ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» 10 bad Foods That are not good for Your Bones health

    મજબૂત હાડકાંઓને પણ નબળાં બનાવી દે છે આ 10 વસ્તુઓ, તમે ખાવાનું ટાળજો

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Mar 23, 2018, 05:36 PM IST

    ડેઈલી લાઈફમાં કેટલાક ફૂડ ખાવાથી આપણાં હાડકાંઓને બહુ જ નુકસાન પહોંચે છે, તમે ન ખાતાં
    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ આપણા હાડકાંઓને મજબૂત રાખવા માટે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીની જરૂર હોય છે. પણ ઘણાં એવા પણ ફૂ઼ડ છે જે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીને બોડીમાં એબ્સોર્બ થતાં રોકે છે. જેના કારણે બોડીમાં તેની કમી સર્જાય છે અને હાડકાં નબળાં થવા લાગે છે અને ફ્રેક્ચર થવાની સંભાવના પણ વધે છે. મોટી ઉંમરમાં હાડકાં સંબંધી રોગોનો ખતરો પણ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે ખાવાથી હાડકાં ધીરે-ધીરે નબળાં થાય છે.


      આગળ વાંચો હાડકાંઓ માટે નુકસાનકારક 10 ફૂડ્સ વિશે, જે ખાવાનું ટાળવું જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ આપણા હાડકાંઓને મજબૂત રાખવા માટે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીની જરૂર હોય છે. પણ ઘણાં એવા પણ ફૂ઼ડ છે જે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીને બોડીમાં એબ્સોર્બ થતાં રોકે છે. જેના કારણે બોડીમાં તેની કમી સર્જાય છે અને હાડકાં નબળાં થવા લાગે છે અને ફ્રેક્ચર થવાની સંભાવના પણ વધે છે. મોટી ઉંમરમાં હાડકાં સંબંધી રોગોનો ખતરો પણ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે ખાવાથી હાડકાં ધીરે-ધીરે નબળાં થાય છે.


      આગળ વાંચો હાડકાંઓ માટે નુકસાનકારક 10 ફૂડ્સ વિશે, જે ખાવાનું ટાળવું જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ આપણા હાડકાંઓને મજબૂત રાખવા માટે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીની જરૂર હોય છે. પણ ઘણાં એવા પણ ફૂ઼ડ છે જે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીને બોડીમાં એબ્સોર્બ થતાં રોકે છે. જેના કારણે બોડીમાં તેની કમી સર્જાય છે અને હાડકાં નબળાં થવા લાગે છે અને ફ્રેક્ચર થવાની સંભાવના પણ વધે છે. મોટી ઉંમરમાં હાડકાં સંબંધી રોગોનો ખતરો પણ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે ખાવાથી હાડકાં ધીરે-ધીરે નબળાં થાય છે.


      આગળ વાંચો હાડકાંઓ માટે નુકસાનકારક 10 ફૂડ્સ વિશે, જે ખાવાનું ટાળવું જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ આપણા હાડકાંઓને મજબૂત રાખવા માટે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીની જરૂર હોય છે. પણ ઘણાં એવા પણ ફૂ઼ડ છે જે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીને બોડીમાં એબ્સોર્બ થતાં રોકે છે. જેના કારણે બોડીમાં તેની કમી સર્જાય છે અને હાડકાં નબળાં થવા લાગે છે અને ફ્રેક્ચર થવાની સંભાવના પણ વધે છે. મોટી ઉંમરમાં હાડકાં સંબંધી રોગોનો ખતરો પણ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે ખાવાથી હાડકાં ધીરે-ધીરે નબળાં થાય છે.


      આગળ વાંચો હાડકાંઓ માટે નુકસાનકારક 10 ફૂડ્સ વિશે, જે ખાવાનું ટાળવું જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ આપણા હાડકાંઓને મજબૂત રાખવા માટે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીની જરૂર હોય છે. પણ ઘણાં એવા પણ ફૂ઼ડ છે જે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીને બોડીમાં એબ્સોર્બ થતાં રોકે છે. જેના કારણે બોડીમાં તેની કમી સર્જાય છે અને હાડકાં નબળાં થવા લાગે છે અને ફ્રેક્ચર થવાની સંભાવના પણ વધે છે. મોટી ઉંમરમાં હાડકાં સંબંધી રોગોનો ખતરો પણ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે ખાવાથી હાડકાં ધીરે-ધીરે નબળાં થાય છે.


      આગળ વાંચો હાડકાંઓ માટે નુકસાનકારક 10 ફૂડ્સ વિશે, જે ખાવાનું ટાળવું જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ આપણા હાડકાંઓને મજબૂત રાખવા માટે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીની જરૂર હોય છે. પણ ઘણાં એવા પણ ફૂ઼ડ છે જે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીને બોડીમાં એબ્સોર્બ થતાં રોકે છે. જેના કારણે બોડીમાં તેની કમી સર્જાય છે અને હાડકાં નબળાં થવા લાગે છે અને ફ્રેક્ચર થવાની સંભાવના પણ વધે છે. મોટી ઉંમરમાં હાડકાં સંબંધી રોગોનો ખતરો પણ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે ખાવાથી હાડકાં ધીરે-ધીરે નબળાં થાય છે.


      આગળ વાંચો હાડકાંઓ માટે નુકસાનકારક 10 ફૂડ્સ વિશે, જે ખાવાનું ટાળવું જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ આપણા હાડકાંઓને મજબૂત રાખવા માટે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીની જરૂર હોય છે. પણ ઘણાં એવા પણ ફૂ઼ડ છે જે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીને બોડીમાં એબ્સોર્બ થતાં રોકે છે. જેના કારણે બોડીમાં તેની કમી સર્જાય છે અને હાડકાં નબળાં થવા લાગે છે અને ફ્રેક્ચર થવાની સંભાવના પણ વધે છે. મોટી ઉંમરમાં હાડકાં સંબંધી રોગોનો ખતરો પણ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે ખાવાથી હાડકાં ધીરે-ધીરે નબળાં થાય છે.


      આગળ વાંચો હાડકાંઓ માટે નુકસાનકારક 10 ફૂડ્સ વિશે, જે ખાવાનું ટાળવું જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ આપણા હાડકાંઓને મજબૂત રાખવા માટે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીની જરૂર હોય છે. પણ ઘણાં એવા પણ ફૂ઼ડ છે જે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીને બોડીમાં એબ્સોર્બ થતાં રોકે છે. જેના કારણે બોડીમાં તેની કમી સર્જાય છે અને હાડકાં નબળાં થવા લાગે છે અને ફ્રેક્ચર થવાની સંભાવના પણ વધે છે. મોટી ઉંમરમાં હાડકાં સંબંધી રોગોનો ખતરો પણ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે ખાવાથી હાડકાં ધીરે-ધીરે નબળાં થાય છે.


      આગળ વાંચો હાડકાંઓ માટે નુકસાનકારક 10 ફૂડ્સ વિશે, જે ખાવાનું ટાળવું જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ આપણા હાડકાંઓને મજબૂત રાખવા માટે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીની જરૂર હોય છે. પણ ઘણાં એવા પણ ફૂ઼ડ છે જે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીને બોડીમાં એબ્સોર્બ થતાં રોકે છે. જેના કારણે બોડીમાં તેની કમી સર્જાય છે અને હાડકાં નબળાં થવા લાગે છે અને ફ્રેક્ચર થવાની સંભાવના પણ વધે છે. મોટી ઉંમરમાં હાડકાં સંબંધી રોગોનો ખતરો પણ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે ખાવાથી હાડકાં ધીરે-ધીરે નબળાં થાય છે.


      આગળ વાંચો હાડકાંઓ માટે નુકસાનકારક 10 ફૂડ્સ વિશે, જે ખાવાનું ટાળવું જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ આપણા હાડકાંઓને મજબૂત રાખવા માટે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીની જરૂર હોય છે. પણ ઘણાં એવા પણ ફૂ઼ડ છે જે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીને બોડીમાં એબ્સોર્બ થતાં રોકે છે. જેના કારણે બોડીમાં તેની કમી સર્જાય છે અને હાડકાં નબળાં થવા લાગે છે અને ફ્રેક્ચર થવાની સંભાવના પણ વધે છે. મોટી ઉંમરમાં હાડકાં સંબંધી રોગોનો ખતરો પણ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે ખાવાથી હાડકાં ધીરે-ધીરે નબળાં થાય છે.


      આગળ વાંચો હાડકાંઓ માટે નુકસાનકારક 10 ફૂડ્સ વિશે, જે ખાવાનું ટાળવું જોઈએ.

    • +10 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ આપણા હાડકાંઓને મજબૂત રાખવા માટે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીની જરૂર હોય છે. પણ ઘણાં એવા પણ ફૂ઼ડ છે જે કેલ્શિયમ અને વિટામિન ડીને બોડીમાં એબ્સોર્બ થતાં રોકે છે. જેના કારણે બોડીમાં તેની કમી સર્જાય છે અને હાડકાં નબળાં થવા લાગે છે અને ફ્રેક્ચર થવાની સંભાવના પણ વધે છે. મોટી ઉંમરમાં હાડકાં સંબંધી રોગોનો ખતરો પણ વધે છે. જેથી આજે અમે તમને એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવીશું, જે ખાવાથી હાડકાં ધીરે-ધીરે નબળાં થાય છે.


      આગળ વાંચો હાડકાંઓ માટે નુકસાનકારક 10 ફૂડ્સ વિશે, જે ખાવાનું ટાળવું જોઈએ.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: 10 bad Foods That are not good for Your Bones health
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    X
    Top