બટાકાનો સ્વાદ પણ મળી રહેશે અને સ્વાસ્થ્ય માટે પણ તે ફાયદાકારક રહે છે. જ્યારે તમે બટાકાને બાફીને તેનું સેવન કરો છો તો તમે ઓછી કેલરી ગ્રહણ કરો છો. જેથી જે લોકો વજન ઘટાડવા માગતા હોય તમને ખાસ કરીને બાફેલા બટાકાનું સેવન કરવું જોઈએ.
      આગળ વાંચો અન્ય 9 વસ્તુઓ વિશે જેને બાફીને ખાવાથી મળશે સ્વાસ્થ્ય ફાયદા.
    • +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ વેજિટેબલ્સને જ્યારે બાફીને તેનું સેવન કરવામાં આવે તો તેની તાકાત બે ગણી વધી જાય છે, સાથે જ તે વધુ હેલ્ધી બની જાય છે. એક સંશોધન મુજબ જ્યારે કેટલીક શાકભાજીઓને બાફવામાં આવે છે તો તેમાં રહેલાં વિટામિન, મિનરલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જળવાઈ રહે છે. કેટલાક શાક જેમ કે, પાલક, ગાજર, શક્કરિયા અને કોબીજ વગેરેને બાફીને જ ખાવા જોઈએ, કારણ કે તેનાથી તેમાં પોષક તત્વોમાં વધારો થશે. સાથે જ તમને તેમાં રહેલાં નેચરલ વિટામિન્સ અને બાફતી વખતે તેમાં જે પાણીનો ઉપયોગ કરીએ તે પાણીનો ઉપયોગ પણ કરી શકાય છે.
      જેથી આજે અમે તમને એવા દસ વેજિટેબલ્સ વિશે જણાવીશું જેને સપ્તાહમાં બેવાર બાફીને અવશ્ય ખાવા જોઈએ. આનાથી તમે ઝડપથી વજન પણ ઘટાડી શકો છો અને અન્ય સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓમાં પણ ગજબનો લાભ થશે. તમે સલાડ તરીકે પણ બાફેલાં વેજિટેબલ્સનું સેવન કરી શકો છો.
      બટાકા
      બટાકાનું વધુ સેવન આમ તો સ્વાસ્થ્ય માટે સારું નથી એવું કહેવાય છે, પરંતુ જો બટાકાને બાફી અથવા સ્ટિમ કરીને ખાવામાં આવે તો તમને બટાકાનો સ્વાદ પણ મળી રહેશે અને સ્વાસ્થ્ય માટે પણ તે ફાયદાકારક રહે છે. જ્યારે તમે બટાકાને બાફીને તેનું સેવન કરો છો તો તમે ઓછી કેલરી ગ્રહણ કરો છો. જેથી જે લોકો વજન ઘટાડવા માગતા હોય તમને ખાસ કરીને બાફેલા બટાકાનું સેવન કરવું જોઈએ.
      આગળ વાંચો અન્ય 9 વસ્તુઓ વિશે જેને બાફીને ખાવાથી મળશે સ્વાસ્થ્ય ફાયદા.
    • +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ વેજિટેબલ્સને જ્યારે બાફીને તેનું સેવન કરવામાં આવે તો તેની તાકાત બે ગણી વધી જાય છે, સાથે જ તે વધુ હેલ્ધી બની જાય છે. એક સંશોધન મુજબ જ્યારે કેટલીક શાકભાજીઓને બાફવામાં આવે છે તો તેમાં રહેલાં વિટામિન, મિનરલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જળવાઈ રહે છે. કેટલાક શાક જેમ કે, પાલક, ગાજર, શક્કરિયા અને કોબીજ વગેરેને બાફીને જ ખાવા જોઈએ, કારણ કે તેનાથી તેમાં પોષક તત્વોમાં વધારો થશે. સાથે જ તમને તેમાં રહેલાં નેચરલ વિટામિન્સ અને બાફતી વખતે તેમાં જે પાણીનો ઉપયોગ કરીએ તે પાણીનો ઉપયોગ પણ કરી શકાય છે.
      જેથી આજે અમે તમને એવા દસ વેજિટેબલ્સ વિશે જણાવીશું જેને સપ્તાહમાં બેવાર બાફીને અવશ્ય ખાવા જોઈએ. આનાથી તમે ઝડપથી વજન પણ ઘટાડી શકો છો અને અન્ય સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓમાં પણ ગજબનો લાભ થશે. તમે સલાડ તરીકે પણ બાફેલાં વેજિટેબલ્સનું સેવન કરી શકો છો.
      બટાકા
      બટાકાનું વધુ સેવન આમ તો સ્વાસ્થ્ય માટે સારું નથી એવું કહેવાય છે, પરંતુ જો બટાકાને બાફી અથવા સ્ટિમ કરીને ખાવામાં આવે તો તમને બટાકાનો સ્વાદ પણ મળી રહેશે અને સ્વાસ્થ્ય માટે પણ તે ફાયદાકારક રહે છે. જ્યારે તમે બટાકાને બાફીને તેનું સેવન કરો છો તો તમે ઓછી કેલરી ગ્રહણ કરો છો. જેથી જે લોકો વજન ઘટાડવા માગતા હોય તમને ખાસ કરીને બાફેલા બટાકાનું સેવન કરવું જોઈએ.
      આગળ વાંચો અન્ય 9 વસ્તુઓ વિશે જેને બાફીને ખાવાથી મળશે સ્વાસ્થ્ય ફાયદા.
    • +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ વેજિટેબલ્સને જ્યારે બાફીને તેનું સેવન કરવામાં આવે તો તેની તાકાત બે ગણી વધી જાય છે, સાથે જ તે વધુ હેલ્ધી બની જાય છે. એક સંશોધન મુજબ જ્યારે કેટલીક શાકભાજીઓને બાફવામાં આવે છે તો તેમાં રહેલાં વિટામિન, મિનરલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જળવાઈ રહે છે. કેટલાક શાક જેમ કે, પાલક, ગાજર, શક્કરિયા અને કોબીજ વગેરેને બાફીને જ ખાવા જોઈએ, કારણ કે તેનાથી તેમાં પોષક તત્વોમાં વધારો થશે. સાથે જ તમને તેમાં રહેલાં નેચરલ વિટામિન્સ અને બાફતી વખતે તેમાં જે પાણીનો ઉપયોગ કરીએ તે પાણીનો ઉપયોગ પણ કરી શકાય છે.
      જેથી આજે અમે તમને એવા દસ વેજિટેબલ્સ વિશે જણાવીશું જેને સપ્તાહમાં બેવાર બાફીને અવશ્ય ખાવા જોઈએ. આનાથી તમે ઝડપથી વજન પણ ઘટાડી શકો છો અને અન્ય સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓમાં પણ ગજબનો લાભ થશે. તમે સલાડ તરીકે પણ બાફેલાં વેજિટેબલ્સનું સેવન કરી શકો છો.
      બટાકા
      બટાકાનું વધુ સેવન આમ તો સ્વાસ્થ્ય માટે સારું નથી એવું કહેવાય છે, પરંતુ જો બટાકાને બાફી અથવા સ્ટિમ કરીને ખાવામાં આવે તો તમને બટાકાનો સ્વાદ પણ મળી રહેશે અને સ્વાસ્થ્ય માટે પણ તે ફાયદાકારક રહે છે. જ્યારે તમે બટાકાને બાફીને તેનું સેવન કરો છો તો તમે ઓછી કેલરી ગ્રહણ કરો છો. જેથી જે લોકો વજન ઘટાડવા માગતા હોય તમને ખાસ કરીને બાફેલા બટાકાનું સેવન કરવું જોઈએ.
      આગળ વાંચો અન્ય 9 વસ્તુઓ વિશે જેને બાફીને ખાવાથી મળશે સ્વાસ્થ્ય ફાયદા.
    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Boil Veggies benefits: vegetables which is more beneficial when boiled
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `