ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» સહેરીમાં સામેલ કરો આ ખાસ ડાયટ, આખો દિવસ રહેશો ફિટ અને એનર્જેટિક । Ramzan 2018: What to Eat and Avoid During Sehri

    સહેરીમાં સામેલ કરો આ ખાસ ડાયટ, આખો દિવસ રહેશો ફિટ અને એનર્જેટિક

    Divyabhaskar.com | Last Modified - May 25, 2018, 05:45 PM IST

    સામાન્ય રીતે લોકો સેહરીમાં એવા ફૂડ ખાય છે, જેનાથી આખો દિવસ તરસ અને ભૂખનો અહેસાસ વધુ થાય છે.
    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આખો દિવસ એનર્જેટિક રહેવા માટે સેહરીમાં હેલ્ધી વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ. પરંતુ સામાન્ય રીતે લોકો સેહરીમાં એવા ફૂડ ખાય છે, જેનાથી આખો દિવસ તરસ અને ભૂખનો અહેસાસ વધુ થાય છે. બેંગલૂરુંના ડાયટિશિયન આયશા રહમાનના મુજબ સેહરીના સમયે હાઇ કેલરીવાળા ફૂડ અને વધુ મીઠી વસ્તુઓ ખાવાથી બ્લડ શુગર લેવલ વધે છે. તેનાથી ભૂખ અને તરસ જલ્દી લાગે છે. એટલે તેઓ જણાવી રહ્યા છે આવા જ કેટલાક ફૂડ વિશે જેને સેહરીમાં અવોઇડ કરવા જોઈએ. સાથે જ જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ ખાવાથી મળશે ફાયદો.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં ક્લિક કરીને જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ અવોઇડ કરવા અને ક્યા ફૂડ હેલ્થ માટે ફાયદાકારક છે..

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આખો દિવસ એનર્જેટિક રહેવા માટે સેહરીમાં હેલ્ધી વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ. પરંતુ સામાન્ય રીતે લોકો સેહરીમાં એવા ફૂડ ખાય છે, જેનાથી આખો દિવસ તરસ અને ભૂખનો અહેસાસ વધુ થાય છે. બેંગલૂરુંના ડાયટિશિયન આયશા રહમાનના મુજબ સેહરીના સમયે હાઇ કેલરીવાળા ફૂડ અને વધુ મીઠી વસ્તુઓ ખાવાથી બ્લડ શુગર લેવલ વધે છે. તેનાથી ભૂખ અને તરસ જલ્દી લાગે છે. એટલે તેઓ જણાવી રહ્યા છે આવા જ કેટલાક ફૂડ વિશે જેને સેહરીમાં અવોઇડ કરવા જોઈએ. સાથે જ જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ ખાવાથી મળશે ફાયદો.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં ક્લિક કરીને જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ અવોઇડ કરવા અને ક્યા ફૂડ હેલ્થ માટે ફાયદાકારક છે..

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આખો દિવસ એનર્જેટિક રહેવા માટે સેહરીમાં હેલ્ધી વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ. પરંતુ સામાન્ય રીતે લોકો સેહરીમાં એવા ફૂડ ખાય છે, જેનાથી આખો દિવસ તરસ અને ભૂખનો અહેસાસ વધુ થાય છે. બેંગલૂરુંના ડાયટિશિયન આયશા રહમાનના મુજબ સેહરીના સમયે હાઇ કેલરીવાળા ફૂડ અને વધુ મીઠી વસ્તુઓ ખાવાથી બ્લડ શુગર લેવલ વધે છે. તેનાથી ભૂખ અને તરસ જલ્દી લાગે છે. એટલે તેઓ જણાવી રહ્યા છે આવા જ કેટલાક ફૂડ વિશે જેને સેહરીમાં અવોઇડ કરવા જોઈએ. સાથે જ જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ ખાવાથી મળશે ફાયદો.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં ક્લિક કરીને જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ અવોઇડ કરવા અને ક્યા ફૂડ હેલ્થ માટે ફાયદાકારક છે..

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આખો દિવસ એનર્જેટિક રહેવા માટે સેહરીમાં હેલ્ધી વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ. પરંતુ સામાન્ય રીતે લોકો સેહરીમાં એવા ફૂડ ખાય છે, જેનાથી આખો દિવસ તરસ અને ભૂખનો અહેસાસ વધુ થાય છે. બેંગલૂરુંના ડાયટિશિયન આયશા રહમાનના મુજબ સેહરીના સમયે હાઇ કેલરીવાળા ફૂડ અને વધુ મીઠી વસ્તુઓ ખાવાથી બ્લડ શુગર લેવલ વધે છે. તેનાથી ભૂખ અને તરસ જલ્દી લાગે છે. એટલે તેઓ જણાવી રહ્યા છે આવા જ કેટલાક ફૂડ વિશે જેને સેહરીમાં અવોઇડ કરવા જોઈએ. સાથે જ જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ ખાવાથી મળશે ફાયદો.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં ક્લિક કરીને જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ અવોઇડ કરવા અને ક્યા ફૂડ હેલ્થ માટે ફાયદાકારક છે..

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આખો દિવસ એનર્જેટિક રહેવા માટે સેહરીમાં હેલ્ધી વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ. પરંતુ સામાન્ય રીતે લોકો સેહરીમાં એવા ફૂડ ખાય છે, જેનાથી આખો દિવસ તરસ અને ભૂખનો અહેસાસ વધુ થાય છે. બેંગલૂરુંના ડાયટિશિયન આયશા રહમાનના મુજબ સેહરીના સમયે હાઇ કેલરીવાળા ફૂડ અને વધુ મીઠી વસ્તુઓ ખાવાથી બ્લડ શુગર લેવલ વધે છે. તેનાથી ભૂખ અને તરસ જલ્દી લાગે છે. એટલે તેઓ જણાવી રહ્યા છે આવા જ કેટલાક ફૂડ વિશે જેને સેહરીમાં અવોઇડ કરવા જોઈએ. સાથે જ જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ ખાવાથી મળશે ફાયદો.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં ક્લિક કરીને જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ અવોઇડ કરવા અને ક્યા ફૂડ હેલ્થ માટે ફાયદાકારક છે..

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આખો દિવસ એનર્જેટિક રહેવા માટે સેહરીમાં હેલ્ધી વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ. પરંતુ સામાન્ય રીતે લોકો સેહરીમાં એવા ફૂડ ખાય છે, જેનાથી આખો દિવસ તરસ અને ભૂખનો અહેસાસ વધુ થાય છે. બેંગલૂરુંના ડાયટિશિયન આયશા રહમાનના મુજબ સેહરીના સમયે હાઇ કેલરીવાળા ફૂડ અને વધુ મીઠી વસ્તુઓ ખાવાથી બ્લડ શુગર લેવલ વધે છે. તેનાથી ભૂખ અને તરસ જલ્દી લાગે છે. એટલે તેઓ જણાવી રહ્યા છે આવા જ કેટલાક ફૂડ વિશે જેને સેહરીમાં અવોઇડ કરવા જોઈએ. સાથે જ જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ ખાવાથી મળશે ફાયદો.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં ક્લિક કરીને જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ અવોઇડ કરવા અને ક્યા ફૂડ હેલ્થ માટે ફાયદાકારક છે..

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આખો દિવસ એનર્જેટિક રહેવા માટે સેહરીમાં હેલ્ધી વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ. પરંતુ સામાન્ય રીતે લોકો સેહરીમાં એવા ફૂડ ખાય છે, જેનાથી આખો દિવસ તરસ અને ભૂખનો અહેસાસ વધુ થાય છે. બેંગલૂરુંના ડાયટિશિયન આયશા રહમાનના મુજબ સેહરીના સમયે હાઇ કેલરીવાળા ફૂડ અને વધુ મીઠી વસ્તુઓ ખાવાથી બ્લડ શુગર લેવલ વધે છે. તેનાથી ભૂખ અને તરસ જલ્દી લાગે છે. એટલે તેઓ જણાવી રહ્યા છે આવા જ કેટલાક ફૂડ વિશે જેને સેહરીમાં અવોઇડ કરવા જોઈએ. સાથે જ જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ ખાવાથી મળશે ફાયદો.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં ક્લિક કરીને જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ અવોઇડ કરવા અને ક્યા ફૂડ હેલ્થ માટે ફાયદાકારક છે..

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આખો દિવસ એનર્જેટિક રહેવા માટે સેહરીમાં હેલ્ધી વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ. પરંતુ સામાન્ય રીતે લોકો સેહરીમાં એવા ફૂડ ખાય છે, જેનાથી આખો દિવસ તરસ અને ભૂખનો અહેસાસ વધુ થાય છે. બેંગલૂરુંના ડાયટિશિયન આયશા રહમાનના મુજબ સેહરીના સમયે હાઇ કેલરીવાળા ફૂડ અને વધુ મીઠી વસ્તુઓ ખાવાથી બ્લડ શુગર લેવલ વધે છે. તેનાથી ભૂખ અને તરસ જલ્દી લાગે છે. એટલે તેઓ જણાવી રહ્યા છે આવા જ કેટલાક ફૂડ વિશે જેને સેહરીમાં અવોઇડ કરવા જોઈએ. સાથે જ જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ ખાવાથી મળશે ફાયદો.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં ક્લિક કરીને જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ અવોઇડ કરવા અને ક્યા ફૂડ હેલ્થ માટે ફાયદાકારક છે..

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આખો દિવસ એનર્જેટિક રહેવા માટે સેહરીમાં હેલ્ધી વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ. પરંતુ સામાન્ય રીતે લોકો સેહરીમાં એવા ફૂડ ખાય છે, જેનાથી આખો દિવસ તરસ અને ભૂખનો અહેસાસ વધુ થાય છે. બેંગલૂરુંના ડાયટિશિયન આયશા રહમાનના મુજબ સેહરીના સમયે હાઇ કેલરીવાળા ફૂડ અને વધુ મીઠી વસ્તુઓ ખાવાથી બ્લડ શુગર લેવલ વધે છે. તેનાથી ભૂખ અને તરસ જલ્દી લાગે છે. એટલે તેઓ જણાવી રહ્યા છે આવા જ કેટલાક ફૂડ વિશે જેને સેહરીમાં અવોઇડ કરવા જોઈએ. સાથે જ જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ ખાવાથી મળશે ફાયદો.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં ક્લિક કરીને જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ અવોઇડ કરવા અને ક્યા ફૂડ હેલ્થ માટે ફાયદાકારક છે..

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આખો દિવસ એનર્જેટિક રહેવા માટે સેહરીમાં હેલ્ધી વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ. પરંતુ સામાન્ય રીતે લોકો સેહરીમાં એવા ફૂડ ખાય છે, જેનાથી આખો દિવસ તરસ અને ભૂખનો અહેસાસ વધુ થાય છે. બેંગલૂરુંના ડાયટિશિયન આયશા રહમાનના મુજબ સેહરીના સમયે હાઇ કેલરીવાળા ફૂડ અને વધુ મીઠી વસ્તુઓ ખાવાથી બ્લડ શુગર લેવલ વધે છે. તેનાથી ભૂખ અને તરસ જલ્દી લાગે છે. એટલે તેઓ જણાવી રહ્યા છે આવા જ કેટલાક ફૂડ વિશે જેને સેહરીમાં અવોઇડ કરવા જોઈએ. સાથે જ જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ ખાવાથી મળશે ફાયદો.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં ક્લિક કરીને જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ અવોઇડ કરવા અને ક્યા ફૂડ હેલ્થ માટે ફાયદાકારક છે..

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આખો દિવસ એનર્જેટિક રહેવા માટે સેહરીમાં હેલ્ધી વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ. પરંતુ સામાન્ય રીતે લોકો સેહરીમાં એવા ફૂડ ખાય છે, જેનાથી આખો દિવસ તરસ અને ભૂખનો અહેસાસ વધુ થાય છે. બેંગલૂરુંના ડાયટિશિયન આયશા રહમાનના મુજબ સેહરીના સમયે હાઇ કેલરીવાળા ફૂડ અને વધુ મીઠી વસ્તુઓ ખાવાથી બ્લડ શુગર લેવલ વધે છે. તેનાથી ભૂખ અને તરસ જલ્દી લાગે છે. એટલે તેઓ જણાવી રહ્યા છે આવા જ કેટલાક ફૂડ વિશે જેને સેહરીમાં અવોઇડ કરવા જોઈએ. સાથે જ જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ ખાવાથી મળશે ફાયદો.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં ક્લિક કરીને જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ અવોઇડ કરવા અને ક્યા ફૂડ હેલ્થ માટે ફાયદાકારક છે..

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આખો દિવસ એનર્જેટિક રહેવા માટે સેહરીમાં હેલ્ધી વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ. પરંતુ સામાન્ય રીતે લોકો સેહરીમાં એવા ફૂડ ખાય છે, જેનાથી આખો દિવસ તરસ અને ભૂખનો અહેસાસ વધુ થાય છે. બેંગલૂરુંના ડાયટિશિયન આયશા રહમાનના મુજબ સેહરીના સમયે હાઇ કેલરીવાળા ફૂડ અને વધુ મીઠી વસ્તુઓ ખાવાથી બ્લડ શુગર લેવલ વધે છે. તેનાથી ભૂખ અને તરસ જલ્દી લાગે છે. એટલે તેઓ જણાવી રહ્યા છે આવા જ કેટલાક ફૂડ વિશે જેને સેહરીમાં અવોઇડ કરવા જોઈએ. સાથે જ જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ ખાવાથી મળશે ફાયદો.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં ક્લિક કરીને જાણો સેહરીમાં ક્યા ફૂડ અવોઇડ કરવા અને ક્યા ફૂડ હેલ્થ માટે ફાયદાકારક છે..

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: સહેરીમાં સામેલ કરો આ ખાસ ડાયટ, આખો દિવસ રહેશો ફિટ અને એનર્જેટિક । Ramzan 2018: What to Eat and Avoid During Sehri
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `