Home » Lifestyle » Health » Know the benefits of Dumbbell Exercises for Biceps

જે પુરૂષોએ ફટાફટ બાઈસેપ્સ બનાવવા હોય તેઓ, ઘરે જ કરો માત્ર આ 1 કસરત

Divyabhaskar.com | Updated - May 19, 2018, 11:00 AM

જીમ ગયા વિના સરળતાથી અને ઝડપથી બાઈસેપ્સ બનાવવા આ 1 કસરતની સંપૂર્ણ રીત જાણો

  • Know the benefits of Dumbbell Exercises for Biceps
    +1બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ આજના સમયમાં યુવાનોમાં બાઈસેપ્સ બનાવવાનો ક્રેઝ દિવસે ને દિવસે વધી રહ્યો છે. જેના માટે યુવાનો જીમમાં જઈ પૈસા, મહેનત અને સમય બધું જ ખર્ચે છે. છતાં પણ જોઈએ એવું પરિણામ મેળવી શકતા નથી. પરંતુ જો તમે સરળતાથી બાઈસેપ્સ બનાવવા માગતા હોવ વધારે ખર્ચ ન કરવા માગતા હોવ તો તેની માટે સૌથી બેસ્ટ રસ્તો છે કસરત. જી હાં, તમારી રોજિંદી કસરત સિવાય બાઈસેપ્સ બનાવવા માટેની કેટલીક ખાસ કસરત ઝડપી પરિણાંમ આપી શકે છે. જેને તમે ઘરે જ સરળતાથી કરી શકો છો. જેના વિશે આજે અમે તમને જણાવીશું.


    આગળ વાંચો ઝડપથી ઘરે જ બાઈસેપ્સ બનાવી શકો એવી કસરત, તેની રીત વિશે.

  • Know the benefits of Dumbbell Exercises for Biceps

    બાઈસેપ્સ બનાવવા માટે ન માત્ર હાથ અને સ્નાયુ મજબૂત બનાવવાની જરૂર હોય છે પરંતુ સાથે શરીરના ઉપરના ભાગને પણ મજબૂત બનાવવું એટલું જ જરૂરી છે. મેન્સ ફિટનેસમાં પ્રકાશિત જાણકારી મુજબ એક કારગર કસરત બતાવવામાં આવી છે જે બાઈસેપ્સ બનાવવામાં મદદ કરે છે અને સરળ છે. 


    આ કસરત કરવામાં કેટલો સમય લાગશે?


    આ કસરત સંપૂર્ણ રીતે એકવારમાં જ કરવા માટે તમારે 30 મિનિટ આપવી પડશે. આ દરમિયાન તમે વાર્મ અપથી લઈને પૂર્ણ કસરતને પ્રભાવી રીતથી કરી શકશો. 


    કઈ રીતે કરવી કસરત?


    બન્ને હાથમાં ડંબલ કે વેટ પોતાની ક્ષમતા અને જરૂર મુજબ લેવું. પછી વેટ વધારતા જવું. એક હાથથી વજનને ધીરે-ધીરે ઉપર ઉઠાવવું. કેટલાક સેકન્ડ રોકાઈને હાથ નીચે લાવો. આ પ્રક્રિયાને 20થી 30 મિનટ સુધી બન્ને હાથથી કરો. શરૂઆત ઓછાં સમયથી કરી શકો છો.


    એક સેટથી બીજા સેટની વચ્ચે ઓછામાં ઓછું બેથી ચાર મિનિટનો ગેપ રાખવો.


    જુદા-જુદા એંગલથી ડંબલ ઉઠાવાને કારણે હાથના સ્નાયુઓ મજબૂત થાય છે અને બાઈસેપ્સ બને છે. વારંવાર આ કસરતને કરવાથી અનુકૂળતા આવી જશે જેથી તમે વધુ કઠિન કસરત કરી શકશો.


    ક્યારે કરવી?


    હાર્ડ કોર જીમ જનારા લોકો આ કસરતને સપ્તાહમાં બેથી ત્રણ વાર કરી શકે છે. જો તમે હકીકતમાં મોટા બાઈસેપ્સ બનાવવા માગતા હોવ તો એક સપ્તાહમાં 48 કલાકના ગેપથી આ કસરત અવશ્ય કરવી. પરંતુ જો શરૂઆતમાં તમે એક કસરતથી બીજી કસરતની વચ્ચે 5 દિવસ સુધીનો સમય રાખી શકો છો. 


    વજન કેટલું હોવું જોઈએ?


    આના માટે તમારું એટલું તો આદર્શ વજન હોવું જોઈએ કે કસરત કરતી વખતે તમને વધુ તાણ ન અનુભવાય. આ તમારી ક્ષમતા પર આધારિત છે. 


    વાર્મ અપ ભૂલવું નહીં


    આ એક હેવી વેટ કસરત છે જેથી આની પહેલાં કોઈપણ કાર્ડિયો કસરતથી ઓછામાં ઓછી 10 મિનિટ સુધી વાર્મ અપ કરવું જેથી સ્નાયુઓમાં ખેંચાણ ન થાય.

ગુજરાત સમાચાર(Gujarati News) સૌથી પહેલાં વાંચવા માટે વિઝિટ કરો દિવ્ય ભાસ્કર

More From Lifestyle

Trending