ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health»  10 excellent foods every woman should eat daily

    સ્ત્રીઓની ઘણી બધી તકલીફોને દૂર કરી શકે છે આ 10 સુપર ફૂડ્સ, કોઈ 1 રોજ ખાઓ

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Apr 05, 2018, 06:19 PM IST

    બધી જ સ્ત્રીઓ માટે ખૂબ જ ફાયદાકારી છે આ 10 ફૂડ્સ, કોઈ 1 રોજ ખાવાથી શું થશે, જાણો
    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઉંમર વધવાની સાથે સ્ત્રીઓમાં ઘણાં હોર્મોનલ ચેન્જિસ આવે છે. જેના કારણે સ્ત્રીઓમાં નબળાઈ, થાક, ફર્ટિલિટીની કમી, લોહીની કમી જેવી પ્રોબ્લેમ્સ વધુ જોવા મળે છે. જેથી સ્ત્રીઓને આવી હેલ્થ પ્રોબ્લેમ્સથી બચાવવા માટે તેમણે ડાયટમાં વિટામિનન્સ અને મિનરલ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ ડાયટમાં સામેલ કરવા જોઈએ. જેથી આજે અમે તમને નવી દિલ્હીના બીએલકે હોસ્પિટલના ડાયટિશિયન ડો. સુનીતા રાય ચૌધરીએ જણાવેલાં એવા 10 સુપર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે સ્ત્રીઓ માટે ખૂબ જ લાભકારી છે અને બધી જ સ્ત્રીઓએ પોતાની ડાયટમાં આ ફૂડ્સને સામેલ કરવા જોઈએ.

      આગળ વાંચો સ્ત્રીઓએ હમેશાં હેલ્ધી રહેવા કયા ફૂડ્સ રોજ ખાવા જોઈએ.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઉંમર વધવાની સાથે સ્ત્રીઓમાં ઘણાં હોર્મોનલ ચેન્જિસ આવે છે. જેના કારણે સ્ત્રીઓમાં નબળાઈ, થાક, ફર્ટિલિટીની કમી, લોહીની કમી જેવી પ્રોબ્લેમ્સ વધુ જોવા મળે છે. જેથી સ્ત્રીઓને આવી હેલ્થ પ્રોબ્લેમ્સથી બચાવવા માટે તેમણે ડાયટમાં વિટામિનન્સ અને મિનરલ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ ડાયટમાં સામેલ કરવા જોઈએ. જેથી આજે અમે તમને નવી દિલ્હીના બીએલકે હોસ્પિટલના ડાયટિશિયન ડો. સુનીતા રાય ચૌધરીએ જણાવેલાં એવા 10 સુપર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે સ્ત્રીઓ માટે ખૂબ જ લાભકારી છે અને બધી જ સ્ત્રીઓએ પોતાની ડાયટમાં આ ફૂડ્સને સામેલ કરવા જોઈએ.

      આગળ વાંચો સ્ત્રીઓએ હમેશાં હેલ્ધી રહેવા કયા ફૂડ્સ રોજ ખાવા જોઈએ.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઉંમર વધવાની સાથે સ્ત્રીઓમાં ઘણાં હોર્મોનલ ચેન્જિસ આવે છે. જેના કારણે સ્ત્રીઓમાં નબળાઈ, થાક, ફર્ટિલિટીની કમી, લોહીની કમી જેવી પ્રોબ્લેમ્સ વધુ જોવા મળે છે. જેથી સ્ત્રીઓને આવી હેલ્થ પ્રોબ્લેમ્સથી બચાવવા માટે તેમણે ડાયટમાં વિટામિનન્સ અને મિનરલ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ ડાયટમાં સામેલ કરવા જોઈએ. જેથી આજે અમે તમને નવી દિલ્હીના બીએલકે હોસ્પિટલના ડાયટિશિયન ડો. સુનીતા રાય ચૌધરીએ જણાવેલાં એવા 10 સુપર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે સ્ત્રીઓ માટે ખૂબ જ લાભકારી છે અને બધી જ સ્ત્રીઓએ પોતાની ડાયટમાં આ ફૂડ્સને સામેલ કરવા જોઈએ.

      આગળ વાંચો સ્ત્રીઓએ હમેશાં હેલ્ધી રહેવા કયા ફૂડ્સ રોજ ખાવા જોઈએ.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઉંમર વધવાની સાથે સ્ત્રીઓમાં ઘણાં હોર્મોનલ ચેન્જિસ આવે છે. જેના કારણે સ્ત્રીઓમાં નબળાઈ, થાક, ફર્ટિલિટીની કમી, લોહીની કમી જેવી પ્રોબ્લેમ્સ વધુ જોવા મળે છે. જેથી સ્ત્રીઓને આવી હેલ્થ પ્રોબ્લેમ્સથી બચાવવા માટે તેમણે ડાયટમાં વિટામિનન્સ અને મિનરલ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ ડાયટમાં સામેલ કરવા જોઈએ. જેથી આજે અમે તમને નવી દિલ્હીના બીએલકે હોસ્પિટલના ડાયટિશિયન ડો. સુનીતા રાય ચૌધરીએ જણાવેલાં એવા 10 સુપર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે સ્ત્રીઓ માટે ખૂબ જ લાભકારી છે અને બધી જ સ્ત્રીઓએ પોતાની ડાયટમાં આ ફૂડ્સને સામેલ કરવા જોઈએ.

      આગળ વાંચો સ્ત્રીઓએ હમેશાં હેલ્ધી રહેવા કયા ફૂડ્સ રોજ ખાવા જોઈએ.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઉંમર વધવાની સાથે સ્ત્રીઓમાં ઘણાં હોર્મોનલ ચેન્જિસ આવે છે. જેના કારણે સ્ત્રીઓમાં નબળાઈ, થાક, ફર્ટિલિટીની કમી, લોહીની કમી જેવી પ્રોબ્લેમ્સ વધુ જોવા મળે છે. જેથી સ્ત્રીઓને આવી હેલ્થ પ્રોબ્લેમ્સથી બચાવવા માટે તેમણે ડાયટમાં વિટામિનન્સ અને મિનરલ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ ડાયટમાં સામેલ કરવા જોઈએ. જેથી આજે અમે તમને નવી દિલ્હીના બીએલકે હોસ્પિટલના ડાયટિશિયન ડો. સુનીતા રાય ચૌધરીએ જણાવેલાં એવા 10 સુપર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે સ્ત્રીઓ માટે ખૂબ જ લાભકારી છે અને બધી જ સ્ત્રીઓએ પોતાની ડાયટમાં આ ફૂડ્સને સામેલ કરવા જોઈએ.

      આગળ વાંચો સ્ત્રીઓએ હમેશાં હેલ્ધી રહેવા કયા ફૂડ્સ રોજ ખાવા જોઈએ.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઉંમર વધવાની સાથે સ્ત્રીઓમાં ઘણાં હોર્મોનલ ચેન્જિસ આવે છે. જેના કારણે સ્ત્રીઓમાં નબળાઈ, થાક, ફર્ટિલિટીની કમી, લોહીની કમી જેવી પ્રોબ્લેમ્સ વધુ જોવા મળે છે. જેથી સ્ત્રીઓને આવી હેલ્થ પ્રોબ્લેમ્સથી બચાવવા માટે તેમણે ડાયટમાં વિટામિનન્સ અને મિનરલ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ ડાયટમાં સામેલ કરવા જોઈએ. જેથી આજે અમે તમને નવી દિલ્હીના બીએલકે હોસ્પિટલના ડાયટિશિયન ડો. સુનીતા રાય ચૌધરીએ જણાવેલાં એવા 10 સુપર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે સ્ત્રીઓ માટે ખૂબ જ લાભકારી છે અને બધી જ સ્ત્રીઓએ પોતાની ડાયટમાં આ ફૂડ્સને સામેલ કરવા જોઈએ.

      આગળ વાંચો સ્ત્રીઓએ હમેશાં હેલ્ધી રહેવા કયા ફૂડ્સ રોજ ખાવા જોઈએ.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઉંમર વધવાની સાથે સ્ત્રીઓમાં ઘણાં હોર્મોનલ ચેન્જિસ આવે છે. જેના કારણે સ્ત્રીઓમાં નબળાઈ, થાક, ફર્ટિલિટીની કમી, લોહીની કમી જેવી પ્રોબ્લેમ્સ વધુ જોવા મળે છે. જેથી સ્ત્રીઓને આવી હેલ્થ પ્રોબ્લેમ્સથી બચાવવા માટે તેમણે ડાયટમાં વિટામિનન્સ અને મિનરલ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ ડાયટમાં સામેલ કરવા જોઈએ. જેથી આજે અમે તમને નવી દિલ્હીના બીએલકે હોસ્પિટલના ડાયટિશિયન ડો. સુનીતા રાય ચૌધરીએ જણાવેલાં એવા 10 સુપર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે સ્ત્રીઓ માટે ખૂબ જ લાભકારી છે અને બધી જ સ્ત્રીઓએ પોતાની ડાયટમાં આ ફૂડ્સને સામેલ કરવા જોઈએ.

      આગળ વાંચો સ્ત્રીઓએ હમેશાં હેલ્ધી રહેવા કયા ફૂડ્સ રોજ ખાવા જોઈએ.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઉંમર વધવાની સાથે સ્ત્રીઓમાં ઘણાં હોર્મોનલ ચેન્જિસ આવે છે. જેના કારણે સ્ત્રીઓમાં નબળાઈ, થાક, ફર્ટિલિટીની કમી, લોહીની કમી જેવી પ્રોબ્લેમ્સ વધુ જોવા મળે છે. જેથી સ્ત્રીઓને આવી હેલ્થ પ્રોબ્લેમ્સથી બચાવવા માટે તેમણે ડાયટમાં વિટામિનન્સ અને મિનરલ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ ડાયટમાં સામેલ કરવા જોઈએ. જેથી આજે અમે તમને નવી દિલ્હીના બીએલકે હોસ્પિટલના ડાયટિશિયન ડો. સુનીતા રાય ચૌધરીએ જણાવેલાં એવા 10 સુપર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે સ્ત્રીઓ માટે ખૂબ જ લાભકારી છે અને બધી જ સ્ત્રીઓએ પોતાની ડાયટમાં આ ફૂડ્સને સામેલ કરવા જોઈએ.

      આગળ વાંચો સ્ત્રીઓએ હમેશાં હેલ્ધી રહેવા કયા ફૂડ્સ રોજ ખાવા જોઈએ.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઉંમર વધવાની સાથે સ્ત્રીઓમાં ઘણાં હોર્મોનલ ચેન્જિસ આવે છે. જેના કારણે સ્ત્રીઓમાં નબળાઈ, થાક, ફર્ટિલિટીની કમી, લોહીની કમી જેવી પ્રોબ્લેમ્સ વધુ જોવા મળે છે. જેથી સ્ત્રીઓને આવી હેલ્થ પ્રોબ્લેમ્સથી બચાવવા માટે તેમણે ડાયટમાં વિટામિનન્સ અને મિનરલ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ ડાયટમાં સામેલ કરવા જોઈએ. જેથી આજે અમે તમને નવી દિલ્હીના બીએલકે હોસ્પિટલના ડાયટિશિયન ડો. સુનીતા રાય ચૌધરીએ જણાવેલાં એવા 10 સુપર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે સ્ત્રીઓ માટે ખૂબ જ લાભકારી છે અને બધી જ સ્ત્રીઓએ પોતાની ડાયટમાં આ ફૂડ્સને સામેલ કરવા જોઈએ.

      આગળ વાંચો સ્ત્રીઓએ હમેશાં હેલ્ધી રહેવા કયા ફૂડ્સ રોજ ખાવા જોઈએ.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઉંમર વધવાની સાથે સ્ત્રીઓમાં ઘણાં હોર્મોનલ ચેન્જિસ આવે છે. જેના કારણે સ્ત્રીઓમાં નબળાઈ, થાક, ફર્ટિલિટીની કમી, લોહીની કમી જેવી પ્રોબ્લેમ્સ વધુ જોવા મળે છે. જેથી સ્ત્રીઓને આવી હેલ્થ પ્રોબ્લેમ્સથી બચાવવા માટે તેમણે ડાયટમાં વિટામિનન્સ અને મિનરલ્સથી ભરપૂર ફૂડ્સ ડાયટમાં સામેલ કરવા જોઈએ. જેથી આજે અમે તમને નવી દિલ્હીના બીએલકે હોસ્પિટલના ડાયટિશિયન ડો. સુનીતા રાય ચૌધરીએ જણાવેલાં એવા 10 સુપર ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે સ્ત્રીઓ માટે ખૂબ જ લાભકારી છે અને બધી જ સ્ત્રીઓએ પોતાની ડાયટમાં આ ફૂડ્સને સામેલ કરવા જોઈએ.

      આગળ વાંચો સ્ત્રીઓએ હમેશાં હેલ્ધી રહેવા કયા ફૂડ્સ રોજ ખાવા જોઈએ.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title:  10 excellent foods every woman should eat daily
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    X
    Top