ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Drink Fennel Seed Water : You Will Get Amazing Benefits

    ગરમ પાણીમાં મિક્સ કરો આ 1 વસ્તુ, ફાયદા જાણી આજથી જ શરૂ કરશો પીવાનું

    Divyabhaskar.com | Last Modified - Mar 29, 2018, 11:30 AM IST

    વરિયાળીનું પાણી 2 રીતે તૈયાર કરી શકાય છે. ગરમ પાણીમાં વરિયાળીને થોડી વાર માટે રાખો. પછી તેને ગાળીને પી લો.
    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ ઈન્ડિયા વરિયાળીનો સૌથી મોટો એક્સપોટર છે. આપણે ત્યાં લોકો જમ્યાં પછી વરિયાળી ખાય છે. આ માઉથને રિફ્રેશ કરે છે, પરંતુ માત્ર આટલું જ પૂરતું નથી વરિયાળીમાં કોપર, પોટેશિયમ, કેલ્શિયમ, ઝિંક અને મેગ્નીઝ હોય છે. તેમાં વિટામિન C, આયર્ન, સેલેનિયમ અને મેગ્નીશિયમ પણ હોય છે. તેનાથી તમે સમજી શકો છો કે વરિયાળી કેટલી ફાયદાકારક છે. પરંતુ વરિયાળીનું પાણી તેના કરતા વધુ ફાયદાકારક છે.

      વરિયાળીનું પાણી 2 રીતે તૈયાર કરી શકાય છે. ગરમ પાણીમાં વરિયાળીને થોડી વાર માટે રાખો. પછી તેને ગાળીને પી લો અથવા એક ચમચી વરિયાળીને એક ગ્લાસ પાણીમાં આખી રાત રહેવા દો અને સવારે ગાળીને પીવો.

      આયુર્વેદ એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવે કે આયુર્વેદ મુજબ વરિયાળી ઠંડી તાસીરની હોય છે એટલે ગરમીમાં તેનો ઉપયોગ વધી જાય છે. જોકે, વરિયાળી વાતાનુલોમન એટલે કે ગેસ નીકાળનારી હોય છે. વરિયાળીમાં અનેક એવા પોષક તત્વો હોય છે જે સ્વસ્થ રહેવા માટે ખૂબ જરૂરી છે. વરિયાળીમાં કેલ્શિયમ, સોડિયમ, આયર્ન અને પોટેશિયમ જેવા ખનિજ તત્વો હોય છે. આ સિવાય તેની ખુશ્બૂ પણ સારી લાગે છે. તે તાજગીનો અહેસાસ કરાવે છે. એટલે તેનો ઉપયોગ ભારતમાં એક શાનદાર માઉથ ફ્રેશનરના રૂપમાં વર્ષોથી કરવામાં આવે છે. ફાઇબર્સની ઉચ્ચ માત્રા તેને પેટના રોગની મહાઔષધિ બનાવે છે.

      આગળ જાણો, વરિયાળીનું પાણી પીવાના ફાયદા...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ ઈન્ડિયા વરિયાળીનો સૌથી મોટો એક્સપોટર છે. આપણે ત્યાં લોકો જમ્યાં પછી વરિયાળી ખાય છે. આ માઉથને રિફ્રેશ કરે છે, પરંતુ માત્ર આટલું જ પૂરતું નથી વરિયાળીમાં કોપર, પોટેશિયમ, કેલ્શિયમ, ઝિંક અને મેગ્નીઝ હોય છે. તેમાં વિટામિન C, આયર્ન, સેલેનિયમ અને મેગ્નીશિયમ પણ હોય છે. તેનાથી તમે સમજી શકો છો કે વરિયાળી કેટલી ફાયદાકારક છે. પરંતુ વરિયાળીનું પાણી તેના કરતા વધુ ફાયદાકારક છે.

      વરિયાળીનું પાણી 2 રીતે તૈયાર કરી શકાય છે. ગરમ પાણીમાં વરિયાળીને થોડી વાર માટે રાખો. પછી તેને ગાળીને પી લો અથવા એક ચમચી વરિયાળીને એક ગ્લાસ પાણીમાં આખી રાત રહેવા દો અને સવારે ગાળીને પીવો.

      આયુર્વેદ એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવે કે આયુર્વેદ મુજબ વરિયાળી ઠંડી તાસીરની હોય છે એટલે ગરમીમાં તેનો ઉપયોગ વધી જાય છે. જોકે, વરિયાળી વાતાનુલોમન એટલે કે ગેસ નીકાળનારી હોય છે. વરિયાળીમાં અનેક એવા પોષક તત્વો હોય છે જે સ્વસ્થ રહેવા માટે ખૂબ જરૂરી છે. વરિયાળીમાં કેલ્શિયમ, સોડિયમ, આયર્ન અને પોટેશિયમ જેવા ખનિજ તત્વો હોય છે. આ સિવાય તેની ખુશ્બૂ પણ સારી લાગે છે. તે તાજગીનો અહેસાસ કરાવે છે. એટલે તેનો ઉપયોગ ભારતમાં એક શાનદાર માઉથ ફ્રેશનરના રૂપમાં વર્ષોથી કરવામાં આવે છે. ફાઇબર્સની ઉચ્ચ માત્રા તેને પેટના રોગની મહાઔષધિ બનાવે છે.

      આગળ જાણો, વરિયાળીનું પાણી પીવાના ફાયદા...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ ઈન્ડિયા વરિયાળીનો સૌથી મોટો એક્સપોટર છે. આપણે ત્યાં લોકો જમ્યાં પછી વરિયાળી ખાય છે. આ માઉથને રિફ્રેશ કરે છે, પરંતુ માત્ર આટલું જ પૂરતું નથી વરિયાળીમાં કોપર, પોટેશિયમ, કેલ્શિયમ, ઝિંક અને મેગ્નીઝ હોય છે. તેમાં વિટામિન C, આયર્ન, સેલેનિયમ અને મેગ્નીશિયમ પણ હોય છે. તેનાથી તમે સમજી શકો છો કે વરિયાળી કેટલી ફાયદાકારક છે. પરંતુ વરિયાળીનું પાણી તેના કરતા વધુ ફાયદાકારક છે.

      વરિયાળીનું પાણી 2 રીતે તૈયાર કરી શકાય છે. ગરમ પાણીમાં વરિયાળીને થોડી વાર માટે રાખો. પછી તેને ગાળીને પી લો અથવા એક ચમચી વરિયાળીને એક ગ્લાસ પાણીમાં આખી રાત રહેવા દો અને સવારે ગાળીને પીવો.

      આયુર્વેદ એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવે કે આયુર્વેદ મુજબ વરિયાળી ઠંડી તાસીરની હોય છે એટલે ગરમીમાં તેનો ઉપયોગ વધી જાય છે. જોકે, વરિયાળી વાતાનુલોમન એટલે કે ગેસ નીકાળનારી હોય છે. વરિયાળીમાં અનેક એવા પોષક તત્વો હોય છે જે સ્વસ્થ રહેવા માટે ખૂબ જરૂરી છે. વરિયાળીમાં કેલ્શિયમ, સોડિયમ, આયર્ન અને પોટેશિયમ જેવા ખનિજ તત્વો હોય છે. આ સિવાય તેની ખુશ્બૂ પણ સારી લાગે છે. તે તાજગીનો અહેસાસ કરાવે છે. એટલે તેનો ઉપયોગ ભારતમાં એક શાનદાર માઉથ ફ્રેશનરના રૂપમાં વર્ષોથી કરવામાં આવે છે. ફાઇબર્સની ઉચ્ચ માત્રા તેને પેટના રોગની મહાઔષધિ બનાવે છે.

      આગળ જાણો, વરિયાળીનું પાણી પીવાના ફાયદા...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ ઈન્ડિયા વરિયાળીનો સૌથી મોટો એક્સપોટર છે. આપણે ત્યાં લોકો જમ્યાં પછી વરિયાળી ખાય છે. આ માઉથને રિફ્રેશ કરે છે, પરંતુ માત્ર આટલું જ પૂરતું નથી વરિયાળીમાં કોપર, પોટેશિયમ, કેલ્શિયમ, ઝિંક અને મેગ્નીઝ હોય છે. તેમાં વિટામિન C, આયર્ન, સેલેનિયમ અને મેગ્નીશિયમ પણ હોય છે. તેનાથી તમે સમજી શકો છો કે વરિયાળી કેટલી ફાયદાકારક છે. પરંતુ વરિયાળીનું પાણી તેના કરતા વધુ ફાયદાકારક છે.

      વરિયાળીનું પાણી 2 રીતે તૈયાર કરી શકાય છે. ગરમ પાણીમાં વરિયાળીને થોડી વાર માટે રાખો. પછી તેને ગાળીને પી લો અથવા એક ચમચી વરિયાળીને એક ગ્લાસ પાણીમાં આખી રાત રહેવા દો અને સવારે ગાળીને પીવો.

      આયુર્વેદ એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવે કે આયુર્વેદ મુજબ વરિયાળી ઠંડી તાસીરની હોય છે એટલે ગરમીમાં તેનો ઉપયોગ વધી જાય છે. જોકે, વરિયાળી વાતાનુલોમન એટલે કે ગેસ નીકાળનારી હોય છે. વરિયાળીમાં અનેક એવા પોષક તત્વો હોય છે જે સ્વસ્થ રહેવા માટે ખૂબ જરૂરી છે. વરિયાળીમાં કેલ્શિયમ, સોડિયમ, આયર્ન અને પોટેશિયમ જેવા ખનિજ તત્વો હોય છે. આ સિવાય તેની ખુશ્બૂ પણ સારી લાગે છે. તે તાજગીનો અહેસાસ કરાવે છે. એટલે તેનો ઉપયોગ ભારતમાં એક શાનદાર માઉથ ફ્રેશનરના રૂપમાં વર્ષોથી કરવામાં આવે છે. ફાઇબર્સની ઉચ્ચ માત્રા તેને પેટના રોગની મહાઔષધિ બનાવે છે.

      આગળ જાણો, વરિયાળીનું પાણી પીવાના ફાયદા...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ ઈન્ડિયા વરિયાળીનો સૌથી મોટો એક્સપોટર છે. આપણે ત્યાં લોકો જમ્યાં પછી વરિયાળી ખાય છે. આ માઉથને રિફ્રેશ કરે છે, પરંતુ માત્ર આટલું જ પૂરતું નથી વરિયાળીમાં કોપર, પોટેશિયમ, કેલ્શિયમ, ઝિંક અને મેગ્નીઝ હોય છે. તેમાં વિટામિન C, આયર્ન, સેલેનિયમ અને મેગ્નીશિયમ પણ હોય છે. તેનાથી તમે સમજી શકો છો કે વરિયાળી કેટલી ફાયદાકારક છે. પરંતુ વરિયાળીનું પાણી તેના કરતા વધુ ફાયદાકારક છે.

      વરિયાળીનું પાણી 2 રીતે તૈયાર કરી શકાય છે. ગરમ પાણીમાં વરિયાળીને થોડી વાર માટે રાખો. પછી તેને ગાળીને પી લો અથવા એક ચમચી વરિયાળીને એક ગ્લાસ પાણીમાં આખી રાત રહેવા દો અને સવારે ગાળીને પીવો.

      આયુર્વેદ એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવે કે આયુર્વેદ મુજબ વરિયાળી ઠંડી તાસીરની હોય છે એટલે ગરમીમાં તેનો ઉપયોગ વધી જાય છે. જોકે, વરિયાળી વાતાનુલોમન એટલે કે ગેસ નીકાળનારી હોય છે. વરિયાળીમાં અનેક એવા પોષક તત્વો હોય છે જે સ્વસ્થ રહેવા માટે ખૂબ જરૂરી છે. વરિયાળીમાં કેલ્શિયમ, સોડિયમ, આયર્ન અને પોટેશિયમ જેવા ખનિજ તત્વો હોય છે. આ સિવાય તેની ખુશ્બૂ પણ સારી લાગે છે. તે તાજગીનો અહેસાસ કરાવે છે. એટલે તેનો ઉપયોગ ભારતમાં એક શાનદાર માઉથ ફ્રેશનરના રૂપમાં વર્ષોથી કરવામાં આવે છે. ફાઇબર્સની ઉચ્ચ માત્રા તેને પેટના રોગની મહાઔષધિ બનાવે છે.

      આગળ જાણો, વરિયાળીનું પાણી પીવાના ફાયદા...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ ઈન્ડિયા વરિયાળીનો સૌથી મોટો એક્સપોટર છે. આપણે ત્યાં લોકો જમ્યાં પછી વરિયાળી ખાય છે. આ માઉથને રિફ્રેશ કરે છે, પરંતુ માત્ર આટલું જ પૂરતું નથી વરિયાળીમાં કોપર, પોટેશિયમ, કેલ્શિયમ, ઝિંક અને મેગ્નીઝ હોય છે. તેમાં વિટામિન C, આયર્ન, સેલેનિયમ અને મેગ્નીશિયમ પણ હોય છે. તેનાથી તમે સમજી શકો છો કે વરિયાળી કેટલી ફાયદાકારક છે. પરંતુ વરિયાળીનું પાણી તેના કરતા વધુ ફાયદાકારક છે.

      વરિયાળીનું પાણી 2 રીતે તૈયાર કરી શકાય છે. ગરમ પાણીમાં વરિયાળીને થોડી વાર માટે રાખો. પછી તેને ગાળીને પી લો અથવા એક ચમચી વરિયાળીને એક ગ્લાસ પાણીમાં આખી રાત રહેવા દો અને સવારે ગાળીને પીવો.

      આયુર્વેદ એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવે કે આયુર્વેદ મુજબ વરિયાળી ઠંડી તાસીરની હોય છે એટલે ગરમીમાં તેનો ઉપયોગ વધી જાય છે. જોકે, વરિયાળી વાતાનુલોમન એટલે કે ગેસ નીકાળનારી હોય છે. વરિયાળીમાં અનેક એવા પોષક તત્વો હોય છે જે સ્વસ્થ રહેવા માટે ખૂબ જરૂરી છે. વરિયાળીમાં કેલ્શિયમ, સોડિયમ, આયર્ન અને પોટેશિયમ જેવા ખનિજ તત્વો હોય છે. આ સિવાય તેની ખુશ્બૂ પણ સારી લાગે છે. તે તાજગીનો અહેસાસ કરાવે છે. એટલે તેનો ઉપયોગ ભારતમાં એક શાનદાર માઉથ ફ્રેશનરના રૂપમાં વર્ષોથી કરવામાં આવે છે. ફાઇબર્સની ઉચ્ચ માત્રા તેને પેટના રોગની મહાઔષધિ બનાવે છે.

      આગળ જાણો, વરિયાળીનું પાણી પીવાના ફાયદા...

    • +6 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      યૂટિલિટી ડેસ્કઃ ઈન્ડિયા વરિયાળીનો સૌથી મોટો એક્સપોટર છે. આપણે ત્યાં લોકો જમ્યાં પછી વરિયાળી ખાય છે. આ માઉથને રિફ્રેશ કરે છે, પરંતુ માત્ર આટલું જ પૂરતું નથી વરિયાળીમાં કોપર, પોટેશિયમ, કેલ્શિયમ, ઝિંક અને મેગ્નીઝ હોય છે. તેમાં વિટામિન C, આયર્ન, સેલેનિયમ અને મેગ્નીશિયમ પણ હોય છે. તેનાથી તમે સમજી શકો છો કે વરિયાળી કેટલી ફાયદાકારક છે. પરંતુ વરિયાળીનું પાણી તેના કરતા વધુ ફાયદાકારક છે.

      વરિયાળીનું પાણી 2 રીતે તૈયાર કરી શકાય છે. ગરમ પાણીમાં વરિયાળીને થોડી વાર માટે રાખો. પછી તેને ગાળીને પી લો અથવા એક ચમચી વરિયાળીને એક ગ્લાસ પાણીમાં આખી રાત રહેવા દો અને સવારે ગાળીને પીવો.

      આયુર્વેદ એક્સપર્ટ અબરાર મુલ્તાની જણાવે કે આયુર્વેદ મુજબ વરિયાળી ઠંડી તાસીરની હોય છે એટલે ગરમીમાં તેનો ઉપયોગ વધી જાય છે. જોકે, વરિયાળી વાતાનુલોમન એટલે કે ગેસ નીકાળનારી હોય છે. વરિયાળીમાં અનેક એવા પોષક તત્વો હોય છે જે સ્વસ્થ રહેવા માટે ખૂબ જરૂરી છે. વરિયાળીમાં કેલ્શિયમ, સોડિયમ, આયર્ન અને પોટેશિયમ જેવા ખનિજ તત્વો હોય છે. આ સિવાય તેની ખુશ્બૂ પણ સારી લાગે છે. તે તાજગીનો અહેસાસ કરાવે છે. એટલે તેનો ઉપયોગ ભારતમાં એક શાનદાર માઉથ ફ્રેશનરના રૂપમાં વર્ષોથી કરવામાં આવે છે. ફાઇબર્સની ઉચ્ચ માત્રા તેને પેટના રોગની મહાઔષધિ બનાવે છે.

      આગળ જાણો, વરિયાળીનું પાણી પીવાના ફાયદા...

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Drink Fennel Seed Water : You Will Get Amazing Benefits
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `