ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Healthy Benefits of Cooked Corn

    મકાઇને આવી રીતે ખાવી છે ફાયદાકારક, જાણો CORNના 5 ફાયદા

    divyabhaskar.com | Last Modified - Jan 25, 2018, 03:00 PM IST

    સ્વીટકોર્ન હોય અથવા દેશી મકાઇનો ડોડો હોય તે હેલ્થ માટે ખૂબ ગુણકારી છે
    • +4 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્કઃ સ્વીટકોર્ન હોય અથવા દેશી મકાઇનો ડોડો હોય તે તબિયત અને સૌંદર્ય માટે ફાયદાકારક છે. અત્યારની લાઇફસ્ટાઇલમાં ઘણામાં લોકોને કોલેસ્ટેરોલની સમસ્યા હોય છે. આ કોલેસ્ટોરેલને ઓછું કરવામાં મકાઇ ઉપયોગી છે. મકાઇને કૂક કરીને ખાવી ફાયદાકારક છે, પરંતુ તેમાં બટર, ચીઝ કે મીઠું નાંખ્યા પછી ખાવાથી ઇચ્છિત ફાયદા નહીં મળે. અહીં કોર્નના 5 મુખ્ય ફાયદા રજૂ કરવામાં આવ્યા છે.

      આગળ જાણો મકાઇના અન્ય ફાયદા

    • +4 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્કઃ સ્વીટકોર્ન હોય અથવા દેશી મકાઇનો ડોડો હોય તે તબિયત અને સૌંદર્ય માટે ફાયદાકારક છે. અત્યારની લાઇફસ્ટાઇલમાં ઘણામાં લોકોને કોલેસ્ટેરોલની સમસ્યા હોય છે. આ કોલેસ્ટોરેલને ઓછું કરવામાં મકાઇ ઉપયોગી છે. મકાઇને કૂક કરીને ખાવી ફાયદાકારક છે, પરંતુ તેમાં બટર, ચીઝ કે મીઠું નાંખ્યા પછી ખાવાથી ઇચ્છિત ફાયદા નહીં મળે. અહીં કોર્નના 5 મુખ્ય ફાયદા રજૂ કરવામાં આવ્યા છે.

      આગળ જાણો મકાઇના અન્ય ફાયદા

    • +4 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્કઃ સ્વીટકોર્ન હોય અથવા દેશી મકાઇનો ડોડો હોય તે તબિયત અને સૌંદર્ય માટે ફાયદાકારક છે. અત્યારની લાઇફસ્ટાઇલમાં ઘણામાં લોકોને કોલેસ્ટેરોલની સમસ્યા હોય છે. આ કોલેસ્ટોરેલને ઓછું કરવામાં મકાઇ ઉપયોગી છે. મકાઇને કૂક કરીને ખાવી ફાયદાકારક છે, પરંતુ તેમાં બટર, ચીઝ કે મીઠું નાંખ્યા પછી ખાવાથી ઇચ્છિત ફાયદા નહીં મળે. અહીં કોર્નના 5 મુખ્ય ફાયદા રજૂ કરવામાં આવ્યા છે.

      આગળ જાણો મકાઇના અન્ય ફાયદા

    • +4 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્કઃ સ્વીટકોર્ન હોય અથવા દેશી મકાઇનો ડોડો હોય તે તબિયત અને સૌંદર્ય માટે ફાયદાકારક છે. અત્યારની લાઇફસ્ટાઇલમાં ઘણામાં લોકોને કોલેસ્ટેરોલની સમસ્યા હોય છે. આ કોલેસ્ટોરેલને ઓછું કરવામાં મકાઇ ઉપયોગી છે. મકાઇને કૂક કરીને ખાવી ફાયદાકારક છે, પરંતુ તેમાં બટર, ચીઝ કે મીઠું નાંખ્યા પછી ખાવાથી ઇચ્છિત ફાયદા નહીં મળે. અહીં કોર્નના 5 મુખ્ય ફાયદા રજૂ કરવામાં આવ્યા છે.

      આગળ જાણો મકાઇના અન્ય ફાયદા

    • +4 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્કઃ સ્વીટકોર્ન હોય અથવા દેશી મકાઇનો ડોડો હોય તે તબિયત અને સૌંદર્ય માટે ફાયદાકારક છે. અત્યારની લાઇફસ્ટાઇલમાં ઘણામાં લોકોને કોલેસ્ટેરોલની સમસ્યા હોય છે. આ કોલેસ્ટોરેલને ઓછું કરવામાં મકાઇ ઉપયોગી છે. મકાઇને કૂક કરીને ખાવી ફાયદાકારક છે, પરંતુ તેમાં બટર, ચીઝ કે મીઠું નાંખ્યા પછી ખાવાથી ઇચ્છિત ફાયદા નહીં મળે. અહીં કોર્નના 5 મુખ્ય ફાયદા રજૂ કરવામાં આવ્યા છે.

      આગળ જાણો મકાઇના અન્ય ફાયદા

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Healthy Benefits of Cooked Corn
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `