ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» વજન ઘટાડવાની બેડટાઇમ ટિપ્સ, Try 5 Bedtime Tips to lose weight

    સૂતાં પહેલાં ધ્યાનમાં રાખો માત્ર 5 વાતો, ફટાફટ ઘટાડશે વજન

    divyabhaskar.com | Last Modified - Apr 11, 2018, 05:38 PM IST

    ક્યાંક સ્ટ્રીક ડાયટ તો ક્યાંક જીમ, તો ક્યાંક લોકો ફ્લોર એક્સરસાઇઝનો સહારો લેતા હોય છે
    • વજન ઘટાડવા લોકો જાત-જાતના પ્રયત્નો કરતા હોય છે
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      વજન ઘટાડવા લોકો જાત-જાતના પ્રયત્નો કરતા હોય છે

      યૂટિલિટી ડેસ્ક: વજન ઘટાડવા લોકો જાત-જાતના પ્રયત્નો કરતા હોય છે. ક્યાંક સ્ટ્રીક ડાયટ તો ક્યાંક જીમ, તો ક્યાંક લોકો ફ્લોર એક્સરસાઇઝનો સહારો લેતા હોય છે. જોકે તમને આ જાણીને ખરેખર આશ્ચર્ય થશે કે, કેટલીક બેડ ટાઇમ આદતો દ્વારા પણ ખૂબ ઝડપી વજન ઘટાડી શકાય છે. તો પછી રાહ કોની જુઓ છો? પથારીમાં ઊઠીને જોઇ લો તમે પણ, આજથી જ શરૂ કરી દો સ્ટ્રીકલી ફોલો કરવાનું.


      સ્ટોપ ઇમોશનલ ઈટિંગ: ડાયટિંગ કરતા લોકો માટે સાંજનો સમય બહુ મુશ્કેલ હોય છે. સ્કૂલ હોય, કૉલેજ હોય કે પછી જોબ, થાકીને આવ્યા હોય કે સ્ટ્રેસમાં હોય, લોકો ટીવી સામે બેસીને ચીપ્સ જેવી વસ્તુઓ ખાધા કરતા હોય છે. તેની જગ્યાએ સ્ટ્રેસ અને થાક દૂર કરવા હોટ બાથનો સહારો લેવામાં આવે તો, બૉડી રિલેક્સ થાય છે અને કેલરી પણ બર્ન થાય છે.


      આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરી જુઓ અન્ય ટિપ્સ

    • સ્ટોપ ઇમોશનલ ઈટિંગ
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      સ્ટોપ ઇમોશનલ ઈટિંગ

      યૂટિલિટી ડેસ્ક: વજન ઘટાડવા લોકો જાત-જાતના પ્રયત્નો કરતા હોય છે. ક્યાંક સ્ટ્રીક ડાયટ તો ક્યાંક જીમ, તો ક્યાંક લોકો ફ્લોર એક્સરસાઇઝનો સહારો લેતા હોય છે. જોકે તમને આ જાણીને ખરેખર આશ્ચર્ય થશે કે, કેટલીક બેડ ટાઇમ આદતો દ્વારા પણ ખૂબ ઝડપી વજન ઘટાડી શકાય છે. તો પછી રાહ કોની જુઓ છો? પથારીમાં ઊઠીને જોઇ લો તમે પણ, આજથી જ શરૂ કરી દો સ્ટ્રીકલી ફોલો કરવાનું.


      સ્ટોપ ઇમોશનલ ઈટિંગ: ડાયટિંગ કરતા લોકો માટે સાંજનો સમય બહુ મુશ્કેલ હોય છે. સ્કૂલ હોય, કૉલેજ હોય કે પછી જોબ, થાકીને આવ્યા હોય કે સ્ટ્રેસમાં હોય, લોકો ટીવી સામે બેસીને ચીપ્સ જેવી વસ્તુઓ ખાધા કરતા હોય છે. તેની જગ્યાએ સ્ટ્રેસ અને થાક દૂર કરવા હોટ બાથનો સહારો લેવામાં આવે તો, બૉડી રિલેક્સ થાય છે અને કેલરી પણ બર્ન થાય છે.


      આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરી જુઓ અન્ય ટિપ્સ

    • સ્ટ્રેચ
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      સ્ટ્રેચ

      યૂટિલિટી ડેસ્ક: વજન ઘટાડવા લોકો જાત-જાતના પ્રયત્નો કરતા હોય છે. ક્યાંક સ્ટ્રીક ડાયટ તો ક્યાંક જીમ, તો ક્યાંક લોકો ફ્લોર એક્સરસાઇઝનો સહારો લેતા હોય છે. જોકે તમને આ જાણીને ખરેખર આશ્ચર્ય થશે કે, કેટલીક બેડ ટાઇમ આદતો દ્વારા પણ ખૂબ ઝડપી વજન ઘટાડી શકાય છે. તો પછી રાહ કોની જુઓ છો? પથારીમાં ઊઠીને જોઇ લો તમે પણ, આજથી જ શરૂ કરી દો સ્ટ્રીકલી ફોલો કરવાનું.


      સ્ટોપ ઇમોશનલ ઈટિંગ: ડાયટિંગ કરતા લોકો માટે સાંજનો સમય બહુ મુશ્કેલ હોય છે. સ્કૂલ હોય, કૉલેજ હોય કે પછી જોબ, થાકીને આવ્યા હોય કે સ્ટ્રેસમાં હોય, લોકો ટીવી સામે બેસીને ચીપ્સ જેવી વસ્તુઓ ખાધા કરતા હોય છે. તેની જગ્યાએ સ્ટ્રેસ અને થાક દૂર કરવા હોટ બાથનો સહારો લેવામાં આવે તો, બૉડી રિલેક્સ થાય છે અને કેલરી પણ બર્ન થાય છે.


      આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરી જુઓ અન્ય ટિપ્સ

    • પ્રોટીન શેક
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      પ્રોટીન શેક

      યૂટિલિટી ડેસ્ક: વજન ઘટાડવા લોકો જાત-જાતના પ્રયત્નો કરતા હોય છે. ક્યાંક સ્ટ્રીક ડાયટ તો ક્યાંક જીમ, તો ક્યાંક લોકો ફ્લોર એક્સરસાઇઝનો સહારો લેતા હોય છે. જોકે તમને આ જાણીને ખરેખર આશ્ચર્ય થશે કે, કેટલીક બેડ ટાઇમ આદતો દ્વારા પણ ખૂબ ઝડપી વજન ઘટાડી શકાય છે. તો પછી રાહ કોની જુઓ છો? પથારીમાં ઊઠીને જોઇ લો તમે પણ, આજથી જ શરૂ કરી દો સ્ટ્રીકલી ફોલો કરવાનું.


      સ્ટોપ ઇમોશનલ ઈટિંગ: ડાયટિંગ કરતા લોકો માટે સાંજનો સમય બહુ મુશ્કેલ હોય છે. સ્કૂલ હોય, કૉલેજ હોય કે પછી જોબ, થાકીને આવ્યા હોય કે સ્ટ્રેસમાં હોય, લોકો ટીવી સામે બેસીને ચીપ્સ જેવી વસ્તુઓ ખાધા કરતા હોય છે. તેની જગ્યાએ સ્ટ્રેસ અને થાક દૂર કરવા હોટ બાથનો સહારો લેવામાં આવે તો, બૉડી રિલેક્સ થાય છે અને કેલરી પણ બર્ન થાય છે.


      આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરી જુઓ અન્ય ટિપ્સ

    • બ્લેકઆઉટ બેડરૂમ
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      બ્લેકઆઉટ બેડરૂમ

      યૂટિલિટી ડેસ્ક: વજન ઘટાડવા લોકો જાત-જાતના પ્રયત્નો કરતા હોય છે. ક્યાંક સ્ટ્રીક ડાયટ તો ક્યાંક જીમ, તો ક્યાંક લોકો ફ્લોર એક્સરસાઇઝનો સહારો લેતા હોય છે. જોકે તમને આ જાણીને ખરેખર આશ્ચર્ય થશે કે, કેટલીક બેડ ટાઇમ આદતો દ્વારા પણ ખૂબ ઝડપી વજન ઘટાડી શકાય છે. તો પછી રાહ કોની જુઓ છો? પથારીમાં ઊઠીને જોઇ લો તમે પણ, આજથી જ શરૂ કરી દો સ્ટ્રીકલી ફોલો કરવાનું.


      સ્ટોપ ઇમોશનલ ઈટિંગ: ડાયટિંગ કરતા લોકો માટે સાંજનો સમય બહુ મુશ્કેલ હોય છે. સ્કૂલ હોય, કૉલેજ હોય કે પછી જોબ, થાકીને આવ્યા હોય કે સ્ટ્રેસમાં હોય, લોકો ટીવી સામે બેસીને ચીપ્સ જેવી વસ્તુઓ ખાધા કરતા હોય છે. તેની જગ્યાએ સ્ટ્રેસ અને થાક દૂર કરવા હોટ બાથનો સહારો લેવામાં આવે તો, બૉડી રિલેક્સ થાય છે અને કેલરી પણ બર્ન થાય છે.


      આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરી જુઓ અન્ય ટિપ્સ

    • એસી ટેમ્પરેચર વધારો
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      એસી ટેમ્પરેચર વધારો

      યૂટિલિટી ડેસ્ક: વજન ઘટાડવા લોકો જાત-જાતના પ્રયત્નો કરતા હોય છે. ક્યાંક સ્ટ્રીક ડાયટ તો ક્યાંક જીમ, તો ક્યાંક લોકો ફ્લોર એક્સરસાઇઝનો સહારો લેતા હોય છે. જોકે તમને આ જાણીને ખરેખર આશ્ચર્ય થશે કે, કેટલીક બેડ ટાઇમ આદતો દ્વારા પણ ખૂબ ઝડપી વજન ઘટાડી શકાય છે. તો પછી રાહ કોની જુઓ છો? પથારીમાં ઊઠીને જોઇ લો તમે પણ, આજથી જ શરૂ કરી દો સ્ટ્રીકલી ફોલો કરવાનું.


      સ્ટોપ ઇમોશનલ ઈટિંગ: ડાયટિંગ કરતા લોકો માટે સાંજનો સમય બહુ મુશ્કેલ હોય છે. સ્કૂલ હોય, કૉલેજ હોય કે પછી જોબ, થાકીને આવ્યા હોય કે સ્ટ્રેસમાં હોય, લોકો ટીવી સામે બેસીને ચીપ્સ જેવી વસ્તુઓ ખાધા કરતા હોય છે. તેની જગ્યાએ સ્ટ્રેસ અને થાક દૂર કરવા હોટ બાથનો સહારો લેવામાં આવે તો, બૉડી રિલેક્સ થાય છે અને કેલરી પણ બર્ન થાય છે.


      આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરી જુઓ અન્ય ટિપ્સ

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: વજન ઘટાડવાની બેડટાઇમ ટિપ્સ, Try 5 Bedtime Tips to lose weight
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `