ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» 10 side effects of eating too much mangoes

    તમને કેરી બહુ ભાવે છે? તો રોજ 1થી વધારે ન ખાતાં, નહીં તો થશે આ 10 નુકસાન

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Mar 06, 2018, 05:23 PM IST

    ધ્યાન રાખજો, રોજ 1થી વધારે કેરી ખાવાથી ફાયદા નહીં થાય છે આ 10 નુકસાન
    • દરરોજ એક કેરી ખાવી સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે
      +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      દરરોજ એક કેરી ખાવી સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હવે ઉનાળાની શરૂઆત થઈ ગઈ છે અને કેરીનું આગમન પણ થઈ ગયું છે. નાના હોય કે મોટાં બધાંને કેરી ભાવતી હોય છે. પણ શું તમે જાણો છો કે દરરોજ એક કેરી ખાવી સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે. પરંતુ ઘણાં લોકો જમતી વખતે 3-4 કેરી ખાઈ લેતાં હોય છે. ભોજનમાં પહેલાંથી કેલરી હોય છે અને એવામાં ભોજન સાથે કેરી ખાવાથી તે નુકસાન કરે છે.


      જમવા સાથે કેરી ક્યારેય ન ખાવી જોઈએ. જમવાના 1-2 કલાક પહેલાં કેરી ખાવી જોઈએ અને રાતે કેરી ખાવાનું ટાળવું જોઈએ. જે લોકો વધુ પ્રમાણમાં કેરી ખાય છે તેમને ફાયદાની જગ્યાએ કેટલાક સ્વાસ્થ્ય નુકસાન ભોગવવા પડે છે. જેના વિશે આજે અમે તમને જણાવીશું. કેરીમાં ફાઈટોકેમિકલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની માત્રા વધારે હોય છે. જે ઘણી બીમારીઓનું કારણ બની શકે છે.


      આગળ વાંચો વધુ કેરી ખાવાથી થતાં 10 નુકસાન વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હવે ઉનાળાની શરૂઆત થઈ ગઈ છે અને કેરીનું આગમન પણ થઈ ગયું છે. નાના હોય કે મોટાં બધાંને કેરી ભાવતી હોય છે. પણ શું તમે જાણો છો કે દરરોજ એક કેરી ખાવી સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે. પરંતુ ઘણાં લોકો જમતી વખતે 3-4 કેરી ખાઈ લેતાં હોય છે. ભોજનમાં પહેલાંથી કેલરી હોય છે અને એવામાં ભોજન સાથે કેરી ખાવાથી તે નુકસાન કરે છે.


      જમવા સાથે કેરી ક્યારેય ન ખાવી જોઈએ. જમવાના 1-2 કલાક પહેલાં કેરી ખાવી જોઈએ અને રાતે કેરી ખાવાનું ટાળવું જોઈએ. જે લોકો વધુ પ્રમાણમાં કેરી ખાય છે તેમને ફાયદાની જગ્યાએ કેટલાક સ્વાસ્થ્ય નુકસાન ભોગવવા પડે છે. જેના વિશે આજે અમે તમને જણાવીશું. કેરીમાં ફાઈટોકેમિકલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની માત્રા વધારે હોય છે. જે ઘણી બીમારીઓનું કારણ બની શકે છે.


      આગળ વાંચો વધુ કેરી ખાવાથી થતાં 10 નુકસાન વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હવે ઉનાળાની શરૂઆત થઈ ગઈ છે અને કેરીનું આગમન પણ થઈ ગયું છે. નાના હોય કે મોટાં બધાંને કેરી ભાવતી હોય છે. પણ શું તમે જાણો છો કે દરરોજ એક કેરી ખાવી સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે. પરંતુ ઘણાં લોકો જમતી વખતે 3-4 કેરી ખાઈ લેતાં હોય છે. ભોજનમાં પહેલાંથી કેલરી હોય છે અને એવામાં ભોજન સાથે કેરી ખાવાથી તે નુકસાન કરે છે.


      જમવા સાથે કેરી ક્યારેય ન ખાવી જોઈએ. જમવાના 1-2 કલાક પહેલાં કેરી ખાવી જોઈએ અને રાતે કેરી ખાવાનું ટાળવું જોઈએ. જે લોકો વધુ પ્રમાણમાં કેરી ખાય છે તેમને ફાયદાની જગ્યાએ કેટલાક સ્વાસ્થ્ય નુકસાન ભોગવવા પડે છે. જેના વિશે આજે અમે તમને જણાવીશું. કેરીમાં ફાઈટોકેમિકલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની માત્રા વધારે હોય છે. જે ઘણી બીમારીઓનું કારણ બની શકે છે.


      આગળ વાંચો વધુ કેરી ખાવાથી થતાં 10 નુકસાન વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હવે ઉનાળાની શરૂઆત થઈ ગઈ છે અને કેરીનું આગમન પણ થઈ ગયું છે. નાના હોય કે મોટાં બધાંને કેરી ભાવતી હોય છે. પણ શું તમે જાણો છો કે દરરોજ એક કેરી ખાવી સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે. પરંતુ ઘણાં લોકો જમતી વખતે 3-4 કેરી ખાઈ લેતાં હોય છે. ભોજનમાં પહેલાંથી કેલરી હોય છે અને એવામાં ભોજન સાથે કેરી ખાવાથી તે નુકસાન કરે છે.


      જમવા સાથે કેરી ક્યારેય ન ખાવી જોઈએ. જમવાના 1-2 કલાક પહેલાં કેરી ખાવી જોઈએ અને રાતે કેરી ખાવાનું ટાળવું જોઈએ. જે લોકો વધુ પ્રમાણમાં કેરી ખાય છે તેમને ફાયદાની જગ્યાએ કેટલાક સ્વાસ્થ્ય નુકસાન ભોગવવા પડે છે. જેના વિશે આજે અમે તમને જણાવીશું. કેરીમાં ફાઈટોકેમિકલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની માત્રા વધારે હોય છે. જે ઘણી બીમારીઓનું કારણ બની શકે છે.


      આગળ વાંચો વધુ કેરી ખાવાથી થતાં 10 નુકસાન વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હવે ઉનાળાની શરૂઆત થઈ ગઈ છે અને કેરીનું આગમન પણ થઈ ગયું છે. નાના હોય કે મોટાં બધાંને કેરી ભાવતી હોય છે. પણ શું તમે જાણો છો કે દરરોજ એક કેરી ખાવી સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે. પરંતુ ઘણાં લોકો જમતી વખતે 3-4 કેરી ખાઈ લેતાં હોય છે. ભોજનમાં પહેલાંથી કેલરી હોય છે અને એવામાં ભોજન સાથે કેરી ખાવાથી તે નુકસાન કરે છે.


      જમવા સાથે કેરી ક્યારેય ન ખાવી જોઈએ. જમવાના 1-2 કલાક પહેલાં કેરી ખાવી જોઈએ અને રાતે કેરી ખાવાનું ટાળવું જોઈએ. જે લોકો વધુ પ્રમાણમાં કેરી ખાય છે તેમને ફાયદાની જગ્યાએ કેટલાક સ્વાસ્થ્ય નુકસાન ભોગવવા પડે છે. જેના વિશે આજે અમે તમને જણાવીશું. કેરીમાં ફાઈટોકેમિકલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની માત્રા વધારે હોય છે. જે ઘણી બીમારીઓનું કારણ બની શકે છે.


      આગળ વાંચો વધુ કેરી ખાવાથી થતાં 10 નુકસાન વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હવે ઉનાળાની શરૂઆત થઈ ગઈ છે અને કેરીનું આગમન પણ થઈ ગયું છે. નાના હોય કે મોટાં બધાંને કેરી ભાવતી હોય છે. પણ શું તમે જાણો છો કે દરરોજ એક કેરી ખાવી સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે. પરંતુ ઘણાં લોકો જમતી વખતે 3-4 કેરી ખાઈ લેતાં હોય છે. ભોજનમાં પહેલાંથી કેલરી હોય છે અને એવામાં ભોજન સાથે કેરી ખાવાથી તે નુકસાન કરે છે.


      જમવા સાથે કેરી ક્યારેય ન ખાવી જોઈએ. જમવાના 1-2 કલાક પહેલાં કેરી ખાવી જોઈએ અને રાતે કેરી ખાવાનું ટાળવું જોઈએ. જે લોકો વધુ પ્રમાણમાં કેરી ખાય છે તેમને ફાયદાની જગ્યાએ કેટલાક સ્વાસ્થ્ય નુકસાન ભોગવવા પડે છે. જેના વિશે આજે અમે તમને જણાવીશું. કેરીમાં ફાઈટોકેમિકલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની માત્રા વધારે હોય છે. જે ઘણી બીમારીઓનું કારણ બની શકે છે.


      આગળ વાંચો વધુ કેરી ખાવાથી થતાં 10 નુકસાન વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હવે ઉનાળાની શરૂઆત થઈ ગઈ છે અને કેરીનું આગમન પણ થઈ ગયું છે. નાના હોય કે મોટાં બધાંને કેરી ભાવતી હોય છે. પણ શું તમે જાણો છો કે દરરોજ એક કેરી ખાવી સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે. પરંતુ ઘણાં લોકો જમતી વખતે 3-4 કેરી ખાઈ લેતાં હોય છે. ભોજનમાં પહેલાંથી કેલરી હોય છે અને એવામાં ભોજન સાથે કેરી ખાવાથી તે નુકસાન કરે છે.


      જમવા સાથે કેરી ક્યારેય ન ખાવી જોઈએ. જમવાના 1-2 કલાક પહેલાં કેરી ખાવી જોઈએ અને રાતે કેરી ખાવાનું ટાળવું જોઈએ. જે લોકો વધુ પ્રમાણમાં કેરી ખાય છે તેમને ફાયદાની જગ્યાએ કેટલાક સ્વાસ્થ્ય નુકસાન ભોગવવા પડે છે. જેના વિશે આજે અમે તમને જણાવીશું. કેરીમાં ફાઈટોકેમિકલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની માત્રા વધારે હોય છે. જે ઘણી બીમારીઓનું કારણ બની શકે છે.


      આગળ વાંચો વધુ કેરી ખાવાથી થતાં 10 નુકસાન વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હવે ઉનાળાની શરૂઆત થઈ ગઈ છે અને કેરીનું આગમન પણ થઈ ગયું છે. નાના હોય કે મોટાં બધાંને કેરી ભાવતી હોય છે. પણ શું તમે જાણો છો કે દરરોજ એક કેરી ખાવી સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે. પરંતુ ઘણાં લોકો જમતી વખતે 3-4 કેરી ખાઈ લેતાં હોય છે. ભોજનમાં પહેલાંથી કેલરી હોય છે અને એવામાં ભોજન સાથે કેરી ખાવાથી તે નુકસાન કરે છે.


      જમવા સાથે કેરી ક્યારેય ન ખાવી જોઈએ. જમવાના 1-2 કલાક પહેલાં કેરી ખાવી જોઈએ અને રાતે કેરી ખાવાનું ટાળવું જોઈએ. જે લોકો વધુ પ્રમાણમાં કેરી ખાય છે તેમને ફાયદાની જગ્યાએ કેટલાક સ્વાસ્થ્ય નુકસાન ભોગવવા પડે છે. જેના વિશે આજે અમે તમને જણાવીશું. કેરીમાં ફાઈટોકેમિકલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની માત્રા વધારે હોય છે. જે ઘણી બીમારીઓનું કારણ બની શકે છે.


      આગળ વાંચો વધુ કેરી ખાવાથી થતાં 10 નુકસાન વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હવે ઉનાળાની શરૂઆત થઈ ગઈ છે અને કેરીનું આગમન પણ થઈ ગયું છે. નાના હોય કે મોટાં બધાંને કેરી ભાવતી હોય છે. પણ શું તમે જાણો છો કે દરરોજ એક કેરી ખાવી સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે. પરંતુ ઘણાં લોકો જમતી વખતે 3-4 કેરી ખાઈ લેતાં હોય છે. ભોજનમાં પહેલાંથી કેલરી હોય છે અને એવામાં ભોજન સાથે કેરી ખાવાથી તે નુકસાન કરે છે.


      જમવા સાથે કેરી ક્યારેય ન ખાવી જોઈએ. જમવાના 1-2 કલાક પહેલાં કેરી ખાવી જોઈએ અને રાતે કેરી ખાવાનું ટાળવું જોઈએ. જે લોકો વધુ પ્રમાણમાં કેરી ખાય છે તેમને ફાયદાની જગ્યાએ કેટલાક સ્વાસ્થ્ય નુકસાન ભોગવવા પડે છે. જેના વિશે આજે અમે તમને જણાવીશું. કેરીમાં ફાઈટોકેમિકલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની માત્રા વધારે હોય છે. જે ઘણી બીમારીઓનું કારણ બની શકે છે.


      આગળ વાંચો વધુ કેરી ખાવાથી થતાં 10 નુકસાન વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હવે ઉનાળાની શરૂઆત થઈ ગઈ છે અને કેરીનું આગમન પણ થઈ ગયું છે. નાના હોય કે મોટાં બધાંને કેરી ભાવતી હોય છે. પણ શું તમે જાણો છો કે દરરોજ એક કેરી ખાવી સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે. પરંતુ ઘણાં લોકો જમતી વખતે 3-4 કેરી ખાઈ લેતાં હોય છે. ભોજનમાં પહેલાંથી કેલરી હોય છે અને એવામાં ભોજન સાથે કેરી ખાવાથી તે નુકસાન કરે છે.


      જમવા સાથે કેરી ક્યારેય ન ખાવી જોઈએ. જમવાના 1-2 કલાક પહેલાં કેરી ખાવી જોઈએ અને રાતે કેરી ખાવાનું ટાળવું જોઈએ. જે લોકો વધુ પ્રમાણમાં કેરી ખાય છે તેમને ફાયદાની જગ્યાએ કેટલાક સ્વાસ્થ્ય નુકસાન ભોગવવા પડે છે. જેના વિશે આજે અમે તમને જણાવીશું. કેરીમાં ફાઈટોકેમિકલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની માત્રા વધારે હોય છે. જે ઘણી બીમારીઓનું કારણ બની શકે છે.


      આગળ વાંચો વધુ કેરી ખાવાથી થતાં 10 નુકસાન વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ હવે ઉનાળાની શરૂઆત થઈ ગઈ છે અને કેરીનું આગમન પણ થઈ ગયું છે. નાના હોય કે મોટાં બધાંને કેરી ભાવતી હોય છે. પણ શું તમે જાણો છો કે દરરોજ એક કેરી ખાવી સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે. પરંતુ ઘણાં લોકો જમતી વખતે 3-4 કેરી ખાઈ લેતાં હોય છે. ભોજનમાં પહેલાંથી કેલરી હોય છે અને એવામાં ભોજન સાથે કેરી ખાવાથી તે નુકસાન કરે છે.


      જમવા સાથે કેરી ક્યારેય ન ખાવી જોઈએ. જમવાના 1-2 કલાક પહેલાં કેરી ખાવી જોઈએ અને રાતે કેરી ખાવાનું ટાળવું જોઈએ. જે લોકો વધુ પ્રમાણમાં કેરી ખાય છે તેમને ફાયદાની જગ્યાએ કેટલાક સ્વાસ્થ્ય નુકસાન ભોગવવા પડે છે. જેના વિશે આજે અમે તમને જણાવીશું. કેરીમાં ફાઈટોકેમિકલ્સ અને ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની માત્રા વધારે હોય છે. જે ઘણી બીમારીઓનું કારણ બની શકે છે.


      આગળ વાંચો વધુ કેરી ખાવાથી થતાં 10 નુકસાન વિશે.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: 10 side effects of eating too much mangoes
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `