ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Avoid sitting too much is not good for health

    સતત એક સ્થળે બેસીને કામ કરતા લોકોને થઇ શકે છે આ 5 બીમારી

    divyabhaskar.com | Last Modified - Feb 23, 2018, 01:55 PM IST

    ડો. સુબ્રોતો મંડલ જણાવે છે, લાંબા સમય સુધી બેસીને કામ કરવાથી કેવા પ્રકારની બીમારીઓનું જોખમ વધી શકે છે.
    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ ઘણા લોકોને એવી આદત હોય છે કે તેઓ લાંબા સમય સુધી એક જ સ્થળ પર બેસીને કામ કરે છે. આમ કરવું હેલ્થ માટે અનેક રીતે નુક્સાનકારક સાબિત થઇ શકે છે. અમેરિકાની હાર્ટ ઇન્સ્ટિટ્યૂટના રિસર્ચમાં એ વાત જાણવા મળી છે કે એક જ સ્થાન પર 3થી 4 કલાક સતત બેસીને કામ કરવાથી હાર્ટ ડિસિઝનું જોખમ વધી જાય છે, પરંતુ અમુક બાબતોનું ધ્યાન રાખવામાં આવે તો આ સમસ્યાથી બચી શકાય છે. જે.કે. મેડિકલ કોલેજ અને હોસ્પિટલના કાર્ડિયોલોજિસ્ટ અને પ્રોફેસર ડો. સુબ્રોતો મંડલ જણાવી રહ્યાં છે, લાંબા સમય સુધી બેસીને કામ કરવાથી કેવા પ્રકારની બીમારીઓ થવાની શક્યતા વધી જાય છે.

      આવી રીતે બચી શકાય છે આ બીમારીઓથી


      - સતત બેસવાના બદલે 1 કલાકમાં 5 કે 10 મિનિટ સુધી વોક કરો.
      - દરરોજ ઓછામાં ઓછી 30 મિનિટ સુધી યોગ, મેડિટેશન કે એક્સરસાઇઝ કરો.
      - કોઇને કોઇ સ્પોર્ટ્સ એક્ટિવિટીમાં સામેલ થાઓ.
      - ડાયટમાં વધુમાં વધુ લીલા શાકભાજીને સામેલ કરો અને જંક ફૂડને એવોઇડ કરો.


      આગળની સ્લાઇડ્સમાં જાણો, સતત એક સ્થળે બેસવાથી થઇ શકે છે આ પાંચ બીમારી

    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ ઘણા લોકોને એવી આદત હોય છે કે તેઓ લાંબા સમય સુધી એક જ સ્થળ પર બેસીને કામ કરે છે. આમ કરવું હેલ્થ માટે અનેક રીતે નુક્સાનકારક સાબિત થઇ શકે છે. અમેરિકાની હાર્ટ ઇન્સ્ટિટ્યૂટના રિસર્ચમાં એ વાત જાણવા મળી છે કે એક જ સ્થાન પર 3થી 4 કલાક સતત બેસીને કામ કરવાથી હાર્ટ ડિસિઝનું જોખમ વધી જાય છે, પરંતુ અમુક બાબતોનું ધ્યાન રાખવામાં આવે તો આ સમસ્યાથી બચી શકાય છે. જે.કે. મેડિકલ કોલેજ અને હોસ્પિટલના કાર્ડિયોલોજિસ્ટ અને પ્રોફેસર ડો. સુબ્રોતો મંડલ જણાવી રહ્યાં છે, લાંબા સમય સુધી બેસીને કામ કરવાથી કેવા પ્રકારની બીમારીઓ થવાની શક્યતા વધી જાય છે.

      આવી રીતે બચી શકાય છે આ બીમારીઓથી


      - સતત બેસવાના બદલે 1 કલાકમાં 5 કે 10 મિનિટ સુધી વોક કરો.
      - દરરોજ ઓછામાં ઓછી 30 મિનિટ સુધી યોગ, મેડિટેશન કે એક્સરસાઇઝ કરો.
      - કોઇને કોઇ સ્પોર્ટ્સ એક્ટિવિટીમાં સામેલ થાઓ.
      - ડાયટમાં વધુમાં વધુ લીલા શાકભાજીને સામેલ કરો અને જંક ફૂડને એવોઇડ કરો.


      આગળની સ્લાઇડ્સમાં જાણો, સતત એક સ્થળે બેસવાથી થઇ શકે છે આ પાંચ બીમારી

    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ ઘણા લોકોને એવી આદત હોય છે કે તેઓ લાંબા સમય સુધી એક જ સ્થળ પર બેસીને કામ કરે છે. આમ કરવું હેલ્થ માટે અનેક રીતે નુક્સાનકારક સાબિત થઇ શકે છે. અમેરિકાની હાર્ટ ઇન્સ્ટિટ્યૂટના રિસર્ચમાં એ વાત જાણવા મળી છે કે એક જ સ્થાન પર 3થી 4 કલાક સતત બેસીને કામ કરવાથી હાર્ટ ડિસિઝનું જોખમ વધી જાય છે, પરંતુ અમુક બાબતોનું ધ્યાન રાખવામાં આવે તો આ સમસ્યાથી બચી શકાય છે. જે.કે. મેડિકલ કોલેજ અને હોસ્પિટલના કાર્ડિયોલોજિસ્ટ અને પ્રોફેસર ડો. સુબ્રોતો મંડલ જણાવી રહ્યાં છે, લાંબા સમય સુધી બેસીને કામ કરવાથી કેવા પ્રકારની બીમારીઓ થવાની શક્યતા વધી જાય છે.

      આવી રીતે બચી શકાય છે આ બીમારીઓથી


      - સતત બેસવાના બદલે 1 કલાકમાં 5 કે 10 મિનિટ સુધી વોક કરો.
      - દરરોજ ઓછામાં ઓછી 30 મિનિટ સુધી યોગ, મેડિટેશન કે એક્સરસાઇઝ કરો.
      - કોઇને કોઇ સ્પોર્ટ્સ એક્ટિવિટીમાં સામેલ થાઓ.
      - ડાયટમાં વધુમાં વધુ લીલા શાકભાજીને સામેલ કરો અને જંક ફૂડને એવોઇડ કરો.


      આગળની સ્લાઇડ્સમાં જાણો, સતત એક સ્થળે બેસવાથી થઇ શકે છે આ પાંચ બીમારી

    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ ઘણા લોકોને એવી આદત હોય છે કે તેઓ લાંબા સમય સુધી એક જ સ્થળ પર બેસીને કામ કરે છે. આમ કરવું હેલ્થ માટે અનેક રીતે નુક્સાનકારક સાબિત થઇ શકે છે. અમેરિકાની હાર્ટ ઇન્સ્ટિટ્યૂટના રિસર્ચમાં એ વાત જાણવા મળી છે કે એક જ સ્થાન પર 3થી 4 કલાક સતત બેસીને કામ કરવાથી હાર્ટ ડિસિઝનું જોખમ વધી જાય છે, પરંતુ અમુક બાબતોનું ધ્યાન રાખવામાં આવે તો આ સમસ્યાથી બચી શકાય છે. જે.કે. મેડિકલ કોલેજ અને હોસ્પિટલના કાર્ડિયોલોજિસ્ટ અને પ્રોફેસર ડો. સુબ્રોતો મંડલ જણાવી રહ્યાં છે, લાંબા સમય સુધી બેસીને કામ કરવાથી કેવા પ્રકારની બીમારીઓ થવાની શક્યતા વધી જાય છે.

      આવી રીતે બચી શકાય છે આ બીમારીઓથી


      - સતત બેસવાના બદલે 1 કલાકમાં 5 કે 10 મિનિટ સુધી વોક કરો.
      - દરરોજ ઓછામાં ઓછી 30 મિનિટ સુધી યોગ, મેડિટેશન કે એક્સરસાઇઝ કરો.
      - કોઇને કોઇ સ્પોર્ટ્સ એક્ટિવિટીમાં સામેલ થાઓ.
      - ડાયટમાં વધુમાં વધુ લીલા શાકભાજીને સામેલ કરો અને જંક ફૂડને એવોઇડ કરો.


      આગળની સ્લાઇડ્સમાં જાણો, સતત એક સ્થળે બેસવાથી થઇ શકે છે આ પાંચ બીમારી

    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ ઘણા લોકોને એવી આદત હોય છે કે તેઓ લાંબા સમય સુધી એક જ સ્થળ પર બેસીને કામ કરે છે. આમ કરવું હેલ્થ માટે અનેક રીતે નુક્સાનકારક સાબિત થઇ શકે છે. અમેરિકાની હાર્ટ ઇન્સ્ટિટ્યૂટના રિસર્ચમાં એ વાત જાણવા મળી છે કે એક જ સ્થાન પર 3થી 4 કલાક સતત બેસીને કામ કરવાથી હાર્ટ ડિસિઝનું જોખમ વધી જાય છે, પરંતુ અમુક બાબતોનું ધ્યાન રાખવામાં આવે તો આ સમસ્યાથી બચી શકાય છે. જે.કે. મેડિકલ કોલેજ અને હોસ્પિટલના કાર્ડિયોલોજિસ્ટ અને પ્રોફેસર ડો. સુબ્રોતો મંડલ જણાવી રહ્યાં છે, લાંબા સમય સુધી બેસીને કામ કરવાથી કેવા પ્રકારની બીમારીઓ થવાની શક્યતા વધી જાય છે.

      આવી રીતે બચી શકાય છે આ બીમારીઓથી


      - સતત બેસવાના બદલે 1 કલાકમાં 5 કે 10 મિનિટ સુધી વોક કરો.
      - દરરોજ ઓછામાં ઓછી 30 મિનિટ સુધી યોગ, મેડિટેશન કે એક્સરસાઇઝ કરો.
      - કોઇને કોઇ સ્પોર્ટ્સ એક્ટિવિટીમાં સામેલ થાઓ.
      - ડાયટમાં વધુમાં વધુ લીલા શાકભાજીને સામેલ કરો અને જંક ફૂડને એવોઇડ કરો.


      આગળની સ્લાઇડ્સમાં જાણો, સતત એક સ્થળે બેસવાથી થઇ શકે છે આ પાંચ બીમારી

    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યુટિલિટી ડેસ્કઃ ઘણા લોકોને એવી આદત હોય છે કે તેઓ લાંબા સમય સુધી એક જ સ્થળ પર બેસીને કામ કરે છે. આમ કરવું હેલ્થ માટે અનેક રીતે નુક્સાનકારક સાબિત થઇ શકે છે. અમેરિકાની હાર્ટ ઇન્સ્ટિટ્યૂટના રિસર્ચમાં એ વાત જાણવા મળી છે કે એક જ સ્થાન પર 3થી 4 કલાક સતત બેસીને કામ કરવાથી હાર્ટ ડિસિઝનું જોખમ વધી જાય છે, પરંતુ અમુક બાબતોનું ધ્યાન રાખવામાં આવે તો આ સમસ્યાથી બચી શકાય છે. જે.કે. મેડિકલ કોલેજ અને હોસ્પિટલના કાર્ડિયોલોજિસ્ટ અને પ્રોફેસર ડો. સુબ્રોતો મંડલ જણાવી રહ્યાં છે, લાંબા સમય સુધી બેસીને કામ કરવાથી કેવા પ્રકારની બીમારીઓ થવાની શક્યતા વધી જાય છે.

      આવી રીતે બચી શકાય છે આ બીમારીઓથી


      - સતત બેસવાના બદલે 1 કલાકમાં 5 કે 10 મિનિટ સુધી વોક કરો.
      - દરરોજ ઓછામાં ઓછી 30 મિનિટ સુધી યોગ, મેડિટેશન કે એક્સરસાઇઝ કરો.
      - કોઇને કોઇ સ્પોર્ટ્સ એક્ટિવિટીમાં સામેલ થાઓ.
      - ડાયટમાં વધુમાં વધુ લીલા શાકભાજીને સામેલ કરો અને જંક ફૂડને એવોઇડ કરો.


      આગળની સ્લાઇડ્સમાં જાણો, સતત એક સ્થળે બેસવાથી થઇ શકે છે આ પાંચ બીમારી

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Avoid sitting too much is not good for health
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `