Divya Bhaskar

Home » Lifestyle » Health » 86 કિલોવાળી સોનમ કપૂરે આ રીતે ઘટાડ્યું 35 કિલો વજન । Revealing The Weight Loss Secrets Of Sonam Kapoor

86 કિલોની સોનમ કપૂરે આ રીતે ઘટાડ્યું 35 કિલો વજન, તમે પણ કરો ફોલો

Divyabhaskar.com | Updated - May 05, 2018, 03:22 PM

એક વખત સોનમ પણ ખૂબ જાડી હતી. તેનું વજન 86 કિલો હતું. 86 કિલો વજન પછી આજે તે કેવી રીતે ફિટ છે તેના વિશે જાણીએ.

  • 86 કિલોવાળી સોનમ કપૂરે આ રીતે ઘટાડ્યું 35 કિલો વજન । Revealing The Weight Loss Secrets Of Sonam Kapoor
    +1બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    યૂટિલિટી ડેસ્કઃ સોનમ કપૂર 8 મેના પોતાના ખાસ મિત્ર આનંદ આહૂજા સાથે લગ્નના બંધનમાં બંધાવા જઈ રહી છે. સોનમ કપૂરની ગણતરી એવી એક્ટ્રેસિસમાં થાય છે જે સૌથી વધુ સ્ટાઇલિશ અને ફિટ છે. પરંતુ તમે આ વાત જાણીને આશ્ચર્યચકિત થઈ જશો કે એક વખત સોનમ પણ ખૂબ જાડી હતી. તેનું વજન 86 કિલો હતું. 86 કિલો વજન પછી આજે તે કેવી રીતે ફિટ છે તેના વિશે જાણીએ.

    એક ઈન્ટરવ્યૂમાં સોનમે જણાવ્યું કે જ્યારે તે સિંગાપુરમાં અભ્યાસ કરી રહી હતી ત્યારે તેણે પોતાના વજનને લઈને ક્યારેય ચિંતા નહોતી કરી અને ન તો ક્યારેય ફિલ્મ ઈંડસ્ટ્રીમાં આવવા માટે વિચાર્યું હતું. પરંતુ તેના આ વિચાર સંજય લીલા ભંસાળીની ફિલ્મ ‘સાંવરિયા’એ બદલી નાખી. બોલિવૂડમાં એન્ટ્રી કરતા પહેલા સોનમ કપૂરનું વજન ઘણું વધારે હતું, જેને ઘટાડવા માટે તે 30 મિનિટ વોક કરીને પોતાની બોડીને ફિટ કર્યું.

    વજન ઉતારવા માટે કર્યા આ કામ

    સોનમ કપૂરે પોતાની પહેલી ફિલ્મ સાંવરિયા માટે 35 કિલો વજન ઘટાડ્યું હતું. તેણે 86 કિલોમાંથી 51 કિલો વજન માટે શેરવીર અને મોનીષા પાસે વેટલોસ ટ્રેનિંગ લીધી અને યાસ્મીન કરાંચીવાલા પાસે પાઇલેટ્સ (એક પ્રકારની એક્સરસાઇઝ) શીખી તથા ફિટનેસ ટ્રેનર જરીન વોટસનના સેશન લીધા. તેણે યોગ અને કથકની મદદથી ફિગરને ટોન કર્યું, જેમાં તેની મદદ કરી ભરત ઠાકુરે. એક દિવસમાં અનેક પ્રકારની એક્સરસાઇઝના સેટ બનાવીને સોનમે વજન ઘટાડ્યું.

    રોજ કરતી હતી આટલી એક્સરસાઇઝ

    - રોજ 30 મિનિટ કાર્ડિયો

    - જ્યારે ફ્રી પડતી ત્યારે સ્વીમિંગ કરતી

    - યોગ

    - સપ્તાહમાં 2 વખત ડાંસ શીખવું

    આગળ જાણો, વજન ઉતારવા માટે તે ડાયટમાં શું લેતી હતી...

  • 86 કિલોવાળી સોનમ કપૂરે આ રીતે ઘટાડ્યું 35 કિલો વજન । Revealing The Weight Loss Secrets Of Sonam Kapoor

    ડાયટ પ્લાન

    આ ડાયટને તે કાયમ ફોલો કરે છે, જેનું રિઝલ્ટ તમને પણ દેખાય જ રહ્યું છે. તેની સાથે જ તે પોતાની સાથે સફરજન, સેન્ડવિચ, હેલ્થ બાર્સ અને ભૂખ ઓછી કરવા માટે દવાઓ રાખે છે.

     

    બ્રેકફાસ્ટ

    ઓટમીલ અને ફળ

     

    પોસ્ટ વર્કઆઉટ સ્નેક

    બ્રાઉન બ્રેડની સાથે 2 ઇંડાનો સફેદ ભાગ, પ્રોટીન શેક જ્યૂસ

     

    લંચ

    દાળ, શાક અને 1 રાગી રોટી, સલાડ અને એક પીસ ચિકન અથવા ફિશ

     

    ઈવનિંગ સ્નેક્સ

    ફાઇબરથી ભરપૂર ચિકન અને ઇંડાનો સફેદ ભાગ

     

    ડિનર

    સૂપ, સલાડ, એક પીસ ચિકન અથવા ફિશ

ગુજરાત સમાચાર(Gujarati News) સૌથી પહેલાં વાંચવા માટે વિઝિટ કરો દિવ્ય ભાસ્કર

More From Lifestyle

Trending