Divya Bhaskar

Home » Lifestyle » Health » આ 5 સંકેતોથી જાણો શરીરમાં ક્યા વિટામિનની કમી છે । The Common Signs Of Vitamin And Mineral Deficiencies

શરીરમાં આવા કોઈ પણ સંકેત દેખાય તો સમજો આ વિટામિનની છે કમી, ઘરે બેઠાં કરો દૂર

Divyabhaskar.com | Updated - Apr 25, 2018, 05:53 PM

માથાથી પગ સુધી દેખાવા લાગે આ સંકેત તો સમજી જાઓ તમારા શરીરમાં છે આ વિટામિનની કમી આ રીતે ઘરે બેસીને કરો રિકવર

  • આ 5 સંકેતોથી જાણો શરીરમાં ક્યા વિટામિનની કમી છે । The Common Signs Of Vitamin And Mineral Deficiencies
    +2બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    યૂટિલિટી ડેસ્કઃ જે રીતે કોઈ બીમારી પહેલા શરીરમાં સંકેત દેખાવા લાગે છે, તેમને ઓળખીને આપણે બીમારીની સારવાર કરાવીએ છીએ, એવી જ રીતે કોઈ ખાસ વિટામિની કમી થવા પર પણ કેટલાક સંકેત જોવા મળે છે. અહીં અમે તમને જણાવી રહ્યા છીએ એવા જ કેટલાક સંકેતો વિશે. તેની સાથે જ અણે આ વિટામિનની કમીને કેવી રીતે દૂર કરી શકીએ છીએ તેના વિશે પણ તમને જણાવીશું.

    વધુ ગળ્યું ખાવાનું મન થવું

    જો તમને વારંવાર ગળ્યું ખાવાનું મન કરે છે તો તમારા શરીરમાં ગ્લૂકોઝની કમી હોય શકે છે.

    શું કરવું

    ગ્લૂકોઝની કમીને પૂરી કરવા માટે તમારે ઘણી બધી મીઠાઈઓ નથી ખાવાની. તેના માટે તમે મધનો ઉપયોગ કરી શકો છો. તેમાં ભરપૂર પ્રમાણમાં ગ્લૂકોઝ હોય છે. સાથે જ તમે ફ્રૂટ્સ પણ ખાઈ શકો છો. ફ્રૂટ્સમાં પણ ગ્લૂકોઝ હોય છે.

    આગળ વાંચો, અન્ય સંકેતો વિશે...

  • આ 5 સંકેતોથી જાણો શરીરમાં ક્યા વિટામિનની કમી છે । The Common Signs Of Vitamin And Mineral Deficiencies
    +1બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    ડ્રાય સ્કિન

     

    જો તમારી સ્કિન ખૂબ જ ડ્રાય થઈ રહી છે તો તમારા શરીરમાં વિટામિન Eની કમી થવાના વધુ ચાન્સેસ છે.

     

    શું કરવું

     

    તેના માટે તમે પાલક અને બદામ ખાય શકો છો. આ બંનેમાં વિટામિન E ભરપૂર પ્રમાણમાં હોય છે.

     

    અનિદ્રા

     

    જો તમને ઊંઘ ન આવતી હોય, પથારીમાં પડ્યાં પછી તમને સૂવામાં 1 કલાક કરતા પણ વધુ સમય લાગતો હોય તો તમારા શરીરમાં પોટેશિયમની કમી હોય શકે છે. પોટેશિયમની કમીના અન્ય સંકેત પગની માંસપેશીઓમાં ખેંચ આવવી પણ હોય શકે છે.

     

    શું કરવું

     

    પોટેશિયમની કમીને દૂર કરવા માટે તમે કેળા, નારિયેળ પાણી અને બીટરૂટ ખાય શકો છો. તેની સાથે જ તરબૂચ અને ટેટીમાં પણ પોટેશિયમ હોય છે.

  • આ 5 સંકેતોથી જાણો શરીરમાં ક્યા વિટામિનની કમી છે । The Common Signs Of Vitamin And Mineral Deficiencies

    ખૂબ વધારે બરફ ખાવાનું મન કરવું

     

    જો તમને બરફ ખાવાનું અથવા ઠંડું ખાવાનું મન કરે છે. વારંવાર આવું લાગે છે કે બરફને મોમાં રાખી લઉઁ તો હોય શકે છે કે તમારી બોડીમાં આયર્નની કમી હોય. જો આવું 2થી 3 મહિનાથી થવા પર તેને આયર્નની ડેફિશિયન્સી માનવામાં આવે છે.

     

    શું કરવું

     

    તેના માટે કિસમિસ, ચણા, મગ વગેરે ખાવા. આ તમામ આયર્નના સારા સોર્સ છે. આ આયર્નની કમીને દૂર કરે છે.

     

    પેઢાંમાંથી લોહી નીકળવું

     

    જો તમારા પેઢાંમાંથી લોહી આવતું હોય તો તેના ઘણા બધા સંકેતો હોય શકે છે, પરંતુ તેનો એક મુખ્ય સંકેત તમારા શરીરમાં વિટામિન Cની કમી હોવી છે.

     

    શું કરવું

     

    તેના માટે તમારે ખાટા ફળ જેમ કે, નારંગી, મોસંબી અને લીંબુ લેવા જોઈએ. તમે તેનું જ્યૂસ પણ પી શકો છો.

ગુજરાત સમાચાર(Gujarati News) સૌથી પહેલાં વાંચવા માટે વિઝિટ કરો દિવ્ય ભાસ્કર

More From Lifestyle

Trending