ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» સારી ઊંઘ માટે આટલું કરો | Things should be done before sleeping

    ઊંઘતા પહેલા ભૂલથી પણ ન કરવા આ 10 કામ, થશે આવો પ્રોબ્લેમ

    divyabhaskar.com | Last Modified - May 11, 2018, 06:17 PM IST

    સ્ત્રી હોય કે પુરૂષ, કોઈએ પણ ઊંઘતા પહેલા ન કરવા જોઈએ આ કામ, નહીંતર થશે પ્રોબ્લેમ
    • દિવસ તાજગીસભર જાય તે માટે ક્વોલિટી સ્લીપ જરૂરી છે
      +1 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      દિવસ તાજગીસભર જાય તે માટે ક્વોલિટી સ્લીપ જરૂરી છે

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આજકાલની ફાસ્ટ લાઇફસ્ટાઇલ અને વર્કિંગ કંડીશનને કારણે ઘણા લોકો સ્લીપિંગ ડિસઓર્ડરનો ભોગ બની રહ્યા છે. તાજગી સાથે દિવસ શરૂ કરવા માટે શરીરને સારી ઊંઘની જરૂર પડે છે. ક્વોલિટી સ્લીપિંગ અંગે નવી દિલ્હીના કન્સલ્ટન્ટ અને સ્લીપ સ્પેશિયાલિસ્ટ ડો. પ્રતિભા ગોગિયાનું કહેવું છે કે, આજકાલ અલગ-અલગ શિફ્ટમાં કામ કરવાથી લોકોના સૂવાના સમયમાં ગરબડ થાય છે. આ સિવાય પણ ઘણાં એવા કારણો છે જે સ્લીપિંગ ડિસઓર્ડર માટે જવાબદાર હોઈ શકે છે. આજે અમે અહીં ક્વોલિટી સ્લીપ માટે ઉપયોગી બને તેવી કેટલીક ટિપ્સ શેર કરી રહ્યા છીએ.

      હેવી ડિનર: હેવી ડિનર કરીને ઊંઘવાથી એસિડિટી, ગેસનો પ્રોબ્લેમ થાય છે. જેનાથી સારી ઊંઘ નથી આવતી. સૂવાના 3-4 કલાક પહેલા ડિનર કરવું હિતાવહ નથી.

      મિંટ ટૂથપેસ્ટનો યૂઝઃ ઊંઘતા પહેલા મિન્ટ ફ્લેવરની ટૂથપેસ્ટનો યૂઝ કરવાથી ફ્રેશનેસ ફીલ થાય છે તેના કારણે પણ સારી ઊંઘ નથી આવતી. જો તમે સૂતા પહેલા બ્રશ કરતાં હો તો અન્ય ફ્લેવરની ટૂથપેસ્ટ યૂઝ કરો.

      એડવેન્ચર બુક વાંચવીઃ એડવેન્ચર બુક, મૂવી, ટીવી સીરિયલને કારણે શરીરમાં જે એક્સાઇટમેન્ટ થાય છે તેના કારણે પણ સારી ઊંઘમાં અવરોધ સર્જાય છે. આથી ઊંઘતા પહેલા માઇન્ડને રિલેક્સ કરે તેવી બુક વાંચવી કે વીડિયો જોવા.

      ચા-કોફીઃ તેમાં રહેલું કેફીન માઇન્ડને એલર્ટ અને એક્ટિવ રાખે છે. ઊંઘતા પહેલા ચા-કોફી અવોઇડ કરવા. ઠંડું દૂધ કે મિલ્ક શેક પીવા.

      ઠંડા પાણીથી ન્હાવું: ઠંડા પાણીથી ન્હાવાથી કે શાવર લેવાથી બ્રેઇન એક્ટિવ થઇ જાય છે. આથી ક્વોલિટી સ્લીપ માટે નવશેકા કે રૂમ ટેમ્પરેચર વોટરનો ઉપયોગ કરો.


      આગળ વાંચો સારી ઊંઘ માટે રાતે સૂતા પહેલાં કયા કામ ન કરવા

    • ઊંઘતા પહેલા ચોકલેટ ન ખાવી
      +1 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      ઊંઘતા પહેલા ચોકલેટ ન ખાવી

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આજકાલની ફાસ્ટ લાઇફસ્ટાઇલ અને વર્કિંગ કંડીશનને કારણે ઘણા લોકો સ્લીપિંગ ડિસઓર્ડરનો ભોગ બની રહ્યા છે. તાજગી સાથે દિવસ શરૂ કરવા માટે શરીરને સારી ઊંઘની જરૂર પડે છે. ક્વોલિટી સ્લીપિંગ અંગે નવી દિલ્હીના કન્સલ્ટન્ટ અને સ્લીપ સ્પેશિયાલિસ્ટ ડો. પ્રતિભા ગોગિયાનું કહેવું છે કે, આજકાલ અલગ-અલગ શિફ્ટમાં કામ કરવાથી લોકોના સૂવાના સમયમાં ગરબડ થાય છે. આ સિવાય પણ ઘણાં એવા કારણો છે જે સ્લીપિંગ ડિસઓર્ડર માટે જવાબદાર હોઈ શકે છે. આજે અમે અહીં ક્વોલિટી સ્લીપ માટે ઉપયોગી બને તેવી કેટલીક ટિપ્સ શેર કરી રહ્યા છીએ.

      હેવી ડિનર: હેવી ડિનર કરીને ઊંઘવાથી એસિડિટી, ગેસનો પ્રોબ્લેમ થાય છે. જેનાથી સારી ઊંઘ નથી આવતી. સૂવાના 3-4 કલાક પહેલા ડિનર કરવું હિતાવહ નથી.

      મિંટ ટૂથપેસ્ટનો યૂઝઃ ઊંઘતા પહેલા મિન્ટ ફ્લેવરની ટૂથપેસ્ટનો યૂઝ કરવાથી ફ્રેશનેસ ફીલ થાય છે તેના કારણે પણ સારી ઊંઘ નથી આવતી. જો તમે સૂતા પહેલા બ્રશ કરતાં હો તો અન્ય ફ્લેવરની ટૂથપેસ્ટ યૂઝ કરો.

      એડવેન્ચર બુક વાંચવીઃ એડવેન્ચર બુક, મૂવી, ટીવી સીરિયલને કારણે શરીરમાં જે એક્સાઇટમેન્ટ થાય છે તેના કારણે પણ સારી ઊંઘમાં અવરોધ સર્જાય છે. આથી ઊંઘતા પહેલા માઇન્ડને રિલેક્સ કરે તેવી બુક વાંચવી કે વીડિયો જોવા.

      ચા-કોફીઃ તેમાં રહેલું કેફીન માઇન્ડને એલર્ટ અને એક્ટિવ રાખે છે. ઊંઘતા પહેલા ચા-કોફી અવોઇડ કરવા. ઠંડું દૂધ કે મિલ્ક શેક પીવા.

      ઠંડા પાણીથી ન્હાવું: ઠંડા પાણીથી ન્હાવાથી કે શાવર લેવાથી બ્રેઇન એક્ટિવ થઇ જાય છે. આથી ક્વોલિટી સ્લીપ માટે નવશેકા કે રૂમ ટેમ્પરેચર વોટરનો ઉપયોગ કરો.


      આગળ વાંચો સારી ઊંઘ માટે રાતે સૂતા પહેલાં કયા કામ ન કરવા

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: સારી ઊંઘ માટે આટલું કરો | Things should be done before sleeping
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `