ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Drink Cinnamon Milk to Give Your Health A Big Boost

    રાતના સૂતા પહેલા ગરમ દૂધમાં આ 1 વસ્તુ મિક્સ કરીને પીવો, પછી જુઓ કમાલ

    Divyabhaskar.com | Last Modified - Mar 31, 2018, 12:35 PM IST

    તજમાં ઘણાં બધા એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, વિટામિન અને મિનરલ્સ હોય છે. જે આપણને ઘણી બધી બીમારીઓથી બચાવે છે.
    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ તજમાં ઘણાં બધા એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, વિટામિન અને મિનરલ્સ હોય છે. જે આપણને ઘણી બધી બીમારીઓથી બચાવે છે. જો તેને દૂધની સાથે કંઝ્યૂમ કરવામાં આવે તો તેના ફાયદા વધી જાય છે. એક ચમચી તજમાં 19 કેલેરી, જોર ફેટ, શુગર અને પ્રોટીન હોય છે. તેમાં 68 ટકા મેગ્નીઝ, કેલ્શિયમ, આયર્ન અને વિટામિન હોય છે.

      એક ગ્લાસ દૂધમાં પા ચમચી તજનો પાઉડર નાખીને ઉકાળી લો. તમે ઈચ્છો તો તેમાં મધ પણ મિક્સ કરીને શકો છો. મધને દૂધ ગરમ કર્યા પછી મિક્સ કરવું તે પહેલા નહીં.

      ઈમ્યૂન સિસ્ટમને કરે છે સ્ટ્રોન્ગ

      તજવાળું દૂધ પીવાથી ઈમ્યૂન સિસ્ટમ સ્ટ્રોન્ગ થઈ જાય છે, જેનાથી તમે જલ્દી બીમારી નથી પડતા. તમારી બોડી પર વાયરસ જલ્દી અસર નથી કરતા. તેની સાથે જ આ થાકને પણ દૂર કરે છે.

      આગળ વાંચો, તેના અન્ય ફાયદા...

    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ તજમાં ઘણાં બધા એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, વિટામિન અને મિનરલ્સ હોય છે. જે આપણને ઘણી બધી બીમારીઓથી બચાવે છે. જો તેને દૂધની સાથે કંઝ્યૂમ કરવામાં આવે તો તેના ફાયદા વધી જાય છે. એક ચમચી તજમાં 19 કેલેરી, જોર ફેટ, શુગર અને પ્રોટીન હોય છે. તેમાં 68 ટકા મેગ્નીઝ, કેલ્શિયમ, આયર્ન અને વિટામિન હોય છે.

      એક ગ્લાસ દૂધમાં પા ચમચી તજનો પાઉડર નાખીને ઉકાળી લો. તમે ઈચ્છો તો તેમાં મધ પણ મિક્સ કરીને શકો છો. મધને દૂધ ગરમ કર્યા પછી મિક્સ કરવું તે પહેલા નહીં.

      ઈમ્યૂન સિસ્ટમને કરે છે સ્ટ્રોન્ગ

      તજવાળું દૂધ પીવાથી ઈમ્યૂન સિસ્ટમ સ્ટ્રોન્ગ થઈ જાય છે, જેનાથી તમે જલ્દી બીમારી નથી પડતા. તમારી બોડી પર વાયરસ જલ્દી અસર નથી કરતા. તેની સાથે જ આ થાકને પણ દૂર કરે છે.

      આગળ વાંચો, તેના અન્ય ફાયદા...

    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ તજમાં ઘણાં બધા એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, વિટામિન અને મિનરલ્સ હોય છે. જે આપણને ઘણી બધી બીમારીઓથી બચાવે છે. જો તેને દૂધની સાથે કંઝ્યૂમ કરવામાં આવે તો તેના ફાયદા વધી જાય છે. એક ચમચી તજમાં 19 કેલેરી, જોર ફેટ, શુગર અને પ્રોટીન હોય છે. તેમાં 68 ટકા મેગ્નીઝ, કેલ્શિયમ, આયર્ન અને વિટામિન હોય છે.

      એક ગ્લાસ દૂધમાં પા ચમચી તજનો પાઉડર નાખીને ઉકાળી લો. તમે ઈચ્છો તો તેમાં મધ પણ મિક્સ કરીને શકો છો. મધને દૂધ ગરમ કર્યા પછી મિક્સ કરવું તે પહેલા નહીં.

      ઈમ્યૂન સિસ્ટમને કરે છે સ્ટ્રોન્ગ

      તજવાળું દૂધ પીવાથી ઈમ્યૂન સિસ્ટમ સ્ટ્રોન્ગ થઈ જાય છે, જેનાથી તમે જલ્દી બીમારી નથી પડતા. તમારી બોડી પર વાયરસ જલ્દી અસર નથી કરતા. તેની સાથે જ આ થાકને પણ દૂર કરે છે.

      આગળ વાંચો, તેના અન્ય ફાયદા...

    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ તજમાં ઘણાં બધા એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, વિટામિન અને મિનરલ્સ હોય છે. જે આપણને ઘણી બધી બીમારીઓથી બચાવે છે. જો તેને દૂધની સાથે કંઝ્યૂમ કરવામાં આવે તો તેના ફાયદા વધી જાય છે. એક ચમચી તજમાં 19 કેલેરી, જોર ફેટ, શુગર અને પ્રોટીન હોય છે. તેમાં 68 ટકા મેગ્નીઝ, કેલ્શિયમ, આયર્ન અને વિટામિન હોય છે.

      એક ગ્લાસ દૂધમાં પા ચમચી તજનો પાઉડર નાખીને ઉકાળી લો. તમે ઈચ્છો તો તેમાં મધ પણ મિક્સ કરીને શકો છો. મધને દૂધ ગરમ કર્યા પછી મિક્સ કરવું તે પહેલા નહીં.

      ઈમ્યૂન સિસ્ટમને કરે છે સ્ટ્રોન્ગ

      તજવાળું દૂધ પીવાથી ઈમ્યૂન સિસ્ટમ સ્ટ્રોન્ગ થઈ જાય છે, જેનાથી તમે જલ્દી બીમારી નથી પડતા. તમારી બોડી પર વાયરસ જલ્દી અસર નથી કરતા. તેની સાથે જ આ થાકને પણ દૂર કરે છે.

      આગળ વાંચો, તેના અન્ય ફાયદા...

    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ તજમાં ઘણાં બધા એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, વિટામિન અને મિનરલ્સ હોય છે. જે આપણને ઘણી બધી બીમારીઓથી બચાવે છે. જો તેને દૂધની સાથે કંઝ્યૂમ કરવામાં આવે તો તેના ફાયદા વધી જાય છે. એક ચમચી તજમાં 19 કેલેરી, જોર ફેટ, શુગર અને પ્રોટીન હોય છે. તેમાં 68 ટકા મેગ્નીઝ, કેલ્શિયમ, આયર્ન અને વિટામિન હોય છે.

      એક ગ્લાસ દૂધમાં પા ચમચી તજનો પાઉડર નાખીને ઉકાળી લો. તમે ઈચ્છો તો તેમાં મધ પણ મિક્સ કરીને શકો છો. મધને દૂધ ગરમ કર્યા પછી મિક્સ કરવું તે પહેલા નહીં.

      ઈમ્યૂન સિસ્ટમને કરે છે સ્ટ્રોન્ગ

      તજવાળું દૂધ પીવાથી ઈમ્યૂન સિસ્ટમ સ્ટ્રોન્ગ થઈ જાય છે, જેનાથી તમે જલ્દી બીમારી નથી પડતા. તમારી બોડી પર વાયરસ જલ્દી અસર નથી કરતા. તેની સાથે જ આ થાકને પણ દૂર કરે છે.

      આગળ વાંચો, તેના અન્ય ફાયદા...

    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ તજમાં ઘણાં બધા એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, વિટામિન અને મિનરલ્સ હોય છે. જે આપણને ઘણી બધી બીમારીઓથી બચાવે છે. જો તેને દૂધની સાથે કંઝ્યૂમ કરવામાં આવે તો તેના ફાયદા વધી જાય છે. એક ચમચી તજમાં 19 કેલેરી, જોર ફેટ, શુગર અને પ્રોટીન હોય છે. તેમાં 68 ટકા મેગ્નીઝ, કેલ્શિયમ, આયર્ન અને વિટામિન હોય છે.

      એક ગ્લાસ દૂધમાં પા ચમચી તજનો પાઉડર નાખીને ઉકાળી લો. તમે ઈચ્છો તો તેમાં મધ પણ મિક્સ કરીને શકો છો. મધને દૂધ ગરમ કર્યા પછી મિક્સ કરવું તે પહેલા નહીં.

      ઈમ્યૂન સિસ્ટમને કરે છે સ્ટ્રોન્ગ

      તજવાળું દૂધ પીવાથી ઈમ્યૂન સિસ્ટમ સ્ટ્રોન્ગ થઈ જાય છે, જેનાથી તમે જલ્દી બીમારી નથી પડતા. તમારી બોડી પર વાયરસ જલ્દી અસર નથી કરતા. તેની સાથે જ આ થાકને પણ દૂર કરે છે.

      આગળ વાંચો, તેના અન્ય ફાયદા...

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Drink Cinnamon Milk to Give Your Health A Big Boost
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    X
    Top