Divya Bhaskar

Home » Lifestyle » Health » Everybody should daily eat these 5 Healthy Fatty Foods

શરીરને સ્ટ્રોન્ગ ને હેલ્ધી રાખવા માટે જરૂરી છે આ 5 ફેટી ફૂડ્સ, ડાયટમાં કરો સામેલ

Divyabhaskar.com | Updated - Mar 29, 2018, 01:06 PM

5 Healthy Fatty Foods: વિટામિન અને મિનરલ્સથી ભરપૂર દરેકે ચોક્કસથી ડાયટમાં સામેલ કરવા

  • Everybody should daily eat these 5 Healthy Fatty Foods
    +1બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

    હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ જ્યારે આપણે પૌષ્ટિક આહારની પસંદગી કરીએ છીએ ત્યારે ફેટવાળા ખોરાકને હમેશાં નજરઅંદાજ કરતાં હોઈએ છીએ, પરંતુ તમને જણાવી દઈએ કે વસાયુક્ત(હેલ્ધી ફેટવાળા) ખોરાક ખાવા જરૂરી છે. જી હાં. લોકો હમેશાં પોષક તત્વોથી ભરપૂર સારો ખોરાક પસંદ કરતી વખતે એ નક્કી નથી કરી શકતા કે શું ખાવું અને શું નહીં. એવામાં મોટાભાગના લોકો એવું જ માને છે કે વસાયુક્ત (ફેટવાળો) ખોરાક ન ખાવો જોઈએ, એ સ્વાસ્થ્ય માટે નુકસાનકારક હોય છે. પણ તમને જણાવી દઈએ કે વસાયુક્ત આહાર આપણા શરીર માટે જરૂરી છે. તો ચાલો આજે જાણી લો કયા વસાયુક્ત આહારનું સેવન રોજિંદી ડાયટમાં કરી શકાય.


    ઈંડા


    ઈંડામાં કોલેસ્ટ્રોલનો સ્તર વધારે હોય છે. સાથે જ તેમાં વધારાનું ફેટ પણ હોય છે. ઈંડામાં વધુ ફેટ જરદી એટલે કે તેના પીળા ભાગમાં હોય છે. આ જ કારણ છે કે લોકો ઈંડાનો પીળો ભાગ ખાતાં નથી અને સફેદ ભાગ ખાય છે. પરંતુ તમને જણાવી દઈએ કે ઈંડાનો પીળો ભાગ સ્વાસ્થ્ય માટે ગુણકારી હોય છે. તેમાં આવશ્યક વસા તત્વ હોય છે. આ સિવાય તેમાં વિટામિન અને મિનરલ પણ હોય છે. જે માંસપેશીઓ માટે જરૂરી હોય છે સાથે જ મેટાબોલિઝ્મને પણ વધારે છે. જેથી સીમિત માત્રામાં ઈંડાનું સેવન કરીને શરીરમાં આવશ્યક ફેટની જરૂરિયાત પૂર્ણ કરવી જોઈએ.


    આગળ વાંચો અન્ય 4 ફેટવાળા ખોરાક વિશે જે સ્વસ્થ શરીર માટે બહુ જ જરૂરી છે.

  • Everybody should daily eat these 5 Healthy Fatty Foods

    દહીં


    દહીંમાં પોષક તત્વો, ફેટ અને પ્રોબાયોટિક્સ હોય છે. દહીં આપણા પાચનતંત્ર માટે બહુ જ સારું માનવામાં આવે છે. અનેક અભ્યાસોમાં પણ આ વાત સાબિત થઈ ચુકી છે કે વજન ઉતારવા માટે દહીંનું સેવન સહાયક પૂરવાર થાય છે. આ સિવાય દહીંમાં રહેલાં પૌષ્ટિક તત્વોને કારણે આપણને તરત જ ઊર્જા મળે છે. પરંતુ એ વાતનું ધ્યાન રાખવું કે દહીંને અન્ય ખાદ્ય પદાર્થો એટલે કે મધ, બ્લૂબેરી વગેરેની સાથે મિક્ષ કરીને ન ખાવું. આનાથી દહીંની પૌષ્ટિકતા પ્રભાવિત થાય છે. 


    બદામ


    આમ તો બદામ એક સ્વાદિષ્ટ અને મોટાભાગના લોકોને ભાવતું ડ્રાય ફ્રૂટ છે. તેની ખાસિયત એ છે કે તેનું સેવન શરીરને ઊર્જાથી ભરી દે છે. આ જ કારણ છે કે લોકો પોતાની પાસે એક મુઠ્ઠી બદામ રાખતાં હોય છે. જેથી જ્યારે પણ ભૂખ લાગે બદામ કાઢીને ખાઈ લે છે. પણ બદામ વસાયુક્ત આહારમાં સામેલ છે. જેની તેનું સેવન કરવું જોઈએ. 


    કાળા જેતૂન


    કાળા જેતૂન અતિરિક્ત વસાયુક્ત ખોરાકની લિસ્ટમાં સામેલ છે. જે શરીર માટે ફાયદાકારક છે. કાળા જેતૂન બ્લડ શુગરને નિયંત્રિત કરી શકે છે. તેનાથી ખાસ કોઈ નુકસાન થતું નથી. પણ ફેટની માત્રા હોવાથી કાળા જેતૂનનું સેવન લીમિટમાં કરવું. આ સિવાય કાળા જેતૂનનું સેવન હૃદય સંબંધી સમસ્યાઓનો ખતરો પણ દૂર કરે છે. 

     
    ચીઝ 


    ચીઝ પ્રોટીન, કેલ્શિયમ અને મિનરલનો શ્રેષ્ઠ સ્ત્રોત છે. એટલું જ નહીં જો તમારે ભૂખ નિયંત્રિત કરવી હોય તો પણ ચીઝ કારગર સાબિત થાય છે. પ્રોટીન અને ફેટનું મિશ્રણ જોઈએ તો ચીઝ બેસ્ટ ઓપ્શન છે. હકીકતમાં ચીઝ કેટલાક કલાકો સુધી ભૂખને કંટ્રોલ કરે છે અને ઓવર ઈટિંગથી બચાવે છે. જેથી સ્વાસ્થ્ય જળવાય છે. પરંતુ ધ્યાન રાખવું કે ચીઝમાં વધુ ફેટ હોય છે તો તેની ખાતી વખતે તેની માત્રામાં ધ્યાન રાખવું. વધુ સેવન ફાયદાની જગ્યાએ નુકસાન પણ કરી શકે છે. જેથી ચીઝ લેતી વખતે તેની કેલરી પર ધ્યાન દોરવું. 

ગુજરાત સમાચાર(Gujarati News) સૌથી પહેલાં વાંચવા માટે વિઝિટ કરો દિવ્ય ભાસ્કર

More From Lifestyle

Trending