ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» 5 food should not be taken in gastric problem

    પેટમાં ગેસ ભરાતી હોય તો ભૂલથી પણ ન ખાતાં આ 5 ફૂડ્સ, વધશે તમારી પ્રોબ્લેમ

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Mar 20, 2018, 01:11 PM IST

    પેટમાં ગેસ બનતી હોય તો આ 5 વસ્તુઓ ખાવાનું અવોઈડ કરજો, નહીં તો પેટ રહેશે ખરાબ
    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ એવરેજ પર્સન દિવસમાં 14થી 23વાર ગેસ પાસ કરે છે. ગેસ પાસ કરવું નોર્મલ પ્રોસેસ છે. પણ ઘણીવાર પેટમાં વધારે ગેસ બનવા લાગે છે. જેના કારણે મુસીબત થાય છે. કેટલાક એવા ફૂડ્સ છે જેને ખાવાથી વધુ ગેસ બને છે. પણ આપણને તેના વિશે ખબર હોતી નથી. આવા ફૂડ્સને અવોઈડ કરવાથી આ પ્રોબ્લેમથી બચી શકાય છે.


      અમેરિકાના ન્યૂટ્રિશનિસ્ટ કૈલી કેનેડી જણાવે છે કે ડાયટ પ્લાન ચેન્જ કરવાથી આ પ્રોબ્લેમથી બચી શકાય છે. જોકે વધુ ગેસ પાસ કરવો કોઈ બીમારીનો સંકેત નથી. વધુ પ્રમાણમાં ગેસ 2 કારણોથી જ બને છે. પેટમાં બહુ વધારે હવા જવાથી અને કેટલાક ખોરાક પચાવવામાં પ્રોબ્લેમ થવા પર.


      બોડીમાં ભોજનને પકાવનાર બેક્ટેરિયા જ ગેસ બનાવે છે. જો તમને એવું લાગે છે કે તમારા પેટમાં વધુ ગેસ બની રહી છે, પેટ ફૂલી રહ્યું છે તો ડાયટ ચેન્જ કરો. આજે અમે તમને એવા ફૂડ્સ બતાવી રહ્યા છે જે ગેસનું કારણ બને છે. આ લિસ્ટમાં કેટલાક હેલ્ધી ફૂડ્સ પણ સામેલ છે જેને ખાવાનું બંધ કરવાની જરૂરી નથી પણ તેની ક્વોન્ટિટી ઘટાડવી જોઈએ.


      તમારે એક એક્સપેરિમેન્ટ બીજો પણ કરવાનો રહેશે. તમારે એક ફૂડ ડાયરી બનાવવી જેમાં ફૂડ ખાધા બાદ તેના રિએક્શન નોટ કરવાના રહેશે. આનાથી તમને ખબર પડશે કે કયા ફૂડ્સ ખાવાથી વધુ ગેસ બને છે.


      આગળ વાંચો કયા ફૂડ્સ પેટમાં વધુ ગેસ બનાવે છે અને તેનાથી બચવા શું કરવું.

    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ એવરેજ પર્સન દિવસમાં 14થી 23વાર ગેસ પાસ કરે છે. ગેસ પાસ કરવું નોર્મલ પ્રોસેસ છે. પણ ઘણીવાર પેટમાં વધારે ગેસ બનવા લાગે છે. જેના કારણે મુસીબત થાય છે. કેટલાક એવા ફૂડ્સ છે જેને ખાવાથી વધુ ગેસ બને છે. પણ આપણને તેના વિશે ખબર હોતી નથી. આવા ફૂડ્સને અવોઈડ કરવાથી આ પ્રોબ્લેમથી બચી શકાય છે.


      અમેરિકાના ન્યૂટ્રિશનિસ્ટ કૈલી કેનેડી જણાવે છે કે ડાયટ પ્લાન ચેન્જ કરવાથી આ પ્રોબ્લેમથી બચી શકાય છે. જોકે વધુ ગેસ પાસ કરવો કોઈ બીમારીનો સંકેત નથી. વધુ પ્રમાણમાં ગેસ 2 કારણોથી જ બને છે. પેટમાં બહુ વધારે હવા જવાથી અને કેટલાક ખોરાક પચાવવામાં પ્રોબ્લેમ થવા પર.


      બોડીમાં ભોજનને પકાવનાર બેક્ટેરિયા જ ગેસ બનાવે છે. જો તમને એવું લાગે છે કે તમારા પેટમાં વધુ ગેસ બની રહી છે, પેટ ફૂલી રહ્યું છે તો ડાયટ ચેન્જ કરો. આજે અમે તમને એવા ફૂડ્સ બતાવી રહ્યા છે જે ગેસનું કારણ બને છે. આ લિસ્ટમાં કેટલાક હેલ્ધી ફૂડ્સ પણ સામેલ છે જેને ખાવાનું બંધ કરવાની જરૂરી નથી પણ તેની ક્વોન્ટિટી ઘટાડવી જોઈએ.


      તમારે એક એક્સપેરિમેન્ટ બીજો પણ કરવાનો રહેશે. તમારે એક ફૂડ ડાયરી બનાવવી જેમાં ફૂડ ખાધા બાદ તેના રિએક્શન નોટ કરવાના રહેશે. આનાથી તમને ખબર પડશે કે કયા ફૂડ્સ ખાવાથી વધુ ગેસ બને છે.


      આગળ વાંચો કયા ફૂડ્સ પેટમાં વધુ ગેસ બનાવે છે અને તેનાથી બચવા શું કરવું.

    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ એવરેજ પર્સન દિવસમાં 14થી 23વાર ગેસ પાસ કરે છે. ગેસ પાસ કરવું નોર્મલ પ્રોસેસ છે. પણ ઘણીવાર પેટમાં વધારે ગેસ બનવા લાગે છે. જેના કારણે મુસીબત થાય છે. કેટલાક એવા ફૂડ્સ છે જેને ખાવાથી વધુ ગેસ બને છે. પણ આપણને તેના વિશે ખબર હોતી નથી. આવા ફૂડ્સને અવોઈડ કરવાથી આ પ્રોબ્લેમથી બચી શકાય છે.


      અમેરિકાના ન્યૂટ્રિશનિસ્ટ કૈલી કેનેડી જણાવે છે કે ડાયટ પ્લાન ચેન્જ કરવાથી આ પ્રોબ્લેમથી બચી શકાય છે. જોકે વધુ ગેસ પાસ કરવો કોઈ બીમારીનો સંકેત નથી. વધુ પ્રમાણમાં ગેસ 2 કારણોથી જ બને છે. પેટમાં બહુ વધારે હવા જવાથી અને કેટલાક ખોરાક પચાવવામાં પ્રોબ્લેમ થવા પર.


      બોડીમાં ભોજનને પકાવનાર બેક્ટેરિયા જ ગેસ બનાવે છે. જો તમને એવું લાગે છે કે તમારા પેટમાં વધુ ગેસ બની રહી છે, પેટ ફૂલી રહ્યું છે તો ડાયટ ચેન્જ કરો. આજે અમે તમને એવા ફૂડ્સ બતાવી રહ્યા છે જે ગેસનું કારણ બને છે. આ લિસ્ટમાં કેટલાક હેલ્ધી ફૂડ્સ પણ સામેલ છે જેને ખાવાનું બંધ કરવાની જરૂરી નથી પણ તેની ક્વોન્ટિટી ઘટાડવી જોઈએ.


      તમારે એક એક્સપેરિમેન્ટ બીજો પણ કરવાનો રહેશે. તમારે એક ફૂડ ડાયરી બનાવવી જેમાં ફૂડ ખાધા બાદ તેના રિએક્શન નોટ કરવાના રહેશે. આનાથી તમને ખબર પડશે કે કયા ફૂડ્સ ખાવાથી વધુ ગેસ બને છે.


      આગળ વાંચો કયા ફૂડ્સ પેટમાં વધુ ગેસ બનાવે છે અને તેનાથી બચવા શું કરવું.

    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ એવરેજ પર્સન દિવસમાં 14થી 23વાર ગેસ પાસ કરે છે. ગેસ પાસ કરવું નોર્મલ પ્રોસેસ છે. પણ ઘણીવાર પેટમાં વધારે ગેસ બનવા લાગે છે. જેના કારણે મુસીબત થાય છે. કેટલાક એવા ફૂડ્સ છે જેને ખાવાથી વધુ ગેસ બને છે. પણ આપણને તેના વિશે ખબર હોતી નથી. આવા ફૂડ્સને અવોઈડ કરવાથી આ પ્રોબ્લેમથી બચી શકાય છે.


      અમેરિકાના ન્યૂટ્રિશનિસ્ટ કૈલી કેનેડી જણાવે છે કે ડાયટ પ્લાન ચેન્જ કરવાથી આ પ્રોબ્લેમથી બચી શકાય છે. જોકે વધુ ગેસ પાસ કરવો કોઈ બીમારીનો સંકેત નથી. વધુ પ્રમાણમાં ગેસ 2 કારણોથી જ બને છે. પેટમાં બહુ વધારે હવા જવાથી અને કેટલાક ખોરાક પચાવવામાં પ્રોબ્લેમ થવા પર.


      બોડીમાં ભોજનને પકાવનાર બેક્ટેરિયા જ ગેસ બનાવે છે. જો તમને એવું લાગે છે કે તમારા પેટમાં વધુ ગેસ બની રહી છે, પેટ ફૂલી રહ્યું છે તો ડાયટ ચેન્જ કરો. આજે અમે તમને એવા ફૂડ્સ બતાવી રહ્યા છે જે ગેસનું કારણ બને છે. આ લિસ્ટમાં કેટલાક હેલ્ધી ફૂડ્સ પણ સામેલ છે જેને ખાવાનું બંધ કરવાની જરૂરી નથી પણ તેની ક્વોન્ટિટી ઘટાડવી જોઈએ.


      તમારે એક એક્સપેરિમેન્ટ બીજો પણ કરવાનો રહેશે. તમારે એક ફૂડ ડાયરી બનાવવી જેમાં ફૂડ ખાધા બાદ તેના રિએક્શન નોટ કરવાના રહેશે. આનાથી તમને ખબર પડશે કે કયા ફૂડ્સ ખાવાથી વધુ ગેસ બને છે.


      આગળ વાંચો કયા ફૂડ્સ પેટમાં વધુ ગેસ બનાવે છે અને તેનાથી બચવા શું કરવું.

    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ એવરેજ પર્સન દિવસમાં 14થી 23વાર ગેસ પાસ કરે છે. ગેસ પાસ કરવું નોર્મલ પ્રોસેસ છે. પણ ઘણીવાર પેટમાં વધારે ગેસ બનવા લાગે છે. જેના કારણે મુસીબત થાય છે. કેટલાક એવા ફૂડ્સ છે જેને ખાવાથી વધુ ગેસ બને છે. પણ આપણને તેના વિશે ખબર હોતી નથી. આવા ફૂડ્સને અવોઈડ કરવાથી આ પ્રોબ્લેમથી બચી શકાય છે.


      અમેરિકાના ન્યૂટ્રિશનિસ્ટ કૈલી કેનેડી જણાવે છે કે ડાયટ પ્લાન ચેન્જ કરવાથી આ પ્રોબ્લેમથી બચી શકાય છે. જોકે વધુ ગેસ પાસ કરવો કોઈ બીમારીનો સંકેત નથી. વધુ પ્રમાણમાં ગેસ 2 કારણોથી જ બને છે. પેટમાં બહુ વધારે હવા જવાથી અને કેટલાક ખોરાક પચાવવામાં પ્રોબ્લેમ થવા પર.


      બોડીમાં ભોજનને પકાવનાર બેક્ટેરિયા જ ગેસ બનાવે છે. જો તમને એવું લાગે છે કે તમારા પેટમાં વધુ ગેસ બની રહી છે, પેટ ફૂલી રહ્યું છે તો ડાયટ ચેન્જ કરો. આજે અમે તમને એવા ફૂડ્સ બતાવી રહ્યા છે જે ગેસનું કારણ બને છે. આ લિસ્ટમાં કેટલાક હેલ્ધી ફૂડ્સ પણ સામેલ છે જેને ખાવાનું બંધ કરવાની જરૂરી નથી પણ તેની ક્વોન્ટિટી ઘટાડવી જોઈએ.


      તમારે એક એક્સપેરિમેન્ટ બીજો પણ કરવાનો રહેશે. તમારે એક ફૂડ ડાયરી બનાવવી જેમાં ફૂડ ખાધા બાદ તેના રિએક્શન નોટ કરવાના રહેશે. આનાથી તમને ખબર પડશે કે કયા ફૂડ્સ ખાવાથી વધુ ગેસ બને છે.


      આગળ વાંચો કયા ફૂડ્સ પેટમાં વધુ ગેસ બનાવે છે અને તેનાથી બચવા શું કરવું.

    • +5 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ એવરેજ પર્સન દિવસમાં 14થી 23વાર ગેસ પાસ કરે છે. ગેસ પાસ કરવું નોર્મલ પ્રોસેસ છે. પણ ઘણીવાર પેટમાં વધારે ગેસ બનવા લાગે છે. જેના કારણે મુસીબત થાય છે. કેટલાક એવા ફૂડ્સ છે જેને ખાવાથી વધુ ગેસ બને છે. પણ આપણને તેના વિશે ખબર હોતી નથી. આવા ફૂડ્સને અવોઈડ કરવાથી આ પ્રોબ્લેમથી બચી શકાય છે.


      અમેરિકાના ન્યૂટ્રિશનિસ્ટ કૈલી કેનેડી જણાવે છે કે ડાયટ પ્લાન ચેન્જ કરવાથી આ પ્રોબ્લેમથી બચી શકાય છે. જોકે વધુ ગેસ પાસ કરવો કોઈ બીમારીનો સંકેત નથી. વધુ પ્રમાણમાં ગેસ 2 કારણોથી જ બને છે. પેટમાં બહુ વધારે હવા જવાથી અને કેટલાક ખોરાક પચાવવામાં પ્રોબ્લેમ થવા પર.


      બોડીમાં ભોજનને પકાવનાર બેક્ટેરિયા જ ગેસ બનાવે છે. જો તમને એવું લાગે છે કે તમારા પેટમાં વધુ ગેસ બની રહી છે, પેટ ફૂલી રહ્યું છે તો ડાયટ ચેન્જ કરો. આજે અમે તમને એવા ફૂડ્સ બતાવી રહ્યા છે જે ગેસનું કારણ બને છે. આ લિસ્ટમાં કેટલાક હેલ્ધી ફૂડ્સ પણ સામેલ છે જેને ખાવાનું બંધ કરવાની જરૂરી નથી પણ તેની ક્વોન્ટિટી ઘટાડવી જોઈએ.


      તમારે એક એક્સપેરિમેન્ટ બીજો પણ કરવાનો રહેશે. તમારે એક ફૂડ ડાયરી બનાવવી જેમાં ફૂડ ખાધા બાદ તેના રિએક્શન નોટ કરવાના રહેશે. આનાથી તમને ખબર પડશે કે કયા ફૂડ્સ ખાવાથી વધુ ગેસ બને છે.


      આગળ વાંચો કયા ફૂડ્સ પેટમાં વધુ ગેસ બનાવે છે અને તેનાથી બચવા શું કરવું.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: 5 food should not be taken in gastric problem
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    X
    Top