ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Know the benefits of eating ragi

    રોજ ખાઓ આ લોટના મિશ્રણથી બનેલી રોટલી, થાય છે આ 7 ફાયદા

    divyabhaskar.com | Last Modified - Mar 09, 2018, 12:03 PM IST

    રાગી એક પોષ્ટિક આહાર છે. જે દેખાવે સરસો જેવા લાગે છે. રાગી ખાસ કરીને એમિનો એસિડ, મિથ્યોનાઇન માટે મહત્વપૂર્ણ છે
    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ રાગી એક પોષ્ટિક આહાર છે. જે દેખાવે સરસો જેવા લાગે છે. રાગી ખાસ કરીને એમિનો એસિડ, મિથ્યોનાઇન માટે મહત્વપૂર્ણ છે. રાગીમાં ભરપૂર માત્રામાં કેલ્શિયમ, કેલરી હોય છે. હાડકાંની મજબૂતી માટે રાગી એક સંપૂર્ણ આહાર છે. એક ગ્લાસ પાણીમાં એક ચમચી રાગીનો પાવડર મેળવીને થોડીકવાર ઉકાળવામાં આવે છે અને તેમાંથી બનેલી રોટલી ખાવાથી હાડકાંમાં કેલ્શિયમની ઉણપથી થનારા રોગ ઓસ્ચ્યુપોરોસિસનો ખતરો ઓછો રહે છે.

      રાગીમાં એવું પ્રોટિન હોય છે, જેનું પાચન શરીર સરળતાથી કરી લે છે. રાગી આપણા શરીરમાં ઘણું ધીરે-ધીરે હજમ થાય છે. અતઃ તેને ખાવાથી પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહે છે. રાગીનો લોટ, તેનું સેવન કરવાથી આપણને વધુ ભુખ લાગતી નથી. જો તેનું નિયમિત રીતે સેવન કરવામાં આવે તો કુપોષણ, ક્ષરણ સંબંધિત રોગ અને અસમય વૃદ્ધ થવાની પ્રક્રિયા દૂર થાય છે.

      કેવી રીતે કરશો રાગીનો ઉપયોગ


      અધિક પોષ્ટિક રોટી અને બ્રેડ બનાવવા માટે ઘઉંના લોટ સાથે રાગીનો લોટ નિયમિત રીતે મેળવી શકાય છે. કેલ્શિયમ રાગીમાં ફોસ્ફરસ, આયર્ન અધિક હોય છે.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો રાગી મિશ્રિત રોટલી ખાવાના ફાયદા

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ રાગી એક પોષ્ટિક આહાર છે. જે દેખાવે સરસો જેવા લાગે છે. રાગી ખાસ કરીને એમિનો એસિડ, મિથ્યોનાઇન માટે મહત્વપૂર્ણ છે. રાગીમાં ભરપૂર માત્રામાં કેલ્શિયમ, કેલરી હોય છે. હાડકાંની મજબૂતી માટે રાગી એક સંપૂર્ણ આહાર છે. એક ગ્લાસ પાણીમાં એક ચમચી રાગીનો પાવડર મેળવીને થોડીકવાર ઉકાળવામાં આવે છે અને તેમાંથી બનેલી રોટલી ખાવાથી હાડકાંમાં કેલ્શિયમની ઉણપથી થનારા રોગ ઓસ્ચ્યુપોરોસિસનો ખતરો ઓછો રહે છે.

      રાગીમાં એવું પ્રોટિન હોય છે, જેનું પાચન શરીર સરળતાથી કરી લે છે. રાગી આપણા શરીરમાં ઘણું ધીરે-ધીરે હજમ થાય છે. અતઃ તેને ખાવાથી પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહે છે. રાગીનો લોટ, તેનું સેવન કરવાથી આપણને વધુ ભુખ લાગતી નથી. જો તેનું નિયમિત રીતે સેવન કરવામાં આવે તો કુપોષણ, ક્ષરણ સંબંધિત રોગ અને અસમય વૃદ્ધ થવાની પ્રક્રિયા દૂર થાય છે.

      કેવી રીતે કરશો રાગીનો ઉપયોગ


      અધિક પોષ્ટિક રોટી અને બ્રેડ બનાવવા માટે ઘઉંના લોટ સાથે રાગીનો લોટ નિયમિત રીતે મેળવી શકાય છે. કેલ્શિયમ રાગીમાં ફોસ્ફરસ, આયર્ન અધિક હોય છે.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો રાગી મિશ્રિત રોટલી ખાવાના ફાયદા

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ રાગી એક પોષ્ટિક આહાર છે. જે દેખાવે સરસો જેવા લાગે છે. રાગી ખાસ કરીને એમિનો એસિડ, મિથ્યોનાઇન માટે મહત્વપૂર્ણ છે. રાગીમાં ભરપૂર માત્રામાં કેલ્શિયમ, કેલરી હોય છે. હાડકાંની મજબૂતી માટે રાગી એક સંપૂર્ણ આહાર છે. એક ગ્લાસ પાણીમાં એક ચમચી રાગીનો પાવડર મેળવીને થોડીકવાર ઉકાળવામાં આવે છે અને તેમાંથી બનેલી રોટલી ખાવાથી હાડકાંમાં કેલ્શિયમની ઉણપથી થનારા રોગ ઓસ્ચ્યુપોરોસિસનો ખતરો ઓછો રહે છે.

      રાગીમાં એવું પ્રોટિન હોય છે, જેનું પાચન શરીર સરળતાથી કરી લે છે. રાગી આપણા શરીરમાં ઘણું ધીરે-ધીરે હજમ થાય છે. અતઃ તેને ખાવાથી પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહે છે. રાગીનો લોટ, તેનું સેવન કરવાથી આપણને વધુ ભુખ લાગતી નથી. જો તેનું નિયમિત રીતે સેવન કરવામાં આવે તો કુપોષણ, ક્ષરણ સંબંધિત રોગ અને અસમય વૃદ્ધ થવાની પ્રક્રિયા દૂર થાય છે.

      કેવી રીતે કરશો રાગીનો ઉપયોગ


      અધિક પોષ્ટિક રોટી અને બ્રેડ બનાવવા માટે ઘઉંના લોટ સાથે રાગીનો લોટ નિયમિત રીતે મેળવી શકાય છે. કેલ્શિયમ રાગીમાં ફોસ્ફરસ, આયર્ન અધિક હોય છે.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો રાગી મિશ્રિત રોટલી ખાવાના ફાયદા

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ રાગી એક પોષ્ટિક આહાર છે. જે દેખાવે સરસો જેવા લાગે છે. રાગી ખાસ કરીને એમિનો એસિડ, મિથ્યોનાઇન માટે મહત્વપૂર્ણ છે. રાગીમાં ભરપૂર માત્રામાં કેલ્શિયમ, કેલરી હોય છે. હાડકાંની મજબૂતી માટે રાગી એક સંપૂર્ણ આહાર છે. એક ગ્લાસ પાણીમાં એક ચમચી રાગીનો પાવડર મેળવીને થોડીકવાર ઉકાળવામાં આવે છે અને તેમાંથી બનેલી રોટલી ખાવાથી હાડકાંમાં કેલ્શિયમની ઉણપથી થનારા રોગ ઓસ્ચ્યુપોરોસિસનો ખતરો ઓછો રહે છે.

      રાગીમાં એવું પ્રોટિન હોય છે, જેનું પાચન શરીર સરળતાથી કરી લે છે. રાગી આપણા શરીરમાં ઘણું ધીરે-ધીરે હજમ થાય છે. અતઃ તેને ખાવાથી પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહે છે. રાગીનો લોટ, તેનું સેવન કરવાથી આપણને વધુ ભુખ લાગતી નથી. જો તેનું નિયમિત રીતે સેવન કરવામાં આવે તો કુપોષણ, ક્ષરણ સંબંધિત રોગ અને અસમય વૃદ્ધ થવાની પ્રક્રિયા દૂર થાય છે.

      કેવી રીતે કરશો રાગીનો ઉપયોગ


      અધિક પોષ્ટિક રોટી અને બ્રેડ બનાવવા માટે ઘઉંના લોટ સાથે રાગીનો લોટ નિયમિત રીતે મેળવી શકાય છે. કેલ્શિયમ રાગીમાં ફોસ્ફરસ, આયર્ન અધિક હોય છે.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો રાગી મિશ્રિત રોટલી ખાવાના ફાયદા

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ રાગી એક પોષ્ટિક આહાર છે. જે દેખાવે સરસો જેવા લાગે છે. રાગી ખાસ કરીને એમિનો એસિડ, મિથ્યોનાઇન માટે મહત્વપૂર્ણ છે. રાગીમાં ભરપૂર માત્રામાં કેલ્શિયમ, કેલરી હોય છે. હાડકાંની મજબૂતી માટે રાગી એક સંપૂર્ણ આહાર છે. એક ગ્લાસ પાણીમાં એક ચમચી રાગીનો પાવડર મેળવીને થોડીકવાર ઉકાળવામાં આવે છે અને તેમાંથી બનેલી રોટલી ખાવાથી હાડકાંમાં કેલ્શિયમની ઉણપથી થનારા રોગ ઓસ્ચ્યુપોરોસિસનો ખતરો ઓછો રહે છે.

      રાગીમાં એવું પ્રોટિન હોય છે, જેનું પાચન શરીર સરળતાથી કરી લે છે. રાગી આપણા શરીરમાં ઘણું ધીરે-ધીરે હજમ થાય છે. અતઃ તેને ખાવાથી પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહે છે. રાગીનો લોટ, તેનું સેવન કરવાથી આપણને વધુ ભુખ લાગતી નથી. જો તેનું નિયમિત રીતે સેવન કરવામાં આવે તો કુપોષણ, ક્ષરણ સંબંધિત રોગ અને અસમય વૃદ્ધ થવાની પ્રક્રિયા દૂર થાય છે.

      કેવી રીતે કરશો રાગીનો ઉપયોગ


      અધિક પોષ્ટિક રોટી અને બ્રેડ બનાવવા માટે ઘઉંના લોટ સાથે રાગીનો લોટ નિયમિત રીતે મેળવી શકાય છે. કેલ્શિયમ રાગીમાં ફોસ્ફરસ, આયર્ન અધિક હોય છે.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો રાગી મિશ્રિત રોટલી ખાવાના ફાયદા

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ રાગી એક પોષ્ટિક આહાર છે. જે દેખાવે સરસો જેવા લાગે છે. રાગી ખાસ કરીને એમિનો એસિડ, મિથ્યોનાઇન માટે મહત્વપૂર્ણ છે. રાગીમાં ભરપૂર માત્રામાં કેલ્શિયમ, કેલરી હોય છે. હાડકાંની મજબૂતી માટે રાગી એક સંપૂર્ણ આહાર છે. એક ગ્લાસ પાણીમાં એક ચમચી રાગીનો પાવડર મેળવીને થોડીકવાર ઉકાળવામાં આવે છે અને તેમાંથી બનેલી રોટલી ખાવાથી હાડકાંમાં કેલ્શિયમની ઉણપથી થનારા રોગ ઓસ્ચ્યુપોરોસિસનો ખતરો ઓછો રહે છે.

      રાગીમાં એવું પ્રોટિન હોય છે, જેનું પાચન શરીર સરળતાથી કરી લે છે. રાગી આપણા શરીરમાં ઘણું ધીરે-ધીરે હજમ થાય છે. અતઃ તેને ખાવાથી પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહે છે. રાગીનો લોટ, તેનું સેવન કરવાથી આપણને વધુ ભુખ લાગતી નથી. જો તેનું નિયમિત રીતે સેવન કરવામાં આવે તો કુપોષણ, ક્ષરણ સંબંધિત રોગ અને અસમય વૃદ્ધ થવાની પ્રક્રિયા દૂર થાય છે.

      કેવી રીતે કરશો રાગીનો ઉપયોગ


      અધિક પોષ્ટિક રોટી અને બ્રેડ બનાવવા માટે ઘઉંના લોટ સાથે રાગીનો લોટ નિયમિત રીતે મેળવી શકાય છે. કેલ્શિયમ રાગીમાં ફોસ્ફરસ, આયર્ન અધિક હોય છે.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો રાગી મિશ્રિત રોટલી ખાવાના ફાયદા

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ રાગી એક પોષ્ટિક આહાર છે. જે દેખાવે સરસો જેવા લાગે છે. રાગી ખાસ કરીને એમિનો એસિડ, મિથ્યોનાઇન માટે મહત્વપૂર્ણ છે. રાગીમાં ભરપૂર માત્રામાં કેલ્શિયમ, કેલરી હોય છે. હાડકાંની મજબૂતી માટે રાગી એક સંપૂર્ણ આહાર છે. એક ગ્લાસ પાણીમાં એક ચમચી રાગીનો પાવડર મેળવીને થોડીકવાર ઉકાળવામાં આવે છે અને તેમાંથી બનેલી રોટલી ખાવાથી હાડકાંમાં કેલ્શિયમની ઉણપથી થનારા રોગ ઓસ્ચ્યુપોરોસિસનો ખતરો ઓછો રહે છે.

      રાગીમાં એવું પ્રોટિન હોય છે, જેનું પાચન શરીર સરળતાથી કરી લે છે. રાગી આપણા શરીરમાં ઘણું ધીરે-ધીરે હજમ થાય છે. અતઃ તેને ખાવાથી પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહે છે. રાગીનો લોટ, તેનું સેવન કરવાથી આપણને વધુ ભુખ લાગતી નથી. જો તેનું નિયમિત રીતે સેવન કરવામાં આવે તો કુપોષણ, ક્ષરણ સંબંધિત રોગ અને અસમય વૃદ્ધ થવાની પ્રક્રિયા દૂર થાય છે.

      કેવી રીતે કરશો રાગીનો ઉપયોગ


      અધિક પોષ્ટિક રોટી અને બ્રેડ બનાવવા માટે ઘઉંના લોટ સાથે રાગીનો લોટ નિયમિત રીતે મેળવી શકાય છે. કેલ્શિયમ રાગીમાં ફોસ્ફરસ, આયર્ન અધિક હોય છે.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો રાગી મિશ્રિત રોટલી ખાવાના ફાયદા

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ રાગી એક પોષ્ટિક આહાર છે. જે દેખાવે સરસો જેવા લાગે છે. રાગી ખાસ કરીને એમિનો એસિડ, મિથ્યોનાઇન માટે મહત્વપૂર્ણ છે. રાગીમાં ભરપૂર માત્રામાં કેલ્શિયમ, કેલરી હોય છે. હાડકાંની મજબૂતી માટે રાગી એક સંપૂર્ણ આહાર છે. એક ગ્લાસ પાણીમાં એક ચમચી રાગીનો પાવડર મેળવીને થોડીકવાર ઉકાળવામાં આવે છે અને તેમાંથી બનેલી રોટલી ખાવાથી હાડકાંમાં કેલ્શિયમની ઉણપથી થનારા રોગ ઓસ્ચ્યુપોરોસિસનો ખતરો ઓછો રહે છે.

      રાગીમાં એવું પ્રોટિન હોય છે, જેનું પાચન શરીર સરળતાથી કરી લે છે. રાગી આપણા શરીરમાં ઘણું ધીરે-ધીરે હજમ થાય છે. અતઃ તેને ખાવાથી પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહે છે. રાગીનો લોટ, તેનું સેવન કરવાથી આપણને વધુ ભુખ લાગતી નથી. જો તેનું નિયમિત રીતે સેવન કરવામાં આવે તો કુપોષણ, ક્ષરણ સંબંધિત રોગ અને અસમય વૃદ્ધ થવાની પ્રક્રિયા દૂર થાય છે.

      કેવી રીતે કરશો રાગીનો ઉપયોગ


      અધિક પોષ્ટિક રોટી અને બ્રેડ બનાવવા માટે ઘઉંના લોટ સાથે રાગીનો લોટ નિયમિત રીતે મેળવી શકાય છે. કેલ્શિયમ રાગીમાં ફોસ્ફરસ, આયર્ન અધિક હોય છે.

      આગળની સ્લાઇડ્સમાં વાંચો રાગી મિશ્રિત રોટલી ખાવાના ફાયદા

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Know the benefits of eating ragi
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `