Home » Lifestyle » Health » never eat this kind of 5 foods in breakfast

સવારે નાસ્તામાં ભૂલથી પણ ન ખાતા આ પાચ વસ્તુઓ, મનાય છે નુક્સાનકારક

Divyabhaskar.com | Updated - Feb 02, 2018, 04:04 PM

બ્રેકફાસ્ટ માટે આપણે યોગ્ય ફૂડની પસંદગી કરવી જોઇએ. એવી પાંચ વસ્તુઓ અંગે જણાવી રહ્યાં છીએ જેને બ્રેકફાસ્ટમાં ન ખાવી જોઇએ.

  • never eat this kind of 5 foods in breakfast
    +4બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    યુટિલિટી ડેસ્કઃ બ્રેકફાસ્ટ દિવસનું સૌથી મહત્વનું મીલ હોય છે. જો આપણે સારો બ્રેકફાસ્ટ કરીએ છીએ તો આપણો આખી દિવસ સારો જાય છે. તેથી બ્રેકફાસ્ટ માટે આપણે યોગ્ય ફૂડને પસંદ કરવા જોઇએ. આજે અમે અહી એવી પાંચ બાબતો જણાવી રહ્યાં છીએ, જે બ્રેકફાસ્ટમાં ન ખાવી જોઇએ. જેનાથી વજન વધવાની સાથે અનેક હેલ્થ પ્રોબ્લેમ્સ થાય છે. તો ચાલો જાણીએ એ અંગે. હેલ્થ એક્સપર્ટ ડોક્ટર લિસા ડેવિસ એવા ફૂડ્સ અંગે જણાવી રહ્યાં છે, જેને બ્રેકફાસ્ટમાં ન ખાવા જોઇએ.

    શાકભાજીનું જ્યૂસ


    તમને આશ્ચર્ય થશે કે શાકભાજીના જ્યૂસમાં વિટામિન, મિનરલ્સ અને એન્ટીઓક્સીડન્ટથી ભરપૂર હોય છે, પરંતુ તેને બ્રેકફાસ્ટમાં ન લેવું જોઇએ કારણ કે તેમાં ફાઇબર અને પ્રોટિન બન્ને નથી હોતા. તેમાં સુગર હોવાથી તે હેલ્ધી ઓપ્શન પણ નથી.

    આગળની સ્લાઇડ્સમાં જાણો અન્ય ફૂડ્સ અંગે....

  • never eat this kind of 5 foods in breakfast
    +3બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    બિસ્કિટ, કુકીઝ

    નાસ્તામાં બિસ્કિટ, કુકુઝી ખાતા હોવ તો બંધ કરી દો. આ ફેટ વધારવાની સાથે ડાઇઝેશનને પણ બગાડે છે. તેના સ્થાને ફેટ ફ્રી યોગર્ટ, ઇંડાનો સફેદ ભાગ ખાવો જોઇએ. તેનાથી લાંબા સમય સુધી પેટ ભરાયેલું રહે છે અને વજન પણ કંટ્રોલ કરી શકો છો.

  • never eat this kind of 5 foods in breakfast
    +2બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    કોફી

    સવારે નાસ્તા સાથે કોફી પીવાથી ભૂખ મરી જાય છે. કોલ્ડ કોફી પણ હોટ કરતા વધારે નુક્સાન કરે છે, કારણ કે તેમાં સુગર અને ક્રીમ એડ ઓન થઇ જાય છે. તેમાં વધુ માત્રામાં કેલરી એડ થઇ જાય છે.

     

  • never eat this kind of 5 foods in breakfast
    +1બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    જ્યૂસ

    આપણે જ્યૂસને હેલ્ધી ઓપ્શન સમજીને બ્રેકફાસ્ટમાં લઇએ છીએ પરંતુ આ પેક્ડ જ્યૂસ સ્વાસ્થ્ય માટે સારા નથી હોતા. તેમાં સુગરની માત્રા વધારે હોય છે. જે ફેટ વધારવાની સાથે ડાયાબિટિઝને પણ વધારે છે. જેના બદલે એક ગ્લાસ પાણી અને એક ઓરેન્જ ખાવામાં આવે તો તે વધારે હેલ્ધી રહેશે.

  • never eat this kind of 5 foods in breakfast

    સેન્ડવિચ

    જો તમે ઇંડા અને ચીઝ સેન્ડવિચને પોતાની જાતે બનાવો છો તો એ તમારા માટે બેસ્ટ ઓપ્શન છે, પરંતુ ફ્રોઝન સેન્ડવિચમાં સોડિયમ, પ્રિઝર્વેટિવ અને અનહેલ્ધી ફેટ હોય છે.

ગુજરાત સમાચાર(Gujarati News) સૌથી પહેલાં વાંચવા માટે વિઝિટ કરો દિવ્ય ભાસ્કર

More From Lifestyle

Trending

વીડિયો વધુ જુઓ