ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Best Calcium Rich Foods for Healthy and Strong Bones

    રોજ ખાઓ કેલ્શિયમથી ભરપૂર આ 6 સામાન્ય વસ્તુઓ, વર્ષોવર્ષ મજબૂત રહેશે હાડકાં

    Divyabhaskar.com | Last Modified - Apr 03, 2018, 12:19 PM IST

    બાળપણ અને વૃદ્ધાવસ્થામાં કેલ્શિયમ હાડકાંઓને મજબૂત બનાવવામાં ઉપયોગી સાબિત થાય છે.
    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ આપણાં શરીરને હેલ્ધી અને મજબૂત હાડકાં માટે કેલ્શિયમની જરૂર હોય છે. માત્ર આટલું જ નહીં આપણી માંસપેશીઓ અને નર્વસ સિસ્ટમને યોગ્ય રીતે કામ કરવા માટે પણ કેલ્શિયમની જરૂર હોય છે. ચાલો જાણીએ કેલ્શિયમથી ભરપૂર આ વસ્તુઓ વિશે જેને ખાવાથી તમારા શરીરના હાડકાં મજબૂત રહેશે અને શરીર હેલ્ધી.

      કેલ્શિયમના ફાયદા

      કેલ્શિયમ આપણાં હાડકાં અને દાંતને મજબૂત અને હેલ્ધી રાખવા માટે જરૂરી છે. આ સિવાય હાર્ટ, નર્વ્સ અને મસલ્સ યોગ્ય રીતે કામ કરે એના માટે પણ શરીરને પૂરતા પ્રમાણમાં કેલ્શિયમની જરૂર રહે છે. માસિક અને પ્રેગ્નેન્સીને લીધે મહિલાઓને કેલ્શિયમની વધારે જરૂર રહે છે. બાળપણ અને વૃદ્ધાવસ્થામાં કેલ્શિયમ હાડકાંઓને મજબૂત બનાવવામાં ઉપયોગી સાબિત થાય છે.

      કેલ્શિયમની કમીથી થતી સમસ્યાઓ

      કેલ્શિયમની કમીથી શરીરમાં હાઇ બ્લડપ્રેશર, સમય પહેલાં દાંત પડી જવા, શરીરનો યોગ્ય વિકાસ ન થવો, હાડકાંમાં નબળાઈ આવવી, શરીરના વિવિધ અંગોમાં દુઃખાવો કે કંપારી થવી, સાંધામાં દુખાવો, માંસપેશીઓમાં નિષ્ક્રિયતા વગેરે જેવી સમસ્યાઓ ઉત્પન્ન થાય છે.

      આગળ વાંચો, હાડકાં મજબૂત કરવા માટે શું ખાવું જોઈએ...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ આપણાં શરીરને હેલ્ધી અને મજબૂત હાડકાં માટે કેલ્શિયમની જરૂર હોય છે. માત્ર આટલું જ નહીં આપણી માંસપેશીઓ અને નર્વસ સિસ્ટમને યોગ્ય રીતે કામ કરવા માટે પણ કેલ્શિયમની જરૂર હોય છે. ચાલો જાણીએ કેલ્શિયમથી ભરપૂર આ વસ્તુઓ વિશે જેને ખાવાથી તમારા શરીરના હાડકાં મજબૂત રહેશે અને શરીર હેલ્ધી.

      કેલ્શિયમના ફાયદા

      કેલ્શિયમ આપણાં હાડકાં અને દાંતને મજબૂત અને હેલ્ધી રાખવા માટે જરૂરી છે. આ સિવાય હાર્ટ, નર્વ્સ અને મસલ્સ યોગ્ય રીતે કામ કરે એના માટે પણ શરીરને પૂરતા પ્રમાણમાં કેલ્શિયમની જરૂર રહે છે. માસિક અને પ્રેગ્નેન્સીને લીધે મહિલાઓને કેલ્શિયમની વધારે જરૂર રહે છે. બાળપણ અને વૃદ્ધાવસ્થામાં કેલ્શિયમ હાડકાંઓને મજબૂત બનાવવામાં ઉપયોગી સાબિત થાય છે.

      કેલ્શિયમની કમીથી થતી સમસ્યાઓ

      કેલ્શિયમની કમીથી શરીરમાં હાઇ બ્લડપ્રેશર, સમય પહેલાં દાંત પડી જવા, શરીરનો યોગ્ય વિકાસ ન થવો, હાડકાંમાં નબળાઈ આવવી, શરીરના વિવિધ અંગોમાં દુઃખાવો કે કંપારી થવી, સાંધામાં દુખાવો, માંસપેશીઓમાં નિષ્ક્રિયતા વગેરે જેવી સમસ્યાઓ ઉત્પન્ન થાય છે.

      આગળ વાંચો, હાડકાં મજબૂત કરવા માટે શું ખાવું જોઈએ...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ આપણાં શરીરને હેલ્ધી અને મજબૂત હાડકાં માટે કેલ્શિયમની જરૂર હોય છે. માત્ર આટલું જ નહીં આપણી માંસપેશીઓ અને નર્વસ સિસ્ટમને યોગ્ય રીતે કામ કરવા માટે પણ કેલ્શિયમની જરૂર હોય છે. ચાલો જાણીએ કેલ્શિયમથી ભરપૂર આ વસ્તુઓ વિશે જેને ખાવાથી તમારા શરીરના હાડકાં મજબૂત રહેશે અને શરીર હેલ્ધી.

      કેલ્શિયમના ફાયદા

      કેલ્શિયમ આપણાં હાડકાં અને દાંતને મજબૂત અને હેલ્ધી રાખવા માટે જરૂરી છે. આ સિવાય હાર્ટ, નર્વ્સ અને મસલ્સ યોગ્ય રીતે કામ કરે એના માટે પણ શરીરને પૂરતા પ્રમાણમાં કેલ્શિયમની જરૂર રહે છે. માસિક અને પ્રેગ્નેન્સીને લીધે મહિલાઓને કેલ્શિયમની વધારે જરૂર રહે છે. બાળપણ અને વૃદ્ધાવસ્થામાં કેલ્શિયમ હાડકાંઓને મજબૂત બનાવવામાં ઉપયોગી સાબિત થાય છે.

      કેલ્શિયમની કમીથી થતી સમસ્યાઓ

      કેલ્શિયમની કમીથી શરીરમાં હાઇ બ્લડપ્રેશર, સમય પહેલાં દાંત પડી જવા, શરીરનો યોગ્ય વિકાસ ન થવો, હાડકાંમાં નબળાઈ આવવી, શરીરના વિવિધ અંગોમાં દુઃખાવો કે કંપારી થવી, સાંધામાં દુખાવો, માંસપેશીઓમાં નિષ્ક્રિયતા વગેરે જેવી સમસ્યાઓ ઉત્પન્ન થાય છે.

      આગળ વાંચો, હાડકાં મજબૂત કરવા માટે શું ખાવું જોઈએ...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ આપણાં શરીરને હેલ્ધી અને મજબૂત હાડકાં માટે કેલ્શિયમની જરૂર હોય છે. માત્ર આટલું જ નહીં આપણી માંસપેશીઓ અને નર્વસ સિસ્ટમને યોગ્ય રીતે કામ કરવા માટે પણ કેલ્શિયમની જરૂર હોય છે. ચાલો જાણીએ કેલ્શિયમથી ભરપૂર આ વસ્તુઓ વિશે જેને ખાવાથી તમારા શરીરના હાડકાં મજબૂત રહેશે અને શરીર હેલ્ધી.

      કેલ્શિયમના ફાયદા

      કેલ્શિયમ આપણાં હાડકાં અને દાંતને મજબૂત અને હેલ્ધી રાખવા માટે જરૂરી છે. આ સિવાય હાર્ટ, નર્વ્સ અને મસલ્સ યોગ્ય રીતે કામ કરે એના માટે પણ શરીરને પૂરતા પ્રમાણમાં કેલ્શિયમની જરૂર રહે છે. માસિક અને પ્રેગ્નેન્સીને લીધે મહિલાઓને કેલ્શિયમની વધારે જરૂર રહે છે. બાળપણ અને વૃદ્ધાવસ્થામાં કેલ્શિયમ હાડકાંઓને મજબૂત બનાવવામાં ઉપયોગી સાબિત થાય છે.

      કેલ્શિયમની કમીથી થતી સમસ્યાઓ

      કેલ્શિયમની કમીથી શરીરમાં હાઇ બ્લડપ્રેશર, સમય પહેલાં દાંત પડી જવા, શરીરનો યોગ્ય વિકાસ ન થવો, હાડકાંમાં નબળાઈ આવવી, શરીરના વિવિધ અંગોમાં દુઃખાવો કે કંપારી થવી, સાંધામાં દુખાવો, માંસપેશીઓમાં નિષ્ક્રિયતા વગેરે જેવી સમસ્યાઓ ઉત્પન્ન થાય છે.

      આગળ વાંચો, હાડકાં મજબૂત કરવા માટે શું ખાવું જોઈએ...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ આપણાં શરીરને હેલ્ધી અને મજબૂત હાડકાં માટે કેલ્શિયમની જરૂર હોય છે. માત્ર આટલું જ નહીં આપણી માંસપેશીઓ અને નર્વસ સિસ્ટમને યોગ્ય રીતે કામ કરવા માટે પણ કેલ્શિયમની જરૂર હોય છે. ચાલો જાણીએ કેલ્શિયમથી ભરપૂર આ વસ્તુઓ વિશે જેને ખાવાથી તમારા શરીરના હાડકાં મજબૂત રહેશે અને શરીર હેલ્ધી.

      કેલ્શિયમના ફાયદા

      કેલ્શિયમ આપણાં હાડકાં અને દાંતને મજબૂત અને હેલ્ધી રાખવા માટે જરૂરી છે. આ સિવાય હાર્ટ, નર્વ્સ અને મસલ્સ યોગ્ય રીતે કામ કરે એના માટે પણ શરીરને પૂરતા પ્રમાણમાં કેલ્શિયમની જરૂર રહે છે. માસિક અને પ્રેગ્નેન્સીને લીધે મહિલાઓને કેલ્શિયમની વધારે જરૂર રહે છે. બાળપણ અને વૃદ્ધાવસ્થામાં કેલ્શિયમ હાડકાંઓને મજબૂત બનાવવામાં ઉપયોગી સાબિત થાય છે.

      કેલ્શિયમની કમીથી થતી સમસ્યાઓ

      કેલ્શિયમની કમીથી શરીરમાં હાઇ બ્લડપ્રેશર, સમય પહેલાં દાંત પડી જવા, શરીરનો યોગ્ય વિકાસ ન થવો, હાડકાંમાં નબળાઈ આવવી, શરીરના વિવિધ અંગોમાં દુઃખાવો કે કંપારી થવી, સાંધામાં દુખાવો, માંસપેશીઓમાં નિષ્ક્રિયતા વગેરે જેવી સમસ્યાઓ ઉત્પન્ન થાય છે.

      આગળ વાંચો, હાડકાં મજબૂત કરવા માટે શું ખાવું જોઈએ...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ આપણાં શરીરને હેલ્ધી અને મજબૂત હાડકાં માટે કેલ્શિયમની જરૂર હોય છે. માત્ર આટલું જ નહીં આપણી માંસપેશીઓ અને નર્વસ સિસ્ટમને યોગ્ય રીતે કામ કરવા માટે પણ કેલ્શિયમની જરૂર હોય છે. ચાલો જાણીએ કેલ્શિયમથી ભરપૂર આ વસ્તુઓ વિશે જેને ખાવાથી તમારા શરીરના હાડકાં મજબૂત રહેશે અને શરીર હેલ્ધી.

      કેલ્શિયમના ફાયદા

      કેલ્શિયમ આપણાં હાડકાં અને દાંતને મજબૂત અને હેલ્ધી રાખવા માટે જરૂરી છે. આ સિવાય હાર્ટ, નર્વ્સ અને મસલ્સ યોગ્ય રીતે કામ કરે એના માટે પણ શરીરને પૂરતા પ્રમાણમાં કેલ્શિયમની જરૂર રહે છે. માસિક અને પ્રેગ્નેન્સીને લીધે મહિલાઓને કેલ્શિયમની વધારે જરૂર રહે છે. બાળપણ અને વૃદ્ધાવસ્થામાં કેલ્શિયમ હાડકાંઓને મજબૂત બનાવવામાં ઉપયોગી સાબિત થાય છે.

      કેલ્શિયમની કમીથી થતી સમસ્યાઓ

      કેલ્શિયમની કમીથી શરીરમાં હાઇ બ્લડપ્રેશર, સમય પહેલાં દાંત પડી જવા, શરીરનો યોગ્ય વિકાસ ન થવો, હાડકાંમાં નબળાઈ આવવી, શરીરના વિવિધ અંગોમાં દુઃખાવો કે કંપારી થવી, સાંધામાં દુખાવો, માંસપેશીઓમાં નિષ્ક્રિયતા વગેરે જેવી સમસ્યાઓ ઉત્પન્ન થાય છે.

      આગળ વાંચો, હાડકાં મજબૂત કરવા માટે શું ખાવું જોઈએ...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ આપણાં શરીરને હેલ્ધી અને મજબૂત હાડકાં માટે કેલ્શિયમની જરૂર હોય છે. માત્ર આટલું જ નહીં આપણી માંસપેશીઓ અને નર્વસ સિસ્ટમને યોગ્ય રીતે કામ કરવા માટે પણ કેલ્શિયમની જરૂર હોય છે. ચાલો જાણીએ કેલ્શિયમથી ભરપૂર આ વસ્તુઓ વિશે જેને ખાવાથી તમારા શરીરના હાડકાં મજબૂત રહેશે અને શરીર હેલ્ધી.

      કેલ્શિયમના ફાયદા

      કેલ્શિયમ આપણાં હાડકાં અને દાંતને મજબૂત અને હેલ્ધી રાખવા માટે જરૂરી છે. આ સિવાય હાર્ટ, નર્વ્સ અને મસલ્સ યોગ્ય રીતે કામ કરે એના માટે પણ શરીરને પૂરતા પ્રમાણમાં કેલ્શિયમની જરૂર રહે છે. માસિક અને પ્રેગ્નેન્સીને લીધે મહિલાઓને કેલ્શિયમની વધારે જરૂર રહે છે. બાળપણ અને વૃદ્ધાવસ્થામાં કેલ્શિયમ હાડકાંઓને મજબૂત બનાવવામાં ઉપયોગી સાબિત થાય છે.

      કેલ્શિયમની કમીથી થતી સમસ્યાઓ

      કેલ્શિયમની કમીથી શરીરમાં હાઇ બ્લડપ્રેશર, સમય પહેલાં દાંત પડી જવા, શરીરનો યોગ્ય વિકાસ ન થવો, હાડકાંમાં નબળાઈ આવવી, શરીરના વિવિધ અંગોમાં દુઃખાવો કે કંપારી થવી, સાંધામાં દુખાવો, માંસપેશીઓમાં નિષ્ક્રિયતા વગેરે જેવી સમસ્યાઓ ઉત્પન્ન થાય છે.

      આગળ વાંચો, હાડકાં મજબૂત કરવા માટે શું ખાવું જોઈએ...

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Best Calcium Rich Foods for Healthy and Strong Bones
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `