ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» 10 Benefits of Eating Oats in breakfast

    તમે વિચારી નહીં શકો એટલો ફાયદેમંદ છે આ 1 નાસ્તો, એકવાર જાણો તેના લાભ

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Apr 23, 2018, 06:16 PM IST

    સવાર માટે સૌથી બેસ્ટ આ 1 વસ્તુ, તેના ફાયદા જાણશો તો તમે પણ રોજ ખાશો
    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઓટ્સને સવાર માટે સૌથી શ્રેષ્ઠ નાસ્તો માનવામાં આવે છે. રોગિષ્ઠ લોકો માટે પણ ઓટ્સ ખૂબ જ ફાયદાકારક રહે છે. જવ અને એવા જ જાડા અનાજમાંથી બનેલાં ઓટમીલ (ઓટ્સ)માં ફાયબર્સ, કોમ્પલેક્ષ કાર્બોહાઈડ્રેટ્સ, ફોલિક એસિડ, કેલ્શિયમ, ઝિંક, મેગનીઝ, આયર્ન, વિટામિન બી અને ઈ સહિત ઘણાં એન્ટીબાયોટિક્સ અને હેલ્ધી મિનરલ્સ હોય છે. સવારના નાસ્તામાં એક વાટકી ઓટમીલ ખાવાથી સ્વાસ્થ્યને ઘણાં લાભ મળી શકે છે અને આખા દિવસમાં એનર્જી પણ મળી રહે છે. જેથી આજે અમે તમને જણાવીશું, કે ઓટમીલ કઈ રીતે 10 બીમારીઓ સામે રક્ષણ કરે છે.


      આગળ વાંચો રોજ સવારે નાસ્તામાં આ 1 વસ્તુ ખાઈ લેવાથી તમારા શરીર પર કેવી અસર થાય છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઓટ્સને સવાર માટે સૌથી શ્રેષ્ઠ નાસ્તો માનવામાં આવે છે. રોગિષ્ઠ લોકો માટે પણ ઓટ્સ ખૂબ જ ફાયદાકારક રહે છે. જવ અને એવા જ જાડા અનાજમાંથી બનેલાં ઓટમીલ (ઓટ્સ)માં ફાયબર્સ, કોમ્પલેક્ષ કાર્બોહાઈડ્રેટ્સ, ફોલિક એસિડ, કેલ્શિયમ, ઝિંક, મેગનીઝ, આયર્ન, વિટામિન બી અને ઈ સહિત ઘણાં એન્ટીબાયોટિક્સ અને હેલ્ધી મિનરલ્સ હોય છે. સવારના નાસ્તામાં એક વાટકી ઓટમીલ ખાવાથી સ્વાસ્થ્યને ઘણાં લાભ મળી શકે છે અને આખા દિવસમાં એનર્જી પણ મળી રહે છે. જેથી આજે અમે તમને જણાવીશું, કે ઓટમીલ કઈ રીતે 10 બીમારીઓ સામે રક્ષણ કરે છે.


      આગળ વાંચો રોજ સવારે નાસ્તામાં આ 1 વસ્તુ ખાઈ લેવાથી તમારા શરીર પર કેવી અસર થાય છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઓટ્સને સવાર માટે સૌથી શ્રેષ્ઠ નાસ્તો માનવામાં આવે છે. રોગિષ્ઠ લોકો માટે પણ ઓટ્સ ખૂબ જ ફાયદાકારક રહે છે. જવ અને એવા જ જાડા અનાજમાંથી બનેલાં ઓટમીલ (ઓટ્સ)માં ફાયબર્સ, કોમ્પલેક્ષ કાર્બોહાઈડ્રેટ્સ, ફોલિક એસિડ, કેલ્શિયમ, ઝિંક, મેગનીઝ, આયર્ન, વિટામિન બી અને ઈ સહિત ઘણાં એન્ટીબાયોટિક્સ અને હેલ્ધી મિનરલ્સ હોય છે. સવારના નાસ્તામાં એક વાટકી ઓટમીલ ખાવાથી સ્વાસ્થ્યને ઘણાં લાભ મળી શકે છે અને આખા દિવસમાં એનર્જી પણ મળી રહે છે. જેથી આજે અમે તમને જણાવીશું, કે ઓટમીલ કઈ રીતે 10 બીમારીઓ સામે રક્ષણ કરે છે.


      આગળ વાંચો રોજ સવારે નાસ્તામાં આ 1 વસ્તુ ખાઈ લેવાથી તમારા શરીર પર કેવી અસર થાય છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઓટ્સને સવાર માટે સૌથી શ્રેષ્ઠ નાસ્તો માનવામાં આવે છે. રોગિષ્ઠ લોકો માટે પણ ઓટ્સ ખૂબ જ ફાયદાકારક રહે છે. જવ અને એવા જ જાડા અનાજમાંથી બનેલાં ઓટમીલ (ઓટ્સ)માં ફાયબર્સ, કોમ્પલેક્ષ કાર્બોહાઈડ્રેટ્સ, ફોલિક એસિડ, કેલ્શિયમ, ઝિંક, મેગનીઝ, આયર્ન, વિટામિન બી અને ઈ સહિત ઘણાં એન્ટીબાયોટિક્સ અને હેલ્ધી મિનરલ્સ હોય છે. સવારના નાસ્તામાં એક વાટકી ઓટમીલ ખાવાથી સ્વાસ્થ્યને ઘણાં લાભ મળી શકે છે અને આખા દિવસમાં એનર્જી પણ મળી રહે છે. જેથી આજે અમે તમને જણાવીશું, કે ઓટમીલ કઈ રીતે 10 બીમારીઓ સામે રક્ષણ કરે છે.


      આગળ વાંચો રોજ સવારે નાસ્તામાં આ 1 વસ્તુ ખાઈ લેવાથી તમારા શરીર પર કેવી અસર થાય છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઓટ્સને સવાર માટે સૌથી શ્રેષ્ઠ નાસ્તો માનવામાં આવે છે. રોગિષ્ઠ લોકો માટે પણ ઓટ્સ ખૂબ જ ફાયદાકારક રહે છે. જવ અને એવા જ જાડા અનાજમાંથી બનેલાં ઓટમીલ (ઓટ્સ)માં ફાયબર્સ, કોમ્પલેક્ષ કાર્બોહાઈડ્રેટ્સ, ફોલિક એસિડ, કેલ્શિયમ, ઝિંક, મેગનીઝ, આયર્ન, વિટામિન બી અને ઈ સહિત ઘણાં એન્ટીબાયોટિક્સ અને હેલ્ધી મિનરલ્સ હોય છે. સવારના નાસ્તામાં એક વાટકી ઓટમીલ ખાવાથી સ્વાસ્થ્યને ઘણાં લાભ મળી શકે છે અને આખા દિવસમાં એનર્જી પણ મળી રહે છે. જેથી આજે અમે તમને જણાવીશું, કે ઓટમીલ કઈ રીતે 10 બીમારીઓ સામે રક્ષણ કરે છે.


      આગળ વાંચો રોજ સવારે નાસ્તામાં આ 1 વસ્તુ ખાઈ લેવાથી તમારા શરીર પર કેવી અસર થાય છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઓટ્સને સવાર માટે સૌથી શ્રેષ્ઠ નાસ્તો માનવામાં આવે છે. રોગિષ્ઠ લોકો માટે પણ ઓટ્સ ખૂબ જ ફાયદાકારક રહે છે. જવ અને એવા જ જાડા અનાજમાંથી બનેલાં ઓટમીલ (ઓટ્સ)માં ફાયબર્સ, કોમ્પલેક્ષ કાર્બોહાઈડ્રેટ્સ, ફોલિક એસિડ, કેલ્શિયમ, ઝિંક, મેગનીઝ, આયર્ન, વિટામિન બી અને ઈ સહિત ઘણાં એન્ટીબાયોટિક્સ અને હેલ્ધી મિનરલ્સ હોય છે. સવારના નાસ્તામાં એક વાટકી ઓટમીલ ખાવાથી સ્વાસ્થ્યને ઘણાં લાભ મળી શકે છે અને આખા દિવસમાં એનર્જી પણ મળી રહે છે. જેથી આજે અમે તમને જણાવીશું, કે ઓટમીલ કઈ રીતે 10 બીમારીઓ સામે રક્ષણ કરે છે.


      આગળ વાંચો રોજ સવારે નાસ્તામાં આ 1 વસ્તુ ખાઈ લેવાથી તમારા શરીર પર કેવી અસર થાય છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઓટ્સને સવાર માટે સૌથી શ્રેષ્ઠ નાસ્તો માનવામાં આવે છે. રોગિષ્ઠ લોકો માટે પણ ઓટ્સ ખૂબ જ ફાયદાકારક રહે છે. જવ અને એવા જ જાડા અનાજમાંથી બનેલાં ઓટમીલ (ઓટ્સ)માં ફાયબર્સ, કોમ્પલેક્ષ કાર્બોહાઈડ્રેટ્સ, ફોલિક એસિડ, કેલ્શિયમ, ઝિંક, મેગનીઝ, આયર્ન, વિટામિન બી અને ઈ સહિત ઘણાં એન્ટીબાયોટિક્સ અને હેલ્ધી મિનરલ્સ હોય છે. સવારના નાસ્તામાં એક વાટકી ઓટમીલ ખાવાથી સ્વાસ્થ્યને ઘણાં લાભ મળી શકે છે અને આખા દિવસમાં એનર્જી પણ મળી રહે છે. જેથી આજે અમે તમને જણાવીશું, કે ઓટમીલ કઈ રીતે 10 બીમારીઓ સામે રક્ષણ કરે છે.


      આગળ વાંચો રોજ સવારે નાસ્તામાં આ 1 વસ્તુ ખાઈ લેવાથી તમારા શરીર પર કેવી અસર થાય છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઓટ્સને સવાર માટે સૌથી શ્રેષ્ઠ નાસ્તો માનવામાં આવે છે. રોગિષ્ઠ લોકો માટે પણ ઓટ્સ ખૂબ જ ફાયદાકારક રહે છે. જવ અને એવા જ જાડા અનાજમાંથી બનેલાં ઓટમીલ (ઓટ્સ)માં ફાયબર્સ, કોમ્પલેક્ષ કાર્બોહાઈડ્રેટ્સ, ફોલિક એસિડ, કેલ્શિયમ, ઝિંક, મેગનીઝ, આયર્ન, વિટામિન બી અને ઈ સહિત ઘણાં એન્ટીબાયોટિક્સ અને હેલ્ધી મિનરલ્સ હોય છે. સવારના નાસ્તામાં એક વાટકી ઓટમીલ ખાવાથી સ્વાસ્થ્યને ઘણાં લાભ મળી શકે છે અને આખા દિવસમાં એનર્જી પણ મળી રહે છે. જેથી આજે અમે તમને જણાવીશું, કે ઓટમીલ કઈ રીતે 10 બીમારીઓ સામે રક્ષણ કરે છે.


      આગળ વાંચો રોજ સવારે નાસ્તામાં આ 1 વસ્તુ ખાઈ લેવાથી તમારા શરીર પર કેવી અસર થાય છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઓટ્સને સવાર માટે સૌથી શ્રેષ્ઠ નાસ્તો માનવામાં આવે છે. રોગિષ્ઠ લોકો માટે પણ ઓટ્સ ખૂબ જ ફાયદાકારક રહે છે. જવ અને એવા જ જાડા અનાજમાંથી બનેલાં ઓટમીલ (ઓટ્સ)માં ફાયબર્સ, કોમ્પલેક્ષ કાર્બોહાઈડ્રેટ્સ, ફોલિક એસિડ, કેલ્શિયમ, ઝિંક, મેગનીઝ, આયર્ન, વિટામિન બી અને ઈ સહિત ઘણાં એન્ટીબાયોટિક્સ અને હેલ્ધી મિનરલ્સ હોય છે. સવારના નાસ્તામાં એક વાટકી ઓટમીલ ખાવાથી સ્વાસ્થ્યને ઘણાં લાભ મળી શકે છે અને આખા દિવસમાં એનર્જી પણ મળી રહે છે. જેથી આજે અમે તમને જણાવીશું, કે ઓટમીલ કઈ રીતે 10 બીમારીઓ સામે રક્ષણ કરે છે.


      આગળ વાંચો રોજ સવારે નાસ્તામાં આ 1 વસ્તુ ખાઈ લેવાથી તમારા શરીર પર કેવી અસર થાય છે.

    • +9 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ ઓટ્સને સવાર માટે સૌથી શ્રેષ્ઠ નાસ્તો માનવામાં આવે છે. રોગિષ્ઠ લોકો માટે પણ ઓટ્સ ખૂબ જ ફાયદાકારક રહે છે. જવ અને એવા જ જાડા અનાજમાંથી બનેલાં ઓટમીલ (ઓટ્સ)માં ફાયબર્સ, કોમ્પલેક્ષ કાર્બોહાઈડ્રેટ્સ, ફોલિક એસિડ, કેલ્શિયમ, ઝિંક, મેગનીઝ, આયર્ન, વિટામિન બી અને ઈ સહિત ઘણાં એન્ટીબાયોટિક્સ અને હેલ્ધી મિનરલ્સ હોય છે. સવારના નાસ્તામાં એક વાટકી ઓટમીલ ખાવાથી સ્વાસ્થ્યને ઘણાં લાભ મળી શકે છે અને આખા દિવસમાં એનર્જી પણ મળી રહે છે. જેથી આજે અમે તમને જણાવીશું, કે ઓટમીલ કઈ રીતે 10 બીમારીઓ સામે રક્ષણ કરે છે.


      આગળ વાંચો રોજ સવારે નાસ્તામાં આ 1 વસ્તુ ખાઈ લેવાથી તમારા શરીર પર કેવી અસર થાય છે.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: 10 Benefits of Eating Oats in breakfast
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `