ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» 10 great Veg Options Which Is Better Than Meat

    તમે મીટ નથી ખાતાં? તો મીટથી પણ વધારે હેલ્ધી આ 10માંથી 1 ફૂડ રોજ ખાઓ

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Apr 16, 2018, 11:51 AM IST

    રોજ આ 10માંથી 1 ફૂડ ખાવાનું રાખો, મીટથી પણ વધારે હેલ્થ બેનિફિટ્સ મળશે
    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ મીટમાં પ્રોટીનની માત્રા વેજ ફૂડથી વધારે હોય છે. તેને ખાવાથી બોડીને ઘણાં ફાયદાઓ મળે છે. પણ મીટમાં અન્ય અનેક જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેમ કે કેલ્શિયમ, ફાયબર અને આયર્ન ઓછી માત્રામાં હોય છે. જેથી એક્સપર્ટ્સ ઘણાં વેજ ફૂડને મીટથી હેલ્ધી અને આપણી બોડી માટે જરૂરી પણ માને છે. તેનાથી બીમારીઓ સામે રક્ષણ મળે છે અને બોડીમાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની કમી પણ દૂર થાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે મીટની તુલનામાં વધુ હેલ્ધી હોય છે.


      આગળ વાંચો બોડી માટે જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર અને મીટથી વધારે હેલ્ધી 10 વેજ ફૂડ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ મીટમાં પ્રોટીનની માત્રા વેજ ફૂડથી વધારે હોય છે. તેને ખાવાથી બોડીને ઘણાં ફાયદાઓ મળે છે. પણ મીટમાં અન્ય અનેક જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેમ કે કેલ્શિયમ, ફાયબર અને આયર્ન ઓછી માત્રામાં હોય છે. જેથી એક્સપર્ટ્સ ઘણાં વેજ ફૂડને મીટથી હેલ્ધી અને આપણી બોડી માટે જરૂરી પણ માને છે. તેનાથી બીમારીઓ સામે રક્ષણ મળે છે અને બોડીમાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની કમી પણ દૂર થાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે મીટની તુલનામાં વધુ હેલ્ધી હોય છે.


      આગળ વાંચો બોડી માટે જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર અને મીટથી વધારે હેલ્ધી 10 વેજ ફૂડ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ મીટમાં પ્રોટીનની માત્રા વેજ ફૂડથી વધારે હોય છે. તેને ખાવાથી બોડીને ઘણાં ફાયદાઓ મળે છે. પણ મીટમાં અન્ય અનેક જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેમ કે કેલ્શિયમ, ફાયબર અને આયર્ન ઓછી માત્રામાં હોય છે. જેથી એક્સપર્ટ્સ ઘણાં વેજ ફૂડને મીટથી હેલ્ધી અને આપણી બોડી માટે જરૂરી પણ માને છે. તેનાથી બીમારીઓ સામે રક્ષણ મળે છે અને બોડીમાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની કમી પણ દૂર થાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે મીટની તુલનામાં વધુ હેલ્ધી હોય છે.


      આગળ વાંચો બોડી માટે જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર અને મીટથી વધારે હેલ્ધી 10 વેજ ફૂડ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ મીટમાં પ્રોટીનની માત્રા વેજ ફૂડથી વધારે હોય છે. તેને ખાવાથી બોડીને ઘણાં ફાયદાઓ મળે છે. પણ મીટમાં અન્ય અનેક જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેમ કે કેલ્શિયમ, ફાયબર અને આયર્ન ઓછી માત્રામાં હોય છે. જેથી એક્સપર્ટ્સ ઘણાં વેજ ફૂડને મીટથી હેલ્ધી અને આપણી બોડી માટે જરૂરી પણ માને છે. તેનાથી બીમારીઓ સામે રક્ષણ મળે છે અને બોડીમાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની કમી પણ દૂર થાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે મીટની તુલનામાં વધુ હેલ્ધી હોય છે.


      આગળ વાંચો બોડી માટે જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર અને મીટથી વધારે હેલ્ધી 10 વેજ ફૂડ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ મીટમાં પ્રોટીનની માત્રા વેજ ફૂડથી વધારે હોય છે. તેને ખાવાથી બોડીને ઘણાં ફાયદાઓ મળે છે. પણ મીટમાં અન્ય અનેક જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેમ કે કેલ્શિયમ, ફાયબર અને આયર્ન ઓછી માત્રામાં હોય છે. જેથી એક્સપર્ટ્સ ઘણાં વેજ ફૂડને મીટથી હેલ્ધી અને આપણી બોડી માટે જરૂરી પણ માને છે. તેનાથી બીમારીઓ સામે રક્ષણ મળે છે અને બોડીમાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની કમી પણ દૂર થાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે મીટની તુલનામાં વધુ હેલ્ધી હોય છે.


      આગળ વાંચો બોડી માટે જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર અને મીટથી વધારે હેલ્ધી 10 વેજ ફૂડ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ મીટમાં પ્રોટીનની માત્રા વેજ ફૂડથી વધારે હોય છે. તેને ખાવાથી બોડીને ઘણાં ફાયદાઓ મળે છે. પણ મીટમાં અન્ય અનેક જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેમ કે કેલ્શિયમ, ફાયબર અને આયર્ન ઓછી માત્રામાં હોય છે. જેથી એક્સપર્ટ્સ ઘણાં વેજ ફૂડને મીટથી હેલ્ધી અને આપણી બોડી માટે જરૂરી પણ માને છે. તેનાથી બીમારીઓ સામે રક્ષણ મળે છે અને બોડીમાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની કમી પણ દૂર થાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે મીટની તુલનામાં વધુ હેલ્ધી હોય છે.


      આગળ વાંચો બોડી માટે જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર અને મીટથી વધારે હેલ્ધી 10 વેજ ફૂડ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ મીટમાં પ્રોટીનની માત્રા વેજ ફૂડથી વધારે હોય છે. તેને ખાવાથી બોડીને ઘણાં ફાયદાઓ મળે છે. પણ મીટમાં અન્ય અનેક જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેમ કે કેલ્શિયમ, ફાયબર અને આયર્ન ઓછી માત્રામાં હોય છે. જેથી એક્સપર્ટ્સ ઘણાં વેજ ફૂડને મીટથી હેલ્ધી અને આપણી બોડી માટે જરૂરી પણ માને છે. તેનાથી બીમારીઓ સામે રક્ષણ મળે છે અને બોડીમાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની કમી પણ દૂર થાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે મીટની તુલનામાં વધુ હેલ્ધી હોય છે.


      આગળ વાંચો બોડી માટે જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર અને મીટથી વધારે હેલ્ધી 10 વેજ ફૂડ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ મીટમાં પ્રોટીનની માત્રા વેજ ફૂડથી વધારે હોય છે. તેને ખાવાથી બોડીને ઘણાં ફાયદાઓ મળે છે. પણ મીટમાં અન્ય અનેક જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેમ કે કેલ્શિયમ, ફાયબર અને આયર્ન ઓછી માત્રામાં હોય છે. જેથી એક્સપર્ટ્સ ઘણાં વેજ ફૂડને મીટથી હેલ્ધી અને આપણી બોડી માટે જરૂરી પણ માને છે. તેનાથી બીમારીઓ સામે રક્ષણ મળે છે અને બોડીમાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની કમી પણ દૂર થાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે મીટની તુલનામાં વધુ હેલ્ધી હોય છે.


      આગળ વાંચો બોડી માટે જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર અને મીટથી વધારે હેલ્ધી 10 વેજ ફૂડ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ મીટમાં પ્રોટીનની માત્રા વેજ ફૂડથી વધારે હોય છે. તેને ખાવાથી બોડીને ઘણાં ફાયદાઓ મળે છે. પણ મીટમાં અન્ય અનેક જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેમ કે કેલ્શિયમ, ફાયબર અને આયર્ન ઓછી માત્રામાં હોય છે. જેથી એક્સપર્ટ્સ ઘણાં વેજ ફૂડને મીટથી હેલ્ધી અને આપણી બોડી માટે જરૂરી પણ માને છે. તેનાથી બીમારીઓ સામે રક્ષણ મળે છે અને બોડીમાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની કમી પણ દૂર થાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે મીટની તુલનામાં વધુ હેલ્ધી હોય છે.


      આગળ વાંચો બોડી માટે જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર અને મીટથી વધારે હેલ્ધી 10 વેજ ફૂડ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ મીટમાં પ્રોટીનની માત્રા વેજ ફૂડથી વધારે હોય છે. તેને ખાવાથી બોડીને ઘણાં ફાયદાઓ મળે છે. પણ મીટમાં અન્ય અનેક જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેમ કે કેલ્શિયમ, ફાયબર અને આયર્ન ઓછી માત્રામાં હોય છે. જેથી એક્સપર્ટ્સ ઘણાં વેજ ફૂડને મીટથી હેલ્ધી અને આપણી બોડી માટે જરૂરી પણ માને છે. તેનાથી બીમારીઓ સામે રક્ષણ મળે છે અને બોડીમાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની કમી પણ દૂર થાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે મીટની તુલનામાં વધુ હેલ્ધી હોય છે.


      આગળ વાંચો બોડી માટે જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર અને મીટથી વધારે હેલ્ધી 10 વેજ ફૂડ વિશે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ મીટમાં પ્રોટીનની માત્રા વેજ ફૂડથી વધારે હોય છે. તેને ખાવાથી બોડીને ઘણાં ફાયદાઓ મળે છે. પણ મીટમાં અન્ય અનેક જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ જેમ કે કેલ્શિયમ, ફાયબર અને આયર્ન ઓછી માત્રામાં હોય છે. જેથી એક્સપર્ટ્સ ઘણાં વેજ ફૂડને મીટથી હેલ્ધી અને આપણી બોડી માટે જરૂરી પણ માને છે. તેનાથી બીમારીઓ સામે રક્ષણ મળે છે અને બોડીમાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સની કમી પણ દૂર થાય છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું જે મીટની તુલનામાં વધુ હેલ્ધી હોય છે.


      આગળ વાંચો બોડી માટે જરૂરી ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર અને મીટથી વધારે હેલ્ધી 10 વેજ ફૂડ વિશે.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: 10 great Veg Options Which Is Better Than Meat
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `