ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Everybody should daily eat these 5 Healthy Fatty Foods

    શરીરને સ્ટ્રોન્ગ ને હેલ્ધી રાખવા માટે જરૂરી છે આ 5 ફેટી ફૂડ્સ, ડાયટમાં કરો સામેલ

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Mar 29, 2018, 01:06 PM IST

    5 Healthy Fatty Foods: વિટામિન અને મિનરલ્સથી ભરપૂર દરેકે ચોક્કસથી ડાયટમાં સામેલ કરવા
    • +1 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ જ્યારે આપણે પૌષ્ટિક આહારની પસંદગી કરીએ છીએ ત્યારે ફેટવાળા ખોરાકને હમેશાં નજરઅંદાજ કરતાં હોઈએ છીએ, પરંતુ તમને જણાવી દઈએ કે વસાયુક્ત(હેલ્ધી ફેટવાળા) ખોરાક ખાવા જરૂરી છે. જી હાં. લોકો હમેશાં પોષક તત્વોથી ભરપૂર સારો ખોરાક પસંદ કરતી વખતે એ નક્કી નથી કરી શકતા કે શું ખાવું અને શું નહીં. એવામાં મોટાભાગના લોકો એવું જ માને છે કે વસાયુક્ત (ફેટવાળો) ખોરાક ન ખાવો જોઈએ, એ સ્વાસ્થ્ય માટે નુકસાનકારક હોય છે. પણ તમને જણાવી દઈએ કે વસાયુક્ત આહાર આપણા શરીર માટે જરૂરી છે. તો ચાલો આજે જાણી લો કયા વસાયુક્ત આહારનું સેવન રોજિંદી ડાયટમાં કરી શકાય.


      ઈંડા


      ઈંડામાં કોલેસ્ટ્રોલનો સ્તર વધારે હોય છે. સાથે જ તેમાં વધારાનું ફેટ પણ હોય છે. ઈંડામાં વધુ ફેટ જરદી એટલે કે તેના પીળા ભાગમાં હોય છે. આ જ કારણ છે કે લોકો ઈંડાનો પીળો ભાગ ખાતાં નથી અને સફેદ ભાગ ખાય છે. પરંતુ તમને જણાવી દઈએ કે ઈંડાનો પીળો ભાગ સ્વાસ્થ્ય માટે ગુણકારી હોય છે. તેમાં આવશ્યક વસા તત્વ હોય છે. આ સિવાય તેમાં વિટામિન અને મિનરલ પણ હોય છે. જે માંસપેશીઓ માટે જરૂરી હોય છે સાથે જ મેટાબોલિઝ્મને પણ વધારે છે. જેથી સીમિત માત્રામાં ઈંડાનું સેવન કરીને શરીરમાં આવશ્યક ફેટની જરૂરિયાત પૂર્ણ કરવી જોઈએ.


      આગળ વાંચો અન્ય 4 ફેટવાળા ખોરાક વિશે જે સ્વસ્થ શરીર માટે બહુ જ જરૂરી છે.

    • +1 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ જ્યારે આપણે પૌષ્ટિક આહારની પસંદગી કરીએ છીએ ત્યારે ફેટવાળા ખોરાકને હમેશાં નજરઅંદાજ કરતાં હોઈએ છીએ, પરંતુ તમને જણાવી દઈએ કે વસાયુક્ત(હેલ્ધી ફેટવાળા) ખોરાક ખાવા જરૂરી છે. જી હાં. લોકો હમેશાં પોષક તત્વોથી ભરપૂર સારો ખોરાક પસંદ કરતી વખતે એ નક્કી નથી કરી શકતા કે શું ખાવું અને શું નહીં. એવામાં મોટાભાગના લોકો એવું જ માને છે કે વસાયુક્ત (ફેટવાળો) ખોરાક ન ખાવો જોઈએ, એ સ્વાસ્થ્ય માટે નુકસાનકારક હોય છે. પણ તમને જણાવી દઈએ કે વસાયુક્ત આહાર આપણા શરીર માટે જરૂરી છે. તો ચાલો આજે જાણી લો કયા વસાયુક્ત આહારનું સેવન રોજિંદી ડાયટમાં કરી શકાય.


      ઈંડા


      ઈંડામાં કોલેસ્ટ્રોલનો સ્તર વધારે હોય છે. સાથે જ તેમાં વધારાનું ફેટ પણ હોય છે. ઈંડામાં વધુ ફેટ જરદી એટલે કે તેના પીળા ભાગમાં હોય છે. આ જ કારણ છે કે લોકો ઈંડાનો પીળો ભાગ ખાતાં નથી અને સફેદ ભાગ ખાય છે. પરંતુ તમને જણાવી દઈએ કે ઈંડાનો પીળો ભાગ સ્વાસ્થ્ય માટે ગુણકારી હોય છે. તેમાં આવશ્યક વસા તત્વ હોય છે. આ સિવાય તેમાં વિટામિન અને મિનરલ પણ હોય છે. જે માંસપેશીઓ માટે જરૂરી હોય છે સાથે જ મેટાબોલિઝ્મને પણ વધારે છે. જેથી સીમિત માત્રામાં ઈંડાનું સેવન કરીને શરીરમાં આવશ્યક ફેટની જરૂરિયાત પૂર્ણ કરવી જોઈએ.


      આગળ વાંચો અન્ય 4 ફેટવાળા ખોરાક વિશે જે સ્વસ્થ શરીર માટે બહુ જ જરૂરી છે.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Everybody should daily eat these 5 Healthy Fatty Foods
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    X
    Top