ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Must eat 9 fat burning Foods at Dinner for Weight Loss

    રાતે મેટાબોલિઝ્મ થઈ જાય છે સ્લો, તો વજન ઘટાડવા ડિનરમાં ખાઓ આ 9 વસ્તુઓ

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Apr 20, 2018, 01:38 PM IST

    ફટાફટ વજન ઘટાડવું હોય તો ડિનરમાં આ 9 વસ્તુઓ ખાવાનું શરૂ કરી દો
    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શું તમે જાણો છો કે ઈફેક્ટિવલી વેટ લોસ કરવા માટે એક્સરસાઈઝની સાથે પ્રોપર ડાયટ પણ ખૂબ જ મહત્વ રાખે છે. એમ્સ નવી દિલ્હીના ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે બ્રેકફાસ્ટ અને લંચની તુલનામાં ડિનરમાં ખાવામાં વધુ ધ્યાન રાખવું જોઈએ અને ઓછું ખાવું જોઈએ. કારણ કે રાતે બોડીનું મેટાબોલિઝ્મ સ્લો થઈ જાય છે. જેના કારણે કેલરી અને ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ પણ સ્લો થઈ જાય છે. જેથી ડિનરમાં એવા ફૂડ્સ ખાવા જોઈએ જે મેટાબોલિઝ્મને તેજ કરે. જેથી રાતે પણ ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ ચાલુ રહે. તો આજે જાણી લો ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહ દ્વારા જણાવેલ એવા 9 ફૂડ્સ વિશે જે ડિનરમાં સામેલ કરવાથી જલ્દીથી વજન ઉતારી શકાય છે.


      આગળ વાંચો કયા ફૂડ્સ ડિનરમાં સામેલ કરવાથી ફટાફટ ઉતારી શકાય છે વજન.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શું તમે જાણો છો કે ઈફેક્ટિવલી વેટ લોસ કરવા માટે એક્સરસાઈઝની સાથે પ્રોપર ડાયટ પણ ખૂબ જ મહત્વ રાખે છે. એમ્સ નવી દિલ્હીના ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે બ્રેકફાસ્ટ અને લંચની તુલનામાં ડિનરમાં ખાવામાં વધુ ધ્યાન રાખવું જોઈએ અને ઓછું ખાવું જોઈએ. કારણ કે રાતે બોડીનું મેટાબોલિઝ્મ સ્લો થઈ જાય છે. જેના કારણે કેલરી અને ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ પણ સ્લો થઈ જાય છે. જેથી ડિનરમાં એવા ફૂડ્સ ખાવા જોઈએ જે મેટાબોલિઝ્મને તેજ કરે. જેથી રાતે પણ ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ ચાલુ રહે. તો આજે જાણી લો ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહ દ્વારા જણાવેલ એવા 9 ફૂડ્સ વિશે જે ડિનરમાં સામેલ કરવાથી જલ્દીથી વજન ઉતારી શકાય છે.


      આગળ વાંચો કયા ફૂડ્સ ડિનરમાં સામેલ કરવાથી ફટાફટ ઉતારી શકાય છે વજન.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શું તમે જાણો છો કે ઈફેક્ટિવલી વેટ લોસ કરવા માટે એક્સરસાઈઝની સાથે પ્રોપર ડાયટ પણ ખૂબ જ મહત્વ રાખે છે. એમ્સ નવી દિલ્હીના ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે બ્રેકફાસ્ટ અને લંચની તુલનામાં ડિનરમાં ખાવામાં વધુ ધ્યાન રાખવું જોઈએ અને ઓછું ખાવું જોઈએ. કારણ કે રાતે બોડીનું મેટાબોલિઝ્મ સ્લો થઈ જાય છે. જેના કારણે કેલરી અને ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ પણ સ્લો થઈ જાય છે. જેથી ડિનરમાં એવા ફૂડ્સ ખાવા જોઈએ જે મેટાબોલિઝ્મને તેજ કરે. જેથી રાતે પણ ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ ચાલુ રહે. તો આજે જાણી લો ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહ દ્વારા જણાવેલ એવા 9 ફૂડ્સ વિશે જે ડિનરમાં સામેલ કરવાથી જલ્દીથી વજન ઉતારી શકાય છે.


      આગળ વાંચો કયા ફૂડ્સ ડિનરમાં સામેલ કરવાથી ફટાફટ ઉતારી શકાય છે વજન.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શું તમે જાણો છો કે ઈફેક્ટિવલી વેટ લોસ કરવા માટે એક્સરસાઈઝની સાથે પ્રોપર ડાયટ પણ ખૂબ જ મહત્વ રાખે છે. એમ્સ નવી દિલ્હીના ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે બ્રેકફાસ્ટ અને લંચની તુલનામાં ડિનરમાં ખાવામાં વધુ ધ્યાન રાખવું જોઈએ અને ઓછું ખાવું જોઈએ. કારણ કે રાતે બોડીનું મેટાબોલિઝ્મ સ્લો થઈ જાય છે. જેના કારણે કેલરી અને ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ પણ સ્લો થઈ જાય છે. જેથી ડિનરમાં એવા ફૂડ્સ ખાવા જોઈએ જે મેટાબોલિઝ્મને તેજ કરે. જેથી રાતે પણ ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ ચાલુ રહે. તો આજે જાણી લો ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહ દ્વારા જણાવેલ એવા 9 ફૂડ્સ વિશે જે ડિનરમાં સામેલ કરવાથી જલ્દીથી વજન ઉતારી શકાય છે.


      આગળ વાંચો કયા ફૂડ્સ ડિનરમાં સામેલ કરવાથી ફટાફટ ઉતારી શકાય છે વજન.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શું તમે જાણો છો કે ઈફેક્ટિવલી વેટ લોસ કરવા માટે એક્સરસાઈઝની સાથે પ્રોપર ડાયટ પણ ખૂબ જ મહત્વ રાખે છે. એમ્સ નવી દિલ્હીના ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે બ્રેકફાસ્ટ અને લંચની તુલનામાં ડિનરમાં ખાવામાં વધુ ધ્યાન રાખવું જોઈએ અને ઓછું ખાવું જોઈએ. કારણ કે રાતે બોડીનું મેટાબોલિઝ્મ સ્લો થઈ જાય છે. જેના કારણે કેલરી અને ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ પણ સ્લો થઈ જાય છે. જેથી ડિનરમાં એવા ફૂડ્સ ખાવા જોઈએ જે મેટાબોલિઝ્મને તેજ કરે. જેથી રાતે પણ ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ ચાલુ રહે. તો આજે જાણી લો ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહ દ્વારા જણાવેલ એવા 9 ફૂડ્સ વિશે જે ડિનરમાં સામેલ કરવાથી જલ્દીથી વજન ઉતારી શકાય છે.


      આગળ વાંચો કયા ફૂડ્સ ડિનરમાં સામેલ કરવાથી ફટાફટ ઉતારી શકાય છે વજન.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શું તમે જાણો છો કે ઈફેક્ટિવલી વેટ લોસ કરવા માટે એક્સરસાઈઝની સાથે પ્રોપર ડાયટ પણ ખૂબ જ મહત્વ રાખે છે. એમ્સ નવી દિલ્હીના ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે બ્રેકફાસ્ટ અને લંચની તુલનામાં ડિનરમાં ખાવામાં વધુ ધ્યાન રાખવું જોઈએ અને ઓછું ખાવું જોઈએ. કારણ કે રાતે બોડીનું મેટાબોલિઝ્મ સ્લો થઈ જાય છે. જેના કારણે કેલરી અને ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ પણ સ્લો થઈ જાય છે. જેથી ડિનરમાં એવા ફૂડ્સ ખાવા જોઈએ જે મેટાબોલિઝ્મને તેજ કરે. જેથી રાતે પણ ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ ચાલુ રહે. તો આજે જાણી લો ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહ દ્વારા જણાવેલ એવા 9 ફૂડ્સ વિશે જે ડિનરમાં સામેલ કરવાથી જલ્દીથી વજન ઉતારી શકાય છે.


      આગળ વાંચો કયા ફૂડ્સ ડિનરમાં સામેલ કરવાથી ફટાફટ ઉતારી શકાય છે વજન.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શું તમે જાણો છો કે ઈફેક્ટિવલી વેટ લોસ કરવા માટે એક્સરસાઈઝની સાથે પ્રોપર ડાયટ પણ ખૂબ જ મહત્વ રાખે છે. એમ્સ નવી દિલ્હીના ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે બ્રેકફાસ્ટ અને લંચની તુલનામાં ડિનરમાં ખાવામાં વધુ ધ્યાન રાખવું જોઈએ અને ઓછું ખાવું જોઈએ. કારણ કે રાતે બોડીનું મેટાબોલિઝ્મ સ્લો થઈ જાય છે. જેના કારણે કેલરી અને ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ પણ સ્લો થઈ જાય છે. જેથી ડિનરમાં એવા ફૂડ્સ ખાવા જોઈએ જે મેટાબોલિઝ્મને તેજ કરે. જેથી રાતે પણ ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ ચાલુ રહે. તો આજે જાણી લો ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહ દ્વારા જણાવેલ એવા 9 ફૂડ્સ વિશે જે ડિનરમાં સામેલ કરવાથી જલ્દીથી વજન ઉતારી શકાય છે.


      આગળ વાંચો કયા ફૂડ્સ ડિનરમાં સામેલ કરવાથી ફટાફટ ઉતારી શકાય છે વજન.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શું તમે જાણો છો કે ઈફેક્ટિવલી વેટ લોસ કરવા માટે એક્સરસાઈઝની સાથે પ્રોપર ડાયટ પણ ખૂબ જ મહત્વ રાખે છે. એમ્સ નવી દિલ્હીના ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે બ્રેકફાસ્ટ અને લંચની તુલનામાં ડિનરમાં ખાવામાં વધુ ધ્યાન રાખવું જોઈએ અને ઓછું ખાવું જોઈએ. કારણ કે રાતે બોડીનું મેટાબોલિઝ્મ સ્લો થઈ જાય છે. જેના કારણે કેલરી અને ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ પણ સ્લો થઈ જાય છે. જેથી ડિનરમાં એવા ફૂડ્સ ખાવા જોઈએ જે મેટાબોલિઝ્મને તેજ કરે. જેથી રાતે પણ ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ ચાલુ રહે. તો આજે જાણી લો ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહ દ્વારા જણાવેલ એવા 9 ફૂડ્સ વિશે જે ડિનરમાં સામેલ કરવાથી જલ્દીથી વજન ઉતારી શકાય છે.


      આગળ વાંચો કયા ફૂડ્સ ડિનરમાં સામેલ કરવાથી ફટાફટ ઉતારી શકાય છે વજન.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શું તમે જાણો છો કે ઈફેક્ટિવલી વેટ લોસ કરવા માટે એક્સરસાઈઝની સાથે પ્રોપર ડાયટ પણ ખૂબ જ મહત્વ રાખે છે. એમ્સ નવી દિલ્હીના ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે બ્રેકફાસ્ટ અને લંચની તુલનામાં ડિનરમાં ખાવામાં વધુ ધ્યાન રાખવું જોઈએ અને ઓછું ખાવું જોઈએ. કારણ કે રાતે બોડીનું મેટાબોલિઝ્મ સ્લો થઈ જાય છે. જેના કારણે કેલરી અને ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ પણ સ્લો થઈ જાય છે. જેથી ડિનરમાં એવા ફૂડ્સ ખાવા જોઈએ જે મેટાબોલિઝ્મને તેજ કરે. જેથી રાતે પણ ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ ચાલુ રહે. તો આજે જાણી લો ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહ દ્વારા જણાવેલ એવા 9 ફૂડ્સ વિશે જે ડિનરમાં સામેલ કરવાથી જલ્દીથી વજન ઉતારી શકાય છે.


      આગળ વાંચો કયા ફૂડ્સ ડિનરમાં સામેલ કરવાથી ફટાફટ ઉતારી શકાય છે વજન.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ શું તમે જાણો છો કે ઈફેક્ટિવલી વેટ લોસ કરવા માટે એક્સરસાઈઝની સાથે પ્રોપર ડાયટ પણ ખૂબ જ મહત્વ રાખે છે. એમ્સ નવી દિલ્હીના ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે બ્રેકફાસ્ટ અને લંચની તુલનામાં ડિનરમાં ખાવામાં વધુ ધ્યાન રાખવું જોઈએ અને ઓછું ખાવું જોઈએ. કારણ કે રાતે બોડીનું મેટાબોલિઝ્મ સ્લો થઈ જાય છે. જેના કારણે કેલરી અને ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ પણ સ્લો થઈ જાય છે. જેથી ડિનરમાં એવા ફૂડ્સ ખાવા જોઈએ જે મેટાબોલિઝ્મને તેજ કરે. જેથી રાતે પણ ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસ ચાલુ રહે. તો આજે જાણી લો ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહ દ્વારા જણાવેલ એવા 9 ફૂડ્સ વિશે જે ડિનરમાં સામેલ કરવાથી જલ્દીથી વજન ઉતારી શકાય છે.


      આગળ વાંચો કયા ફૂડ્સ ડિનરમાં સામેલ કરવાથી ફટાફટ ઉતારી શકાય છે વજન.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Must eat 9 fat burning Foods at Dinner for Weight Loss
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `