ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» 5 foods to increase chest width naturally

    જીમ ગયા વિના ચેસ્ટને આકર્ષક અને પહોળી બનાવશે આ 5 ઉપાય, પુરૂષો અપનાવો

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - May 19, 2018, 06:17 PM IST

    આ 5 ઉપાય કરીને પુરૂષો ઝડપથી વધારી શકે છે છાતીની પહોળાઈ, તમે પણ અજમાવો
    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ પહોળી છાતી માટે ઘણાં પુરૂષો એક્સરસાઈઝ પર ખૂબ જ ધ્યાન આપે છે. પણ માત્ર એક્સરસાઈઝથી જ નહીં પણ હેલ્ધી ડાયટ લેવાથી છાતીની પહોળાઈ વધારી શકાય છે. ડાયાટિશિયન ડો. વિનિતા જયસવાલ જણાવી રહ્યાં છે એવા હેલ્ધી ફૂડ્સ વિશે જે પુરૂષો માટે ફાયદાકારક છે અને તેનાથી મસલ્સ સ્ટ્રોન્ગ બને છે. સાથે જ મસલ્સ માટે હાનિકારક ફૂડ્સ વિશે પણ જણાવ્યું છે.


      છાતીના મસલ્સ મજબૂત બનાવવા આ વાતોનું રાખા ધ્યાન

      1.બીપી કંટ્રોલમાં રાખો
      2.હાર્ટ પ્રોબ્લેમથી બચો
      3.રેગ્યુલર એક્સરસાઈઝ કરો
      4.ડિપ્રેશનથી બચો
      5.ટેન્શનથી દૂર રહો


      આગળ વાંચો છાતીની પહોળાઈ વધારવા કઈ વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ પહોળી છાતી માટે ઘણાં પુરૂષો એક્સરસાઈઝ પર ખૂબ જ ધ્યાન આપે છે. પણ માત્ર એક્સરસાઈઝથી જ નહીં પણ હેલ્ધી ડાયટ લેવાથી છાતીની પહોળાઈ વધારી શકાય છે. ડાયાટિશિયન ડો. વિનિતા જયસવાલ જણાવી રહ્યાં છે એવા હેલ્ધી ફૂડ્સ વિશે જે પુરૂષો માટે ફાયદાકારક છે અને તેનાથી મસલ્સ સ્ટ્રોન્ગ બને છે. સાથે જ મસલ્સ માટે હાનિકારક ફૂડ્સ વિશે પણ જણાવ્યું છે.


      છાતીના મસલ્સ મજબૂત બનાવવા આ વાતોનું રાખા ધ્યાન

      1.બીપી કંટ્રોલમાં રાખો
      2.હાર્ટ પ્રોબ્લેમથી બચો
      3.રેગ્યુલર એક્સરસાઈઝ કરો
      4.ડિપ્રેશનથી બચો
      5.ટેન્શનથી દૂર રહો


      આગળ વાંચો છાતીની પહોળાઈ વધારવા કઈ વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ પહોળી છાતી માટે ઘણાં પુરૂષો એક્સરસાઈઝ પર ખૂબ જ ધ્યાન આપે છે. પણ માત્ર એક્સરસાઈઝથી જ નહીં પણ હેલ્ધી ડાયટ લેવાથી છાતીની પહોળાઈ વધારી શકાય છે. ડાયાટિશિયન ડો. વિનિતા જયસવાલ જણાવી રહ્યાં છે એવા હેલ્ધી ફૂડ્સ વિશે જે પુરૂષો માટે ફાયદાકારક છે અને તેનાથી મસલ્સ સ્ટ્રોન્ગ બને છે. સાથે જ મસલ્સ માટે હાનિકારક ફૂડ્સ વિશે પણ જણાવ્યું છે.


      છાતીના મસલ્સ મજબૂત બનાવવા આ વાતોનું રાખા ધ્યાન

      1.બીપી કંટ્રોલમાં રાખો
      2.હાર્ટ પ્રોબ્લેમથી બચો
      3.રેગ્યુલર એક્સરસાઈઝ કરો
      4.ડિપ્રેશનથી બચો
      5.ટેન્શનથી દૂર રહો


      આગળ વાંચો છાતીની પહોળાઈ વધારવા કઈ વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ પહોળી છાતી માટે ઘણાં પુરૂષો એક્સરસાઈઝ પર ખૂબ જ ધ્યાન આપે છે. પણ માત્ર એક્સરસાઈઝથી જ નહીં પણ હેલ્ધી ડાયટ લેવાથી છાતીની પહોળાઈ વધારી શકાય છે. ડાયાટિશિયન ડો. વિનિતા જયસવાલ જણાવી રહ્યાં છે એવા હેલ્ધી ફૂડ્સ વિશે જે પુરૂષો માટે ફાયદાકારક છે અને તેનાથી મસલ્સ સ્ટ્રોન્ગ બને છે. સાથે જ મસલ્સ માટે હાનિકારક ફૂડ્સ વિશે પણ જણાવ્યું છે.


      છાતીના મસલ્સ મજબૂત બનાવવા આ વાતોનું રાખા ધ્યાન

      1.બીપી કંટ્રોલમાં રાખો
      2.હાર્ટ પ્રોબ્લેમથી બચો
      3.રેગ્યુલર એક્સરસાઈઝ કરો
      4.ડિપ્રેશનથી બચો
      5.ટેન્શનથી દૂર રહો


      આગળ વાંચો છાતીની પહોળાઈ વધારવા કઈ વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ પહોળી છાતી માટે ઘણાં પુરૂષો એક્સરસાઈઝ પર ખૂબ જ ધ્યાન આપે છે. પણ માત્ર એક્સરસાઈઝથી જ નહીં પણ હેલ્ધી ડાયટ લેવાથી છાતીની પહોળાઈ વધારી શકાય છે. ડાયાટિશિયન ડો. વિનિતા જયસવાલ જણાવી રહ્યાં છે એવા હેલ્ધી ફૂડ્સ વિશે જે પુરૂષો માટે ફાયદાકારક છે અને તેનાથી મસલ્સ સ્ટ્રોન્ગ બને છે. સાથે જ મસલ્સ માટે હાનિકારક ફૂડ્સ વિશે પણ જણાવ્યું છે.


      છાતીના મસલ્સ મજબૂત બનાવવા આ વાતોનું રાખા ધ્યાન

      1.બીપી કંટ્રોલમાં રાખો
      2.હાર્ટ પ્રોબ્લેમથી બચો
      3.રેગ્યુલર એક્સરસાઈઝ કરો
      4.ડિપ્રેશનથી બચો
      5.ટેન્શનથી દૂર રહો


      આગળ વાંચો છાતીની પહોળાઈ વધારવા કઈ વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ પહોળી છાતી માટે ઘણાં પુરૂષો એક્સરસાઈઝ પર ખૂબ જ ધ્યાન આપે છે. પણ માત્ર એક્સરસાઈઝથી જ નહીં પણ હેલ્ધી ડાયટ લેવાથી છાતીની પહોળાઈ વધારી શકાય છે. ડાયાટિશિયન ડો. વિનિતા જયસવાલ જણાવી રહ્યાં છે એવા હેલ્ધી ફૂડ્સ વિશે જે પુરૂષો માટે ફાયદાકારક છે અને તેનાથી મસલ્સ સ્ટ્રોન્ગ બને છે. સાથે જ મસલ્સ માટે હાનિકારક ફૂડ્સ વિશે પણ જણાવ્યું છે.


      છાતીના મસલ્સ મજબૂત બનાવવા આ વાતોનું રાખા ધ્યાન

      1.બીપી કંટ્રોલમાં રાખો
      2.હાર્ટ પ્રોબ્લેમથી બચો
      3.રેગ્યુલર એક્સરસાઈઝ કરો
      4.ડિપ્રેશનથી બચો
      5.ટેન્શનથી દૂર રહો


      આગળ વાંચો છાતીની પહોળાઈ વધારવા કઈ વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ પહોળી છાતી માટે ઘણાં પુરૂષો એક્સરસાઈઝ પર ખૂબ જ ધ્યાન આપે છે. પણ માત્ર એક્સરસાઈઝથી જ નહીં પણ હેલ્ધી ડાયટ લેવાથી છાતીની પહોળાઈ વધારી શકાય છે. ડાયાટિશિયન ડો. વિનિતા જયસવાલ જણાવી રહ્યાં છે એવા હેલ્ધી ફૂડ્સ વિશે જે પુરૂષો માટે ફાયદાકારક છે અને તેનાથી મસલ્સ સ્ટ્રોન્ગ બને છે. સાથે જ મસલ્સ માટે હાનિકારક ફૂડ્સ વિશે પણ જણાવ્યું છે.


      છાતીના મસલ્સ મજબૂત બનાવવા આ વાતોનું રાખા ધ્યાન

      1.બીપી કંટ્રોલમાં રાખો
      2.હાર્ટ પ્રોબ્લેમથી બચો
      3.રેગ્યુલર એક્સરસાઈઝ કરો
      4.ડિપ્રેશનથી બચો
      5.ટેન્શનથી દૂર રહો


      આગળ વાંચો છાતીની પહોળાઈ વધારવા કઈ વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ પહોળી છાતી માટે ઘણાં પુરૂષો એક્સરસાઈઝ પર ખૂબ જ ધ્યાન આપે છે. પણ માત્ર એક્સરસાઈઝથી જ નહીં પણ હેલ્ધી ડાયટ લેવાથી છાતીની પહોળાઈ વધારી શકાય છે. ડાયાટિશિયન ડો. વિનિતા જયસવાલ જણાવી રહ્યાં છે એવા હેલ્ધી ફૂડ્સ વિશે જે પુરૂષો માટે ફાયદાકારક છે અને તેનાથી મસલ્સ સ્ટ્રોન્ગ બને છે. સાથે જ મસલ્સ માટે હાનિકારક ફૂડ્સ વિશે પણ જણાવ્યું છે.


      છાતીના મસલ્સ મજબૂત બનાવવા આ વાતોનું રાખા ધ્યાન

      1.બીપી કંટ્રોલમાં રાખો
      2.હાર્ટ પ્રોબ્લેમથી બચો
      3.રેગ્યુલર એક્સરસાઈઝ કરો
      4.ડિપ્રેશનથી બચો
      5.ટેન્શનથી દૂર રહો


      આગળ વાંચો છાતીની પહોળાઈ વધારવા કઈ વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ પહોળી છાતી માટે ઘણાં પુરૂષો એક્સરસાઈઝ પર ખૂબ જ ધ્યાન આપે છે. પણ માત્ર એક્સરસાઈઝથી જ નહીં પણ હેલ્ધી ડાયટ લેવાથી છાતીની પહોળાઈ વધારી શકાય છે. ડાયાટિશિયન ડો. વિનિતા જયસવાલ જણાવી રહ્યાં છે એવા હેલ્ધી ફૂડ્સ વિશે જે પુરૂષો માટે ફાયદાકારક છે અને તેનાથી મસલ્સ સ્ટ્રોન્ગ બને છે. સાથે જ મસલ્સ માટે હાનિકારક ફૂડ્સ વિશે પણ જણાવ્યું છે.


      છાતીના મસલ્સ મજબૂત બનાવવા આ વાતોનું રાખા ધ્યાન

      1.બીપી કંટ્રોલમાં રાખો
      2.હાર્ટ પ્રોબ્લેમથી બચો
      3.રેગ્યુલર એક્સરસાઈઝ કરો
      4.ડિપ્રેશનથી બચો
      5.ટેન્શનથી દૂર રહો


      આગળ વાંચો છાતીની પહોળાઈ વધારવા કઈ વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ પહોળી છાતી માટે ઘણાં પુરૂષો એક્સરસાઈઝ પર ખૂબ જ ધ્યાન આપે છે. પણ માત્ર એક્સરસાઈઝથી જ નહીં પણ હેલ્ધી ડાયટ લેવાથી છાતીની પહોળાઈ વધારી શકાય છે. ડાયાટિશિયન ડો. વિનિતા જયસવાલ જણાવી રહ્યાં છે એવા હેલ્ધી ફૂડ્સ વિશે જે પુરૂષો માટે ફાયદાકારક છે અને તેનાથી મસલ્સ સ્ટ્રોન્ગ બને છે. સાથે જ મસલ્સ માટે હાનિકારક ફૂડ્સ વિશે પણ જણાવ્યું છે.


      છાતીના મસલ્સ મજબૂત બનાવવા આ વાતોનું રાખા ધ્યાન

      1.બીપી કંટ્રોલમાં રાખો
      2.હાર્ટ પ્રોબ્લેમથી બચો
      3.રેગ્યુલર એક્સરસાઈઝ કરો
      4.ડિપ્રેશનથી બચો
      5.ટેન્શનથી દૂર રહો


      આગળ વાંચો છાતીની પહોળાઈ વધારવા કઈ વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ પહોળી છાતી માટે ઘણાં પુરૂષો એક્સરસાઈઝ પર ખૂબ જ ધ્યાન આપે છે. પણ માત્ર એક્સરસાઈઝથી જ નહીં પણ હેલ્ધી ડાયટ લેવાથી છાતીની પહોળાઈ વધારી શકાય છે. ડાયાટિશિયન ડો. વિનિતા જયસવાલ જણાવી રહ્યાં છે એવા હેલ્ધી ફૂડ્સ વિશે જે પુરૂષો માટે ફાયદાકારક છે અને તેનાથી મસલ્સ સ્ટ્રોન્ગ બને છે. સાથે જ મસલ્સ માટે હાનિકારક ફૂડ્સ વિશે પણ જણાવ્યું છે.


      છાતીના મસલ્સ મજબૂત બનાવવા આ વાતોનું રાખા ધ્યાન

      1.બીપી કંટ્રોલમાં રાખો
      2.હાર્ટ પ્રોબ્લેમથી બચો
      3.રેગ્યુલર એક્સરસાઈઝ કરો
      4.ડિપ્રેશનથી બચો
      5.ટેન્શનથી દૂર રહો


      આગળ વાંચો છાતીની પહોળાઈ વધારવા કઈ વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: 5 foods to increase chest width naturally
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `