ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» 10 must eat foods for kids to help growth and improve brain

    બાળકોની હાઈટ, મેમરી અને ગ્રોથ વધારવા, રોજ ખવડાવો આ 10માંથી કોઈ 1 ફૂડ

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Apr 25, 2018, 05:08 PM IST

    ઈંડા અને ફિશની જગ્યાએ બાળકોને ખવડાવો આ 10 સપર ફૂડ, ઝડપથી વધશે ગ્રોથ
    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઈંડા અને માછલી બાળકોની પ્રોપર ગ્રોથ માટે ખૂબ જ હેલ્ધી ઓપ્શન માનવામાં આવે છે. પણ વેજિટેરિયન લોકો આ બંને વસ્તુઓના ઘણાં હેલ્ધી ઓપ્શન પોતાના બાળકો માટે પસંદ કરી શકો છો. બાળકોની ડાયટમાં એવા ફૂડ્સ સામેલ કરવા જોઈએ જેમાં કેલ્શિયમ અને એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સની માત્રા વધુ હોય. આનાથી બાળકોનો ગ્રોથ વધે છે, હાડકાં મજબૂત બને છે અને બ્રેન પાવર અને હાઈટ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બાળકોના પ્રોપર ગ્રોથ માટે બહુ જ ફાયદાકારક છે.


      આગળ વાંચો તમારા બાળકોને હેલ્ધી રાખતા અને મગજની તાકાત વધારતાં 10 ફૂડ્સ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઈંડા અને માછલી બાળકોની પ્રોપર ગ્રોથ માટે ખૂબ જ હેલ્ધી ઓપ્શન માનવામાં આવે છે. પણ વેજિટેરિયન લોકો આ બંને વસ્તુઓના ઘણાં હેલ્ધી ઓપ્શન પોતાના બાળકો માટે પસંદ કરી શકો છો. બાળકોની ડાયટમાં એવા ફૂડ્સ સામેલ કરવા જોઈએ જેમાં કેલ્શિયમ અને એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સની માત્રા વધુ હોય. આનાથી બાળકોનો ગ્રોથ વધે છે, હાડકાં મજબૂત બને છે અને બ્રેન પાવર અને હાઈટ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બાળકોના પ્રોપર ગ્રોથ માટે બહુ જ ફાયદાકારક છે.


      આગળ વાંચો તમારા બાળકોને હેલ્ધી રાખતા અને મગજની તાકાત વધારતાં 10 ફૂડ્સ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઈંડા અને માછલી બાળકોની પ્રોપર ગ્રોથ માટે ખૂબ જ હેલ્ધી ઓપ્શન માનવામાં આવે છે. પણ વેજિટેરિયન લોકો આ બંને વસ્તુઓના ઘણાં હેલ્ધી ઓપ્શન પોતાના બાળકો માટે પસંદ કરી શકો છો. બાળકોની ડાયટમાં એવા ફૂડ્સ સામેલ કરવા જોઈએ જેમાં કેલ્શિયમ અને એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સની માત્રા વધુ હોય. આનાથી બાળકોનો ગ્રોથ વધે છે, હાડકાં મજબૂત બને છે અને બ્રેન પાવર અને હાઈટ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બાળકોના પ્રોપર ગ્રોથ માટે બહુ જ ફાયદાકારક છે.


      આગળ વાંચો તમારા બાળકોને હેલ્ધી રાખતા અને મગજની તાકાત વધારતાં 10 ફૂડ્સ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઈંડા અને માછલી બાળકોની પ્રોપર ગ્રોથ માટે ખૂબ જ હેલ્ધી ઓપ્શન માનવામાં આવે છે. પણ વેજિટેરિયન લોકો આ બંને વસ્તુઓના ઘણાં હેલ્ધી ઓપ્શન પોતાના બાળકો માટે પસંદ કરી શકો છો. બાળકોની ડાયટમાં એવા ફૂડ્સ સામેલ કરવા જોઈએ જેમાં કેલ્શિયમ અને એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સની માત્રા વધુ હોય. આનાથી બાળકોનો ગ્રોથ વધે છે, હાડકાં મજબૂત બને છે અને બ્રેન પાવર અને હાઈટ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બાળકોના પ્રોપર ગ્રોથ માટે બહુ જ ફાયદાકારક છે.


      આગળ વાંચો તમારા બાળકોને હેલ્ધી રાખતા અને મગજની તાકાત વધારતાં 10 ફૂડ્સ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઈંડા અને માછલી બાળકોની પ્રોપર ગ્રોથ માટે ખૂબ જ હેલ્ધી ઓપ્શન માનવામાં આવે છે. પણ વેજિટેરિયન લોકો આ બંને વસ્તુઓના ઘણાં હેલ્ધી ઓપ્શન પોતાના બાળકો માટે પસંદ કરી શકો છો. બાળકોની ડાયટમાં એવા ફૂડ્સ સામેલ કરવા જોઈએ જેમાં કેલ્શિયમ અને એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સની માત્રા વધુ હોય. આનાથી બાળકોનો ગ્રોથ વધે છે, હાડકાં મજબૂત બને છે અને બ્રેન પાવર અને હાઈટ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બાળકોના પ્રોપર ગ્રોથ માટે બહુ જ ફાયદાકારક છે.


      આગળ વાંચો તમારા બાળકોને હેલ્ધી રાખતા અને મગજની તાકાત વધારતાં 10 ફૂડ્સ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઈંડા અને માછલી બાળકોની પ્રોપર ગ્રોથ માટે ખૂબ જ હેલ્ધી ઓપ્શન માનવામાં આવે છે. પણ વેજિટેરિયન લોકો આ બંને વસ્તુઓના ઘણાં હેલ્ધી ઓપ્શન પોતાના બાળકો માટે પસંદ કરી શકો છો. બાળકોની ડાયટમાં એવા ફૂડ્સ સામેલ કરવા જોઈએ જેમાં કેલ્શિયમ અને એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સની માત્રા વધુ હોય. આનાથી બાળકોનો ગ્રોથ વધે છે, હાડકાં મજબૂત બને છે અને બ્રેન પાવર અને હાઈટ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બાળકોના પ્રોપર ગ્રોથ માટે બહુ જ ફાયદાકારક છે.


      આગળ વાંચો તમારા બાળકોને હેલ્ધી રાખતા અને મગજની તાકાત વધારતાં 10 ફૂડ્સ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઈંડા અને માછલી બાળકોની પ્રોપર ગ્રોથ માટે ખૂબ જ હેલ્ધી ઓપ્શન માનવામાં આવે છે. પણ વેજિટેરિયન લોકો આ બંને વસ્તુઓના ઘણાં હેલ્ધી ઓપ્શન પોતાના બાળકો માટે પસંદ કરી શકો છો. બાળકોની ડાયટમાં એવા ફૂડ્સ સામેલ કરવા જોઈએ જેમાં કેલ્શિયમ અને એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સની માત્રા વધુ હોય. આનાથી બાળકોનો ગ્રોથ વધે છે, હાડકાં મજબૂત બને છે અને બ્રેન પાવર અને હાઈટ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બાળકોના પ્રોપર ગ્રોથ માટે બહુ જ ફાયદાકારક છે.


      આગળ વાંચો તમારા બાળકોને હેલ્ધી રાખતા અને મગજની તાકાત વધારતાં 10 ફૂડ્સ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઈંડા અને માછલી બાળકોની પ્રોપર ગ્રોથ માટે ખૂબ જ હેલ્ધી ઓપ્શન માનવામાં આવે છે. પણ વેજિટેરિયન લોકો આ બંને વસ્તુઓના ઘણાં હેલ્ધી ઓપ્શન પોતાના બાળકો માટે પસંદ કરી શકો છો. બાળકોની ડાયટમાં એવા ફૂડ્સ સામેલ કરવા જોઈએ જેમાં કેલ્શિયમ અને એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સની માત્રા વધુ હોય. આનાથી બાળકોનો ગ્રોથ વધે છે, હાડકાં મજબૂત બને છે અને બ્રેન પાવર અને હાઈટ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બાળકોના પ્રોપર ગ્રોથ માટે બહુ જ ફાયદાકારક છે.


      આગળ વાંચો તમારા બાળકોને હેલ્ધી રાખતા અને મગજની તાકાત વધારતાં 10 ફૂડ્સ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઈંડા અને માછલી બાળકોની પ્રોપર ગ્રોથ માટે ખૂબ જ હેલ્ધી ઓપ્શન માનવામાં આવે છે. પણ વેજિટેરિયન લોકો આ બંને વસ્તુઓના ઘણાં હેલ્ધી ઓપ્શન પોતાના બાળકો માટે પસંદ કરી શકો છો. બાળકોની ડાયટમાં એવા ફૂડ્સ સામેલ કરવા જોઈએ જેમાં કેલ્શિયમ અને એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સની માત્રા વધુ હોય. આનાથી બાળકોનો ગ્રોથ વધે છે, હાડકાં મજબૂત બને છે અને બ્રેન પાવર અને હાઈટ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બાળકોના પ્રોપર ગ્રોથ માટે બહુ જ ફાયદાકારક છે.


      આગળ વાંચો તમારા બાળકોને હેલ્ધી રાખતા અને મગજની તાકાત વધારતાં 10 ફૂડ્સ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઈંડા અને માછલી બાળકોની પ્રોપર ગ્રોથ માટે ખૂબ જ હેલ્ધી ઓપ્શન માનવામાં આવે છે. પણ વેજિટેરિયન લોકો આ બંને વસ્તુઓના ઘણાં હેલ્ધી ઓપ્શન પોતાના બાળકો માટે પસંદ કરી શકો છો. બાળકોની ડાયટમાં એવા ફૂડ્સ સામેલ કરવા જોઈએ જેમાં કેલ્શિયમ અને એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સની માત્રા વધુ હોય. આનાથી બાળકોનો ગ્રોથ વધે છે, હાડકાં મજબૂત બને છે અને બ્રેન પાવર અને હાઈટ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બાળકોના પ્રોપર ગ્રોથ માટે બહુ જ ફાયદાકારક છે.


      આગળ વાંચો તમારા બાળકોને હેલ્ધી રાખતા અને મગજની તાકાત વધારતાં 10 ફૂડ્સ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઈંડા અને માછલી બાળકોની પ્રોપર ગ્રોથ માટે ખૂબ જ હેલ્ધી ઓપ્શન માનવામાં આવે છે. પણ વેજિટેરિયન લોકો આ બંને વસ્તુઓના ઘણાં હેલ્ધી ઓપ્શન પોતાના બાળકો માટે પસંદ કરી શકો છો. બાળકોની ડાયટમાં એવા ફૂડ્સ સામેલ કરવા જોઈએ જેમાં કેલ્શિયમ અને એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સની માત્રા વધુ હોય. આનાથી બાળકોનો ગ્રોથ વધે છે, હાડકાં મજબૂત બને છે અને બ્રેન પાવર અને હાઈટ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે બાળકોના પ્રોપર ગ્રોથ માટે બહુ જ ફાયદાકારક છે.


      આગળ વાંચો તમારા બાળકોને હેલ્ધી રાખતા અને મગજની તાકાત વધારતાં 10 ફૂડ્સ વિશે.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: 10 must eat foods for kids to help growth and improve brain
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `