ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» 7 wonder Drinks to Help Get Better Sleep

    રોજ મોડાં સુધી ઉંઘ ના આવતી હોય તો, આ સમસ્યા દૂર કરવા રાતે પીવો આ 7 ડ્રિંક

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Jan 21, 2018, 03:00 PM IST

    રોજ રાતે આ 7માંથી કોઈ 1 ડ્રિંક પીઓ, અનિદ્રાની સમસ્યાથી ઝડપથી મળશે છુટકારો
    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ સામાન્ય માણસ માટે હવા, પાણી અને ખોરાક જરૂરી છે તેવી જ રીતે ઉંઘ પણ એટલી જ જરૂરી છે. સામાન્ય રીતે થોડી વધારે ઉંઘ આવે તો તે ચિંતાનો વિષય નથી પરંતુ અપુરતી ઉંઘથી ઘણી સમસ્યા સર્જાઈ શકે છે. જો તમને પણ પુરતી ઉંઘ ના આવતી હોય તો વિવિધ આર્યુંવેદીક નુસખા અપનાવી શકાય છે અને સારી ઉંઘ મેળવી શકાય છે.

      સૂતા પહેલા જો કેટલીક ખાસ વસ્તુઓ ખાવામાં આવે તો અનિદ્રાની સમસ્યાને દૂર કરી શકાય છે. આ સમયે કાર્બોહાઈડ્રેટ લેવાથી મગજ શાંત રહે છે. જ્યારે તમારુ મગજ શાંત રહેશે તો ઉંઘ પણ સારી આવશે. ડિનરમાં કેલ્શિયમની માત્રા વધારવી પણ તમારા માટે ફાયદાકારી બની શકે છે. તેને માટે તમે આખા અનાજ, ફેટ રહિત દૂધ, દહી, પીનટ બટર, કૈમોમિલ ટી અને કેળા લઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને એવા 7 ડ્રિંક્સ વિશે જણાવીશું જેમાંથી કોઈ એક રાતે પી લેવાથી તેમાં રહેલાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેવા કે એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સ, પોટેશિયમ અને મેગ્નેશિયમ મગજને શાંક રાખશે અને સારી ઉંઘ લાવવામાં મદદ કરશે.

      આગળ વાંચો રાતે સારી ઉંઘ આવે તે માટે કયા અન્ય ડ્રિંક્સ પીવા જોઈએ.

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ સામાન્ય માણસ માટે હવા, પાણી અને ખોરાક જરૂરી છે તેવી જ રીતે ઉંઘ પણ એટલી જ જરૂરી છે. સામાન્ય રીતે થોડી વધારે ઉંઘ આવે તો તે ચિંતાનો વિષય નથી પરંતુ અપુરતી ઉંઘથી ઘણી સમસ્યા સર્જાઈ શકે છે. જો તમને પણ પુરતી ઉંઘ ના આવતી હોય તો વિવિધ આર્યુંવેદીક નુસખા અપનાવી શકાય છે અને સારી ઉંઘ મેળવી શકાય છે.

      સૂતા પહેલા જો કેટલીક ખાસ વસ્તુઓ ખાવામાં આવે તો અનિદ્રાની સમસ્યાને દૂર કરી શકાય છે. આ સમયે કાર્બોહાઈડ્રેટ લેવાથી મગજ શાંત રહે છે. જ્યારે તમારુ મગજ શાંત રહેશે તો ઉંઘ પણ સારી આવશે. ડિનરમાં કેલ્શિયમની માત્રા વધારવી પણ તમારા માટે ફાયદાકારી બની શકે છે. તેને માટે તમે આખા અનાજ, ફેટ રહિત દૂધ, દહી, પીનટ બટર, કૈમોમિલ ટી અને કેળા લઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને એવા 7 ડ્રિંક્સ વિશે જણાવીશું જેમાંથી કોઈ એક રાતે પી લેવાથી તેમાં રહેલાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેવા કે એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સ, પોટેશિયમ અને મેગ્નેશિયમ મગજને શાંક રાખશે અને સારી ઉંઘ લાવવામાં મદદ કરશે.

      આગળ વાંચો રાતે સારી ઉંઘ આવે તે માટે કયા અન્ય ડ્રિંક્સ પીવા જોઈએ.

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ સામાન્ય માણસ માટે હવા, પાણી અને ખોરાક જરૂરી છે તેવી જ રીતે ઉંઘ પણ એટલી જ જરૂરી છે. સામાન્ય રીતે થોડી વધારે ઉંઘ આવે તો તે ચિંતાનો વિષય નથી પરંતુ અપુરતી ઉંઘથી ઘણી સમસ્યા સર્જાઈ શકે છે. જો તમને પણ પુરતી ઉંઘ ના આવતી હોય તો વિવિધ આર્યુંવેદીક નુસખા અપનાવી શકાય છે અને સારી ઉંઘ મેળવી શકાય છે.

      સૂતા પહેલા જો કેટલીક ખાસ વસ્તુઓ ખાવામાં આવે તો અનિદ્રાની સમસ્યાને દૂર કરી શકાય છે. આ સમયે કાર્બોહાઈડ્રેટ લેવાથી મગજ શાંત રહે છે. જ્યારે તમારુ મગજ શાંત રહેશે તો ઉંઘ પણ સારી આવશે. ડિનરમાં કેલ્શિયમની માત્રા વધારવી પણ તમારા માટે ફાયદાકારી બની શકે છે. તેને માટે તમે આખા અનાજ, ફેટ રહિત દૂધ, દહી, પીનટ બટર, કૈમોમિલ ટી અને કેળા લઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને એવા 7 ડ્રિંક્સ વિશે જણાવીશું જેમાંથી કોઈ એક રાતે પી લેવાથી તેમાં રહેલાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેવા કે એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સ, પોટેશિયમ અને મેગ્નેશિયમ મગજને શાંક રાખશે અને સારી ઉંઘ લાવવામાં મદદ કરશે.

      આગળ વાંચો રાતે સારી ઉંઘ આવે તે માટે કયા અન્ય ડ્રિંક્સ પીવા જોઈએ.

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ સામાન્ય માણસ માટે હવા, પાણી અને ખોરાક જરૂરી છે તેવી જ રીતે ઉંઘ પણ એટલી જ જરૂરી છે. સામાન્ય રીતે થોડી વધારે ઉંઘ આવે તો તે ચિંતાનો વિષય નથી પરંતુ અપુરતી ઉંઘથી ઘણી સમસ્યા સર્જાઈ શકે છે. જો તમને પણ પુરતી ઉંઘ ના આવતી હોય તો વિવિધ આર્યુંવેદીક નુસખા અપનાવી શકાય છે અને સારી ઉંઘ મેળવી શકાય છે.

      સૂતા પહેલા જો કેટલીક ખાસ વસ્તુઓ ખાવામાં આવે તો અનિદ્રાની સમસ્યાને દૂર કરી શકાય છે. આ સમયે કાર્બોહાઈડ્રેટ લેવાથી મગજ શાંત રહે છે. જ્યારે તમારુ મગજ શાંત રહેશે તો ઉંઘ પણ સારી આવશે. ડિનરમાં કેલ્શિયમની માત્રા વધારવી પણ તમારા માટે ફાયદાકારી બની શકે છે. તેને માટે તમે આખા અનાજ, ફેટ રહિત દૂધ, દહી, પીનટ બટર, કૈમોમિલ ટી અને કેળા લઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને એવા 7 ડ્રિંક્સ વિશે જણાવીશું જેમાંથી કોઈ એક રાતે પી લેવાથી તેમાં રહેલાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેવા કે એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સ, પોટેશિયમ અને મેગ્નેશિયમ મગજને શાંક રાખશે અને સારી ઉંઘ લાવવામાં મદદ કરશે.

      આગળ વાંચો રાતે સારી ઉંઘ આવે તે માટે કયા અન્ય ડ્રિંક્સ પીવા જોઈએ.

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ સામાન્ય માણસ માટે હવા, પાણી અને ખોરાક જરૂરી છે તેવી જ રીતે ઉંઘ પણ એટલી જ જરૂરી છે. સામાન્ય રીતે થોડી વધારે ઉંઘ આવે તો તે ચિંતાનો વિષય નથી પરંતુ અપુરતી ઉંઘથી ઘણી સમસ્યા સર્જાઈ શકે છે. જો તમને પણ પુરતી ઉંઘ ના આવતી હોય તો વિવિધ આર્યુંવેદીક નુસખા અપનાવી શકાય છે અને સારી ઉંઘ મેળવી શકાય છે.

      સૂતા પહેલા જો કેટલીક ખાસ વસ્તુઓ ખાવામાં આવે તો અનિદ્રાની સમસ્યાને દૂર કરી શકાય છે. આ સમયે કાર્બોહાઈડ્રેટ લેવાથી મગજ શાંત રહે છે. જ્યારે તમારુ મગજ શાંત રહેશે તો ઉંઘ પણ સારી આવશે. ડિનરમાં કેલ્શિયમની માત્રા વધારવી પણ તમારા માટે ફાયદાકારી બની શકે છે. તેને માટે તમે આખા અનાજ, ફેટ રહિત દૂધ, દહી, પીનટ બટર, કૈમોમિલ ટી અને કેળા લઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને એવા 7 ડ્રિંક્સ વિશે જણાવીશું જેમાંથી કોઈ એક રાતે પી લેવાથી તેમાં રહેલાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેવા કે એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સ, પોટેશિયમ અને મેગ્નેશિયમ મગજને શાંક રાખશે અને સારી ઉંઘ લાવવામાં મદદ કરશે.

      આગળ વાંચો રાતે સારી ઉંઘ આવે તે માટે કયા અન્ય ડ્રિંક્સ પીવા જોઈએ.

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ સામાન્ય માણસ માટે હવા, પાણી અને ખોરાક જરૂરી છે તેવી જ રીતે ઉંઘ પણ એટલી જ જરૂરી છે. સામાન્ય રીતે થોડી વધારે ઉંઘ આવે તો તે ચિંતાનો વિષય નથી પરંતુ અપુરતી ઉંઘથી ઘણી સમસ્યા સર્જાઈ શકે છે. જો તમને પણ પુરતી ઉંઘ ના આવતી હોય તો વિવિધ આર્યુંવેદીક નુસખા અપનાવી શકાય છે અને સારી ઉંઘ મેળવી શકાય છે.

      સૂતા પહેલા જો કેટલીક ખાસ વસ્તુઓ ખાવામાં આવે તો અનિદ્રાની સમસ્યાને દૂર કરી શકાય છે. આ સમયે કાર્બોહાઈડ્રેટ લેવાથી મગજ શાંત રહે છે. જ્યારે તમારુ મગજ શાંત રહેશે તો ઉંઘ પણ સારી આવશે. ડિનરમાં કેલ્શિયમની માત્રા વધારવી પણ તમારા માટે ફાયદાકારી બની શકે છે. તેને માટે તમે આખા અનાજ, ફેટ રહિત દૂધ, દહી, પીનટ બટર, કૈમોમિલ ટી અને કેળા લઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને એવા 7 ડ્રિંક્સ વિશે જણાવીશું જેમાંથી કોઈ એક રાતે પી લેવાથી તેમાં રહેલાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેવા કે એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સ, પોટેશિયમ અને મેગ્નેશિયમ મગજને શાંક રાખશે અને સારી ઉંઘ લાવવામાં મદદ કરશે.

      આગળ વાંચો રાતે સારી ઉંઘ આવે તે માટે કયા અન્ય ડ્રિંક્સ પીવા જોઈએ.

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ સામાન્ય માણસ માટે હવા, પાણી અને ખોરાક જરૂરી છે તેવી જ રીતે ઉંઘ પણ એટલી જ જરૂરી છે. સામાન્ય રીતે થોડી વધારે ઉંઘ આવે તો તે ચિંતાનો વિષય નથી પરંતુ અપુરતી ઉંઘથી ઘણી સમસ્યા સર્જાઈ શકે છે. જો તમને પણ પુરતી ઉંઘ ના આવતી હોય તો વિવિધ આર્યુંવેદીક નુસખા અપનાવી શકાય છે અને સારી ઉંઘ મેળવી શકાય છે.

      સૂતા પહેલા જો કેટલીક ખાસ વસ્તુઓ ખાવામાં આવે તો અનિદ્રાની સમસ્યાને દૂર કરી શકાય છે. આ સમયે કાર્બોહાઈડ્રેટ લેવાથી મગજ શાંત રહે છે. જ્યારે તમારુ મગજ શાંત રહેશે તો ઉંઘ પણ સારી આવશે. ડિનરમાં કેલ્શિયમની માત્રા વધારવી પણ તમારા માટે ફાયદાકારી બની શકે છે. તેને માટે તમે આખા અનાજ, ફેટ રહિત દૂધ, દહી, પીનટ બટર, કૈમોમિલ ટી અને કેળા લઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને એવા 7 ડ્રિંક્સ વિશે જણાવીશું જેમાંથી કોઈ એક રાતે પી લેવાથી તેમાં રહેલાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેવા કે એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સ, પોટેશિયમ અને મેગ્નેશિયમ મગજને શાંક રાખશે અને સારી ઉંઘ લાવવામાં મદદ કરશે.

      આગળ વાંચો રાતે સારી ઉંઘ આવે તે માટે કયા અન્ય ડ્રિંક્સ પીવા જોઈએ.

    • +7 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ સામાન્ય માણસ માટે હવા, પાણી અને ખોરાક જરૂરી છે તેવી જ રીતે ઉંઘ પણ એટલી જ જરૂરી છે. સામાન્ય રીતે થોડી વધારે ઉંઘ આવે તો તે ચિંતાનો વિષય નથી પરંતુ અપુરતી ઉંઘથી ઘણી સમસ્યા સર્જાઈ શકે છે. જો તમને પણ પુરતી ઉંઘ ના આવતી હોય તો વિવિધ આર્યુંવેદીક નુસખા અપનાવી શકાય છે અને સારી ઉંઘ મેળવી શકાય છે.

      સૂતા પહેલા જો કેટલીક ખાસ વસ્તુઓ ખાવામાં આવે તો અનિદ્રાની સમસ્યાને દૂર કરી શકાય છે. આ સમયે કાર્બોહાઈડ્રેટ લેવાથી મગજ શાંત રહે છે. જ્યારે તમારુ મગજ શાંત રહેશે તો ઉંઘ પણ સારી આવશે. ડિનરમાં કેલ્શિયમની માત્રા વધારવી પણ તમારા માટે ફાયદાકારી બની શકે છે. તેને માટે તમે આખા અનાજ, ફેટ રહિત દૂધ, દહી, પીનટ બટર, કૈમોમિલ ટી અને કેળા લઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને એવા 7 ડ્રિંક્સ વિશે જણાવીશું જેમાંથી કોઈ એક રાતે પી લેવાથી તેમાં રહેલાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેવા કે એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સ, પોટેશિયમ અને મેગ્નેશિયમ મગજને શાંક રાખશે અને સારી ઉંઘ લાવવામાં મદદ કરશે.

      આગળ વાંચો રાતે સારી ઉંઘ આવે તે માટે કયા અન્ય ડ્રિંક્સ પીવા જોઈએ.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: 7 wonder Drinks to Help Get Better Sleep
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `