ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Everybody should eat these 10 fiber rich foods

    તમારું વજન કંટ્રોલમાં રહેશે અને હાર્ટના રોગો પણ નહીં થાય, ખાઓ આ 10 વસ્તુઓ

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Mar 08, 2018, 06:04 PM IST

    નહીં વધે વજન અને હાર્ટ પણ રહેશે હેલ્ધી, રોજ ખાઓ ફાયબરવાળા આ 10 ફૂડ
    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નેશનલ ઈન્સ્ટીટ્યૂટ ઓફ ન્યૂટ્રીશન મુજબ એડલ્ટ્સની ડાયટમાં રોજ 35-40 ગ્રામ ફાયબર હોવું જરૂરી છે. બ્રિટિશ મેડિકલ જર્નલ મુજબ ડાયટમાં ફાયબર્સ એટલે કે રેશાયુક્ત ખોરાક ન ખાવાથી સ્થૂળતા, હાર્ટ ડિસીઝ, બ્લડપ્રેશર, કિડની પ્રોબ્લેમ જેવી ઘણી બીમારીઓ થઈ શકે છે. અમેરિકાની હાર્વર્ડ સ્કૂલ ઓફ પબ્લિક હેલ્થ મુજબ ઓછા ફાયબરવાળી ડાયટ લેવાથી કેન્સરનો ખતરો વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જેમાં ભરપૂર પ્રમાણમાં ફાયબર્સ હોય છે અને આ ખોરાકને રોજની ડાયટમાં સામેલ કરવાથી કબજિયાત, સ્થૂળતા અને હાર્ટ ડિસીઝ સહિત ઘણી બીમારીઓનો ખતરો ટળે છે.


      આગળ વાંચો 10 એવી વસ્તુઓ વિશે જેમાં સારી માત્રામાં ફાયબર હોય છે અને તેને ડાયટમાં સામેલ કરવા જ જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નેશનલ ઈન્સ્ટીટ્યૂટ ઓફ ન્યૂટ્રીશન મુજબ એડલ્ટ્સની ડાયટમાં રોજ 35-40 ગ્રામ ફાયબર હોવું જરૂરી છે. બ્રિટિશ મેડિકલ જર્નલ મુજબ ડાયટમાં ફાયબર્સ એટલે કે રેશાયુક્ત ખોરાક ન ખાવાથી સ્થૂળતા, હાર્ટ ડિસીઝ, બ્લડપ્રેશર, કિડની પ્રોબ્લેમ જેવી ઘણી બીમારીઓ થઈ શકે છે. અમેરિકાની હાર્વર્ડ સ્કૂલ ઓફ પબ્લિક હેલ્થ મુજબ ઓછા ફાયબરવાળી ડાયટ લેવાથી કેન્સરનો ખતરો વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જેમાં ભરપૂર પ્રમાણમાં ફાયબર્સ હોય છે અને આ ખોરાકને રોજની ડાયટમાં સામેલ કરવાથી કબજિયાત, સ્થૂળતા અને હાર્ટ ડિસીઝ સહિત ઘણી બીમારીઓનો ખતરો ટળે છે.


      આગળ વાંચો 10 એવી વસ્તુઓ વિશે જેમાં સારી માત્રામાં ફાયબર હોય છે અને તેને ડાયટમાં સામેલ કરવા જ જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નેશનલ ઈન્સ્ટીટ્યૂટ ઓફ ન્યૂટ્રીશન મુજબ એડલ્ટ્સની ડાયટમાં રોજ 35-40 ગ્રામ ફાયબર હોવું જરૂરી છે. બ્રિટિશ મેડિકલ જર્નલ મુજબ ડાયટમાં ફાયબર્સ એટલે કે રેશાયુક્ત ખોરાક ન ખાવાથી સ્થૂળતા, હાર્ટ ડિસીઝ, બ્લડપ્રેશર, કિડની પ્રોબ્લેમ જેવી ઘણી બીમારીઓ થઈ શકે છે. અમેરિકાની હાર્વર્ડ સ્કૂલ ઓફ પબ્લિક હેલ્થ મુજબ ઓછા ફાયબરવાળી ડાયટ લેવાથી કેન્સરનો ખતરો વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જેમાં ભરપૂર પ્રમાણમાં ફાયબર્સ હોય છે અને આ ખોરાકને રોજની ડાયટમાં સામેલ કરવાથી કબજિયાત, સ્થૂળતા અને હાર્ટ ડિસીઝ સહિત ઘણી બીમારીઓનો ખતરો ટળે છે.


      આગળ વાંચો 10 એવી વસ્તુઓ વિશે જેમાં સારી માત્રામાં ફાયબર હોય છે અને તેને ડાયટમાં સામેલ કરવા જ જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નેશનલ ઈન્સ્ટીટ્યૂટ ઓફ ન્યૂટ્રીશન મુજબ એડલ્ટ્સની ડાયટમાં રોજ 35-40 ગ્રામ ફાયબર હોવું જરૂરી છે. બ્રિટિશ મેડિકલ જર્નલ મુજબ ડાયટમાં ફાયબર્સ એટલે કે રેશાયુક્ત ખોરાક ન ખાવાથી સ્થૂળતા, હાર્ટ ડિસીઝ, બ્લડપ્રેશર, કિડની પ્રોબ્લેમ જેવી ઘણી બીમારીઓ થઈ શકે છે. અમેરિકાની હાર્વર્ડ સ્કૂલ ઓફ પબ્લિક હેલ્થ મુજબ ઓછા ફાયબરવાળી ડાયટ લેવાથી કેન્સરનો ખતરો વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જેમાં ભરપૂર પ્રમાણમાં ફાયબર્સ હોય છે અને આ ખોરાકને રોજની ડાયટમાં સામેલ કરવાથી કબજિયાત, સ્થૂળતા અને હાર્ટ ડિસીઝ સહિત ઘણી બીમારીઓનો ખતરો ટળે છે.


      આગળ વાંચો 10 એવી વસ્તુઓ વિશે જેમાં સારી માત્રામાં ફાયબર હોય છે અને તેને ડાયટમાં સામેલ કરવા જ જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નેશનલ ઈન્સ્ટીટ્યૂટ ઓફ ન્યૂટ્રીશન મુજબ એડલ્ટ્સની ડાયટમાં રોજ 35-40 ગ્રામ ફાયબર હોવું જરૂરી છે. બ્રિટિશ મેડિકલ જર્નલ મુજબ ડાયટમાં ફાયબર્સ એટલે કે રેશાયુક્ત ખોરાક ન ખાવાથી સ્થૂળતા, હાર્ટ ડિસીઝ, બ્લડપ્રેશર, કિડની પ્રોબ્લેમ જેવી ઘણી બીમારીઓ થઈ શકે છે. અમેરિકાની હાર્વર્ડ સ્કૂલ ઓફ પબ્લિક હેલ્થ મુજબ ઓછા ફાયબરવાળી ડાયટ લેવાથી કેન્સરનો ખતરો વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જેમાં ભરપૂર પ્રમાણમાં ફાયબર્સ હોય છે અને આ ખોરાકને રોજની ડાયટમાં સામેલ કરવાથી કબજિયાત, સ્થૂળતા અને હાર્ટ ડિસીઝ સહિત ઘણી બીમારીઓનો ખતરો ટળે છે.


      આગળ વાંચો 10 એવી વસ્તુઓ વિશે જેમાં સારી માત્રામાં ફાયબર હોય છે અને તેને ડાયટમાં સામેલ કરવા જ જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નેશનલ ઈન્સ્ટીટ્યૂટ ઓફ ન્યૂટ્રીશન મુજબ એડલ્ટ્સની ડાયટમાં રોજ 35-40 ગ્રામ ફાયબર હોવું જરૂરી છે. બ્રિટિશ મેડિકલ જર્નલ મુજબ ડાયટમાં ફાયબર્સ એટલે કે રેશાયુક્ત ખોરાક ન ખાવાથી સ્થૂળતા, હાર્ટ ડિસીઝ, બ્લડપ્રેશર, કિડની પ્રોબ્લેમ જેવી ઘણી બીમારીઓ થઈ શકે છે. અમેરિકાની હાર્વર્ડ સ્કૂલ ઓફ પબ્લિક હેલ્થ મુજબ ઓછા ફાયબરવાળી ડાયટ લેવાથી કેન્સરનો ખતરો વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જેમાં ભરપૂર પ્રમાણમાં ફાયબર્સ હોય છે અને આ ખોરાકને રોજની ડાયટમાં સામેલ કરવાથી કબજિયાત, સ્થૂળતા અને હાર્ટ ડિસીઝ સહિત ઘણી બીમારીઓનો ખતરો ટળે છે.


      આગળ વાંચો 10 એવી વસ્તુઓ વિશે જેમાં સારી માત્રામાં ફાયબર હોય છે અને તેને ડાયટમાં સામેલ કરવા જ જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નેશનલ ઈન્સ્ટીટ્યૂટ ઓફ ન્યૂટ્રીશન મુજબ એડલ્ટ્સની ડાયટમાં રોજ 35-40 ગ્રામ ફાયબર હોવું જરૂરી છે. બ્રિટિશ મેડિકલ જર્નલ મુજબ ડાયટમાં ફાયબર્સ એટલે કે રેશાયુક્ત ખોરાક ન ખાવાથી સ્થૂળતા, હાર્ટ ડિસીઝ, બ્લડપ્રેશર, કિડની પ્રોબ્લેમ જેવી ઘણી બીમારીઓ થઈ શકે છે. અમેરિકાની હાર્વર્ડ સ્કૂલ ઓફ પબ્લિક હેલ્થ મુજબ ઓછા ફાયબરવાળી ડાયટ લેવાથી કેન્સરનો ખતરો વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જેમાં ભરપૂર પ્રમાણમાં ફાયબર્સ હોય છે અને આ ખોરાકને રોજની ડાયટમાં સામેલ કરવાથી કબજિયાત, સ્થૂળતા અને હાર્ટ ડિસીઝ સહિત ઘણી બીમારીઓનો ખતરો ટળે છે.


      આગળ વાંચો 10 એવી વસ્તુઓ વિશે જેમાં સારી માત્રામાં ફાયબર હોય છે અને તેને ડાયટમાં સામેલ કરવા જ જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નેશનલ ઈન્સ્ટીટ્યૂટ ઓફ ન્યૂટ્રીશન મુજબ એડલ્ટ્સની ડાયટમાં રોજ 35-40 ગ્રામ ફાયબર હોવું જરૂરી છે. બ્રિટિશ મેડિકલ જર્નલ મુજબ ડાયટમાં ફાયબર્સ એટલે કે રેશાયુક્ત ખોરાક ન ખાવાથી સ્થૂળતા, હાર્ટ ડિસીઝ, બ્લડપ્રેશર, કિડની પ્રોબ્લેમ જેવી ઘણી બીમારીઓ થઈ શકે છે. અમેરિકાની હાર્વર્ડ સ્કૂલ ઓફ પબ્લિક હેલ્થ મુજબ ઓછા ફાયબરવાળી ડાયટ લેવાથી કેન્સરનો ખતરો વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જેમાં ભરપૂર પ્રમાણમાં ફાયબર્સ હોય છે અને આ ખોરાકને રોજની ડાયટમાં સામેલ કરવાથી કબજિયાત, સ્થૂળતા અને હાર્ટ ડિસીઝ સહિત ઘણી બીમારીઓનો ખતરો ટળે છે.


      આગળ વાંચો 10 એવી વસ્તુઓ વિશે જેમાં સારી માત્રામાં ફાયબર હોય છે અને તેને ડાયટમાં સામેલ કરવા જ જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નેશનલ ઈન્સ્ટીટ્યૂટ ઓફ ન્યૂટ્રીશન મુજબ એડલ્ટ્સની ડાયટમાં રોજ 35-40 ગ્રામ ફાયબર હોવું જરૂરી છે. બ્રિટિશ મેડિકલ જર્નલ મુજબ ડાયટમાં ફાયબર્સ એટલે કે રેશાયુક્ત ખોરાક ન ખાવાથી સ્થૂળતા, હાર્ટ ડિસીઝ, બ્લડપ્રેશર, કિડની પ્રોબ્લેમ જેવી ઘણી બીમારીઓ થઈ શકે છે. અમેરિકાની હાર્વર્ડ સ્કૂલ ઓફ પબ્લિક હેલ્થ મુજબ ઓછા ફાયબરવાળી ડાયટ લેવાથી કેન્સરનો ખતરો વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જેમાં ભરપૂર પ્રમાણમાં ફાયબર્સ હોય છે અને આ ખોરાકને રોજની ડાયટમાં સામેલ કરવાથી કબજિયાત, સ્થૂળતા અને હાર્ટ ડિસીઝ સહિત ઘણી બીમારીઓનો ખતરો ટળે છે.


      આગળ વાંચો 10 એવી વસ્તુઓ વિશે જેમાં સારી માત્રામાં ફાયબર હોય છે અને તેને ડાયટમાં સામેલ કરવા જ જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નેશનલ ઈન્સ્ટીટ્યૂટ ઓફ ન્યૂટ્રીશન મુજબ એડલ્ટ્સની ડાયટમાં રોજ 35-40 ગ્રામ ફાયબર હોવું જરૂરી છે. બ્રિટિશ મેડિકલ જર્નલ મુજબ ડાયટમાં ફાયબર્સ એટલે કે રેશાયુક્ત ખોરાક ન ખાવાથી સ્થૂળતા, હાર્ટ ડિસીઝ, બ્લડપ્રેશર, કિડની પ્રોબ્લેમ જેવી ઘણી બીમારીઓ થઈ શકે છે. અમેરિકાની હાર્વર્ડ સ્કૂલ ઓફ પબ્લિક હેલ્થ મુજબ ઓછા ફાયબરવાળી ડાયટ લેવાથી કેન્સરનો ખતરો વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જેમાં ભરપૂર પ્રમાણમાં ફાયબર્સ હોય છે અને આ ખોરાકને રોજની ડાયટમાં સામેલ કરવાથી કબજિયાત, સ્થૂળતા અને હાર્ટ ડિસીઝ સહિત ઘણી બીમારીઓનો ખતરો ટળે છે.


      આગળ વાંચો 10 એવી વસ્તુઓ વિશે જેમાં સારી માત્રામાં ફાયબર હોય છે અને તેને ડાયટમાં સામેલ કરવા જ જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નેશનલ ઈન્સ્ટીટ્યૂટ ઓફ ન્યૂટ્રીશન મુજબ એડલ્ટ્સની ડાયટમાં રોજ 35-40 ગ્રામ ફાયબર હોવું જરૂરી છે. બ્રિટિશ મેડિકલ જર્નલ મુજબ ડાયટમાં ફાયબર્સ એટલે કે રેશાયુક્ત ખોરાક ન ખાવાથી સ્થૂળતા, હાર્ટ ડિસીઝ, બ્લડપ્રેશર, કિડની પ્રોબ્લેમ જેવી ઘણી બીમારીઓ થઈ શકે છે. અમેરિકાની હાર્વર્ડ સ્કૂલ ઓફ પબ્લિક હેલ્થ મુજબ ઓછા ફાયબરવાળી ડાયટ લેવાથી કેન્સરનો ખતરો વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જેમાં ભરપૂર પ્રમાણમાં ફાયબર્સ હોય છે અને આ ખોરાકને રોજની ડાયટમાં સામેલ કરવાથી કબજિયાત, સ્થૂળતા અને હાર્ટ ડિસીઝ સહિત ઘણી બીમારીઓનો ખતરો ટળે છે.


      આગળ વાંચો 10 એવી વસ્તુઓ વિશે જેમાં સારી માત્રામાં ફાયબર હોય છે અને તેને ડાયટમાં સામેલ કરવા જ જોઈએ.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Everybody should eat these 10 fiber rich foods
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `