ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Foods which are Weight Loss Friendly you must eat

    ઝડપથી વજન ઘટાડવા ઈચ્છતા હોવ તો નાસ્તામાં સામેલ કરો આ 5 સુપરફૂડ

    Divyabhaskar.com | Last Modified - Feb 23, 2018, 01:44 PM IST

    રિસર્ચમાં જાણવા મળ્યું છે કે રોજ બ્રેકફાસ્ટ કરતા લોકો વજન ઘટાડવાના ચક્કરમાં બ્રેકફાસ્ટ સ્કિપ કરતા લોકો કરતા આગળ હોય છે.
    • સવારના નાસ્તામાં પ્રોટીન, ફાઇબર, શાકભાજી અને હેલ્ધી ફેટ લેવું જોઈએ.
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      સવારના નાસ્તામાં પ્રોટીન, ફાઇબર, શાકભાજી અને હેલ્ધી ફેટ લેવું જોઈએ.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ આજે અમે તમને 5 એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ જેને જો તમે સવારના નાસ્તામાં ખાશો તો તમને વજન ઘટાડવામાં મદદ મળશે. વજન ઘટાડવા ઈચ્છા લોકોએ અચૂકપણે નાસ્તો કરવો જોઈએ. અનેક રિસર્ચમાં એવો ખુલાસો કરવામાં આવ્યો છે કે રોજ બ્રેકફાસ્ટ કરતા લોકો વજન ઘટાડવાના ચક્કરમાં બ્રેકફાસ્ટ સ્કિપ કરતા લોકોથી આગળ રહે છે.

      આયુર્વેદિક એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવી રહ્યા છે કે સવારના નાસ્તામાં પ્રોટીન, ફાઇબર, શાકભાજી અને હેલ્ધી ફેટ લેવું જોઈએ. આ પેટને ફુલ રાખવાની સાથે જ વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.

      આગળ વાંચો, વજન ઘટાડવામાં મદદ કરતા આ 5 ફૂડ વિશે...

    • એક કપ રાસબેરી બોડીમાં 8 ગ્રામ ફાઇબર આપે છે.
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      એક કપ રાસબેરી બોડીમાં 8 ગ્રામ ફાઇબર આપે છે.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ આજે અમે તમને 5 એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ જેને જો તમે સવારના નાસ્તામાં ખાશો તો તમને વજન ઘટાડવામાં મદદ મળશે. વજન ઘટાડવા ઈચ્છા લોકોએ અચૂકપણે નાસ્તો કરવો જોઈએ. અનેક રિસર્ચમાં એવો ખુલાસો કરવામાં આવ્યો છે કે રોજ બ્રેકફાસ્ટ કરતા લોકો વજન ઘટાડવાના ચક્કરમાં બ્રેકફાસ્ટ સ્કિપ કરતા લોકોથી આગળ રહે છે.

      આયુર્વેદિક એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવી રહ્યા છે કે સવારના નાસ્તામાં પ્રોટીન, ફાઇબર, શાકભાજી અને હેલ્ધી ફેટ લેવું જોઈએ. આ પેટને ફુલ રાખવાની સાથે જ વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.

      આગળ વાંચો, વજન ઘટાડવામાં મદદ કરતા આ 5 ફૂડ વિશે...

    • ઓટમીલમાં પણ હાઇ ફાઇબર હોય છે જે લાંબા સમય સુધી પેટ ભરેલું રાખે છે.
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      ઓટમીલમાં પણ હાઇ ફાઇબર હોય છે જે લાંબા સમય સુધી પેટ ભરેલું રાખે છે.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ આજે અમે તમને 5 એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ જેને જો તમે સવારના નાસ્તામાં ખાશો તો તમને વજન ઘટાડવામાં મદદ મળશે. વજન ઘટાડવા ઈચ્છા લોકોએ અચૂકપણે નાસ્તો કરવો જોઈએ. અનેક રિસર્ચમાં એવો ખુલાસો કરવામાં આવ્યો છે કે રોજ બ્રેકફાસ્ટ કરતા લોકો વજન ઘટાડવાના ચક્કરમાં બ્રેકફાસ્ટ સ્કિપ કરતા લોકોથી આગળ રહે છે.

      આયુર્વેદિક એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવી રહ્યા છે કે સવારના નાસ્તામાં પ્રોટીન, ફાઇબર, શાકભાજી અને હેલ્ધી ફેટ લેવું જોઈએ. આ પેટને ફુલ રાખવાની સાથે જ વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.

      આગળ વાંચો, વજન ઘટાડવામાં મદદ કરતા આ 5 ફૂડ વિશે...

    • વજન કંટ્રોલ કરવા માટે ઈંડા સૌથી બેસ્ટ બ્રેકફાસ્ટ છે.
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      વજન કંટ્રોલ કરવા માટે ઈંડા સૌથી બેસ્ટ બ્રેકફાસ્ટ છે.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ આજે અમે તમને 5 એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ જેને જો તમે સવારના નાસ્તામાં ખાશો તો તમને વજન ઘટાડવામાં મદદ મળશે. વજન ઘટાડવા ઈચ્છા લોકોએ અચૂકપણે નાસ્તો કરવો જોઈએ. અનેક રિસર્ચમાં એવો ખુલાસો કરવામાં આવ્યો છે કે રોજ બ્રેકફાસ્ટ કરતા લોકો વજન ઘટાડવાના ચક્કરમાં બ્રેકફાસ્ટ સ્કિપ કરતા લોકોથી આગળ રહે છે.

      આયુર્વેદિક એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવી રહ્યા છે કે સવારના નાસ્તામાં પ્રોટીન, ફાઇબર, શાકભાજી અને હેલ્ધી ફેટ લેવું જોઈએ. આ પેટને ફુલ રાખવાની સાથે જ વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.

      આગળ વાંચો, વજન ઘટાડવામાં મદદ કરતા આ 5 ફૂડ વિશે...

    • વેટ લોસમાં મદદ કરવાની સાથે જ હાર્ટ ડિસીઝના ખતરાને ઘટાડે છે. 100 ગ્રામ નટ્સમાં 359 કેલેરીઝ હોય છે.
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      વેટ લોસમાં મદદ કરવાની સાથે જ હાર્ટ ડિસીઝના ખતરાને ઘટાડે છે. 100 ગ્રામ નટ્સમાં 359 કેલેરીઝ હોય છે.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ આજે અમે તમને 5 એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ જેને જો તમે સવારના નાસ્તામાં ખાશો તો તમને વજન ઘટાડવામાં મદદ મળશે. વજન ઘટાડવા ઈચ્છા લોકોએ અચૂકપણે નાસ્તો કરવો જોઈએ. અનેક રિસર્ચમાં એવો ખુલાસો કરવામાં આવ્યો છે કે રોજ બ્રેકફાસ્ટ કરતા લોકો વજન ઘટાડવાના ચક્કરમાં બ્રેકફાસ્ટ સ્કિપ કરતા લોકોથી આગળ રહે છે.

      આયુર્વેદિક એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવી રહ્યા છે કે સવારના નાસ્તામાં પ્રોટીન, ફાઇબર, શાકભાજી અને હેલ્ધી ફેટ લેવું જોઈએ. આ પેટને ફુલ રાખવાની સાથે જ વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.

      આગળ વાંચો, વજન ઘટાડવામાં મદદ કરતા આ 5 ફૂડ વિશે...

    • ઘઉંની બ્રેડ પર 2 ચમચી પીનટ બટર લગાવીને ખાવાથી વજન કંટ્રોલમાં રહેશે.
      +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      ઘઉંની બ્રેડ પર 2 ચમચી પીનટ બટર લગાવીને ખાવાથી વજન કંટ્રોલમાં રહેશે.

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ આજે અમે તમને 5 એવા ફૂડ્સ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ જેને જો તમે સવારના નાસ્તામાં ખાશો તો તમને વજન ઘટાડવામાં મદદ મળશે. વજન ઘટાડવા ઈચ્છા લોકોએ અચૂકપણે નાસ્તો કરવો જોઈએ. અનેક રિસર્ચમાં એવો ખુલાસો કરવામાં આવ્યો છે કે રોજ બ્રેકફાસ્ટ કરતા લોકો વજન ઘટાડવાના ચક્કરમાં બ્રેકફાસ્ટ સ્કિપ કરતા લોકોથી આગળ રહે છે.

      આયુર્વેદિક એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવી રહ્યા છે કે સવારના નાસ્તામાં પ્રોટીન, ફાઇબર, શાકભાજી અને હેલ્ધી ફેટ લેવું જોઈએ. આ પેટને ફુલ રાખવાની સાથે જ વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.

      આગળ વાંચો, વજન ઘટાડવામાં મદદ કરતા આ 5 ફૂડ વિશે...

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Foods which are Weight Loss Friendly you must eat
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `