ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» 11 healthy ways to gain weight naturally

    ઓછાં સમયમાં જ વજન વધારવા ઈચ્છતા લોકો અપનાવો આ 11 બેસ્ટ ઉપાય

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Mar 10, 2018, 10:01 AM IST

    શરીર એકદમ પાતળું છે અને વજન વધતું જ નથી? તો રોજ આ 11માંથી 1 ફૂડ ખાઓ
    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હેલ્ધી ડાયટની મદદથી વજન વધારી શકાય છે. એમ્સ, નવી દિલ્હીમાં આસિસ્ટેન્ટ ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે હેલ્ધી રીતે અને ઝડપથી વજન વધારવા માટે પ્રોટીન ડાયટ લેવું જોઈએ. દિવસમાં 3 હેવી મીલ્સ એટલે કે બ્રેકફાસ્ટ, લંચ અને ડિનર સહિત વચ્ચે-વચ્ચે પણ કંઈક હળવો ખોરાક ખાતાં રહેવું જોઈએ. જો તમે પણ સરળતાથી વજન વધારવા માગતા હોવ તો તમારી રોજની ડાયટમાં અહીં જણાવેલા 11 ફૂડ્સ ખાવાનું શરૂ કરી દો. પછી જુઓ અસર. આ ફૂડ્સ ખાઈને છોકરી અને છોકરાઓ બંને સરળતાથી વજન વધારી શકે છે અને સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવી શકશે.


      આગળ વાંચો સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવવાના 11 બેસ્ટ ઉપાય.

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હેલ્ધી ડાયટની મદદથી વજન વધારી શકાય છે. એમ્સ, નવી દિલ્હીમાં આસિસ્ટેન્ટ ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે હેલ્ધી રીતે અને ઝડપથી વજન વધારવા માટે પ્રોટીન ડાયટ લેવું જોઈએ. દિવસમાં 3 હેવી મીલ્સ એટલે કે બ્રેકફાસ્ટ, લંચ અને ડિનર સહિત વચ્ચે-વચ્ચે પણ કંઈક હળવો ખોરાક ખાતાં રહેવું જોઈએ. જો તમે પણ સરળતાથી વજન વધારવા માગતા હોવ તો તમારી રોજની ડાયટમાં અહીં જણાવેલા 11 ફૂડ્સ ખાવાનું શરૂ કરી દો. પછી જુઓ અસર. આ ફૂડ્સ ખાઈને છોકરી અને છોકરાઓ બંને સરળતાથી વજન વધારી શકે છે અને સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવી શકશે.


      આગળ વાંચો સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવવાના 11 બેસ્ટ ઉપાય.

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હેલ્ધી ડાયટની મદદથી વજન વધારી શકાય છે. એમ્સ, નવી દિલ્હીમાં આસિસ્ટેન્ટ ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે હેલ્ધી રીતે અને ઝડપથી વજન વધારવા માટે પ્રોટીન ડાયટ લેવું જોઈએ. દિવસમાં 3 હેવી મીલ્સ એટલે કે બ્રેકફાસ્ટ, લંચ અને ડિનર સહિત વચ્ચે-વચ્ચે પણ કંઈક હળવો ખોરાક ખાતાં રહેવું જોઈએ. જો તમે પણ સરળતાથી વજન વધારવા માગતા હોવ તો તમારી રોજની ડાયટમાં અહીં જણાવેલા 11 ફૂડ્સ ખાવાનું શરૂ કરી દો. પછી જુઓ અસર. આ ફૂડ્સ ખાઈને છોકરી અને છોકરાઓ બંને સરળતાથી વજન વધારી શકે છે અને સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવી શકશે.


      આગળ વાંચો સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવવાના 11 બેસ્ટ ઉપાય.

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હેલ્ધી ડાયટની મદદથી વજન વધારી શકાય છે. એમ્સ, નવી દિલ્હીમાં આસિસ્ટેન્ટ ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે હેલ્ધી રીતે અને ઝડપથી વજન વધારવા માટે પ્રોટીન ડાયટ લેવું જોઈએ. દિવસમાં 3 હેવી મીલ્સ એટલે કે બ્રેકફાસ્ટ, લંચ અને ડિનર સહિત વચ્ચે-વચ્ચે પણ કંઈક હળવો ખોરાક ખાતાં રહેવું જોઈએ. જો તમે પણ સરળતાથી વજન વધારવા માગતા હોવ તો તમારી રોજની ડાયટમાં અહીં જણાવેલા 11 ફૂડ્સ ખાવાનું શરૂ કરી દો. પછી જુઓ અસર. આ ફૂડ્સ ખાઈને છોકરી અને છોકરાઓ બંને સરળતાથી વજન વધારી શકે છે અને સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવી શકશે.


      આગળ વાંચો સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવવાના 11 બેસ્ટ ઉપાય.

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હેલ્ધી ડાયટની મદદથી વજન વધારી શકાય છે. એમ્સ, નવી દિલ્હીમાં આસિસ્ટેન્ટ ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે હેલ્ધી રીતે અને ઝડપથી વજન વધારવા માટે પ્રોટીન ડાયટ લેવું જોઈએ. દિવસમાં 3 હેવી મીલ્સ એટલે કે બ્રેકફાસ્ટ, લંચ અને ડિનર સહિત વચ્ચે-વચ્ચે પણ કંઈક હળવો ખોરાક ખાતાં રહેવું જોઈએ. જો તમે પણ સરળતાથી વજન વધારવા માગતા હોવ તો તમારી રોજની ડાયટમાં અહીં જણાવેલા 11 ફૂડ્સ ખાવાનું શરૂ કરી દો. પછી જુઓ અસર. આ ફૂડ્સ ખાઈને છોકરી અને છોકરાઓ બંને સરળતાથી વજન વધારી શકે છે અને સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવી શકશે.


      આગળ વાંચો સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવવાના 11 બેસ્ટ ઉપાય.

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હેલ્ધી ડાયટની મદદથી વજન વધારી શકાય છે. એમ્સ, નવી દિલ્હીમાં આસિસ્ટેન્ટ ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે હેલ્ધી રીતે અને ઝડપથી વજન વધારવા માટે પ્રોટીન ડાયટ લેવું જોઈએ. દિવસમાં 3 હેવી મીલ્સ એટલે કે બ્રેકફાસ્ટ, લંચ અને ડિનર સહિત વચ્ચે-વચ્ચે પણ કંઈક હળવો ખોરાક ખાતાં રહેવું જોઈએ. જો તમે પણ સરળતાથી વજન વધારવા માગતા હોવ તો તમારી રોજની ડાયટમાં અહીં જણાવેલા 11 ફૂડ્સ ખાવાનું શરૂ કરી દો. પછી જુઓ અસર. આ ફૂડ્સ ખાઈને છોકરી અને છોકરાઓ બંને સરળતાથી વજન વધારી શકે છે અને સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવી શકશે.


      આગળ વાંચો સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવવાના 11 બેસ્ટ ઉપાય.

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હેલ્ધી ડાયટની મદદથી વજન વધારી શકાય છે. એમ્સ, નવી દિલ્હીમાં આસિસ્ટેન્ટ ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે હેલ્ધી રીતે અને ઝડપથી વજન વધારવા માટે પ્રોટીન ડાયટ લેવું જોઈએ. દિવસમાં 3 હેવી મીલ્સ એટલે કે બ્રેકફાસ્ટ, લંચ અને ડિનર સહિત વચ્ચે-વચ્ચે પણ કંઈક હળવો ખોરાક ખાતાં રહેવું જોઈએ. જો તમે પણ સરળતાથી વજન વધારવા માગતા હોવ તો તમારી રોજની ડાયટમાં અહીં જણાવેલા 11 ફૂડ્સ ખાવાનું શરૂ કરી દો. પછી જુઓ અસર. આ ફૂડ્સ ખાઈને છોકરી અને છોકરાઓ બંને સરળતાથી વજન વધારી શકે છે અને સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવી શકશે.


      આગળ વાંચો સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવવાના 11 બેસ્ટ ઉપાય.

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હેલ્ધી ડાયટની મદદથી વજન વધારી શકાય છે. એમ્સ, નવી દિલ્હીમાં આસિસ્ટેન્ટ ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે હેલ્ધી રીતે અને ઝડપથી વજન વધારવા માટે પ્રોટીન ડાયટ લેવું જોઈએ. દિવસમાં 3 હેવી મીલ્સ એટલે કે બ્રેકફાસ્ટ, લંચ અને ડિનર સહિત વચ્ચે-વચ્ચે પણ કંઈક હળવો ખોરાક ખાતાં રહેવું જોઈએ. જો તમે પણ સરળતાથી વજન વધારવા માગતા હોવ તો તમારી રોજની ડાયટમાં અહીં જણાવેલા 11 ફૂડ્સ ખાવાનું શરૂ કરી દો. પછી જુઓ અસર. આ ફૂડ્સ ખાઈને છોકરી અને છોકરાઓ બંને સરળતાથી વજન વધારી શકે છે અને સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવી શકશે.


      આગળ વાંચો સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવવાના 11 બેસ્ટ ઉપાય.

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હેલ્ધી ડાયટની મદદથી વજન વધારી શકાય છે. એમ્સ, નવી દિલ્હીમાં આસિસ્ટેન્ટ ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે હેલ્ધી રીતે અને ઝડપથી વજન વધારવા માટે પ્રોટીન ડાયટ લેવું જોઈએ. દિવસમાં 3 હેવી મીલ્સ એટલે કે બ્રેકફાસ્ટ, લંચ અને ડિનર સહિત વચ્ચે-વચ્ચે પણ કંઈક હળવો ખોરાક ખાતાં રહેવું જોઈએ. જો તમે પણ સરળતાથી વજન વધારવા માગતા હોવ તો તમારી રોજની ડાયટમાં અહીં જણાવેલા 11 ફૂડ્સ ખાવાનું શરૂ કરી દો. પછી જુઓ અસર. આ ફૂડ્સ ખાઈને છોકરી અને છોકરાઓ બંને સરળતાથી વજન વધારી શકે છે અને સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવી શકશે.


      આગળ વાંચો સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવવાના 11 બેસ્ટ ઉપાય.

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હેલ્ધી ડાયટની મદદથી વજન વધારી શકાય છે. એમ્સ, નવી દિલ્હીમાં આસિસ્ટેન્ટ ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે હેલ્ધી રીતે અને ઝડપથી વજન વધારવા માટે પ્રોટીન ડાયટ લેવું જોઈએ. દિવસમાં 3 હેવી મીલ્સ એટલે કે બ્રેકફાસ્ટ, લંચ અને ડિનર સહિત વચ્ચે-વચ્ચે પણ કંઈક હળવો ખોરાક ખાતાં રહેવું જોઈએ. જો તમે પણ સરળતાથી વજન વધારવા માગતા હોવ તો તમારી રોજની ડાયટમાં અહીં જણાવેલા 11 ફૂડ્સ ખાવાનું શરૂ કરી દો. પછી જુઓ અસર. આ ફૂડ્સ ખાઈને છોકરી અને છોકરાઓ બંને સરળતાથી વજન વધારી શકે છે અને સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવી શકશે.


      આગળ વાંચો સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવવાના 11 બેસ્ટ ઉપાય.

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હેલ્ધી ડાયટની મદદથી વજન વધારી શકાય છે. એમ્સ, નવી દિલ્હીમાં આસિસ્ટેન્ટ ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે હેલ્ધી રીતે અને ઝડપથી વજન વધારવા માટે પ્રોટીન ડાયટ લેવું જોઈએ. દિવસમાં 3 હેવી મીલ્સ એટલે કે બ્રેકફાસ્ટ, લંચ અને ડિનર સહિત વચ્ચે-વચ્ચે પણ કંઈક હળવો ખોરાક ખાતાં રહેવું જોઈએ. જો તમે પણ સરળતાથી વજન વધારવા માગતા હોવ તો તમારી રોજની ડાયટમાં અહીં જણાવેલા 11 ફૂડ્સ ખાવાનું શરૂ કરી દો. પછી જુઓ અસર. આ ફૂડ્સ ખાઈને છોકરી અને છોકરાઓ બંને સરળતાથી વજન વધારી શકે છે અને સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવી શકશે.


      આગળ વાંચો સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવવાના 11 બેસ્ટ ઉપાય.

    • +11 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હેલ્ધી ડાયટની મદદથી વજન વધારી શકાય છે. એમ્સ, નવી દિલ્હીમાં આસિસ્ટેન્ટ ડાઈટિશિયન રેખા પાલ શાહનું કહેવું છે કે હેલ્ધી રીતે અને ઝડપથી વજન વધારવા માટે પ્રોટીન ડાયટ લેવું જોઈએ. દિવસમાં 3 હેવી મીલ્સ એટલે કે બ્રેકફાસ્ટ, લંચ અને ડિનર સહિત વચ્ચે-વચ્ચે પણ કંઈક હળવો ખોરાક ખાતાં રહેવું જોઈએ. જો તમે પણ સરળતાથી વજન વધારવા માગતા હોવ તો તમારી રોજની ડાયટમાં અહીં જણાવેલા 11 ફૂડ્સ ખાવાનું શરૂ કરી દો. પછી જુઓ અસર. આ ફૂડ્સ ખાઈને છોકરી અને છોકરાઓ બંને સરળતાથી વજન વધારી શકે છે અને સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવી શકશે.


      આગળ વાંચો સાવ પાતળા શરીરમાંથી મુક્તિ મેળવવાના 11 બેસ્ટ ઉપાય.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: 11 healthy ways to gain weight naturally
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `