ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» 10 wonder home remedies to Lose Belly Fat fast

    થોડાં સમયમાં જ ચોક્કસથી પેટ જતું રહેશે અંદર, આ 10 ઉપાય નિયમથી અપનાવો

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Mar 05, 2018, 12:33 PM IST

    આ 10 ઘરેલૂ ઉપાયોથી ઝડપથી ફાંદને કરી શકશો અંદર
    • બેસી રહેવાની જોબ, ન્યૂટ્રીશન્સની કમી, ખરાબ ડાયટ અને હોર્મોનલ ચેન્જિસને કારણે આજકાલ લોકોમાં વજન વધવાની સમસ્યા ખૂબ જ વધી ગઈ છે
      +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      બેસી રહેવાની જોબ, ન્યૂટ્રીશન્સની કમી, ખરાબ ડાયટ અને હોર્મોનલ ચેન્જિસને કારણે આજકાલ લોકોમાં વજન વધવાની સમસ્યા ખૂબ જ વધી ગઈ છે

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ બેસી રહેવાની જોબ, ન્યૂટ્રીશન્સની કમી, ખરાબ ડાયટ અને હોર્મોનલ ચેન્જિસને કારણે આજકાલ લોકોમાં વજન વધવાની સમસ્યા ખૂબ જ વધી ગઈ છે. એમાંય તેની સૌથી વધુ અસર પેટ પર દેખાય છે. વજન વધે એટલે સૌથી પહેલાં પેટ પર ચરબી વધવા લાગે છે. પણ તેના માટે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી. પેટ પર વધતી ચરબીને સ્ટોપ કરી શકાય છે અને ઓછી પણ કરી શકાય છે. તેના માટે બસ થોડું ધ્યાન રાખવું પડશે અને કેટલીક અહીં જણાવેલી સરળ અને સસ્તી ટિપ્સ અજમાવી પડશે. તો રાહ શેની જુઓ છો આ ટિપ્સ નોંધી લો તમારી ડાયરીમાં અને રોજ અપનાવીને મેળવો ફ્લેટ ટમી.


      આગળ વાંચો ફૂલેલાં પેટને સપાટ બનાવતી એકદમ સરળ 15 ટિપ્સ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ બેસી રહેવાની જોબ, ન્યૂટ્રીશન્સની કમી, ખરાબ ડાયટ અને હોર્મોનલ ચેન્જિસને કારણે આજકાલ લોકોમાં વજન વધવાની સમસ્યા ખૂબ જ વધી ગઈ છે. એમાંય તેની સૌથી વધુ અસર પેટ પર દેખાય છે. વજન વધે એટલે સૌથી પહેલાં પેટ પર ચરબી વધવા લાગે છે. પણ તેના માટે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી. પેટ પર વધતી ચરબીને સ્ટોપ કરી શકાય છે અને ઓછી પણ કરી શકાય છે. તેના માટે બસ થોડું ધ્યાન રાખવું પડશે અને કેટલીક અહીં જણાવેલી સરળ અને સસ્તી ટિપ્સ અજમાવી પડશે. તો રાહ શેની જુઓ છો આ ટિપ્સ નોંધી લો તમારી ડાયરીમાં અને રોજ અપનાવીને મેળવો ફ્લેટ ટમી.


      આગળ વાંચો ફૂલેલાં પેટને સપાટ બનાવતી એકદમ સરળ 15 ટિપ્સ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ બેસી રહેવાની જોબ, ન્યૂટ્રીશન્સની કમી, ખરાબ ડાયટ અને હોર્મોનલ ચેન્જિસને કારણે આજકાલ લોકોમાં વજન વધવાની સમસ્યા ખૂબ જ વધી ગઈ છે. એમાંય તેની સૌથી વધુ અસર પેટ પર દેખાય છે. વજન વધે એટલે સૌથી પહેલાં પેટ પર ચરબી વધવા લાગે છે. પણ તેના માટે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી. પેટ પર વધતી ચરબીને સ્ટોપ કરી શકાય છે અને ઓછી પણ કરી શકાય છે. તેના માટે બસ થોડું ધ્યાન રાખવું પડશે અને કેટલીક અહીં જણાવેલી સરળ અને સસ્તી ટિપ્સ અજમાવી પડશે. તો રાહ શેની જુઓ છો આ ટિપ્સ નોંધી લો તમારી ડાયરીમાં અને રોજ અપનાવીને મેળવો ફ્લેટ ટમી.


      આગળ વાંચો ફૂલેલાં પેટને સપાટ બનાવતી એકદમ સરળ 15 ટિપ્સ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ બેસી રહેવાની જોબ, ન્યૂટ્રીશન્સની કમી, ખરાબ ડાયટ અને હોર્મોનલ ચેન્જિસને કારણે આજકાલ લોકોમાં વજન વધવાની સમસ્યા ખૂબ જ વધી ગઈ છે. એમાંય તેની સૌથી વધુ અસર પેટ પર દેખાય છે. વજન વધે એટલે સૌથી પહેલાં પેટ પર ચરબી વધવા લાગે છે. પણ તેના માટે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી. પેટ પર વધતી ચરબીને સ્ટોપ કરી શકાય છે અને ઓછી પણ કરી શકાય છે. તેના માટે બસ થોડું ધ્યાન રાખવું પડશે અને કેટલીક અહીં જણાવેલી સરળ અને સસ્તી ટિપ્સ અજમાવી પડશે. તો રાહ શેની જુઓ છો આ ટિપ્સ નોંધી લો તમારી ડાયરીમાં અને રોજ અપનાવીને મેળવો ફ્લેટ ટમી.


      આગળ વાંચો ફૂલેલાં પેટને સપાટ બનાવતી એકદમ સરળ 15 ટિપ્સ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ બેસી રહેવાની જોબ, ન્યૂટ્રીશન્સની કમી, ખરાબ ડાયટ અને હોર્મોનલ ચેન્જિસને કારણે આજકાલ લોકોમાં વજન વધવાની સમસ્યા ખૂબ જ વધી ગઈ છે. એમાંય તેની સૌથી વધુ અસર પેટ પર દેખાય છે. વજન વધે એટલે સૌથી પહેલાં પેટ પર ચરબી વધવા લાગે છે. પણ તેના માટે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી. પેટ પર વધતી ચરબીને સ્ટોપ કરી શકાય છે અને ઓછી પણ કરી શકાય છે. તેના માટે બસ થોડું ધ્યાન રાખવું પડશે અને કેટલીક અહીં જણાવેલી સરળ અને સસ્તી ટિપ્સ અજમાવી પડશે. તો રાહ શેની જુઓ છો આ ટિપ્સ નોંધી લો તમારી ડાયરીમાં અને રોજ અપનાવીને મેળવો ફ્લેટ ટમી.


      આગળ વાંચો ફૂલેલાં પેટને સપાટ બનાવતી એકદમ સરળ 15 ટિપ્સ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ બેસી રહેવાની જોબ, ન્યૂટ્રીશન્સની કમી, ખરાબ ડાયટ અને હોર્મોનલ ચેન્જિસને કારણે આજકાલ લોકોમાં વજન વધવાની સમસ્યા ખૂબ જ વધી ગઈ છે. એમાંય તેની સૌથી વધુ અસર પેટ પર દેખાય છે. વજન વધે એટલે સૌથી પહેલાં પેટ પર ચરબી વધવા લાગે છે. પણ તેના માટે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી. પેટ પર વધતી ચરબીને સ્ટોપ કરી શકાય છે અને ઓછી પણ કરી શકાય છે. તેના માટે બસ થોડું ધ્યાન રાખવું પડશે અને કેટલીક અહીં જણાવેલી સરળ અને સસ્તી ટિપ્સ અજમાવી પડશે. તો રાહ શેની જુઓ છો આ ટિપ્સ નોંધી લો તમારી ડાયરીમાં અને રોજ અપનાવીને મેળવો ફ્લેટ ટમી.


      આગળ વાંચો ફૂલેલાં પેટને સપાટ બનાવતી એકદમ સરળ 15 ટિપ્સ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ બેસી રહેવાની જોબ, ન્યૂટ્રીશન્સની કમી, ખરાબ ડાયટ અને હોર્મોનલ ચેન્જિસને કારણે આજકાલ લોકોમાં વજન વધવાની સમસ્યા ખૂબ જ વધી ગઈ છે. એમાંય તેની સૌથી વધુ અસર પેટ પર દેખાય છે. વજન વધે એટલે સૌથી પહેલાં પેટ પર ચરબી વધવા લાગે છે. પણ તેના માટે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી. પેટ પર વધતી ચરબીને સ્ટોપ કરી શકાય છે અને ઓછી પણ કરી શકાય છે. તેના માટે બસ થોડું ધ્યાન રાખવું પડશે અને કેટલીક અહીં જણાવેલી સરળ અને સસ્તી ટિપ્સ અજમાવી પડશે. તો રાહ શેની જુઓ છો આ ટિપ્સ નોંધી લો તમારી ડાયરીમાં અને રોજ અપનાવીને મેળવો ફ્લેટ ટમી.


      આગળ વાંચો ફૂલેલાં પેટને સપાટ બનાવતી એકદમ સરળ 15 ટિપ્સ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ બેસી રહેવાની જોબ, ન્યૂટ્રીશન્સની કમી, ખરાબ ડાયટ અને હોર્મોનલ ચેન્જિસને કારણે આજકાલ લોકોમાં વજન વધવાની સમસ્યા ખૂબ જ વધી ગઈ છે. એમાંય તેની સૌથી વધુ અસર પેટ પર દેખાય છે. વજન વધે એટલે સૌથી પહેલાં પેટ પર ચરબી વધવા લાગે છે. પણ તેના માટે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી. પેટ પર વધતી ચરબીને સ્ટોપ કરી શકાય છે અને ઓછી પણ કરી શકાય છે. તેના માટે બસ થોડું ધ્યાન રાખવું પડશે અને કેટલીક અહીં જણાવેલી સરળ અને સસ્તી ટિપ્સ અજમાવી પડશે. તો રાહ શેની જુઓ છો આ ટિપ્સ નોંધી લો તમારી ડાયરીમાં અને રોજ અપનાવીને મેળવો ફ્લેટ ટમી.


      આગળ વાંચો ફૂલેલાં પેટને સપાટ બનાવતી એકદમ સરળ 15 ટિપ્સ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ બેસી રહેવાની જોબ, ન્યૂટ્રીશન્સની કમી, ખરાબ ડાયટ અને હોર્મોનલ ચેન્જિસને કારણે આજકાલ લોકોમાં વજન વધવાની સમસ્યા ખૂબ જ વધી ગઈ છે. એમાંય તેની સૌથી વધુ અસર પેટ પર દેખાય છે. વજન વધે એટલે સૌથી પહેલાં પેટ પર ચરબી વધવા લાગે છે. પણ તેના માટે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી. પેટ પર વધતી ચરબીને સ્ટોપ કરી શકાય છે અને ઓછી પણ કરી શકાય છે. તેના માટે બસ થોડું ધ્યાન રાખવું પડશે અને કેટલીક અહીં જણાવેલી સરળ અને સસ્તી ટિપ્સ અજમાવી પડશે. તો રાહ શેની જુઓ છો આ ટિપ્સ નોંધી લો તમારી ડાયરીમાં અને રોજ અપનાવીને મેળવો ફ્લેટ ટમી.


      આગળ વાંચો ફૂલેલાં પેટને સપાટ બનાવતી એકદમ સરળ 15 ટિપ્સ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ બેસી રહેવાની જોબ, ન્યૂટ્રીશન્સની કમી, ખરાબ ડાયટ અને હોર્મોનલ ચેન્જિસને કારણે આજકાલ લોકોમાં વજન વધવાની સમસ્યા ખૂબ જ વધી ગઈ છે. એમાંય તેની સૌથી વધુ અસર પેટ પર દેખાય છે. વજન વધે એટલે સૌથી પહેલાં પેટ પર ચરબી વધવા લાગે છે. પણ તેના માટે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી. પેટ પર વધતી ચરબીને સ્ટોપ કરી શકાય છે અને ઓછી પણ કરી શકાય છે. તેના માટે બસ થોડું ધ્યાન રાખવું પડશે અને કેટલીક અહીં જણાવેલી સરળ અને સસ્તી ટિપ્સ અજમાવી પડશે. તો રાહ શેની જુઓ છો આ ટિપ્સ નોંધી લો તમારી ડાયરીમાં અને રોજ અપનાવીને મેળવો ફ્લેટ ટમી.


      આગળ વાંચો ફૂલેલાં પેટને સપાટ બનાવતી એકદમ સરળ 15 ટિપ્સ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ બેસી રહેવાની જોબ, ન્યૂટ્રીશન્સની કમી, ખરાબ ડાયટ અને હોર્મોનલ ચેન્જિસને કારણે આજકાલ લોકોમાં વજન વધવાની સમસ્યા ખૂબ જ વધી ગઈ છે. એમાંય તેની સૌથી વધુ અસર પેટ પર દેખાય છે. વજન વધે એટલે સૌથી પહેલાં પેટ પર ચરબી વધવા લાગે છે. પણ તેના માટે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી. પેટ પર વધતી ચરબીને સ્ટોપ કરી શકાય છે અને ઓછી પણ કરી શકાય છે. તેના માટે બસ થોડું ધ્યાન રાખવું પડશે અને કેટલીક અહીં જણાવેલી સરળ અને સસ્તી ટિપ્સ અજમાવી પડશે. તો રાહ શેની જુઓ છો આ ટિપ્સ નોંધી લો તમારી ડાયરીમાં અને રોજ અપનાવીને મેળવો ફ્લેટ ટમી.


      આગળ વાંચો ફૂલેલાં પેટને સપાટ બનાવતી એકદમ સરળ 15 ટિપ્સ.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: 10 wonder home remedies to Lose Belly Fat fast
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `