ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» 10 excellent health benefits to Eat Popcorn daily

    પોપકોર્ન ખાવાથી ઘણાં રોગોમાં થાય છે ફાયદો, આ 10 બેનિફિટ્સ તમે પણ જાણો

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Mar 02, 2018, 11:13 AM IST

    જ્યારે ભૂખ લાગે નાસ્તામાં ખાઓ પોપકોર્ન, મળશે આવા 10
    • પોપકોર્ન નાસ્તા માટે બેસ્ટ ઓપ્શન છે
      +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ
      પોપકોર્ન નાસ્તા માટે બેસ્ટ ઓપ્શન છે

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ માર્કેટમાં મળતાં પોપકોર્નમાં સોડિયમ અને કેલરીની માત્રા વધુ હોય છે. જેનાથી વજન વધી શકે છે. જેથી ઘરમાં બનાવેલી પોપકોર્ન ખાવી વધુ ફાયદાકારક છે.પોપકોર્ન નાસ્તા માટે બેસ્ટ ઓપ્શન છે. તેમાં સારી માત્રામાં આયર્ન હોય છે. જે બોડીમાં લોહીની કમીની પ્રોબ્લેમથી બચાવે છે.


      તેમાંથી મળતાં ન્યૂટ્રીશન્સ


      સોડિયમ, પોટેશિયમ, ડાયટરી ફાયબર, પ્રોટીન, આયર્ન, વિટામિન બી6, મેગ્નેશિયમ, મેગનીઝ, એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, પોલીફિનોલિક કમ્પાઉન્ડ્સ, થાયમિન, ફોલેટ, નિયાસિન, ફોસ્ફરસ, ઝિંક


      આગળ વાંચો રોજ પોપકોર્ન ખાવાથી કેવા ગજબના 10 ફાયદાઓ મળી શકે છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ માર્કેટમાં મળતાં પોપકોર્નમાં સોડિયમ અને કેલરીની માત્રા વધુ હોય છે. જેનાથી વજન વધી શકે છે. જેથી ઘરમાં બનાવેલી પોપકોર્ન ખાવી વધુ ફાયદાકારક છે.પોપકોર્ન નાસ્તા માટે બેસ્ટ ઓપ્શન છે. તેમાં સારી માત્રામાં આયર્ન હોય છે. જે બોડીમાં લોહીની કમીની પ્રોબ્લેમથી બચાવે છે.


      તેમાંથી મળતાં ન્યૂટ્રીશન્સ


      સોડિયમ, પોટેશિયમ, ડાયટરી ફાયબર, પ્રોટીન, આયર્ન, વિટામિન બી6, મેગ્નેશિયમ, મેગનીઝ, એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, પોલીફિનોલિક કમ્પાઉન્ડ્સ, થાયમિન, ફોલેટ, નિયાસિન, ફોસ્ફરસ, ઝિંક


      આગળ વાંચો રોજ પોપકોર્ન ખાવાથી કેવા ગજબના 10 ફાયદાઓ મળી શકે છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ માર્કેટમાં મળતાં પોપકોર્નમાં સોડિયમ અને કેલરીની માત્રા વધુ હોય છે. જેનાથી વજન વધી શકે છે. જેથી ઘરમાં બનાવેલી પોપકોર્ન ખાવી વધુ ફાયદાકારક છે.પોપકોર્ન નાસ્તા માટે બેસ્ટ ઓપ્શન છે. તેમાં સારી માત્રામાં આયર્ન હોય છે. જે બોડીમાં લોહીની કમીની પ્રોબ્લેમથી બચાવે છે.


      તેમાંથી મળતાં ન્યૂટ્રીશન્સ


      સોડિયમ, પોટેશિયમ, ડાયટરી ફાયબર, પ્રોટીન, આયર્ન, વિટામિન બી6, મેગ્નેશિયમ, મેગનીઝ, એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, પોલીફિનોલિક કમ્પાઉન્ડ્સ, થાયમિન, ફોલેટ, નિયાસિન, ફોસ્ફરસ, ઝિંક


      આગળ વાંચો રોજ પોપકોર્ન ખાવાથી કેવા ગજબના 10 ફાયદાઓ મળી શકે છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ માર્કેટમાં મળતાં પોપકોર્નમાં સોડિયમ અને કેલરીની માત્રા વધુ હોય છે. જેનાથી વજન વધી શકે છે. જેથી ઘરમાં બનાવેલી પોપકોર્ન ખાવી વધુ ફાયદાકારક છે.પોપકોર્ન નાસ્તા માટે બેસ્ટ ઓપ્શન છે. તેમાં સારી માત્રામાં આયર્ન હોય છે. જે બોડીમાં લોહીની કમીની પ્રોબ્લેમથી બચાવે છે.


      તેમાંથી મળતાં ન્યૂટ્રીશન્સ


      સોડિયમ, પોટેશિયમ, ડાયટરી ફાયબર, પ્રોટીન, આયર્ન, વિટામિન બી6, મેગ્નેશિયમ, મેગનીઝ, એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, પોલીફિનોલિક કમ્પાઉન્ડ્સ, થાયમિન, ફોલેટ, નિયાસિન, ફોસ્ફરસ, ઝિંક


      આગળ વાંચો રોજ પોપકોર્ન ખાવાથી કેવા ગજબના 10 ફાયદાઓ મળી શકે છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ માર્કેટમાં મળતાં પોપકોર્નમાં સોડિયમ અને કેલરીની માત્રા વધુ હોય છે. જેનાથી વજન વધી શકે છે. જેથી ઘરમાં બનાવેલી પોપકોર્ન ખાવી વધુ ફાયદાકારક છે.પોપકોર્ન નાસ્તા માટે બેસ્ટ ઓપ્શન છે. તેમાં સારી માત્રામાં આયર્ન હોય છે. જે બોડીમાં લોહીની કમીની પ્રોબ્લેમથી બચાવે છે.


      તેમાંથી મળતાં ન્યૂટ્રીશન્સ


      સોડિયમ, પોટેશિયમ, ડાયટરી ફાયબર, પ્રોટીન, આયર્ન, વિટામિન બી6, મેગ્નેશિયમ, મેગનીઝ, એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, પોલીફિનોલિક કમ્પાઉન્ડ્સ, થાયમિન, ફોલેટ, નિયાસિન, ફોસ્ફરસ, ઝિંક


      આગળ વાંચો રોજ પોપકોર્ન ખાવાથી કેવા ગજબના 10 ફાયદાઓ મળી શકે છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ માર્કેટમાં મળતાં પોપકોર્નમાં સોડિયમ અને કેલરીની માત્રા વધુ હોય છે. જેનાથી વજન વધી શકે છે. જેથી ઘરમાં બનાવેલી પોપકોર્ન ખાવી વધુ ફાયદાકારક છે.પોપકોર્ન નાસ્તા માટે બેસ્ટ ઓપ્શન છે. તેમાં સારી માત્રામાં આયર્ન હોય છે. જે બોડીમાં લોહીની કમીની પ્રોબ્લેમથી બચાવે છે.


      તેમાંથી મળતાં ન્યૂટ્રીશન્સ


      સોડિયમ, પોટેશિયમ, ડાયટરી ફાયબર, પ્રોટીન, આયર્ન, વિટામિન બી6, મેગ્નેશિયમ, મેગનીઝ, એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, પોલીફિનોલિક કમ્પાઉન્ડ્સ, થાયમિન, ફોલેટ, નિયાસિન, ફોસ્ફરસ, ઝિંક


      આગળ વાંચો રોજ પોપકોર્ન ખાવાથી કેવા ગજબના 10 ફાયદાઓ મળી શકે છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ માર્કેટમાં મળતાં પોપકોર્નમાં સોડિયમ અને કેલરીની માત્રા વધુ હોય છે. જેનાથી વજન વધી શકે છે. જેથી ઘરમાં બનાવેલી પોપકોર્ન ખાવી વધુ ફાયદાકારક છે.પોપકોર્ન નાસ્તા માટે બેસ્ટ ઓપ્શન છે. તેમાં સારી માત્રામાં આયર્ન હોય છે. જે બોડીમાં લોહીની કમીની પ્રોબ્લેમથી બચાવે છે.


      તેમાંથી મળતાં ન્યૂટ્રીશન્સ


      સોડિયમ, પોટેશિયમ, ડાયટરી ફાયબર, પ્રોટીન, આયર્ન, વિટામિન બી6, મેગ્નેશિયમ, મેગનીઝ, એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, પોલીફિનોલિક કમ્પાઉન્ડ્સ, થાયમિન, ફોલેટ, નિયાસિન, ફોસ્ફરસ, ઝિંક


      આગળ વાંચો રોજ પોપકોર્ન ખાવાથી કેવા ગજબના 10 ફાયદાઓ મળી શકે છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ માર્કેટમાં મળતાં પોપકોર્નમાં સોડિયમ અને કેલરીની માત્રા વધુ હોય છે. જેનાથી વજન વધી શકે છે. જેથી ઘરમાં બનાવેલી પોપકોર્ન ખાવી વધુ ફાયદાકારક છે.પોપકોર્ન નાસ્તા માટે બેસ્ટ ઓપ્શન છે. તેમાં સારી માત્રામાં આયર્ન હોય છે. જે બોડીમાં લોહીની કમીની પ્રોબ્લેમથી બચાવે છે.


      તેમાંથી મળતાં ન્યૂટ્રીશન્સ


      સોડિયમ, પોટેશિયમ, ડાયટરી ફાયબર, પ્રોટીન, આયર્ન, વિટામિન બી6, મેગ્નેશિયમ, મેગનીઝ, એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, પોલીફિનોલિક કમ્પાઉન્ડ્સ, થાયમિન, ફોલેટ, નિયાસિન, ફોસ્ફરસ, ઝિંક


      આગળ વાંચો રોજ પોપકોર્ન ખાવાથી કેવા ગજબના 10 ફાયદાઓ મળી શકે છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ માર્કેટમાં મળતાં પોપકોર્નમાં સોડિયમ અને કેલરીની માત્રા વધુ હોય છે. જેનાથી વજન વધી શકે છે. જેથી ઘરમાં બનાવેલી પોપકોર્ન ખાવી વધુ ફાયદાકારક છે.પોપકોર્ન નાસ્તા માટે બેસ્ટ ઓપ્શન છે. તેમાં સારી માત્રામાં આયર્ન હોય છે. જે બોડીમાં લોહીની કમીની પ્રોબ્લેમથી બચાવે છે.


      તેમાંથી મળતાં ન્યૂટ્રીશન્સ


      સોડિયમ, પોટેશિયમ, ડાયટરી ફાયબર, પ્રોટીન, આયર્ન, વિટામિન બી6, મેગ્નેશિયમ, મેગનીઝ, એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, પોલીફિનોલિક કમ્પાઉન્ડ્સ, થાયમિન, ફોલેટ, નિયાસિન, ફોસ્ફરસ, ઝિંક


      આગળ વાંચો રોજ પોપકોર્ન ખાવાથી કેવા ગજબના 10 ફાયદાઓ મળી શકે છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ માર્કેટમાં મળતાં પોપકોર્નમાં સોડિયમ અને કેલરીની માત્રા વધુ હોય છે. જેનાથી વજન વધી શકે છે. જેથી ઘરમાં બનાવેલી પોપકોર્ન ખાવી વધુ ફાયદાકારક છે.પોપકોર્ન નાસ્તા માટે બેસ્ટ ઓપ્શન છે. તેમાં સારી માત્રામાં આયર્ન હોય છે. જે બોડીમાં લોહીની કમીની પ્રોબ્લેમથી બચાવે છે.


      તેમાંથી મળતાં ન્યૂટ્રીશન્સ


      સોડિયમ, પોટેશિયમ, ડાયટરી ફાયબર, પ્રોટીન, આયર્ન, વિટામિન બી6, મેગ્નેશિયમ, મેગનીઝ, એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, પોલીફિનોલિક કમ્પાઉન્ડ્સ, થાયમિન, ફોલેટ, નિયાસિન, ફોસ્ફરસ, ઝિંક


      આગળ વાંચો રોજ પોપકોર્ન ખાવાથી કેવા ગજબના 10 ફાયદાઓ મળી શકે છે.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: 10 excellent health benefits to Eat Popcorn daily
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `