Divya Bhaskar

Home » Lifestyle » Health » nita ambani daily routine of Fitness

54 વર્ષે વહુ શ્લોકાને પણ શરમાવે એટલી ફિટ છે નીતા અંબાણી, જાણો તેમનું રૂટિન

Divyabhaskar.com | Updated - Mar 31, 2018, 06:00 AM

મુકેશ અંબાણીની પત્ની નીતા અંબાણી છેલ્લા થોડાં વર્ષોથી પોતાની ફિટનેસને લઈને કાયમ ચર્ચામાં રહે છે.

  • nita ambani daily routine of Fitness
    +2બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    યૂટિલિટી ડેસ્કઃ મુકેશ અંબાણીની પત્ની નીતા અંબાણી છેલ્લા થોડાં વર્ષોથી પોતાની ફિટનેસને લઈને કાયમ ચર્ચામાં રહે છે. તેમણે માત્ર વજન જ નથી ઘટાડ્યું, પરંતુ પહેલા કરતા વધુ સુંદર દેખાવા લાગ્યાં છે. સ્વયંને ફિટ રાખવા માટે નીતા સવારથી લઈને સાંજ સુધી અનેક રૂલ્સ ફોલો કરે છે. તેમાં ખાસ કરીને તેમની ડાયટ અને એક્સરસાઇઝ સામેલ છે.

    થોડા વર્ષો પહેલા એક ઈન્ટરવ્યૂ દરમિયાન નીતાએ જણાવ્યું હતું કે જ્યારે તેમના લગ્ન થયા ત્યારે તેમનું વજન 47 કિલો હતું, પરંતુ જ્યારે ત્રણ બાળકો થઈ ગયા તો આ વજન વધીને 90 કિલો સુધી પહોંચી ગયું હતું. જ્યારે નીતાથી પૂછવામાં આવ્યું કે તમારું વજન ઘટવા માટે કોણ જવાબદાર છે. તેમણે સ્પષ્ટ કહ્યું કે કોઈ બીજું નહીં, મારો નાનો દીકરો અનંત જ તેની પાછળની પ્રેરણા છે. નાના દીકરાએ તેમને વજન ઘટાડવા અને ફિટ રહેવામાં ઘણો સાથ આપ્યો છે.

    આગળ જાણો, નીતા અંબાણીનું ફિટનેસ સિક્રેટ...

  • nita ambani daily routine of Fitness
    +1બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    રનિંગ છે સૌથી બેસ્ટ એક્સરસાઇઝ

     

    ફિટનેસ એક્સપર્ટ સમીર દાદ ખાન કહે છે કે વજન ઘટાડવા માટે સૌથી બેસ્ટ એક્સરસાઇઝ રનિંગને માનવામાં આવે છે. તેનાથી વધુ પ્રમાણમાં કેલેરી બર્ન કરી શકાય છે. સાથે જ જો ડાયટ પર ધ્યાન આપવામાં આવે તો તેનાથી ઝડપી વજન ઘટાવી શકાય છે. નીતા અંબાણીએ પણ રનિંગ અને ડાયટ પર ધ્યાન આપીને પોતાને ફિટ બનાવ્યું છે. અહીં અમે તમને જણાવી રહ્યા છીએ ફિટ રહેવા માટે નીતા અંબાણી સવારથી લઈને સાંજ સુધી કઈ વાતોને ફોલો કરે છે.

     

    રોજ 40 મિનિટ એક્સરસાઇઝ, યોગ અને સ્વીમિંગ

     

    નીતા રોજ સવારે 40 મિનિટ એક્સરસાઇઝ, યોગ અને સ્વીમિંગ કરે છે. તેનાથી તેમની ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ ઝડપથી થવા લાગે છે જેનાથી વધુમાં વધુ કેલેરી ઓછી કરવામાં મદદ મળે છે. સાથે જ તે ડાન્સ પણ કરે છે. ડાન્સ કરવાથી પણ વધુ પ્રમાણમાં કેલેરી બર્ન કરવામાં મદદ મળે છે. કામ ખતમ થઈ ગયા પછી નીતા સાંજે 30 મિનિટ એક્સરસાઇઝ અને યોગ કરે છે.

  • nita ambani daily routine of Fitness

    ડાયટમાં માત્ર હેલ્ધી વસ્તુઓ કરે છે સામેલ

     

    નીતા દિવસની શરૂઆત બદામ અને અખરોટ ખાઈને કરે છે. સવારે નાસ્તામાં એગ વ્હાઇટ ઓમલેટ લે છે. સાથે જ આખો દિવસ પોતાની ડાયટમાં અનેક હેલ્ઝી વસ્તુઓ સામેલ કરે છે. તેમાં કાર્બ્સ (કાર્બોહાઇડ્રેટ)ની માત્રા ઘણી ઓછી હોય છે. લંચ ટાઇમમાં વધુમાં વધુ લીલા શાકભાજી અને સૂપ સામેલ કરે છે. સાંજે 4.30 વાગ્યાની આસપાસ પનીર અથવા પ્રોટીન રિચ સ્નેક્સ લે છે. રાતના ડિનરમાં લીલા શાકભાજી, સૂપ અને સ્પ્રાઉ્ટ્સને સામેલ કરે છે.

     

    સ્ટ્રેસ ફ્રી લાઇફ પણ છે સિક્રેટ

     

    નીતા જણાવે છે કે માત્ર ફિઝિકલ એક્સરસાઇઝ અને ડાયટની મદદથી જ વજન કંટ્રોલ નથી થતું. તેની સાથે સ્ટ્રેસ ફ્રી લાઇફ પણ ખૂબ જરૂરી છે. સ્ટ્રેસ ફ્રી રહેવાથી ભૂલ વધારનારા હોર્મોન્સનું લેવલ ઓછું થાય છે. એવામાં આપણે ઓવરઇટિંગથી બચી જઈએ છીએ. સાથે જ પોઝિટિવ થીંકિંગની સાથે કામ કરવું ખૂબ જરૂરી છે.

ગુજરાત સમાચાર(Gujarati News) સૌથી પહેલાં વાંચવા માટે વિઝિટ કરો દિવ્ય ભાસ્કર

More From Lifestyle

Trending