ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» These things are more dirty than toilet seat

    આ 7 વસ્તુઓમાં હોય છે ટોઇલેટ સીટ કરતા 456 ગણા વધું ખતરનાક બેક્ટેરિયા

    divyabhaskar.com | Last Modified - Feb 20, 2018, 04:13 PM IST

    આ 7 વસ્તુઓ દરરોજ આપણા ઉપયોગમાં આવે છે અને આપણને જરા પણ ખબર નથી હોતી કે તે ગંદી પણ હોઇ શકે છે
    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આપણે મૂળો ખાતા હોઇએ છીએ પરંતુ ઘણા લોકો તેના પત્તા ફેંકી દે છે, મૂળાના પત્તા એટલા હેલ્ધી હોય છે, જેટલો મૂળો. તેનાથી આપણા સ્વાસ્થ્યને 5 ફાયદા થાય છે. આ પત્તામાં વિટામિન B, C, K, E હોય છે, સાથે જ પોટેશિયમ અને લાઇકોપીન પણ હોવાથી તે સ્કીન અને મૂળ બન્ને સારા રાખે છે. તેમાં ફેટ જરા પણ હોતું નથી તેથી તે વજન ઓછું કરનારા લોકો માટે પણ ઘણા જ ફાયદાકારક હોય છે. એટલું જ નહીં પણ તેને દરરોજ ખાવામાં આવે તો અનેક પ્રકારની મોટી બીમારીઓથી તે આપણને દૂર રાખે છે. મૂળાના પત્તામાં ફાઇબર પણ મોટી માત્રામાં હોય છે, તેથી તેને ખાવાથી ડાઇજેશન સિસ્ટમ સારી થાય છે. સાથે જ લીલી શાકભાજીમાં જે ગુણ હોય છે, તે તમામ ગુણ આ પત્તામાં હોય છે. મૂળાના પત્તામાં મિનિરલ્સ પણ ભરપૂર માત્રામાં મળી આવે છે. આજે અમે અહી મૂળાના પત્તા કઇ-કઇ બીમારી માટે ફાયદાકારક છે તે અંગે જણાવી રહ્યાં છીએ.


      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો મૂળાના પત્તાથી દૂર થશે આ પાંચ બીમારીઓ

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આપણે મૂળો ખાતા હોઇએ છીએ પરંતુ ઘણા લોકો તેના પત્તા ફેંકી દે છે, મૂળાના પત્તા એટલા હેલ્ધી હોય છે, જેટલો મૂળો. તેનાથી આપણા સ્વાસ્થ્યને 5 ફાયદા થાય છે. આ પત્તામાં વિટામિન B, C, K, E હોય છે, સાથે જ પોટેશિયમ અને લાઇકોપીન પણ હોવાથી તે સ્કીન અને મૂળ બન્ને સારા રાખે છે. તેમાં ફેટ જરા પણ હોતું નથી તેથી તે વજન ઓછું કરનારા લોકો માટે પણ ઘણા જ ફાયદાકારક હોય છે. એટલું જ નહીં પણ તેને દરરોજ ખાવામાં આવે તો અનેક પ્રકારની મોટી બીમારીઓથી તે આપણને દૂર રાખે છે. મૂળાના પત્તામાં ફાઇબર પણ મોટી માત્રામાં હોય છે, તેથી તેને ખાવાથી ડાઇજેશન સિસ્ટમ સારી થાય છે. સાથે જ લીલી શાકભાજીમાં જે ગુણ હોય છે, તે તમામ ગુણ આ પત્તામાં હોય છે. મૂળાના પત્તામાં મિનિરલ્સ પણ ભરપૂર માત્રામાં મળી આવે છે. આજે અમે અહી મૂળાના પત્તા કઇ-કઇ બીમારી માટે ફાયદાકારક છે તે અંગે જણાવી રહ્યાં છીએ.


      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો મૂળાના પત્તાથી દૂર થશે આ પાંચ બીમારીઓ

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આપણે મૂળો ખાતા હોઇએ છીએ પરંતુ ઘણા લોકો તેના પત્તા ફેંકી દે છે, મૂળાના પત્તા એટલા હેલ્ધી હોય છે, જેટલો મૂળો. તેનાથી આપણા સ્વાસ્થ્યને 5 ફાયદા થાય છે. આ પત્તામાં વિટામિન B, C, K, E હોય છે, સાથે જ પોટેશિયમ અને લાઇકોપીન પણ હોવાથી તે સ્કીન અને મૂળ બન્ને સારા રાખે છે. તેમાં ફેટ જરા પણ હોતું નથી તેથી તે વજન ઓછું કરનારા લોકો માટે પણ ઘણા જ ફાયદાકારક હોય છે. એટલું જ નહીં પણ તેને દરરોજ ખાવામાં આવે તો અનેક પ્રકારની મોટી બીમારીઓથી તે આપણને દૂર રાખે છે. મૂળાના પત્તામાં ફાઇબર પણ મોટી માત્રામાં હોય છે, તેથી તેને ખાવાથી ડાઇજેશન સિસ્ટમ સારી થાય છે. સાથે જ લીલી શાકભાજીમાં જે ગુણ હોય છે, તે તમામ ગુણ આ પત્તામાં હોય છે. મૂળાના પત્તામાં મિનિરલ્સ પણ ભરપૂર માત્રામાં મળી આવે છે. આજે અમે અહી મૂળાના પત્તા કઇ-કઇ બીમારી માટે ફાયદાકારક છે તે અંગે જણાવી રહ્યાં છીએ.


      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો મૂળાના પત્તાથી દૂર થશે આ પાંચ બીમારીઓ

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આપણે મૂળો ખાતા હોઇએ છીએ પરંતુ ઘણા લોકો તેના પત્તા ફેંકી દે છે, મૂળાના પત્તા એટલા હેલ્ધી હોય છે, જેટલો મૂળો. તેનાથી આપણા સ્વાસ્થ્યને 5 ફાયદા થાય છે. આ પત્તામાં વિટામિન B, C, K, E હોય છે, સાથે જ પોટેશિયમ અને લાઇકોપીન પણ હોવાથી તે સ્કીન અને મૂળ બન્ને સારા રાખે છે. તેમાં ફેટ જરા પણ હોતું નથી તેથી તે વજન ઓછું કરનારા લોકો માટે પણ ઘણા જ ફાયદાકારક હોય છે. એટલું જ નહીં પણ તેને દરરોજ ખાવામાં આવે તો અનેક પ્રકારની મોટી બીમારીઓથી તે આપણને દૂર રાખે છે. મૂળાના પત્તામાં ફાઇબર પણ મોટી માત્રામાં હોય છે, તેથી તેને ખાવાથી ડાઇજેશન સિસ્ટમ સારી થાય છે. સાથે જ લીલી શાકભાજીમાં જે ગુણ હોય છે, તે તમામ ગુણ આ પત્તામાં હોય છે. મૂળાના પત્તામાં મિનિરલ્સ પણ ભરપૂર માત્રામાં મળી આવે છે. આજે અમે અહી મૂળાના પત્તા કઇ-કઇ બીમારી માટે ફાયદાકારક છે તે અંગે જણાવી રહ્યાં છીએ.


      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો મૂળાના પત્તાથી દૂર થશે આ પાંચ બીમારીઓ

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આપણે મૂળો ખાતા હોઇએ છીએ પરંતુ ઘણા લોકો તેના પત્તા ફેંકી દે છે, મૂળાના પત્તા એટલા હેલ્ધી હોય છે, જેટલો મૂળો. તેનાથી આપણા સ્વાસ્થ્યને 5 ફાયદા થાય છે. આ પત્તામાં વિટામિન B, C, K, E હોય છે, સાથે જ પોટેશિયમ અને લાઇકોપીન પણ હોવાથી તે સ્કીન અને મૂળ બન્ને સારા રાખે છે. તેમાં ફેટ જરા પણ હોતું નથી તેથી તે વજન ઓછું કરનારા લોકો માટે પણ ઘણા જ ફાયદાકારક હોય છે. એટલું જ નહીં પણ તેને દરરોજ ખાવામાં આવે તો અનેક પ્રકારની મોટી બીમારીઓથી તે આપણને દૂર રાખે છે. મૂળાના પત્તામાં ફાઇબર પણ મોટી માત્રામાં હોય છે, તેથી તેને ખાવાથી ડાઇજેશન સિસ્ટમ સારી થાય છે. સાથે જ લીલી શાકભાજીમાં જે ગુણ હોય છે, તે તમામ ગુણ આ પત્તામાં હોય છે. મૂળાના પત્તામાં મિનિરલ્સ પણ ભરપૂર માત્રામાં મળી આવે છે. આજે અમે અહી મૂળાના પત્તા કઇ-કઇ બીમારી માટે ફાયદાકારક છે તે અંગે જણાવી રહ્યાં છીએ.


      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો મૂળાના પત્તાથી દૂર થશે આ પાંચ બીમારીઓ

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આપણે મૂળો ખાતા હોઇએ છીએ પરંતુ ઘણા લોકો તેના પત્તા ફેંકી દે છે, મૂળાના પત્તા એટલા હેલ્ધી હોય છે, જેટલો મૂળો. તેનાથી આપણા સ્વાસ્થ્યને 5 ફાયદા થાય છે. આ પત્તામાં વિટામિન B, C, K, E હોય છે, સાથે જ પોટેશિયમ અને લાઇકોપીન પણ હોવાથી તે સ્કીન અને મૂળ બન્ને સારા રાખે છે. તેમાં ફેટ જરા પણ હોતું નથી તેથી તે વજન ઓછું કરનારા લોકો માટે પણ ઘણા જ ફાયદાકારક હોય છે. એટલું જ નહીં પણ તેને દરરોજ ખાવામાં આવે તો અનેક પ્રકારની મોટી બીમારીઓથી તે આપણને દૂર રાખે છે. મૂળાના પત્તામાં ફાઇબર પણ મોટી માત્રામાં હોય છે, તેથી તેને ખાવાથી ડાઇજેશન સિસ્ટમ સારી થાય છે. સાથે જ લીલી શાકભાજીમાં જે ગુણ હોય છે, તે તમામ ગુણ આ પત્તામાં હોય છે. મૂળાના પત્તામાં મિનિરલ્સ પણ ભરપૂર માત્રામાં મળી આવે છે. આજે અમે અહી મૂળાના પત્તા કઇ-કઇ બીમારી માટે ફાયદાકારક છે તે અંગે જણાવી રહ્યાં છીએ.


      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો મૂળાના પત્તાથી દૂર થશે આ પાંચ બીમારીઓ

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આપણે મૂળો ખાતા હોઇએ છીએ પરંતુ ઘણા લોકો તેના પત્તા ફેંકી દે છે, મૂળાના પત્તા એટલા હેલ્ધી હોય છે, જેટલો મૂળો. તેનાથી આપણા સ્વાસ્થ્યને 5 ફાયદા થાય છે. આ પત્તામાં વિટામિન B, C, K, E હોય છે, સાથે જ પોટેશિયમ અને લાઇકોપીન પણ હોવાથી તે સ્કીન અને મૂળ બન્ને સારા રાખે છે. તેમાં ફેટ જરા પણ હોતું નથી તેથી તે વજન ઓછું કરનારા લોકો માટે પણ ઘણા જ ફાયદાકારક હોય છે. એટલું જ નહીં પણ તેને દરરોજ ખાવામાં આવે તો અનેક પ્રકારની મોટી બીમારીઓથી તે આપણને દૂર રાખે છે. મૂળાના પત્તામાં ફાઇબર પણ મોટી માત્રામાં હોય છે, તેથી તેને ખાવાથી ડાઇજેશન સિસ્ટમ સારી થાય છે. સાથે જ લીલી શાકભાજીમાં જે ગુણ હોય છે, તે તમામ ગુણ આ પત્તામાં હોય છે. મૂળાના પત્તામાં મિનિરલ્સ પણ ભરપૂર માત્રામાં મળી આવે છે. આજે અમે અહી મૂળાના પત્તા કઇ-કઇ બીમારી માટે ફાયદાકારક છે તે અંગે જણાવી રહ્યાં છીએ.


      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો મૂળાના પત્તાથી દૂર થશે આ પાંચ બીમારીઓ

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ આપણે મૂળો ખાતા હોઇએ છીએ પરંતુ ઘણા લોકો તેના પત્તા ફેંકી દે છે, મૂળાના પત્તા એટલા હેલ્ધી હોય છે, જેટલો મૂળો. તેનાથી આપણા સ્વાસ્થ્યને 5 ફાયદા થાય છે. આ પત્તામાં વિટામિન B, C, K, E હોય છે, સાથે જ પોટેશિયમ અને લાઇકોપીન પણ હોવાથી તે સ્કીન અને મૂળ બન્ને સારા રાખે છે. તેમાં ફેટ જરા પણ હોતું નથી તેથી તે વજન ઓછું કરનારા લોકો માટે પણ ઘણા જ ફાયદાકારક હોય છે. એટલું જ નહીં પણ તેને દરરોજ ખાવામાં આવે તો અનેક પ્રકારની મોટી બીમારીઓથી તે આપણને દૂર રાખે છે. મૂળાના પત્તામાં ફાઇબર પણ મોટી માત્રામાં હોય છે, તેથી તેને ખાવાથી ડાઇજેશન સિસ્ટમ સારી થાય છે. સાથે જ લીલી શાકભાજીમાં જે ગુણ હોય છે, તે તમામ ગુણ આ પત્તામાં હોય છે. મૂળાના પત્તામાં મિનિરલ્સ પણ ભરપૂર માત્રામાં મળી આવે છે. આજે અમે અહી મૂળાના પત્તા કઇ-કઇ બીમારી માટે ફાયદાકારક છે તે અંગે જણાવી રહ્યાં છીએ.


      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો મૂળાના પત્તાથી દૂર થશે આ પાંચ બીમારીઓ

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: These things are more dirty than toilet seat
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `