ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» 10 Benefits of daily eating Raw Coconuts

    ડબલ સ્પીડે વધશે બ્રેન પાવર અને મટશે આ 9 રોગો, રોજ ખાઓ થોડું નારિયેળ

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Apr 28, 2018, 04:58 PM IST

    નારિયેળ ખાવાથી હાર્ટ, બીપી અને પાચનની પ્રોબ્લેમ થાય છે દૂર, તમે પણ રોજ ખાઓ
    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નારિયેળમાં કેલ્શિયમ અને પોટેશિયમ હોય છે. જે આર્થ્રાઈટિસ અને બ્લડપ્રેશર જેવી બીમારીઓને દૂર કરવામાં મદદ કરે છે. તાજું નારિયેળ ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર હોય છે જ્યારે સૂકા કોપરામાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ ઓછાં હોય છે. આ જ કારણથી તાજું નારિયેળ ખાવું વધુ ફાયદાકારી છે. તમે તેની બરફી કે ચટણી બનાવીને પણ રોજ ખાઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને રોજ નારિયેળ ખાવાના 10 બેસ્ટ ફાયદા જણાવીશું.


      આગળ વાંચો રોજ નારિયેળ ખાવાથી કેવા સ્વાસ્થ્ય ફાયદા મળી શકે છે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નારિયેળમાં કેલ્શિયમ અને પોટેશિયમ હોય છે. જે આર્થ્રાઈટિસ અને બ્લડપ્રેશર જેવી બીમારીઓને દૂર કરવામાં મદદ કરે છે. તાજું નારિયેળ ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર હોય છે જ્યારે સૂકા કોપરામાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ ઓછાં હોય છે. આ જ કારણથી તાજું નારિયેળ ખાવું વધુ ફાયદાકારી છે. તમે તેની બરફી કે ચટણી બનાવીને પણ રોજ ખાઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને રોજ નારિયેળ ખાવાના 10 બેસ્ટ ફાયદા જણાવીશું.


      આગળ વાંચો રોજ નારિયેળ ખાવાથી કેવા સ્વાસ્થ્ય ફાયદા મળી શકે છે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નારિયેળમાં કેલ્શિયમ અને પોટેશિયમ હોય છે. જે આર્થ્રાઈટિસ અને બ્લડપ્રેશર જેવી બીમારીઓને દૂર કરવામાં મદદ કરે છે. તાજું નારિયેળ ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર હોય છે જ્યારે સૂકા કોપરામાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ ઓછાં હોય છે. આ જ કારણથી તાજું નારિયેળ ખાવું વધુ ફાયદાકારી છે. તમે તેની બરફી કે ચટણી બનાવીને પણ રોજ ખાઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને રોજ નારિયેળ ખાવાના 10 બેસ્ટ ફાયદા જણાવીશું.


      આગળ વાંચો રોજ નારિયેળ ખાવાથી કેવા સ્વાસ્થ્ય ફાયદા મળી શકે છે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નારિયેળમાં કેલ્શિયમ અને પોટેશિયમ હોય છે. જે આર્થ્રાઈટિસ અને બ્લડપ્રેશર જેવી બીમારીઓને દૂર કરવામાં મદદ કરે છે. તાજું નારિયેળ ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર હોય છે જ્યારે સૂકા કોપરામાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ ઓછાં હોય છે. આ જ કારણથી તાજું નારિયેળ ખાવું વધુ ફાયદાકારી છે. તમે તેની બરફી કે ચટણી બનાવીને પણ રોજ ખાઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને રોજ નારિયેળ ખાવાના 10 બેસ્ટ ફાયદા જણાવીશું.


      આગળ વાંચો રોજ નારિયેળ ખાવાથી કેવા સ્વાસ્થ્ય ફાયદા મળી શકે છે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નારિયેળમાં કેલ્શિયમ અને પોટેશિયમ હોય છે. જે આર્થ્રાઈટિસ અને બ્લડપ્રેશર જેવી બીમારીઓને દૂર કરવામાં મદદ કરે છે. તાજું નારિયેળ ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર હોય છે જ્યારે સૂકા કોપરામાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ ઓછાં હોય છે. આ જ કારણથી તાજું નારિયેળ ખાવું વધુ ફાયદાકારી છે. તમે તેની બરફી કે ચટણી બનાવીને પણ રોજ ખાઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને રોજ નારિયેળ ખાવાના 10 બેસ્ટ ફાયદા જણાવીશું.


      આગળ વાંચો રોજ નારિયેળ ખાવાથી કેવા સ્વાસ્થ્ય ફાયદા મળી શકે છે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નારિયેળમાં કેલ્શિયમ અને પોટેશિયમ હોય છે. જે આર્થ્રાઈટિસ અને બ્લડપ્રેશર જેવી બીમારીઓને દૂર કરવામાં મદદ કરે છે. તાજું નારિયેળ ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર હોય છે જ્યારે સૂકા કોપરામાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ ઓછાં હોય છે. આ જ કારણથી તાજું નારિયેળ ખાવું વધુ ફાયદાકારી છે. તમે તેની બરફી કે ચટણી બનાવીને પણ રોજ ખાઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને રોજ નારિયેળ ખાવાના 10 બેસ્ટ ફાયદા જણાવીશું.


      આગળ વાંચો રોજ નારિયેળ ખાવાથી કેવા સ્વાસ્થ્ય ફાયદા મળી શકે છે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નારિયેળમાં કેલ્શિયમ અને પોટેશિયમ હોય છે. જે આર્થ્રાઈટિસ અને બ્લડપ્રેશર જેવી બીમારીઓને દૂર કરવામાં મદદ કરે છે. તાજું નારિયેળ ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર હોય છે જ્યારે સૂકા કોપરામાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ ઓછાં હોય છે. આ જ કારણથી તાજું નારિયેળ ખાવું વધુ ફાયદાકારી છે. તમે તેની બરફી કે ચટણી બનાવીને પણ રોજ ખાઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને રોજ નારિયેળ ખાવાના 10 બેસ્ટ ફાયદા જણાવીશું.


      આગળ વાંચો રોજ નારિયેળ ખાવાથી કેવા સ્વાસ્થ્ય ફાયદા મળી શકે છે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નારિયેળમાં કેલ્શિયમ અને પોટેશિયમ હોય છે. જે આર્થ્રાઈટિસ અને બ્લડપ્રેશર જેવી બીમારીઓને દૂર કરવામાં મદદ કરે છે. તાજું નારિયેળ ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર હોય છે જ્યારે સૂકા કોપરામાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ ઓછાં હોય છે. આ જ કારણથી તાજું નારિયેળ ખાવું વધુ ફાયદાકારી છે. તમે તેની બરફી કે ચટણી બનાવીને પણ રોજ ખાઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને રોજ નારિયેળ ખાવાના 10 બેસ્ટ ફાયદા જણાવીશું.


      આગળ વાંચો રોજ નારિયેળ ખાવાથી કેવા સ્વાસ્થ્ય ફાયદા મળી શકે છે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નારિયેળમાં કેલ્શિયમ અને પોટેશિયમ હોય છે. જે આર્થ્રાઈટિસ અને બ્લડપ્રેશર જેવી બીમારીઓને દૂર કરવામાં મદદ કરે છે. તાજું નારિયેળ ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર હોય છે જ્યારે સૂકા કોપરામાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ ઓછાં હોય છે. આ જ કારણથી તાજું નારિયેળ ખાવું વધુ ફાયદાકારી છે. તમે તેની બરફી કે ચટણી બનાવીને પણ રોજ ખાઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને રોજ નારિયેળ ખાવાના 10 બેસ્ટ ફાયદા જણાવીશું.


      આગળ વાંચો રોજ નારિયેળ ખાવાથી કેવા સ્વાસ્થ્ય ફાયદા મળી શકે છે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નારિયેળમાં કેલ્શિયમ અને પોટેશિયમ હોય છે. જે આર્થ્રાઈટિસ અને બ્લડપ્રેશર જેવી બીમારીઓને દૂર કરવામાં મદદ કરે છે. તાજું નારિયેળ ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર હોય છે જ્યારે સૂકા કોપરામાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ ઓછાં હોય છે. આ જ કારણથી તાજું નારિયેળ ખાવું વધુ ફાયદાકારી છે. તમે તેની બરફી કે ચટણી બનાવીને પણ રોજ ખાઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને રોજ નારિયેળ ખાવાના 10 બેસ્ટ ફાયદા જણાવીશું.


      આગળ વાંચો રોજ નારિયેળ ખાવાથી કેવા સ્વાસ્થ્ય ફાયદા મળી શકે છે.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ નારિયેળમાં કેલ્શિયમ અને પોટેશિયમ હોય છે. જે આર્થ્રાઈટિસ અને બ્લડપ્રેશર જેવી બીમારીઓને દૂર કરવામાં મદદ કરે છે. તાજું નારિયેળ ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર હોય છે જ્યારે સૂકા કોપરામાં ન્યૂટ્રિઅન્ટ્સ ઓછાં હોય છે. આ જ કારણથી તાજું નારિયેળ ખાવું વધુ ફાયદાકારી છે. તમે તેની બરફી કે ચટણી બનાવીને પણ રોજ ખાઈ શકો છો. જેથી આજે અમે તમને રોજ નારિયેળ ખાવાના 10 બેસ્ટ ફાયદા જણાવીશું.


      આગળ વાંચો રોજ નારિયેળ ખાવાથી કેવા સ્વાસ્થ્ય ફાયદા મળી શકે છે.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: 10 Benefits of daily eating Raw Coconuts
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    Top
    `