હાર્ટ અને બ્રેનને હેલ્ધી રાખે છે આ 1 વિટામિન, જાણો કઈ ઉંમરમાં કેટલું લેવું

ઉંમર મુજબ આખો દિવસમાં વિટામિનની યોગ્ય માત્રા લેવી ખૂબ જરૂરી હોય છે. તેની ઉણપ થવાથી અનેક હેલ્થ પ્રોબ્લેમ થવા લાગે છે

Divyabhaskar.com | Updated - Feb 01, 2018, 05:49 PM
How To Get The Vitamin B6 You Need As You Age

યૂટિલિટી ડેસ્કઃ ઉંમર મુજબ આખો દિવસમાં વિટામિનની યોગ્ય માત્રા લેવી ખૂબ જરૂરી હોય છે. તેની ઉણપ થવાથી અનેક હેલ્થ પ્રોબ્લેમ થવા લાગે છે. એવી જ રીતે વિટામિન B6 પણ આપણી હેલ્થ માટે ખૂબ જરૂરી છે.

આ ખાસ કરીને આપણાં હાર્ટ અને બ્રેનને હેલ્ધી રાખવામાં મદદ કરે છે. સાથે જ લિવર ફંક્શન્સ સુધારવા, બોડીની ગ્રોથ વધારવા, બ્લડ સેલ્સ બનાવવા, સ્કિન અને વાળ માટે પણ આ ફાયદાકારક હોય છે. ફૂડ એન્ડ ન્યૂટ્રિશન એક્સપર્ટ ડો. અમિતા સિંહ જણાવી રહ્યા છે વિટામિન B6ની માત્રા કઈ ઉંમરમાં કેટલી લેવી જરૂરી હોય છે.

(બટાકા, કેળા, કોટેજ ચીઝ, ચોખા, નટ્સ અને ડુંગળીમાં પૂરતા પ્રમાણમાં વિટામિન B6 હોય છે. જરૂર પડવા પર ડોક્ટરની સલાહથી તેની સપ્લિમેન્ટ પણ લઈ શકો છો.)

આગળ જાણો, ઉંમર મુજબ આખો દિવસ કેટલું વિટામિન B6 લેવું જરૂરી છે...

How To Get The Vitamin B6 You Need As You Age
How To Get The Vitamin B6 You Need As You Age
How To Get The Vitamin B6 You Need As You Age
X
How To Get The Vitamin B6 You Need As You Age
How To Get The Vitamin B6 You Need As You Age
How To Get The Vitamin B6 You Need As You Age
How To Get The Vitamin B6 You Need As You Age
COMMENT

Recommended

પોપ્યુલર વીડિઓ વધુ જુઓ

ની  સંપૂર્ણ વાંચનસામગ્રી
Read In App