ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Effective Yoga Asanas To Increase Height

    રોજ માત્ર 15 મિનિટ કરો આ 6 એક્સરસાઇઝ, ઠીંગણાં લોકો પણ થઈ જશે લાંબા

    Divyabhaskar.com | Last Modified - Feb 27, 2018, 03:49 PM IST

    હાઇટ ન વધવાની પ્રોબ્લેમ ઘણા લોકોને હોય છે. મોટાભાગે આ પ્રોબ્લેમ એવા લોકોને હોય છે જે ફિઝિકલી એક્ટિવ નથી રહેતા.
    • કેટલાક એવા યોગાસન છે જે આપણી બોડીને સ્ટ્રેચ કરે છે. તેનાથી હાઇટ વધારવામાં મદદ મળે છે.
      +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      કેટલાક એવા યોગાસન છે જે આપણી બોડીને સ્ટ્રેચ કરે છે. તેનાથી હાઇટ વધારવામાં મદદ મળે છે.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ હાઇટ ન વધવાની પ્રોબ્લેમ ઘણા લોકોને હોય છે. મોટાભાગે આ પ્રોબ્લેમ એવા લોકોને હોય છે જે ફિઝિકલી એક્ટિવ નથી રહેતા. જો ફિઝિકલી એક્ટિવ રહેવામાં આવે અને કેટલાક યોગાસનો દરરોજ કરવામાં આવે તો આ પ્રોબ્લેમને દૂર કરી શકાય છે. દરેક પરેશાનીને દૂર કરવામાં અલગ-અલગ યોગાસન મદદરૂપ થાય છે. તેમાંથી કેટલાક એવા યોગાસન છે જે આપણી બોડીને સ્ટ્રેચ કરે છે. તેનાથી હાઇટ વધારવામાં મદદ મળે છે. યોગ ઈન્સ્ટ્રક્ટર રત્નેશ પાંડે જણાવી રહ્યા છે એવા 6 યોગ જેને રોજ કરવાથી હાઇટ વધારી શકાય છે. આ યોગાસનોને રોજ 10થી 15 મિનિટ કરવા ખૂબ જરૂરી હોય છે ત્યારે જ આ બોડી પર અસર કરે છે.

      આગળ વાંચો, હાઇટ વધારતા યોગાસનો કરવાની રીત વિશે...

    • સીધા ઊભા થઈ જાવ. હવે શ્વાસ લેતા બંને હાથ ઉઠાવો અને પગની આંગળીઓ પર ઊભા થઈ જાવ.
      +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      સીધા ઊભા થઈ જાવ. હવે શ્વાસ લેતા બંને હાથ ઉઠાવો અને પગની આંગળીઓ પર ઊભા થઈ જાવ.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ હાઇટ ન વધવાની પ્રોબ્લેમ ઘણા લોકોને હોય છે. મોટાભાગે આ પ્રોબ્લેમ એવા લોકોને હોય છે જે ફિઝિકલી એક્ટિવ નથી રહેતા. જો ફિઝિકલી એક્ટિવ રહેવામાં આવે અને કેટલાક યોગાસનો દરરોજ કરવામાં આવે તો આ પ્રોબ્લેમને દૂર કરી શકાય છે. દરેક પરેશાનીને દૂર કરવામાં અલગ-અલગ યોગાસન મદદરૂપ થાય છે. તેમાંથી કેટલાક એવા યોગાસન છે જે આપણી બોડીને સ્ટ્રેચ કરે છે. તેનાથી હાઇટ વધારવામાં મદદ મળે છે. યોગ ઈન્સ્ટ્રક્ટર રત્નેશ પાંડે જણાવી રહ્યા છે એવા 6 યોગ જેને રોજ કરવાથી હાઇટ વધારી શકાય છે. આ યોગાસનોને રોજ 10થી 15 મિનિટ કરવા ખૂબ જરૂરી હોય છે ત્યારે જ આ બોડી પર અસર કરે છે.

      આગળ વાંચો, હાઇટ વધારતા યોગાસનો કરવાની રીત વિશે...

    • એક પગને પાછળની તરફ ખેંચો. બીજા પગને આગળ 90 ડિગ્રીના એન્ગલમાં વાળો.
      +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      એક પગને પાછળની તરફ ખેંચો. બીજા પગને આગળ 90 ડિગ્રીના એન્ગલમાં વાળો.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ હાઇટ ન વધવાની પ્રોબ્લેમ ઘણા લોકોને હોય છે. મોટાભાગે આ પ્રોબ્લેમ એવા લોકોને હોય છે જે ફિઝિકલી એક્ટિવ નથી રહેતા. જો ફિઝિકલી એક્ટિવ રહેવામાં આવે અને કેટલાક યોગાસનો દરરોજ કરવામાં આવે તો આ પ્રોબ્લેમને દૂર કરી શકાય છે. દરેક પરેશાનીને દૂર કરવામાં અલગ-અલગ યોગાસન મદદરૂપ થાય છે. તેમાંથી કેટલાક એવા યોગાસન છે જે આપણી બોડીને સ્ટ્રેચ કરે છે. તેનાથી હાઇટ વધારવામાં મદદ મળે છે. યોગ ઈન્સ્ટ્રક્ટર રત્નેશ પાંડે જણાવી રહ્યા છે એવા 6 યોગ જેને રોજ કરવાથી હાઇટ વધારી શકાય છે. આ યોગાસનોને રોજ 10થી 15 મિનિટ કરવા ખૂબ જરૂરી હોય છે ત્યારે જ આ બોડી પર અસર કરે છે.

      આગળ વાંચો, હાઇટ વધારતા યોગાસનો કરવાની રીત વિશે...

    • સીધા ઊભા થઈ જાવ. બંને હાથને ઉપર ઉઠાવીને ભેગા કરી લો. હવે ડાબા પગને ઘૂંટણથી વાળીને જમણા પગની થાઇઝ પર રાખો.
      +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      સીધા ઊભા થઈ જાવ. બંને હાથને ઉપર ઉઠાવીને ભેગા કરી લો. હવે ડાબા પગને ઘૂંટણથી વાળીને જમણા પગની થાઇઝ પર રાખો.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ હાઇટ ન વધવાની પ્રોબ્લેમ ઘણા લોકોને હોય છે. મોટાભાગે આ પ્રોબ્લેમ એવા લોકોને હોય છે જે ફિઝિકલી એક્ટિવ નથી રહેતા. જો ફિઝિકલી એક્ટિવ રહેવામાં આવે અને કેટલાક યોગાસનો દરરોજ કરવામાં આવે તો આ પ્રોબ્લેમને દૂર કરી શકાય છે. દરેક પરેશાનીને દૂર કરવામાં અલગ-અલગ યોગાસન મદદરૂપ થાય છે. તેમાંથી કેટલાક એવા યોગાસન છે જે આપણી બોડીને સ્ટ્રેચ કરે છે. તેનાથી હાઇટ વધારવામાં મદદ મળે છે. યોગ ઈન્સ્ટ્રક્ટર રત્નેશ પાંડે જણાવી રહ્યા છે એવા 6 યોગ જેને રોજ કરવાથી હાઇટ વધારી શકાય છે. આ યોગાસનોને રોજ 10થી 15 મિનિટ કરવા ખૂબ જરૂરી હોય છે ત્યારે જ આ બોડી પર અસર કરે છે.

      આગળ વાંચો, હાઇટ વધારતા યોગાસનો કરવાની રીત વિશે...

    • સીધા ઊભા  થઈ જાવ. પગની વચ્ચે 2 ફૂટનો અંતર રાખો. બંને હાથને સાઇડમાં લઈ ઈ જમણા હાથેથી જમણા પગને સ્પર્શ કરવાનો પ્રયાસ કરો.
      +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      સીધા ઊભા થઈ જાવ. પગની વચ્ચે 2 ફૂટનો અંતર રાખો. બંને હાથને સાઇડમાં લઈ ઈ જમણા હાથેથી જમણા પગને સ્પર્શ કરવાનો પ્રયાસ કરો.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ હાઇટ ન વધવાની પ્રોબ્લેમ ઘણા લોકોને હોય છે. મોટાભાગે આ પ્રોબ્લેમ એવા લોકોને હોય છે જે ફિઝિકલી એક્ટિવ નથી રહેતા. જો ફિઝિકલી એક્ટિવ રહેવામાં આવે અને કેટલાક યોગાસનો દરરોજ કરવામાં આવે તો આ પ્રોબ્લેમને દૂર કરી શકાય છે. દરેક પરેશાનીને દૂર કરવામાં અલગ-અલગ યોગાસન મદદરૂપ થાય છે. તેમાંથી કેટલાક એવા યોગાસન છે જે આપણી બોડીને સ્ટ્રેચ કરે છે. તેનાથી હાઇટ વધારવામાં મદદ મળે છે. યોગ ઈન્સ્ટ્રક્ટર રત્નેશ પાંડે જણાવી રહ્યા છે એવા 6 યોગ જેને રોજ કરવાથી હાઇટ વધારી શકાય છે. આ યોગાસનોને રોજ 10થી 15 મિનિટ કરવા ખૂબ જરૂરી હોય છે ત્યારે જ આ બોડી પર અસર કરે છે.

      આગળ વાંચો, હાઇટ વધારતા યોગાસનો કરવાની રીત વિશે...

    • પગને ભેગા કરીને સીધા ઊભા થઈ જાવ. ઘૂંટણને સીધા રાખો અને શ્વાસ છોડતા આગળની તરફ નમો.
      +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      પગને ભેગા કરીને સીધા ઊભા થઈ જાવ. ઘૂંટણને સીધા રાખો અને શ્વાસ છોડતા આગળની તરફ નમો.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ હાઇટ ન વધવાની પ્રોબ્લેમ ઘણા લોકોને હોય છે. મોટાભાગે આ પ્રોબ્લેમ એવા લોકોને હોય છે જે ફિઝિકલી એક્ટિવ નથી રહેતા. જો ફિઝિકલી એક્ટિવ રહેવામાં આવે અને કેટલાક યોગાસનો દરરોજ કરવામાં આવે તો આ પ્રોબ્લેમને દૂર કરી શકાય છે. દરેક પરેશાનીને દૂર કરવામાં અલગ-અલગ યોગાસન મદદરૂપ થાય છે. તેમાંથી કેટલાક એવા યોગાસન છે જે આપણી બોડીને સ્ટ્રેચ કરે છે. તેનાથી હાઇટ વધારવામાં મદદ મળે છે. યોગ ઈન્સ્ટ્રક્ટર રત્નેશ પાંડે જણાવી રહ્યા છે એવા 6 યોગ જેને રોજ કરવાથી હાઇટ વધારી શકાય છે. આ યોગાસનોને રોજ 10થી 15 મિનિટ કરવા ખૂબ જરૂરી હોય છે ત્યારે જ આ બોડી પર અસર કરે છે.

      આગળ વાંચો, હાઇટ વધારતા યોગાસનો કરવાની રીત વિશે...

    • પગને સીધા લાંબા કરીને બેસી જાવ. ઊંડા શ્વાસ લો અને બોડીને પાછળની તરફ નમાવો. હવે શ્વાસ છોડતી વખતે આગળની તરફ નમો.
      +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      પગને સીધા લાંબા કરીને બેસી જાવ. ઊંડા શ્વાસ લો અને બોડીને પાછળની તરફ નમાવો. હવે શ્વાસ છોડતી વખતે આગળની તરફ નમો.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ હાઇટ ન વધવાની પ્રોબ્લેમ ઘણા લોકોને હોય છે. મોટાભાગે આ પ્રોબ્લેમ એવા લોકોને હોય છે જે ફિઝિકલી એક્ટિવ નથી રહેતા. જો ફિઝિકલી એક્ટિવ રહેવામાં આવે અને કેટલાક યોગાસનો દરરોજ કરવામાં આવે તો આ પ્રોબ્લેમને દૂર કરી શકાય છે. દરેક પરેશાનીને દૂર કરવામાં અલગ-અલગ યોગાસન મદદરૂપ થાય છે. તેમાંથી કેટલાક એવા યોગાસન છે જે આપણી બોડીને સ્ટ્રેચ કરે છે. તેનાથી હાઇટ વધારવામાં મદદ મળે છે. યોગ ઈન્સ્ટ્રક્ટર રત્નેશ પાંડે જણાવી રહ્યા છે એવા 6 યોગ જેને રોજ કરવાથી હાઇટ વધારી શકાય છે. આ યોગાસનોને રોજ 10થી 15 મિનિટ કરવા ખૂબ જરૂરી હોય છે ત્યારે જ આ બોડી પર અસર કરે છે.

      આગળ વાંચો, હાઇટ વધારતા યોગાસનો કરવાની રીત વિશે...

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Effective Yoga Asanas To Increase Height
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `