Divya Bhaskar

Home » Lifestyle » Health » કમર કરશે 26ની, Healthy Drinks to loss weight quickly

ઘર બેઠા વજન ઘટાડવાના 12 ઉપાય

Divyabhaskar.com | Updated - Jun 18, 2018, 10:45 AM

રોજ જીમના ચક્કર કાપ્યા પછી અને ડાયટ પાળ્યા પછી પણ જોઇએ તેવું પરિણામ નથી મળતું

  • કમર કરશે 26ની, Healthy Drinks to loss weight quickly
    +1બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
    વધારે કાર્બોહાઇડેટવાળી વસ્તુઓથી દૂર જ રહેવું

    હેલ્થ ડેસ્ક: મોટાભાગના લોકો પેટની ચરબી ઘટાડવા ડાયટિંગ અને કસરતનો જ સહારો લેતા હોય છે. તો કેટલાક લોકો આ માટે દવાઓનું પણ સેવન કરતા હોય છે. જોકે આ બધાની અસર થોડા સમય સુધી જ રહે છે. અહીં અમે વજન ઘટાડવા માટેના 12 આયુર્વેદિક ઉપાયો જણાવી રહ્યા છીએ.


    મેદસ્વિતા ઘટાડવા બીજા પણ કેટલાક ઉપાય....

    ૧. વધારે કાર્બોહાઇડેટવાળી વસ્તુઓથી દૂર જ રહેવું. ખાંડ, બટાકાં અને ચોખામાં કાર્બોહાઇડ્રેટ વધુ હોય છે, જે ચરબી વધારે છે.

    ૨. માત્ર ઘઉંના લોટની રોટલી ખાવાની જગ્યાએ અંદર સોયાબીન અને ચણા ભેળવેલી રોટલી વધુ ફાયદાકારક રહે છે.

    ૩. રોજ કોબીનો જ્યુસ પીવો જોઇએ. કોબીમાં ચરબી ઘટાડવાના ગુણ હોય છે. તેનાથી મેટાબોલિઝમ યોગ્ય રહે છે.

    ૪. નિયમિત પપૈયુ ખાવાથી કમરની વધારાની ચરબી ઓગળવા લાગે છે.

    ૫. દહીંનું સેવન કરવાથી શરીરની વધારાની ચરબી ઘટે છે. દિવસમાં 2-3 વાર છાસનું સેવન પણ કરવું જોઇએ.

    ૬. પીપરનું ઝીણું ચૂર્ણ વાટીઓને કપડાથી ચાળી લેવું સોજ સવારે 3 ગ્રામ ચૂર્ણ છાસ લેવાથી બહાર નીકળેલ પેટ અંદર જતું રહેશે.


    આગળની સ્લાઇડ્સ પર ક્લિક કરી જુઓ વધુ પણ કેટલાક ઉપાય

  • કમર કરશે 26ની, Healthy Drinks to loss weight quickly

    ૭. આંબળા અને હળદરને સરખા માપે લઈ ચૂર્ણ બનાવો. આ ચૂર્ણ છાસ સાથે લેવાથી કમર એકદમ પાતળી થઈ જશે. 


    ૮. એક ચમચી ફુદીનાનો રસ મધમાં મિક્સ કરી લેવાથી મેદસ્વિતા ઘટે છે. 


    ૯. ફળ અને શાકભાજીમાં કેલરી ઓછી હોય છે. એટલે કેળાં અને ચીકું સિવાયનાં ફળનું વધુ સેવન કરવું અને નિયમિત ફુદીનાની ચા પીવી. 


    ૧૦. ભોજન સાથે નિયમિત ડુંગળી-ટામેટાના સલાડ પર કાળામરી અને મીઠું નાખીને ખાવાથી શરીરને વિટામીન સી, એ , કે , આયત્ન, પોટેશિયમ, લાઇકોપીન અને લ્યુટીન મળે છે, જે વજનને નિયંત્રિત કરે છે.


    ૧૧. સતત 2-3 મહિના સુધી સવારે ઊઠી 250 ગ્રામ ટામેટાંનો જ્યુસ પીવાથી બહાર નીકળેલું પેટ અંદર જતું રહે છે.


    ૧૨. એકસાથે વધુ ખાવાનું ન ખાવું. તેનાથી પેટમાં જરૂર કરતાં વધુ કેલરી જમા થઈ જાય છે, જે આગળ જતાં મેદસ્વિતામાં પરિણમે છે. 

ગુજરાત સમાચાર(Gujarati News) સૌથી પહેલાં વાંચવા માટે વિઝિટ કરો દિવ્ય ભાસ્કર

More From Lifestyle

તમારો ઓપિનિયન પોસ્ટ કરો

લેટેસ્ટ કમેન્ટ્સ

તમારો પ્રશ્ન પોસ્ટ કરો

અનામિક ઉમેરોપ્રશ્ન ઉમેરો

લેખકને તમારો પ્રશ્ન મોકલો

અનામિક ઉમેરોપ્રશ્ન ઉમેરો

Trending