રોજ માત્ર 15 મિનિટ કરો આ 6 એક્સરસાઇઝ, ઠીંગળા લોકો પણ થઈ જશે લાંબા

4 વર્ષ પહેલા
  • કૉપી લિંક

યૂટિલિટી ડેસ્કઃ હાઇટ ન વધવાની પ્રોબ્લેમ ઘણા લોકોને હોય છે. મોટાભાગે આ પ્રોબ્લેમ એવા લોકોને હોય છે જે ફિઝિકલી એક્ટિવ નથી રહેતા. જો ફિઝિકલી એક્ટિવ રહેવામાં આવે અને કેટલાક યોગાસનો દરરોજ કરવામાં આવે તો આ પ્રોબ્લેમને દૂર કરી શકાય છે. દરેક પરેશાનીને દૂર કરવામાં અલગ-અલગ યોગાસન મદદરૂપ થાય છે. તેમાંથી કેટલાક એવા યોગાસન છે જે આપણી બોડીને સ્ટ્રેચ કરે છે. તેનાથી હાઇટ વધારવામાં મદદ મળે છે. યોગ ઈન્સ્ટ્રક્ટર રત્નેશ પાંડે જણાવી રહ્યા છે એવા 6 યોગ જેને રોજ કરવાથી હાઇટ વધારી શકાય છે. આ યોગાસનોને રોજ 10થી 15 મિનિટ કરવા ખૂબ જરૂરી હોય છે ત્યારે જ આ બોડી પર અસર કરે છે.

 

આગળ વાંચો, હાઇટ વધારતા યોગાસનો કરવાની રીત વિશે...

અન્ય સમાચારો પણ છે...