ટ્રેંડિંગ સૂચનાઓ

ટ્રેડિંગ ન્યૂઝ એલર્ટ

    Home » Lifestyle » Health» Eat More And Reduce Weight rules

    શરીરને સુડોળ અને ફિટ રાખવા માટે, ડાયટના આ 4 નિયમ ફોલો કરવા છે જરૂરી

    Health Desk, Ahmedabad | Last Modified - Mar 27, 2018, 04:04 PM IST

    સુડોળ શરીર પામવા માટે ડાયટના આ 4 નિયમો અનુસરવા છે જરૂરી
    • +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ લોકો વજન ઘટાડવા માટે ઘણાં પ્રયત્નો કરતાં રહે છે અને ખાવાની કેટલીક વસ્તુઓનું સેવન પણ બંધ કરી દે છે તેમ છતાં વજન ઘટતું નથી. એક્સપર્ટ્સનું એવું માનવું છે કે વજન ઓછું કરવા માટે ખાવા-પીવાની વસ્તુઓ બંધ કરવાની જરૂર નથી. બસ હેલ્ધી ડાયટ અને ડાયટના કેટલાક નિયમો ફોલો કરવાની જરૂરી છે. તો આજે જાણી લો એવા 4 નિયમો વિશે.


      1- ખૂબ ખાઓ પાનવાળી શાકભાજીઓ


      વજન ઘટાડવામાં ફાઈબર સૌથી જરૂરી હોય છે. કોબીજ, કાકડી અને લીલા પાનવાળી શાકભાજીઓમાં ફાઈબર ભરપૂર પ્રમાણમાં હોય છે. જ્યારે કેલરી બહુ ઓછી હોય છે. કેટલાક રિસર્ચમાં આ વાત સાબિત થઈ ચુકી છે કે ફાઈબરવાળી ડાયટમાં આપણે ખાઈ શકીએ છીએ. આ રીતે આવી ડાયટમાં આપણું પેટ ભરેલું રહે છે અને જેથી કેલરી ઓછી શરીરમાં જાય છે અને આપણું વજન કંટ્રોલમાં રહે છે.


      આગળ વાંચો અન્ય 3 સરળ નિયમ વિશે.

    • +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ લોકો વજન ઘટાડવા માટે ઘણાં પ્રયત્નો કરતાં રહે છે અને ખાવાની કેટલીક વસ્તુઓનું સેવન પણ બંધ કરી દે છે તેમ છતાં વજન ઘટતું નથી. એક્સપર્ટ્સનું એવું માનવું છે કે વજન ઓછું કરવા માટે ખાવા-પીવાની વસ્તુઓ બંધ કરવાની જરૂર નથી. બસ હેલ્ધી ડાયટ અને ડાયટના કેટલાક નિયમો ફોલો કરવાની જરૂરી છે. તો આજે જાણી લો એવા 4 નિયમો વિશે.


      1- ખૂબ ખાઓ પાનવાળી શાકભાજીઓ


      વજન ઘટાડવામાં ફાઈબર સૌથી જરૂરી હોય છે. કોબીજ, કાકડી અને લીલા પાનવાળી શાકભાજીઓમાં ફાઈબર ભરપૂર પ્રમાણમાં હોય છે. જ્યારે કેલરી બહુ ઓછી હોય છે. કેટલાક રિસર્ચમાં આ વાત સાબિત થઈ ચુકી છે કે ફાઈબરવાળી ડાયટમાં આપણે ખાઈ શકીએ છીએ. આ રીતે આવી ડાયટમાં આપણું પેટ ભરેલું રહે છે અને જેથી કેલરી ઓછી શરીરમાં જાય છે અને આપણું વજન કંટ્રોલમાં રહે છે.


      આગળ વાંચો અન્ય 3 સરળ નિયમ વિશે.

    • +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ લોકો વજન ઘટાડવા માટે ઘણાં પ્રયત્નો કરતાં રહે છે અને ખાવાની કેટલીક વસ્તુઓનું સેવન પણ બંધ કરી દે છે તેમ છતાં વજન ઘટતું નથી. એક્સપર્ટ્સનું એવું માનવું છે કે વજન ઓછું કરવા માટે ખાવા-પીવાની વસ્તુઓ બંધ કરવાની જરૂર નથી. બસ હેલ્ધી ડાયટ અને ડાયટના કેટલાક નિયમો ફોલો કરવાની જરૂરી છે. તો આજે જાણી લો એવા 4 નિયમો વિશે.


      1- ખૂબ ખાઓ પાનવાળી શાકભાજીઓ


      વજન ઘટાડવામાં ફાઈબર સૌથી જરૂરી હોય છે. કોબીજ, કાકડી અને લીલા પાનવાળી શાકભાજીઓમાં ફાઈબર ભરપૂર પ્રમાણમાં હોય છે. જ્યારે કેલરી બહુ ઓછી હોય છે. કેટલાક રિસર્ચમાં આ વાત સાબિત થઈ ચુકી છે કે ફાઈબરવાળી ડાયટમાં આપણે ખાઈ શકીએ છીએ. આ રીતે આવી ડાયટમાં આપણું પેટ ભરેલું રહે છે અને જેથી કેલરી ઓછી શરીરમાં જાય છે અને આપણું વજન કંટ્રોલમાં રહે છે.


      આગળ વાંચો અન્ય 3 સરળ નિયમ વિશે.

    • +3 બીજી સ્લાઈડ્સ જુઓ

      હેલ્થ ડેસ્ક, અમદાવાદઃ લોકો વજન ઘટાડવા માટે ઘણાં પ્રયત્નો કરતાં રહે છે અને ખાવાની કેટલીક વસ્તુઓનું સેવન પણ બંધ કરી દે છે તેમ છતાં વજન ઘટતું નથી. એક્સપર્ટ્સનું એવું માનવું છે કે વજન ઓછું કરવા માટે ખાવા-પીવાની વસ્તુઓ બંધ કરવાની જરૂર નથી. બસ હેલ્ધી ડાયટ અને ડાયટના કેટલાક નિયમો ફોલો કરવાની જરૂરી છે. તો આજે જાણી લો એવા 4 નિયમો વિશે.


      1- ખૂબ ખાઓ પાનવાળી શાકભાજીઓ


      વજન ઘટાડવામાં ફાઈબર સૌથી જરૂરી હોય છે. કોબીજ, કાકડી અને લીલા પાનવાળી શાકભાજીઓમાં ફાઈબર ભરપૂર પ્રમાણમાં હોય છે. જ્યારે કેલરી બહુ ઓછી હોય છે. કેટલાક રિસર્ચમાં આ વાત સાબિત થઈ ચુકી છે કે ફાઈબરવાળી ડાયટમાં આપણે ખાઈ શકીએ છીએ. આ રીતે આવી ડાયટમાં આપણું પેટ ભરેલું રહે છે અને જેથી કેલરી ઓછી શરીરમાં જાય છે અને આપણું વજન કંટ્રોલમાં રહે છે.


      આગળ વાંચો અન્ય 3 સરળ નિયમ વિશે.

    No Comment
    Add Your Comments
    IPL 2018, ના લેટેસ્ટ સમાચાર મેળવો, જુઓ IPL 2018 Schedule, IPL Live Score વધારે IPL updates મેળવવા અમને Facebook પર લાઈક અને Twitter પર ફોલો કરો.
    (Health Gujarati News) સાથે જોડાયેલા અન્ય (Lifestyle Gujarati News) મેળવવા માટે અમને Facebook અને Twitter પર ફોલો કરો. વાંચતા રહો 76 લાખ+ વાચકોની મનપસંદ અને વિશ્વની નં.1 Gujarati News વેબસાઇટ divyabhaskar.co.in, જાણો સમાચારોથી વધુ. દરેક ક્ષણ અપડેટ રહેવા માટે ડાઉનલોડ કરો Gujarati News App & Divya Bhaskar epaper App.
    Web Title: Eat More And Reduce Weight rules
    (Read News in Gujarati from Divya Bhaskar)

    More From Lifestyle

    Trending

    X
    Top