ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Special diet and Health tios to control calories

    માપમાં જ ખાજો આ 7 વસ્તુઓ, વધારે ખાવાથી થશે ભારે નુકશાન

    Dharm Desk, Ahmedabad | Last Modified - Mar 01, 2018, 12:33 PM IST

    એવરેજ પુરૂષને એક દિવસમાં સરેરાશ 2500 કેલરી અને પુખ્ત સ્ત્રીને 2000 કેલરીની જરૂર પડે છે
    • શા માટે અવોઈડ કરવી આ 7 વસ્તુઓ
      +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      શા માટે અવોઈડ કરવી આ 7 વસ્તુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્ક: નેશનલ હેથ સર્વિસ યૂકે દ્વારા જાહેર કરાયેલ એક રિપોર્ટ અનુસાર, એવરેજ પુરૂષને એક દિવસમાં સરેરાશ 2500 કેલરી અને પુખ્ત સ્ત્રીને 2000 કેલરીની જરૂર પડે છે. આપણા રિજિંદા ડાયટમાં એવી ઘણી વસ્તુઓ હોય છે, જેમાં કેલરી ભરપૂર હોય છે. આ વસ્તુઓને જરૂર કરતાં વધુ પ્રમાણમાં ખાવામાં આવે તો, શરીર પર ચરબીના થર જામી જાય છે. આ મેદસ્વિતાના કારણે જ બીજી પણ ઘણી શારીરિક તકલીફો ઊભી થાય છે. એપોલો હોસ્પિટલના ચીફ ડાયટિશિયન ડૉ. વિધી વિજયવર્ગીય હાઇ કેલરીવાળી આ વસ્તુઓ ઓછા પ્રમાણમાં જ ખાવાની સલાહ આપે છે.


      આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરી જાણો હાઇકેલરી ફૂડ્સ વિશે....

    • લસ્સી
      +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      લસ્સી

      યૂટિલિટી ડેસ્ક: નેશનલ હેથ સર્વિસ યૂકે દ્વારા જાહેર કરાયેલ એક રિપોર્ટ અનુસાર, એવરેજ પુરૂષને એક દિવસમાં સરેરાશ 2500 કેલરી અને પુખ્ત સ્ત્રીને 2000 કેલરીની જરૂર પડે છે. આપણા રિજિંદા ડાયટમાં એવી ઘણી વસ્તુઓ હોય છે, જેમાં કેલરી ભરપૂર હોય છે. આ વસ્તુઓને જરૂર કરતાં વધુ પ્રમાણમાં ખાવામાં આવે તો, શરીર પર ચરબીના થર જામી જાય છે. આ મેદસ્વિતાના કારણે જ બીજી પણ ઘણી શારીરિક તકલીફો ઊભી થાય છે. એપોલો હોસ્પિટલના ચીફ ડાયટિશિયન ડૉ. વિધી વિજયવર્ગીય હાઇ કેલરીવાળી આ વસ્તુઓ ઓછા પ્રમાણમાં જ ખાવાની સલાહ આપે છે.


      આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરી જાણો હાઇકેલરી ફૂડ્સ વિશે....

    • ફેટવાળું દૂધ
      +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      ફેટવાળું દૂધ

      યૂટિલિટી ડેસ્ક: નેશનલ હેથ સર્વિસ યૂકે દ્વારા જાહેર કરાયેલ એક રિપોર્ટ અનુસાર, એવરેજ પુરૂષને એક દિવસમાં સરેરાશ 2500 કેલરી અને પુખ્ત સ્ત્રીને 2000 કેલરીની જરૂર પડે છે. આપણા રિજિંદા ડાયટમાં એવી ઘણી વસ્તુઓ હોય છે, જેમાં કેલરી ભરપૂર હોય છે. આ વસ્તુઓને જરૂર કરતાં વધુ પ્રમાણમાં ખાવામાં આવે તો, શરીર પર ચરબીના થર જામી જાય છે. આ મેદસ્વિતાના કારણે જ બીજી પણ ઘણી શારીરિક તકલીફો ઊભી થાય છે. એપોલો હોસ્પિટલના ચીફ ડાયટિશિયન ડૉ. વિધી વિજયવર્ગીય હાઇ કેલરીવાળી આ વસ્તુઓ ઓછા પ્રમાણમાં જ ખાવાની સલાહ આપે છે.


      આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરી જાણો હાઇકેલરી ફૂડ્સ વિશે....

    • ચીઝ
      +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      ચીઝ

      યૂટિલિટી ડેસ્ક: નેશનલ હેથ સર્વિસ યૂકે દ્વારા જાહેર કરાયેલ એક રિપોર્ટ અનુસાર, એવરેજ પુરૂષને એક દિવસમાં સરેરાશ 2500 કેલરી અને પુખ્ત સ્ત્રીને 2000 કેલરીની જરૂર પડે છે. આપણા રિજિંદા ડાયટમાં એવી ઘણી વસ્તુઓ હોય છે, જેમાં કેલરી ભરપૂર હોય છે. આ વસ્તુઓને જરૂર કરતાં વધુ પ્રમાણમાં ખાવામાં આવે તો, શરીર પર ચરબીના થર જામી જાય છે. આ મેદસ્વિતાના કારણે જ બીજી પણ ઘણી શારીરિક તકલીફો ઊભી થાય છે. એપોલો હોસ્પિટલના ચીફ ડાયટિશિયન ડૉ. વિધી વિજયવર્ગીય હાઇ કેલરીવાળી આ વસ્તુઓ ઓછા પ્રમાણમાં જ ખાવાની સલાહ આપે છે.


      આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરી જાણો હાઇકેલરી ફૂડ્સ વિશે....

    • મીટ
      +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      મીટ

      યૂટિલિટી ડેસ્ક: નેશનલ હેથ સર્વિસ યૂકે દ્વારા જાહેર કરાયેલ એક રિપોર્ટ અનુસાર, એવરેજ પુરૂષને એક દિવસમાં સરેરાશ 2500 કેલરી અને પુખ્ત સ્ત્રીને 2000 કેલરીની જરૂર પડે છે. આપણા રિજિંદા ડાયટમાં એવી ઘણી વસ્તુઓ હોય છે, જેમાં કેલરી ભરપૂર હોય છે. આ વસ્તુઓને જરૂર કરતાં વધુ પ્રમાણમાં ખાવામાં આવે તો, શરીર પર ચરબીના થર જામી જાય છે. આ મેદસ્વિતાના કારણે જ બીજી પણ ઘણી શારીરિક તકલીફો ઊભી થાય છે. એપોલો હોસ્પિટલના ચીફ ડાયટિશિયન ડૉ. વિધી વિજયવર્ગીય હાઇ કેલરીવાળી આ વસ્તુઓ ઓછા પ્રમાણમાં જ ખાવાની સલાહ આપે છે.


      આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરી જાણો હાઇકેલરી ફૂડ્સ વિશે....

    • ઘી
      +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      ઘી

      યૂટિલિટી ડેસ્ક: નેશનલ હેથ સર્વિસ યૂકે દ્વારા જાહેર કરાયેલ એક રિપોર્ટ અનુસાર, એવરેજ પુરૂષને એક દિવસમાં સરેરાશ 2500 કેલરી અને પુખ્ત સ્ત્રીને 2000 કેલરીની જરૂર પડે છે. આપણા રિજિંદા ડાયટમાં એવી ઘણી વસ્તુઓ હોય છે, જેમાં કેલરી ભરપૂર હોય છે. આ વસ્તુઓને જરૂર કરતાં વધુ પ્રમાણમાં ખાવામાં આવે તો, શરીર પર ચરબીના થર જામી જાય છે. આ મેદસ્વિતાના કારણે જ બીજી પણ ઘણી શારીરિક તકલીફો ઊભી થાય છે. એપોલો હોસ્પિટલના ચીફ ડાયટિશિયન ડૉ. વિધી વિજયવર્ગીય હાઇ કેલરીવાળી આ વસ્તુઓ ઓછા પ્રમાણમાં જ ખાવાની સલાહ આપે છે.


      આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરી જાણો હાઇકેલરી ફૂડ્સ વિશે....

    • ડાર્ક ચોકલેટ
      +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      ડાર્ક ચોકલેટ

      યૂટિલિટી ડેસ્ક: નેશનલ હેથ સર્વિસ યૂકે દ્વારા જાહેર કરાયેલ એક રિપોર્ટ અનુસાર, એવરેજ પુરૂષને એક દિવસમાં સરેરાશ 2500 કેલરી અને પુખ્ત સ્ત્રીને 2000 કેલરીની જરૂર પડે છે. આપણા રિજિંદા ડાયટમાં એવી ઘણી વસ્તુઓ હોય છે, જેમાં કેલરી ભરપૂર હોય છે. આ વસ્તુઓને જરૂર કરતાં વધુ પ્રમાણમાં ખાવામાં આવે તો, શરીર પર ચરબીના થર જામી જાય છે. આ મેદસ્વિતાના કારણે જ બીજી પણ ઘણી શારીરિક તકલીફો ઊભી થાય છે. એપોલો હોસ્પિટલના ચીફ ડાયટિશિયન ડૉ. વિધી વિજયવર્ગીય હાઇ કેલરીવાળી આ વસ્તુઓ ઓછા પ્રમાણમાં જ ખાવાની સલાહ આપે છે.


      આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરી જાણો હાઇકેલરી ફૂડ્સ વિશે....

    • વ્હાઈટ બ્રેડ
      +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      વ્હાઈટ બ્રેડ

      યૂટિલિટી ડેસ્ક: નેશનલ હેથ સર્વિસ યૂકે દ્વારા જાહેર કરાયેલ એક રિપોર્ટ અનુસાર, એવરેજ પુરૂષને એક દિવસમાં સરેરાશ 2500 કેલરી અને પુખ્ત સ્ત્રીને 2000 કેલરીની જરૂર પડે છે. આપણા રિજિંદા ડાયટમાં એવી ઘણી વસ્તુઓ હોય છે, જેમાં કેલરી ભરપૂર હોય છે. આ વસ્તુઓને જરૂર કરતાં વધુ પ્રમાણમાં ખાવામાં આવે તો, શરીર પર ચરબીના થર જામી જાય છે. આ મેદસ્વિતાના કારણે જ બીજી પણ ઘણી શારીરિક તકલીફો ઊભી થાય છે. એપોલો હોસ્પિટલના ચીફ ડાયટિશિયન ડૉ. વિધી વિજયવર્ગીય હાઇ કેલરીવાળી આ વસ્તુઓ ઓછા પ્રમાણમાં જ ખાવાની સલાહ આપે છે.


      આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરી જાણો હાઇકેલરી ફૂડ્સ વિશે....

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Special diet and Health tios to control calories
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `