સ્ત્રી હોય કે પુરૂષ ફર્ટિલિટી વધારવા રોજ કરો આ 5માંથી કોઈ 1 ઉપાય

કેટલાક એવા યોગાસન છે જે બોડીનું બ્લડ સર્ક્યુલેશન સુધારે છે. તેનાથી સ્ટ્રેસ દૂર થાય છે.

Divyabhaskar.com | Updated - Mar 06, 2018, 01:35 PM
જે મહિલાઓ ફર્ટિલિટી વધારતા યોગાસન કરે છે, તેમની પ્રેગ્નન્ટ થવાની શક્યતા એવી મહિલાઓની સરખામણીમાં વધી જાય છે જે યોગાસન નથી કરતી.
જે મહિલાઓ ફર્ટિલિટી વધારતા યોગાસન કરે છે, તેમની પ્રેગ્નન્ટ થવાની શક્યતા એવી મહિલાઓની સરખામણીમાં વધી જાય છે જે યોગાસન નથી કરતી.

યૂટિલિટી ડેસ્કઃ હેલ્થ પર ધ્યાન ન આપવાના કારણે પુરૂષો અને મહિલાઓ બંનેમાં ઈનફર્ટિલિટીની પ્રોબ્લેમ થવા લાગી છે. પરંતુ જો યોગાસનની મદદ લેવામાં આવે તો પ્રોબ્લેમને કંટ્રોલ કરી શકાય છે. હાર્વર્ડ યૂનિવર્સિટીની રિસર્ચમાં આ સાબિત થયું છે કે જે મહિલાઓ ફર્ટિલિટી વધારતા યોગાન કરે છે, તેમની પ્રેગ્નન્ટ થવાની શક્યતા એવી મહિલાઓની સરખામણીમાં વધી જાય છે જે યોગાસન નથી કરતી.

યોગ ઈન્સ્ટ્રક્ટર રત્નેશ પાંડે જણાવે છે કે કેટલાક એવા યોગાસન છે જે બોડીનું બ્લડ સર્ક્યુલેશન સુધારે છે. તેનાથી સ્ટ્રેસ દૂર થાય છે સાથે જ પ્રોસ્ટેટ ગ્લેન્ડ અને ઓવરીથી રિલેટેડ પ્રોબ્લેમ પણ દૂર થાય છે. એવામાં ફર્ટિલિટી વધારવામાં મદદ મળે છે.

આગળ જાણો ફર્ટિલિટી વધારતા યોગાસન વિશે...

પગને સીધા લાંબા કરીને બેસી જાવ. ઊંડા શ્વાસ લો અને બોડીને પાછળની તરફ નમાવો. હવે શ્વાસ છોડતી વખતે આગળની તરફ નમો.
પગને સીધા લાંબા કરીને બેસી જાવ. ઊંડા શ્વાસ લો અને બોડીને પાછળની તરફ નમાવો. હવે શ્વાસ છોડતી વખતે આગળની તરફ નમો.
પગને ભેગા કરીને સીધા ઊભા થઈ જાવ. ઘૂંટણને સીધા રાખો અને શ્વાસ છોડતા આગળની તરફ નમો.
પગને ભેગા કરીને સીધા ઊભા થઈ જાવ. ઘૂંટણને સીધા રાખો અને શ્વાસ છોડતા આગળની તરફ નમો.
સીધા બેસી જાવ. ડાબા પગને વાળીને જમણા પગની થાઇઝ પર રાખો. જમણા પગને વાળીને ડાબા પગની થાઇઝ પર રાખો
સીધા બેસી જાવ. ડાબા પગને વાળીને જમણા પગની થાઇઝ પર રાખો. જમણા પગને વાળીને ડાબા પગની થાઇઝ પર રાખો
પગને સીધા રાખીને પીઠના બળ પર સુઈ જાવ. પગને એકદમ સીધા રાખીને ઉપરની તરફ સીધા ઉઠાવો.
પગને સીધા રાખીને પીઠના બળ પર સુઈ જાવ. પગને એકદમ સીધા રાખીને ઉપરની તરફ સીધા ઉઠાવો.
પગને સીધા રાખી પીઠના બળ પર સુઈ જાવ. હવે પગને ધીમે-ધીમે ઉપર ઉઠાવી માથાની પાછળ લઈ જઈ જમીન પર ટેકાવો.
પગને સીધા રાખી પીઠના બળ પર સુઈ જાવ. હવે પગને ધીમે-ધીમે ઉપર ઉઠાવી માથાની પાછળ લઈ જઈ જમીન પર ટેકાવો.
X
જે મહિલાઓ ફર્ટિલિટી વધારતા યોગાસન કરે છે, તેમની પ્રેગ્નન્ટ થવાની શક્યતા એવી મહિલાઓની સરખામણીમાં વધી જાય છે જે યોગાસન નથી કરતી.જે મહિલાઓ ફર્ટિલિટી વધારતા યોગાસન કરે છે, તેમની પ્રેગ્નન્ટ થવાની શક્યતા એવી મહિલાઓની સરખામણીમાં વધી જાય છે જે યોગાસન નથી કરતી.
પગને સીધા લાંબા કરીને બેસી જાવ. ઊંડા શ્વાસ લો અને બોડીને પાછળની તરફ નમાવો. હવે શ્વાસ છોડતી વખતે આગળની તરફ નમો.પગને સીધા લાંબા કરીને બેસી જાવ. ઊંડા શ્વાસ લો અને બોડીને પાછળની તરફ નમાવો. હવે શ્વાસ છોડતી વખતે આગળની તરફ નમો.
પગને ભેગા કરીને સીધા ઊભા થઈ જાવ. ઘૂંટણને સીધા રાખો અને શ્વાસ છોડતા આગળની તરફ નમો.પગને ભેગા કરીને સીધા ઊભા થઈ જાવ. ઘૂંટણને સીધા રાખો અને શ્વાસ છોડતા આગળની તરફ નમો.
સીધા બેસી જાવ. ડાબા પગને વાળીને જમણા પગની થાઇઝ પર રાખો. જમણા પગને વાળીને ડાબા પગની થાઇઝ પર રાખોસીધા બેસી જાવ. ડાબા પગને વાળીને જમણા પગની થાઇઝ પર રાખો. જમણા પગને વાળીને ડાબા પગની થાઇઝ પર રાખો
પગને સીધા રાખીને પીઠના બળ પર સુઈ જાવ. પગને એકદમ સીધા રાખીને ઉપરની તરફ સીધા ઉઠાવો.પગને સીધા રાખીને પીઠના બળ પર સુઈ જાવ. પગને એકદમ સીધા રાખીને ઉપરની તરફ સીધા ઉઠાવો.
પગને સીધા રાખી પીઠના બળ પર સુઈ જાવ. હવે પગને ધીમે-ધીમે ઉપર ઉઠાવી માથાની પાછળ લઈ જઈ જમીન પર ટેકાવો.પગને સીધા રાખી પીઠના બળ પર સુઈ જાવ. હવે પગને ધીમે-ધીમે ઉપર ઉઠાવી માથાની પાછળ લઈ જઈ જમીન પર ટેકાવો.
COMMENT

Recommended

પોપ્યુલર વીડિઓ વધુ જુઓ

ની  સંપૂર્ણ વાંચનસામગ્રી
Read In App