ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Eat these 7 best foods to control hungriness fast

    જે લોકોને વારંવાર ભૂખ લાગે છે અને વધુ ખવાય છે તો આ 7 ફૂડ ખાઓ પછી જુઓ

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - May 19, 2018, 11:39 AM IST

    વારંવાર ભૂખ લાગવાને કારણે ઓવરઈટિંગ થઈ જાય છે? તો આ 7 ફૂડ ખાવાનું શરૂ કરી દો
    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ જે વ્યક્તિ સ્વસ્થ હોય છે તે બધાં કાર્યો સમયસર કરે છે અને તેની શારીરિક જરૂરિયાતો પણ સમયને અનુરૂપ રહે છે. એ જ રીતે જે વ્યક્તિ સ્વસ્થ હોય તેને સમયસર ભૂખ લાગે છે પણ વારંવાર ભૂખ લાગવી એક બીમારી હોઈ શકે છે. કેટલાક પ્રકારના કારણોથી વારંવાર ભૂખ લાગવાની સમસ્યા થાય છે અને આપણે એ કારણોને સમજ્યા વિના ઓવરઈટિંગ કરવાનું શરૂ કરી દઈએ છીએ. સાથે જ વારંવાર ભૂખ લાગવાથી વધુ ખવાઈ જાય છે જેના કારણે સ્થૂળતા, પાચનમાં સમસ્યા અને અન્ય રોગો થવાની સંભાવના પણ વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને વારંવાર ભૂખ લાગવા પાછળના કારણો જણાવીશું.


      સાથે પ્રોટીનથી ભરપૂર ફૂડ ખાવાથી લાંબા સમય સુધી ભૂખ લાગતી નથી. એકેડમી ઓફ ન્યૂટ્રિશિયનના જર્નલમાં પ્રકાશિત એક રિસર્ચ મુજબ કેટલાક ફૂડ લંચ પહેલાં ખાઈ લેવામાં આવે તો ભૂખ ઓછી લાગે છે, ઓછું ખવાય છે અને વજન કંટ્રોલમાં રહે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બ્રેકફાસ્ટથી લંચની વચ્ચે ખાવા જોઈએ. જેથી તમે સરળતાથી વજન મેન્ટેન કરી શકો.


      આગળ વાંચો વારંવાર ભૂખ લાગતી હોય તો કંટ્રોલ કરવા માટેના 7 સુપર ફૂડ્સ વિશે.

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ જે વ્યક્તિ સ્વસ્થ હોય છે તે બધાં કાર્યો સમયસર કરે છે અને તેની શારીરિક જરૂરિયાતો પણ સમયને અનુરૂપ રહે છે. એ જ રીતે જે વ્યક્તિ સ્વસ્થ હોય તેને સમયસર ભૂખ લાગે છે પણ વારંવાર ભૂખ લાગવી એક બીમારી હોઈ શકે છે. કેટલાક પ્રકારના કારણોથી વારંવાર ભૂખ લાગવાની સમસ્યા થાય છે અને આપણે એ કારણોને સમજ્યા વિના ઓવરઈટિંગ કરવાનું શરૂ કરી દઈએ છીએ. સાથે જ વારંવાર ભૂખ લાગવાથી વધુ ખવાઈ જાય છે જેના કારણે સ્થૂળતા, પાચનમાં સમસ્યા અને અન્ય રોગો થવાની સંભાવના પણ વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને વારંવાર ભૂખ લાગવા પાછળના કારણો જણાવીશું.


      સાથે પ્રોટીનથી ભરપૂર ફૂડ ખાવાથી લાંબા સમય સુધી ભૂખ લાગતી નથી. એકેડમી ઓફ ન્યૂટ્રિશિયનના જર્નલમાં પ્રકાશિત એક રિસર્ચ મુજબ કેટલાક ફૂડ લંચ પહેલાં ખાઈ લેવામાં આવે તો ભૂખ ઓછી લાગે છે, ઓછું ખવાય છે અને વજન કંટ્રોલમાં રહે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બ્રેકફાસ્ટથી લંચની વચ્ચે ખાવા જોઈએ. જેથી તમે સરળતાથી વજન મેન્ટેન કરી શકો.


      આગળ વાંચો વારંવાર ભૂખ લાગતી હોય તો કંટ્રોલ કરવા માટેના 7 સુપર ફૂડ્સ વિશે.

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ જે વ્યક્તિ સ્વસ્થ હોય છે તે બધાં કાર્યો સમયસર કરે છે અને તેની શારીરિક જરૂરિયાતો પણ સમયને અનુરૂપ રહે છે. એ જ રીતે જે વ્યક્તિ સ્વસ્થ હોય તેને સમયસર ભૂખ લાગે છે પણ વારંવાર ભૂખ લાગવી એક બીમારી હોઈ શકે છે. કેટલાક પ્રકારના કારણોથી વારંવાર ભૂખ લાગવાની સમસ્યા થાય છે અને આપણે એ કારણોને સમજ્યા વિના ઓવરઈટિંગ કરવાનું શરૂ કરી દઈએ છીએ. સાથે જ વારંવાર ભૂખ લાગવાથી વધુ ખવાઈ જાય છે જેના કારણે સ્થૂળતા, પાચનમાં સમસ્યા અને અન્ય રોગો થવાની સંભાવના પણ વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને વારંવાર ભૂખ લાગવા પાછળના કારણો જણાવીશું.


      સાથે પ્રોટીનથી ભરપૂર ફૂડ ખાવાથી લાંબા સમય સુધી ભૂખ લાગતી નથી. એકેડમી ઓફ ન્યૂટ્રિશિયનના જર્નલમાં પ્રકાશિત એક રિસર્ચ મુજબ કેટલાક ફૂડ લંચ પહેલાં ખાઈ લેવામાં આવે તો ભૂખ ઓછી લાગે છે, ઓછું ખવાય છે અને વજન કંટ્રોલમાં રહે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બ્રેકફાસ્ટથી લંચની વચ્ચે ખાવા જોઈએ. જેથી તમે સરળતાથી વજન મેન્ટેન કરી શકો.


      આગળ વાંચો વારંવાર ભૂખ લાગતી હોય તો કંટ્રોલ કરવા માટેના 7 સુપર ફૂડ્સ વિશે.

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ જે વ્યક્તિ સ્વસ્થ હોય છે તે બધાં કાર્યો સમયસર કરે છે અને તેની શારીરિક જરૂરિયાતો પણ સમયને અનુરૂપ રહે છે. એ જ રીતે જે વ્યક્તિ સ્વસ્થ હોય તેને સમયસર ભૂખ લાગે છે પણ વારંવાર ભૂખ લાગવી એક બીમારી હોઈ શકે છે. કેટલાક પ્રકારના કારણોથી વારંવાર ભૂખ લાગવાની સમસ્યા થાય છે અને આપણે એ કારણોને સમજ્યા વિના ઓવરઈટિંગ કરવાનું શરૂ કરી દઈએ છીએ. સાથે જ વારંવાર ભૂખ લાગવાથી વધુ ખવાઈ જાય છે જેના કારણે સ્થૂળતા, પાચનમાં સમસ્યા અને અન્ય રોગો થવાની સંભાવના પણ વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને વારંવાર ભૂખ લાગવા પાછળના કારણો જણાવીશું.


      સાથે પ્રોટીનથી ભરપૂર ફૂડ ખાવાથી લાંબા સમય સુધી ભૂખ લાગતી નથી. એકેડમી ઓફ ન્યૂટ્રિશિયનના જર્નલમાં પ્રકાશિત એક રિસર્ચ મુજબ કેટલાક ફૂડ લંચ પહેલાં ખાઈ લેવામાં આવે તો ભૂખ ઓછી લાગે છે, ઓછું ખવાય છે અને વજન કંટ્રોલમાં રહે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બ્રેકફાસ્ટથી લંચની વચ્ચે ખાવા જોઈએ. જેથી તમે સરળતાથી વજન મેન્ટેન કરી શકો.


      આગળ વાંચો વારંવાર ભૂખ લાગતી હોય તો કંટ્રોલ કરવા માટેના 7 સુપર ફૂડ્સ વિશે.

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ જે વ્યક્તિ સ્વસ્થ હોય છે તે બધાં કાર્યો સમયસર કરે છે અને તેની શારીરિક જરૂરિયાતો પણ સમયને અનુરૂપ રહે છે. એ જ રીતે જે વ્યક્તિ સ્વસ્થ હોય તેને સમયસર ભૂખ લાગે છે પણ વારંવાર ભૂખ લાગવી એક બીમારી હોઈ શકે છે. કેટલાક પ્રકારના કારણોથી વારંવાર ભૂખ લાગવાની સમસ્યા થાય છે અને આપણે એ કારણોને સમજ્યા વિના ઓવરઈટિંગ કરવાનું શરૂ કરી દઈએ છીએ. સાથે જ વારંવાર ભૂખ લાગવાથી વધુ ખવાઈ જાય છે જેના કારણે સ્થૂળતા, પાચનમાં સમસ્યા અને અન્ય રોગો થવાની સંભાવના પણ વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને વારંવાર ભૂખ લાગવા પાછળના કારણો જણાવીશું.


      સાથે પ્રોટીનથી ભરપૂર ફૂડ ખાવાથી લાંબા સમય સુધી ભૂખ લાગતી નથી. એકેડમી ઓફ ન્યૂટ્રિશિયનના જર્નલમાં પ્રકાશિત એક રિસર્ચ મુજબ કેટલાક ફૂડ લંચ પહેલાં ખાઈ લેવામાં આવે તો ભૂખ ઓછી લાગે છે, ઓછું ખવાય છે અને વજન કંટ્રોલમાં રહે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બ્રેકફાસ્ટથી લંચની વચ્ચે ખાવા જોઈએ. જેથી તમે સરળતાથી વજન મેન્ટેન કરી શકો.


      આગળ વાંચો વારંવાર ભૂખ લાગતી હોય તો કંટ્રોલ કરવા માટેના 7 સુપર ફૂડ્સ વિશે.

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ જે વ્યક્તિ સ્વસ્થ હોય છે તે બધાં કાર્યો સમયસર કરે છે અને તેની શારીરિક જરૂરિયાતો પણ સમયને અનુરૂપ રહે છે. એ જ રીતે જે વ્યક્તિ સ્વસ્થ હોય તેને સમયસર ભૂખ લાગે છે પણ વારંવાર ભૂખ લાગવી એક બીમારી હોઈ શકે છે. કેટલાક પ્રકારના કારણોથી વારંવાર ભૂખ લાગવાની સમસ્યા થાય છે અને આપણે એ કારણોને સમજ્યા વિના ઓવરઈટિંગ કરવાનું શરૂ કરી દઈએ છીએ. સાથે જ વારંવાર ભૂખ લાગવાથી વધુ ખવાઈ જાય છે જેના કારણે સ્થૂળતા, પાચનમાં સમસ્યા અને અન્ય રોગો થવાની સંભાવના પણ વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને વારંવાર ભૂખ લાગવા પાછળના કારણો જણાવીશું.


      સાથે પ્રોટીનથી ભરપૂર ફૂડ ખાવાથી લાંબા સમય સુધી ભૂખ લાગતી નથી. એકેડમી ઓફ ન્યૂટ્રિશિયનના જર્નલમાં પ્રકાશિત એક રિસર્ચ મુજબ કેટલાક ફૂડ લંચ પહેલાં ખાઈ લેવામાં આવે તો ભૂખ ઓછી લાગે છે, ઓછું ખવાય છે અને વજન કંટ્રોલમાં રહે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બ્રેકફાસ્ટથી લંચની વચ્ચે ખાવા જોઈએ. જેથી તમે સરળતાથી વજન મેન્ટેન કરી શકો.


      આગળ વાંચો વારંવાર ભૂખ લાગતી હોય તો કંટ્રોલ કરવા માટેના 7 સુપર ફૂડ્સ વિશે.

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ જે વ્યક્તિ સ્વસ્થ હોય છે તે બધાં કાર્યો સમયસર કરે છે અને તેની શારીરિક જરૂરિયાતો પણ સમયને અનુરૂપ રહે છે. એ જ રીતે જે વ્યક્તિ સ્વસ્થ હોય તેને સમયસર ભૂખ લાગે છે પણ વારંવાર ભૂખ લાગવી એક બીમારી હોઈ શકે છે. કેટલાક પ્રકારના કારણોથી વારંવાર ભૂખ લાગવાની સમસ્યા થાય છે અને આપણે એ કારણોને સમજ્યા વિના ઓવરઈટિંગ કરવાનું શરૂ કરી દઈએ છીએ. સાથે જ વારંવાર ભૂખ લાગવાથી વધુ ખવાઈ જાય છે જેના કારણે સ્થૂળતા, પાચનમાં સમસ્યા અને અન્ય રોગો થવાની સંભાવના પણ વધી જાય છે. જેથી આજે અમે તમને વારંવાર ભૂખ લાગવા પાછળના કારણો જણાવીશું.


      સાથે પ્રોટીનથી ભરપૂર ફૂડ ખાવાથી લાંબા સમય સુધી ભૂખ લાગતી નથી. એકેડમી ઓફ ન્યૂટ્રિશિયનના જર્નલમાં પ્રકાશિત એક રિસર્ચ મુજબ કેટલાક ફૂડ લંચ પહેલાં ખાઈ લેવામાં આવે તો ભૂખ ઓછી લાગે છે, ઓછું ખવાય છે અને વજન કંટ્રોલમાં રહે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બ્રેકફાસ્ટથી લંચની વચ્ચે ખાવા જોઈએ. જેથી તમે સરળતાથી વજન મેન્ટેન કરી શકો.


      આગળ વાંચો વારંવાર ભૂખ લાગતી હોય તો કંટ્રોલ કરવા માટેના 7 સુપર ફૂડ્સ વિશે.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Eat these 7 best foods to control hungriness fast
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `