ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Know 7 Best Times To Drink Water

    આ 7 સમયે ચોક્કસથી પાણી પીવું જોઈએ, તેનાથી તમને બહુ જ બધાં ફાયદાઓ મળશે

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - May 29, 2018, 02:12 PM IST

    અહીં જણાવેલ 7 અલગ-અલગ સમયે પાણી પીશો, તો તમને જબરદસ્ત ફાયદાઓ મળશે, જાણો
    • +1 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શું તમે જાણો છો કે પાણી એક લાઈફ સેવરની જેમ કામ કરે છે. આ બોડીને ક્લિન કરવાની સાથે તેની ફંક્શનિંગને પણ સ્મૂદ બનાવે છે. બોડી હાઈડ્રેટ રહેવાથી હેલ્થ સારી રહે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 7 ટાઈમ વિશે જણાવીશું, જ્યારે તમારે સૌથી વધારે પાણી પીવું જોઈએ.


      સવારે ઉઠીને તરત


      સવારે ઉઠતાં જ પાણી ન પીવું એવું છે જેવી રીતે કારને ઝીરો ટેમ્પ્રેચરમાં સ્ટાર્ટ કરીને એન્જિન ગરમ થાય તે પહલાં જ ગિયર લગાવી દેવું. સવારે ઉઠ્યા બાદ 1 ગ્લાસ નોર્મલ કે નવશેકું પાણી અવશ્ય પીવું જોઈએ. તેનાથી બોડી એક્ટિવ થઈ જાય છે અને બોડીને મેસેજ મળી જાય છે કે હવે એક્ટિવ થવાનો ટાઈમ થઈ ગયો છે.


      જમતા પહેલાં


      ભોજન કરતાં પહેલાં પાણી પીવાથી તમે ફુલ ફીલ કરો છો. તેનાથી ખાવાનું પણ ઓછું ખવાય છે અને જ્યારે બોડી હાઈડ્રેટ હોય ત્યારે પેટ ભોજન માટે તૈયાર થઈ જાય છે. ભોજન કરતાં પહેલાં પાણી પીવાથી ભોજન પણ સારી રીતે ખાઈ શકાય છે.


      ભૂખ લાગે ત્યારે


      જ્યારે પણ તમને ભૂખ લાગે ત્યારે કંઈ ખાતાં પહેલાં 1 ગ્લાસ પાણી પીવો. ઘણીવાર તરત લાગી હોય ત્યારે પણ ભૂખ જેવું ફીલ થાય છે. તેનાથી તમે વધુ પ્રમાણમાં કેલરી ઈનટેકથી બચી જશો.


      આગળ વાંચો અન્ય એવા સમય વિશે જ્યારે ચોક્કસથી પાણી પીવું જોઈએ.

    • +1 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શું તમે જાણો છો કે પાણી એક લાઈફ સેવરની જેમ કામ કરે છે. આ બોડીને ક્લિન કરવાની સાથે તેની ફંક્શનિંગને પણ સ્મૂદ બનાવે છે. બોડી હાઈડ્રેટ રહેવાથી હેલ્થ સારી રહે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 7 ટાઈમ વિશે જણાવીશું, જ્યારે તમારે સૌથી વધારે પાણી પીવું જોઈએ.


      સવારે ઉઠીને તરત


      સવારે ઉઠતાં જ પાણી ન પીવું એવું છે જેવી રીતે કારને ઝીરો ટેમ્પ્રેચરમાં સ્ટાર્ટ કરીને એન્જિન ગરમ થાય તે પહલાં જ ગિયર લગાવી દેવું. સવારે ઉઠ્યા બાદ 1 ગ્લાસ નોર્મલ કે નવશેકું પાણી અવશ્ય પીવું જોઈએ. તેનાથી બોડી એક્ટિવ થઈ જાય છે અને બોડીને મેસેજ મળી જાય છે કે હવે એક્ટિવ થવાનો ટાઈમ થઈ ગયો છે.


      જમતા પહેલાં


      ભોજન કરતાં પહેલાં પાણી પીવાથી તમે ફુલ ફીલ કરો છો. તેનાથી ખાવાનું પણ ઓછું ખવાય છે અને જ્યારે બોડી હાઈડ્રેટ હોય ત્યારે પેટ ભોજન માટે તૈયાર થઈ જાય છે. ભોજન કરતાં પહેલાં પાણી પીવાથી ભોજન પણ સારી રીતે ખાઈ શકાય છે.


      ભૂખ લાગે ત્યારે


      જ્યારે પણ તમને ભૂખ લાગે ત્યારે કંઈ ખાતાં પહેલાં 1 ગ્લાસ પાણી પીવો. ઘણીવાર તરત લાગી હોય ત્યારે પણ ભૂખ જેવું ફીલ થાય છે. તેનાથી તમે વધુ પ્રમાણમાં કેલરી ઈનટેકથી બચી જશો.


      આગળ વાંચો અન્ય એવા સમય વિશે જ્યારે ચોક્કસથી પાણી પીવું જોઈએ.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Know 7 Best Times To Drink Water
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `