ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Want To Relief From Constipation: Do Not Eat Such Type Of Foods

    કબજિયાત મટાડવા ન ખાતા આ 5 ફૂડ્સ, ઘટવાની જગ્યાએ વધી જશે સમસ્યા!

    Divyabhaskar.com | Last Modified - Mar 01, 2018, 01:25 PM IST

    જો સપ્તાહમાં 3 વખત પણ તમારું પેટ સાફ ન થયું હોય તો તેને કબજિયાત માનવામાં આવે છે.
    • આપણું ખાનપાન પેટ સાથે સંબંધિત બીમારીઓ માટે જવાબદાર હોય છે. તેના પર ધ્યાન આપીને પણ તમે આ પ્રોબ્લેમથી ઘણા અંશે છુટકારો મેળવી શકો છો.
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      આપણું ખાનપાન પેટ સાથે સંબંધિત બીમારીઓ માટે જવાબદાર હોય છે. તેના પર ધ્યાન આપીને પણ તમે આ પ્રોબ્લેમથી ઘણા અંશે છુટકારો મેળવી શકો છો.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ પેટ સાફ ન આવવું આજકાલ એક સામાન્ય પ્રોબ્લેમ બનતી જઈ રહી છે. નાનાથી મોટા સુધી બધા જ લોકો તેનાથી પીડાય છે. જ્યારે આ પ્રોબ્લેમ વધી જાય છે તો આ કબજિયાતનું રૂપ લઈ લે છે. જો સપ્તાહમાં 3 વખત પણ તમારું પેટ સાફ ન થયું હોય તો તેને કબજિયાત માનવામાં આવે છે.

      આયુર્વેદિક એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવે છે કે આપણું ખાનપાન પેટ સાથે સંબંધિત બીમારીઓ માટે જવાબદાર હોય છે. તેના પર ધ્યાન આપીને પણ તમે આ પ્રોબ્લેમથી ઘણા અંશે છુટકારો મેળવી શકો છો. ડેરી પ્રોડક્ટથી લઈને ફ્રાઇડ ફૂડ કબજિયાત માટે જવાબદાર છે. જેને આપણે વધુ પ્રમાણમાં ખાતા હોઈએ છીએ. તમારી ડિનર પ્લેટનું ફૂડ સવારના મોશનને ડિસાઇડ કરે છે. એટલે રાતના હળવું ભોજન જ કરવું જોઈએ.

      આ રિપોર્ટમાં અમે તમને એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ જે કબજિયાતથી પીડાતા લોકોએ ન ખાવા જોઈએ. સાથે જ નોર્મલ લોકો જે કબજિયાતની પ્રોબ્લેમ નથી ઈચ્છતા તેમણે પણ તેને ખાવાથી બચવું જોઈએ. ચાલો જાણીએ તેના વિશે.

      આગળ વાંચો ક્યા ફૂડ્સ કબજિયાતની સમસ્યામાં ન ખાવા જોઈએ...

    • ચીઝ, આઇસક્રીમ, દૂધથી બનેલી મીઠાઈ કબજિયાત વધારે છે, કારણ કે તેમાં લો ફાઇબર અને હાઇ ફેટ હોય છે.
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      ચીઝ, આઇસક્રીમ, દૂધથી બનેલી મીઠાઈ કબજિયાત વધારે છે, કારણ કે તેમાં લો ફાઇબર અને હાઇ ફેટ હોય છે.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ પેટ સાફ ન આવવું આજકાલ એક સામાન્ય પ્રોબ્લેમ બનતી જઈ રહી છે. નાનાથી મોટા સુધી બધા જ લોકો તેનાથી પીડાય છે. જ્યારે આ પ્રોબ્લેમ વધી જાય છે તો આ કબજિયાતનું રૂપ લઈ લે છે. જો સપ્તાહમાં 3 વખત પણ તમારું પેટ સાફ ન થયું હોય તો તેને કબજિયાત માનવામાં આવે છે.

      આયુર્વેદિક એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવે છે કે આપણું ખાનપાન પેટ સાથે સંબંધિત બીમારીઓ માટે જવાબદાર હોય છે. તેના પર ધ્યાન આપીને પણ તમે આ પ્રોબ્લેમથી ઘણા અંશે છુટકારો મેળવી શકો છો. ડેરી પ્રોડક્ટથી લઈને ફ્રાઇડ ફૂડ કબજિયાત માટે જવાબદાર છે. જેને આપણે વધુ પ્રમાણમાં ખાતા હોઈએ છીએ. તમારી ડિનર પ્લેટનું ફૂડ સવારના મોશનને ડિસાઇડ કરે છે. એટલે રાતના હળવું ભોજન જ કરવું જોઈએ.

      આ રિપોર્ટમાં અમે તમને એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ જે કબજિયાતથી પીડાતા લોકોએ ન ખાવા જોઈએ. સાથે જ નોર્મલ લોકો જે કબજિયાતની પ્રોબ્લેમ નથી ઈચ્છતા તેમણે પણ તેને ખાવાથી બચવું જોઈએ. ચાલો જાણીએ તેના વિશે.

      આગળ વાંચો ક્યા ફૂડ્સ કબજિયાતની સમસ્યામાં ન ખાવા જોઈએ...

    • વ્હાઇટ બ્રેડ પણ કબજિયાત વધારતા ફૂડમાં સામેલ છે. હેવી સ્ટાર્ચ હોવાના કારણે આ નુકસાન કરે છે. તેમાં ફાઇબરના નામ પર કંઈ પણ નથી હોતું.
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      વ્હાઇટ બ્રેડ પણ કબજિયાત વધારતા ફૂડમાં સામેલ છે. હેવી સ્ટાર્ચ હોવાના કારણે આ નુકસાન કરે છે. તેમાં ફાઇબરના નામ પર કંઈ પણ નથી હોતું.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ પેટ સાફ ન આવવું આજકાલ એક સામાન્ય પ્રોબ્લેમ બનતી જઈ રહી છે. નાનાથી મોટા સુધી બધા જ લોકો તેનાથી પીડાય છે. જ્યારે આ પ્રોબ્લેમ વધી જાય છે તો આ કબજિયાતનું રૂપ લઈ લે છે. જો સપ્તાહમાં 3 વખત પણ તમારું પેટ સાફ ન થયું હોય તો તેને કબજિયાત માનવામાં આવે છે.

      આયુર્વેદિક એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવે છે કે આપણું ખાનપાન પેટ સાથે સંબંધિત બીમારીઓ માટે જવાબદાર હોય છે. તેના પર ધ્યાન આપીને પણ તમે આ પ્રોબ્લેમથી ઘણા અંશે છુટકારો મેળવી શકો છો. ડેરી પ્રોડક્ટથી લઈને ફ્રાઇડ ફૂડ કબજિયાત માટે જવાબદાર છે. જેને આપણે વધુ પ્રમાણમાં ખાતા હોઈએ છીએ. તમારી ડિનર પ્લેટનું ફૂડ સવારના મોશનને ડિસાઇડ કરે છે. એટલે રાતના હળવું ભોજન જ કરવું જોઈએ.

      આ રિપોર્ટમાં અમે તમને એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ જે કબજિયાતથી પીડાતા લોકોએ ન ખાવા જોઈએ. સાથે જ નોર્મલ લોકો જે કબજિયાતની પ્રોબ્લેમ નથી ઈચ્છતા તેમણે પણ તેને ખાવાથી બચવું જોઈએ. ચાલો જાણીએ તેના વિશે.

      આગળ વાંચો ક્યા ફૂડ્સ કબજિયાતની સમસ્યામાં ન ખાવા જોઈએ...

    • બટાકાની વેફર્સ કબજિયાત વધારતા ફૂડની લિસ્ટમાં ખૂબ ઉપર છે. કારણ કે, તેમાં હાઇ ફેટ હોય છે જે ડાઇજેશનને સ્લો કરી દે છે.
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      બટાકાની વેફર્સ કબજિયાત વધારતા ફૂડની લિસ્ટમાં ખૂબ ઉપર છે. કારણ કે, તેમાં હાઇ ફેટ હોય છે જે ડાઇજેશનને સ્લો કરી દે છે.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ પેટ સાફ ન આવવું આજકાલ એક સામાન્ય પ્રોબ્લેમ બનતી જઈ રહી છે. નાનાથી મોટા સુધી બધા જ લોકો તેનાથી પીડાય છે. જ્યારે આ પ્રોબ્લેમ વધી જાય છે તો આ કબજિયાતનું રૂપ લઈ લે છે. જો સપ્તાહમાં 3 વખત પણ તમારું પેટ સાફ ન થયું હોય તો તેને કબજિયાત માનવામાં આવે છે.

      આયુર્વેદિક એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવે છે કે આપણું ખાનપાન પેટ સાથે સંબંધિત બીમારીઓ માટે જવાબદાર હોય છે. તેના પર ધ્યાન આપીને પણ તમે આ પ્રોબ્લેમથી ઘણા અંશે છુટકારો મેળવી શકો છો. ડેરી પ્રોડક્ટથી લઈને ફ્રાઇડ ફૂડ કબજિયાત માટે જવાબદાર છે. જેને આપણે વધુ પ્રમાણમાં ખાતા હોઈએ છીએ. તમારી ડિનર પ્લેટનું ફૂડ સવારના મોશનને ડિસાઇડ કરે છે. એટલે રાતના હળવું ભોજન જ કરવું જોઈએ.

      આ રિપોર્ટમાં અમે તમને એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ જે કબજિયાતથી પીડાતા લોકોએ ન ખાવા જોઈએ. સાથે જ નોર્મલ લોકો જે કબજિયાતની પ્રોબ્લેમ નથી ઈચ્છતા તેમણે પણ તેને ખાવાથી બચવું જોઈએ. ચાલો જાણીએ તેના વિશે.

      આગળ વાંચો ક્યા ફૂડ્સ કબજિયાતની સમસ્યામાં ન ખાવા જોઈએ...

    • ફ્રોઝન ડિનર અને પ્રોડક્ટ આંતરડાની મૂવમેન્ટને ડિસ્ટર્બ કરે છે અને સ્ટૂલની ગતિ અટકાવે છે.
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      ફ્રોઝન ડિનર અને પ્રોડક્ટ આંતરડાની મૂવમેન્ટને ડિસ્ટર્બ કરે છે અને સ્ટૂલની ગતિ અટકાવે છે.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ પેટ સાફ ન આવવું આજકાલ એક સામાન્ય પ્રોબ્લેમ બનતી જઈ રહી છે. નાનાથી મોટા સુધી બધા જ લોકો તેનાથી પીડાય છે. જ્યારે આ પ્રોબ્લેમ વધી જાય છે તો આ કબજિયાતનું રૂપ લઈ લે છે. જો સપ્તાહમાં 3 વખત પણ તમારું પેટ સાફ ન થયું હોય તો તેને કબજિયાત માનવામાં આવે છે.

      આયુર્વેદિક એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવે છે કે આપણું ખાનપાન પેટ સાથે સંબંધિત બીમારીઓ માટે જવાબદાર હોય છે. તેના પર ધ્યાન આપીને પણ તમે આ પ્રોબ્લેમથી ઘણા અંશે છુટકારો મેળવી શકો છો. ડેરી પ્રોડક્ટથી લઈને ફ્રાઇડ ફૂડ કબજિયાત માટે જવાબદાર છે. જેને આપણે વધુ પ્રમાણમાં ખાતા હોઈએ છીએ. તમારી ડિનર પ્લેટનું ફૂડ સવારના મોશનને ડિસાઇડ કરે છે. એટલે રાતના હળવું ભોજન જ કરવું જોઈએ.

      આ રિપોર્ટમાં અમે તમને એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ જે કબજિયાતથી પીડાતા લોકોએ ન ખાવા જોઈએ. સાથે જ નોર્મલ લોકો જે કબજિયાતની પ્રોબ્લેમ નથી ઈચ્છતા તેમણે પણ તેને ખાવાથી બચવું જોઈએ. ચાલો જાણીએ તેના વિશે.

      આગળ વાંચો ક્યા ફૂડ્સ કબજિયાતની સમસ્યામાં ન ખાવા જોઈએ...

    • સફેદ ચોખા કબજિયાતનું કારણ બને છે. કારણ કે તેમાંથી છાલ કહો કે ચોકોર નીકળી જાય છે. પરંતુ બ્રાઉન રાઇસ કબજિયાતમાં આરામ આપે છે.
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      સફેદ ચોખા કબજિયાતનું કારણ બને છે. કારણ કે તેમાંથી છાલ કહો કે ચોકોર નીકળી જાય છે. પરંતુ બ્રાઉન રાઇસ કબજિયાતમાં આરામ આપે છે.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ પેટ સાફ ન આવવું આજકાલ એક સામાન્ય પ્રોબ્લેમ બનતી જઈ રહી છે. નાનાથી મોટા સુધી બધા જ લોકો તેનાથી પીડાય છે. જ્યારે આ પ્રોબ્લેમ વધી જાય છે તો આ કબજિયાતનું રૂપ લઈ લે છે. જો સપ્તાહમાં 3 વખત પણ તમારું પેટ સાફ ન થયું હોય તો તેને કબજિયાત માનવામાં આવે છે.

      આયુર્વેદિક એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવે છે કે આપણું ખાનપાન પેટ સાથે સંબંધિત બીમારીઓ માટે જવાબદાર હોય છે. તેના પર ધ્યાન આપીને પણ તમે આ પ્રોબ્લેમથી ઘણા અંશે છુટકારો મેળવી શકો છો. ડેરી પ્રોડક્ટથી લઈને ફ્રાઇડ ફૂડ કબજિયાત માટે જવાબદાર છે. જેને આપણે વધુ પ્રમાણમાં ખાતા હોઈએ છીએ. તમારી ડિનર પ્લેટનું ફૂડ સવારના મોશનને ડિસાઇડ કરે છે. એટલે રાતના હળવું ભોજન જ કરવું જોઈએ.

      આ રિપોર્ટમાં અમે તમને એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ જે કબજિયાતથી પીડાતા લોકોએ ન ખાવા જોઈએ. સાથે જ નોર્મલ લોકો જે કબજિયાતની પ્રોબ્લેમ નથી ઈચ્છતા તેમણે પણ તેને ખાવાથી બચવું જોઈએ. ચાલો જાણીએ તેના વિશે.

      આગળ વાંચો ક્યા ફૂડ્સ કબજિયાતની સમસ્યામાં ન ખાવા જોઈએ...

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Want To Relief From Constipation: Do Not Eat Such Type Of Foods
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `